ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สำหรับแฟนคลับเรื่อง เนกิมะ(Negima)

    ลำดับตอนที่ #2 : ปฐมบทการต่อสู้ของเนกิ:เนกิ VS เอวาเจลีน

    • อัปเดตล่าสุด 10 ต.ค. 49


    วันเปิดเทอมใหม่ (เลื่อนชั้นเป็น 3-A) มากิเอะ ก็ถูกทำร้ายโดยบุคคลลึกลับ ซึ่งเชื่อว่าเป็นผีดูดเลือดแถบทิวเขาซากุระ ขณะที่ทุกคนกำลังจะกลับบ้านอยู่นั้น โนโดกะก็เกือบที่จะโดนบุคคลลึกลับทำร้าย แต่โชคดีที่เนกิช่วยเอาไว้กัน และ เนกิก็รู้ความจริงว่า เอวาเจลีน เอเค แม็คโดเวลล์ นักเรียนในชั้นของตนเป็นตัวการ แถมยังรู้ว่า เธอก็มีความสามารถในการใช้มนตรา แต่ทำได้แค่เพียงใช้น้ำยาเวทย์เท่านั้น เนกิ กับ เอวาเจลีนก็ไล่ล่ากันพักใหญ่ จนสุดท้าย เอวาเจลีนก็ได้เผยว่า ตนนั้นรู้จักกับ
    Thousand Master (นากิ สปริงฟิลด์)
    และ Thousand Masterนี่แหละ ที่ทำให้เธอนั้นถูกกักบริเวณที่โรงเรียนเท่านั้น แถมโดนผนึกร่างจริงและไม่สามารถใช้พลังเวทย์มนตร์ได้เลย เธอจึงมีความแค้นต่อ Thousand Master มากรวมถึง เธอก็แค้นเนกิที่ดันเป็นลูกชายของเขาด้วย เอวาเจลีนก็เลยจะดูดเลือดเนกิ เพื่อแก้คำสาป แต่ อาซึนะก็มาช่วยเนกิทัน จากเหตุการณ์นั้น ทำให้เนกิรู้สึกหวาดกลัวมาก แถมกังวลถึง "คู่หู" ที่พี่สาวตนเคยพูดถึงไว้อีก และรู้ซึ่งถึงความจำเป็นที่จอมเวทย์ต้องมีคู่หู เฉกเช่น เอวาเจลีนและ คาราคุริ ชาช่ามารุ แต่ก็ยังดี ที่ อัลเบิร์ต คาโมมิล หรือ คาโม อาสาที่จะช่วยหาคู่หูร่วมรบกับเนกิเอาไว้ ในวันคืนพระจันทร์เต็มดวง เอวาเจลีนก็กลับมาใช้เวทย์มนตร์ได้เต็มที่เหมือนเดิม แถมเหล่า Sport Girls(มากิเอะ,อาคาชิ ยูนะ,อิสึมิ อาโกะ,โอโคคุจิ อากิระ) ก็ถูกเธอดูดเลือด และถูกสะกดจิตเพื่อให้มาจัดการกับเนกิอีก แต่เนกิก็สู้อย่างไม่ถอย ก่อนจะถูกเอวาเจลีนไล่ต้อนจนมุม แต่อาซึนะก็มาช่วยทัน และตัดสินใจทำพันธะสัญญาเสมือน(บัคดิโอ้)กับเนกิ การต่อสู้ก็ยังคงดำเนินต่อไป จนในที่สุด เนกิก็เอาชนะเอวาเจลีนได้ ในวันรุ่งขึ้น เนกิก็เผยกับเอวาเจลีนว่า ตนนั้นเคยได้พบกับ Thousand Master เมื่อ 6 ปีที่แล้ว เอวาเจลีนก็เลยแนะนำสถานที่ที่อาจได้เบาะแสเกี่ยวกับคุณพ่อของเนกิ ซึ่งก็คือที่ เกียวโต นั่นเอง
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×