ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Will you be mind ? เตี้ยคนนี้ผมขอ [ Donghyun x Minwoo ]

    ลำดับตอนที่ #13 : ยอมรับ

    • อัปเดตล่าสุด 17 ธ.ค. 55


    THE★ FARRY

     

     












     

    13

     








     

     

     

     

     

    ยอมรับ

     

     




     

     

     

     

     





















     

    ณ ร้านไอศกรีมเยื้องๆกับโรงเรียน ร้านประจำของผมเอง ^O^ มุมหลังกระจกลายสวย มีต้นไม่ประดับรูปภาพไอศกรีมที่เป็นเมนูของร้าน ดูส่วนตัวครับ เหมาะกับคนที่กินเยอะแบบไม่เปิดเผยแบบผม  มุมสบายๆก็มีนะครับ จะเหมือนร้านทั่วไป โต๊ะ เก้าอี้ นั่งเป็นบาร์บ้าง  กลุ่มโต๊ะบ้าง เจ้าของร้านคงเป็นคนเอาใจใส่น่าดู  

     
     

    ตอนนี้ผมกำลังนั่งแกว่งช้อนไอศกรีมเล่น เหตุเพราะกวังมินมันไปไหนก็ไม่รู้ บอกว่าไปเข้าห้องน้ำแต่แม่งหายเข้ากลีบเมฆไปเลย นี่ตกลงมันชวนผมมากินหรือปล่อยให้ผมกินคนเดียว? ไหนว่าจะคุยกันไง ปล่อยให้ฉันอยากรู้จนอกจะระเบิดแล้วไอ้โย่งเอ้ย


     

    “ รอนานไหม ”

     

     

    “ นานจนเห็ดจะงอกเต็มตูด ล…แล้ว  ” ผมเงยหน้าขึ้นมองร่างสูงที่เพิ่งจะมา แต่ทว่า

     

     

    “ โทษทีนะ สั่งไอศกรีมไปรึยัง? ”

     
     

    “ -0- ฮยอง ” เฮ้ย! หมายความว่าไง หัวสีแดง หน้าขาวๆ ไม่ใช่กวังมิน แต่เป็นดงฮยอน !



     

    “ ครับ? ” ผมมองซ้ายมองขวาหากวังมิน ต้องเป็นแผนมันแน่ๆเลย - -+ โว้ยยยย  ที่ไปคุยกันไม่ยอมบอกนี่วางแผนใช่ไหมวะ เอาคนตรงหน้าผมออกไป ไม่อยากเห็นหน้า  ยังจะนั่งอยู่อีก ไปเองก็ได้วะ!

     
     

     ผมจับกระเป๋าแล้วลุกขึ้น อยากจะออกไปให้พ้นๆหน้า ไม่อยากจะเจอ แต่อีกคนแม่งก็มือไวฉิบหายวายวอดแถมเหนียวยังกับปลาตีน ไม่พอยังแรงควายดึงผมลงมานั่งที่เดิมอีก

     


     

    “ ปล่อย ”  ปากผมรั้นขึ้นนิดๆตามอารมณ์เซ็งๆ

     


     

    “ คุยกันก่อน อย่าหนีพี่ ”

     

     

    “ ว่าใครหนี มีอะไรน่ากลัวรึไง ผมถึงต้องหนี ” ผมสะบัดแขนตัวเองออกก้นกระแทกหลังกับพนักพิงเก้าอี้  พ่นลมออกปากรดผมที่ปรกหน้าอย่างไม่สบอารมณ์ ขุดหลุมฝังตัวเองชัดๆเลยเว้ยมินวู

     

     

    “ ขอโทษค่ะ ไอศกรีมที่สั่งไว้ได้แล้วค่ะ ^^ ” พนักงานสาวเดินมาเสิร์ฟไอศกรีมถ้วยโต มาได้ไง?



