คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ::บันทึกของเจ้าหญิง:: [พิเศษ]
บันทึกของเจ้าหญิง
ฉันคือเจ้าหญิงผู้(ไม่ค่อยจะ)เลอโฉมสักเท่าไหร่ ตามข่าวลือที่พูดกัน ฉันไม่ค่อยชอบ ปรากฏตัวต่อหน้าประชาชนเท่าไหร่นักหรอก
ฉันเกิดขึ้นในราชวงศ์ ลูลิส(อันเลื่องชื่อ) ไม่สิราชวงศ์ รุ่งริ่ง เสียมากกว่า พี่ๆ และฉันชอบเรียกมันอย่างนั้นนะตอนเด็กๆ เราถูกพวกพี่เลี้ยงดูบ่อยๆ เรื่องเรียกชื่อราชวงศ์ตัวเนี่ยแหละ ทำไงได้ ก็มันรุ่งริ่ง
ฉันเป็นน้องคนกลาง ครอบครัว(ก็คือราชวงศ์)มีทั้งหมด เจ็ดคน รวมท่านพ่อและท่านแม่เข้าไปด้วย ก็คือมีพี่น้อง
ห้าคนนั่นแหละ
พี่คนโต พี่ รูเรลล่า คนที่ สวยที่สุดในอาณาจักรแห่งนี้ แต่เอ ฉันยังไม่ได้ชื่อ อาณาจักรนี่ มันมีชื่อว่า รีเพิลเต้ ชื่อหรู ผิด กับ ชื่อ ราชวงศ์ลิบลับเลย เป็นเมืองที่อุดมสมบูรณ์ที่สุดในโลกมนุษย์
แม่น้ำหลายสาย ไหลผ่านอาณาจักรฉัน สิ้นสุดที่ ป่าดำ เฟบอส ซึ่งผู้เดินทางเข้าออกทุกคนต้องผ่าน ป่าดำ เฟบอสกันทั้งนั้น ยกเว้ยพวกอภิมหาเศรษฐี ซึ่งมีเทคโนโลยี พอที่จะสร้างยานบินอวกาศ เพื่อบินไปที่อาณาจักร อื่น
แต่ยานบินแต่ละลำ พวกขุนนางมักบอกว่า “โอ้ องค์หญิง ที่รูปร่างแบบนั้น เพราะไม่ต้องการเป็นที่เตะตาต่อ เมืองอื่น” ฉันอยากจะรู้ ไอ้จานบินธรรมดา เป็นรูปแบนๆ มันยังไม่เด่นเท่าจานบินรูป รองเท้าบู๊ทมั่งล่ะ กระป๋องปลามั่งล่ะ มันทำให้เด่นกว่าเก่าเสียอีก
อ๊ะ โม้เพลิน ต่อเรื่องพี่ รูเรลล่า ฉัน ชอบเรียกพี่ว่า รูลลี่ มากกว่า รูเรลล่า ทุกคนคิดว่างั้นไหม รูลลี่ออกจะคิกขุ แต่พี่ชอบให้พวกฉันเรียกว่า รูล หรือ รูลล่า มากกว่า ว่าไหม ไม่เห็นน่ารักเหมือน รูลลี่ เลย พี่ มีผมสีทองออกน้ำตาลแก่ ยาวถึงเอว ปลายผมเป็นลอนม้วน
ส่วนฉันหรอ ผมสีเงิน(โคตรจะเด่น) แต่กระเซิงไปนิด ยาว เกือบกลางกลัง ผมฉันก็เป็นลอนนะ มันเป็นลอนตรงปลายผมทุกเส้น วิ่งไปก็ ดึ๋งๆๆ ผมนะ อย่าคิดอย่างอื่น ส่วนมากฉันจะ รวบ เป็นหางม้า ด้วยโบว์สีดำ อันเก่ง
ส่วนน้องๆ ที่คลอด ตามหลัง ฉันประมาณ สองสามปี แฝดสาม ถ้าเป็นแม่ฉันคงเป็นลมก่อนคลอดแน่ ถ้ารู้ว่าเป็นแฝดสาม คนที่คลาน ออกมาจากท้องแม่คนแรกนะหรอ
ก็ เบรีสต้า นั่นแหละ ผมเจ้าหล่อนเป็นสีแดง แววตา เหมือนแม่มดหื่นโรคจิต จะบอกว่า เป็น กันทุกคน ยกเว้น ฉันกับ พี่รูลลี่ คนที่ต่อจาก เบรีสต้า ก็ เบรีต้า โรคจิตเหมือนพี่สาว อ๊ะๆๆ พี่สาวแฝดของหล่อนนะ
ฉันกับพี่รูลลี่ไม่ขอเอี่ยว ต่อมาก็ เบเรต้า คนนี้ออกจะแปลกสักหน่อย ผมเธอเป็นสีส้มแกน้ำตาลแหละ
ฉันเลยรักน้องสาวคนนี้ยังไงล่ะ เธอไม่เหมือนแฝดสองของเธอเลย แต่เธอเหมือนฉัน กับพี่รูลลี่ ต่างหากใช่มั๊ยจ๊ะ หนูน้อย เบเรต้า
อาจจะสงสัยว่าทำไม เบเรต้า ทำไมไม่ชื่อ เบริต้า เพราะมันออกจะคล้อง กับ เบรีสต้า เบรีต้า นี่ ฉันยังไม่อยากพรากน้องสาวคนสวยไปจากฉันนะ ขืนชื่อคล้องกลัวนิสัยมันจะคล้องด้วย งานอดิเรกฉัน ชอบเกาคางเบเรต้าที่สุดเลย ให้ตายสิ~~~
ส่วนสองคนนั้น รวมกัน เบรีสต้า เบรีต้า รวม กันก็เป็น เบ๊!!! นั่นแหละ
คงสงสัยแล้วอ่ะดิ ว่าเจ้าญิงคนสวยอย่างฉันชื่ออะไร ชื่ออันแสน เพอร์เฟค ก็คือ แด่น แด่น แด่น แด๊นนนนน
ชื่อ “มีรินน่า” หึหึ ชื่อไฮโซอ่ะซี่
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
โฮะ ๆ ขอกำลังใจจากทกคนด้วยนะคะ เรื่องนี้เขียนไว้หลายตอนแล้วค่ะ ไม่ต้องกลัวนักเขียนดอง(ของอย่างนี้ไม่แน่ไม่นอน)
ความคิดเห็น