คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : ::บันทึกของเทพธิดา::[พิเศษ]
บันทึกของเทพธิดา
ฉันคือ เทพธิดา แห่งสรวงสรรค์ เหตุใด ฉันจึงมีเอี่ยวในโลกมนุษย์น่ะหรอ ฉันตกสวรรค์น่ะสิคะท่านทั้งหลาย เหตุเกิดในวัน ฉลองปีใหม่ ของดินแดนสวรรค์ ช่างเป็นอะไรที่แย่จริง
ฉันตกมาได้ยังไงน่ะหรอ ระหว่างที่ฉันเดินไปห้องนอน แล้วเข้าไปอาบน้ำในห้องน้ำ แล้วก็มีอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ตั้งอยู่นห้องน้ำของฉัน มันคืออ่างกุชชี่ ที่ท่านพ่อของฉัน สั่งมาจากโลกมนุษย์ในอนาคต
ฉันก็ได้ลงไปอาบน้ำ ทั้งๆที่ใส่ชุดธรรมดาอยู่น่ะ เวลาอาบน้ำ ฉันใส่เสื้อตลอดนะจะบอกให้ อยู่ๆ หลุ่มดำก็ผุดขึ้นมา ทำให้ฉันตกลงไปในหลุ่มดำ แล้วก็ตกลงมากลางตลอดของวกมนุษย์ มนุษย์ต่างตกใจ พากันขว้างปสิ่งของที่ติดมือยู่มาใส่ หัวแทบแตก
ฉันเลยต้องรีบวิ่งๆๆๆ ออกจากเมืองนั้นทันที จากนั้นฉันก็ลองกางปีกออก แต่มันโผล่แต่เพียงปีกเล็ก ซึ่งไม่สามารถบินขึ้นสวรรค์ได้ ฉันเลยต้องออกตามหาปีกของฉันที่หายไป 24 อัน นางฟ้าทุกองค์ต้องจำจำนวนปีกของตัวเอง
เนื่องจาก เวลาแต่งงาน นางฟ้าต้องแลกปีก ครึ่งหนึ่งของตัวเองให้กับคนรัก เช่นกัน เราก็ต้องนำปีกของเขามาใส่ของเรา คล้ายกับการแลกแหวนของมนุษย์นั่นและค่ะ
แต่ทว่า ถ้านางฟ้า และ เทวดา องค์นั้น หมดรักกันเมื่อใด ปีกก็จะกลับคืนเจ้าของที่แท้จริง แต่ปีกจะกลับไปทิ่มแทงหัวใจของ นางฟ้าหรือ เทวดา ที่หมดรักกัน จนถึงแก่ชีวิตทีเดียว
จีงไม่ค่อยมีใครแต่งงานเท่าไหร่ นอกจากรักกันจริงๆเท่านั้น แต่เอ ฉันจะมีวันนั้นกับเขาไหมละเนี่ย ถ้าฉันเกิดรักกับ มนุษย์ผู้ต่ำต้อยขึ้นมาล่ะ กฎของสวรรค์ห้ามแต่งงานกลับมนุษย์เด็ดขาด เว้นแต่ว่า
มนุษย์ผู้นั้นจะมีศักดิ์ เป็นเจ้าชาย อัศวิน ปีศาจ(สามารถแต่งงานข้ามเผ้าพันธุ์ศัตรูได้ แต่ปีศาจตนนั้นต้องมีศักดิ์เป็นหนึ่งในราชวงศ์ของปีศาจ) และผู้มีพลังวิเศษ เท่านั้น ถ้ามนุษย์ธรรมดา ถ้าแต่งงานกันขึ้นมาแล้ว
มนุษย์ผู้นั้น จะหลงในสเน่ห์ ของนางฟ้าองค์นั้น คือ ไม่ได้รักนางฟ้าองค์นั้นจริง จะทำให้ระแวงกัน และสุดท้าย นางฟ้าและมนุษย์นั้น จะตรอมใจตายไปพร้อมกัน
เอาล่ะ ฉันพล่ามอะไรเนี่ย เอางี้ ฉันชื่อ เฟรีสเนี่ยน เดสทินี่ เรียกสั้นๆ เฟส จบ~~~
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
คอมเม้นท์ค่ะ ท้อนะเนี่ย เพราะทำสมุดพล็อตเรื่องหาย TT^TT ซู๊ด
ความคิดเห็น