หน้าที่ 1
 
ใครแต่ง : Veerandah, Kalthida, Matsuo M.
15 ก.ย. 57
80 %
4710 Votes  
#1 REVIEW
 
เห็นด้วย
188
จาก 192 คน 
 
 
น่าติดตาม ไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือน

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 22 ก.ค. 52
เป็นการพูดถึงชีวิตของเด็กหญิงธรรมดาที่ต้องเจอกับเรื่องราวต่างๆที่ผิดจากหลักความเชื่อของเธอ โดยที่ผู้แต่งได้ผูกเงื่อนงำต่างๆให้กลายเป็นเรื่องเดียวกันได้อย่างแนบเนียน เนื้อเรื่องน่าติดตามและน่าค้นหาไปในตัว ลึกลับซ่อนเงื่อนในแบบของผู้แต่งที่คล้ายกับเซวีน่าในเรื่องของสายเลือดและคำทำนายที่ผูกมัดตัวเอกของเรื่องให้ดำเนินเรื่องไปอย่างที่ควรจะเป็น การใช้ภาษายอดเยี่ยม ตัวละครทุกตัวมีความเป็นเอกลักษณ์ของตัวเองได้ดีและใช้จำนวนตัวละครได้อย่างพอเหมาะ ผู้อ่านก็หวังจะได้เชยชมหนังสือและซื้อเก็บไว้ในเร็ววันนะคะ
     
 
ใครแต่ง : Blue-Cirberus
11 พ.ค. 57
80 %
45 Votes  
#2 REVIEW
 
เห็นด้วย
29
จาก 29 คน 
 
 
เฮือก!...ตับวายเฉียบพลัน!!!

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 29 ต.ค. 53
โอ้พระเจ้าจอร์จ...พี่เกือบทำหนูตับวาย จะได้ส่งเข้าโรง'บาลเป็นการด่วน
หนูเข้าเว็บเด็กดี แล้วเลื่อนๆลงมาเจอนิยาย(?)พี่เข้า กดคลิ๊กเข้ามา...เท่านั้นแหละ...เหมือนดั่งเวลาหยุดค้าง มันค้าง! กับไอ้ภาพนางฟ้า(?)ของพี่ นั่งจ้องหน้ามันอยู่ตั้งนาน ค่อยมองออกว่าเป็นรูปอะไร แต่ก็ยังเกิดอาการค้างอยู่นะ...ราวกับว่า อารมณ์ทุกอย่างที่สั่งสมมา...มันมาค้างอยู่ที่รูปนี้นี่แหละ!!!...และแล้ว...หนูก็ลอยละล่องเข้าสู่ความบ้า(?) ฮา(?) ปัญญาหดหาย(?) ตับหนูเกือบวาย เทพนิยายติงต๊อง...อาเมน...
หลังจากปรับอารมณ์จากภาพนั้นแล้ว...(แต่มันฝังใจ =L=ll ถ้าเก็บไปฝันมันจะเป็นยังไง๊!) ก็คลิ๊กเข้ามา>"ซินเดอเรลล่า" ........หนูอยากจะบอกว่า...หนูเจอมุกพี่แต่ละมุก ประกอบกับภาพวาดที่เข้ากั๊นเข้ากัน...หนูหยุดหายใจ ร่างกายแข็งค้าง ห้วงเวลาหยุดหมุน อาการคล้ายๆพบเจอสิ่งที่งดงามมากๆจนต้องหยุดมอง แต่...อะไรที่มันตรงข้ามกับคำว่างดงามนั่นล่ะก็ ใช่เลย! นี่แหละ การ์ตูนพี่เลยล่ะ แล้วอาการหลังจากหยุดค้าง คือหนูสำลักลมหายใจตัวเอง หัวเราะเป็นคนบ้า ปวดตับ และนั่งตบโต๊ะตัวเอง...ยิ่งอ่านแต่ละตอน ยิ่งรู้สึกว่าตัวเองบ้ามากขึ้น มากขึ้น มากขึ้น...จนใกล้เคียงกับพี่คนเขียนเลยล่ะ!? ^-^; หุหุ
     
 
หน้าที่ 1