     

    “ คือ ผมยังไม่ได้สั่งอะไรเลยนะครับ - -? ” ผมมองไอศกรีมที่ประกอบไปด้วยวนิลา ช็อกโกแลต ชาเขียว และอีกหลายๆรส เสิร์ฟผิดมั้ง

     

     

    “ มีคนสั่งไว้ให้แล้วคะ ” ใครวะ? กวังมิน?หรือคนตรงหน้าผมกัน

     

     

    “ ไม่เป็นไรครับ ขอบคุณครับ ” คนหัวแดงรับถ้วยไอศกรีมแล้วส่งยิ้มเล็กๆให้พนักงานสาวโดยที่ผมมองตามอย่างพูดอะไรไม่ออก  ในหัวมีแต่ประโยคว่า ตายแน่กวังมิน .. นายตายแน่

     

     

    “ จะกินหมดหรอนั่น ”  ผมมองถ้วยโตตรงหน้าอย่างสุดเซ็ง นับรวมๆแล้วก็เก้าลูกเลยนะ

     

     

    “ ช่วยกันกินไง ”

     

     

    “ ใครบอกว่าผมจะกินกับฮยอง - - ” เรื่องเมื่อกลางวันผมยังไม่หายโกรธนะ นี่อะไรวะ อยู่ดีๆก็จะมากินไอศกรีมกับผมหน้าตาเฉย “ มีอะไรก็รีบๆพูดมา ”

     

     

    “ กินก่อนสิ ”

     

     

    “ ไม่ ”

     

     

    “ เสียวฟันหรอ ”

     

     

    “ ไม่ตลก ” ผมจ้องหน้าอีกคนนิ่ง ทั้งๆที่เบี้ยวเลี้ยงข้าวผมเมื่อไม่กี่ชั่วโมงก่อน มันไม่ได้ห่างกันถึงวันเลยด้วยซ้ำ หึ แล้วไหนจะที่กอดออเซาะกับแม่สาวคนนั้นอีก เห็นผมเป็นของเล่นรึไง

     

     

    “ งอนหรอเด็กน้อย ”

     

     

    “ เปล่า แล้วก็ไม่ใช่เด็กน้อยด้วย ” ผมกอดอกมองอีกคน ต้องอกตูมๆป้ะ ถึงจะเรียกว่าผู้ใหญ่สำหรับ คิม ดงฮยอนน่ะ !

     

     

    “ นายน่ะเด็กน้อย กินไอศกรีมได้แล้ว มันจะละลาย ”

     

     

    “ ไม่กิน ”

     

     

    “ กินเข้าไป ” ร่างสูงตักไอศกรีมรสสตรอเบอร์รี่จ่อปากผม  

     

     

    “ (- -  )(  - -)(- -  ) ” ผมเม้มปากแล้วส่ายหน้า

     

     

    “ อ้าปาก ” ยักคิ้ว

     

     

    “ อ้าปาก ” กลอกตาเล่น

     

     

    “ เตี้ย ”  ว่าไรนะ!!!

     

     

    “ ไอ้ อุ๊บ!”  แหวะ เปรี้ยว =[ ]=^ ผมพยายามกลืนไอศกรีมนุ่มลิ้นสีชมพูที่อีกคนยัดเข้าปากผมตอนเผลอเปิดปากจะด่า รสชาติมันน่าอ้วกมาก!

     

     

    “ อ้าว ไม่ชอบหรอ นึกว่าเด็กจะชอบสตรอเบอร์รี่ซะอีก ”

     

     

    “ ผมโตแล้ว! ” ยังไม่เคยลองกินรสนี้ด้วยซ้ำ ผมจำได้ว่ามินอาเคยกินเข้าไปแล้วอ้วกออกมาเลย ตั้งแต่นั้นผมไม่กล้าคิดจะกินไอศกรีมรสสตรอเบอร์รี่นี่เลย

     

     

    “ โตแล้วจริงอะ ”



     

    “ เห็นว่าตัวเท่าเด็กสิบขวบรึไง - -* ” สงสัยจะแก่แล้วสายตาฟ่าฟาง



     

    “ งั้นก็ทำแบบนี้ได้สินะ ”

     

     

    “ แบบไหน ” ผมขมวดคิ้วขึ้นก่อนจะต้องตัวแข็งทื่อเพราะร่างสูงโน้มตัวมาละเลียดปาดลิ้นอุ่นบนริมฝีปากของผมราวกับเก็บอะไรเข้าไปลิ้มรส   

     

     

    “ O_O

     

     

    “ แบบนี้ไง ” ดงฮยอนพูดโดยที่ไม่เอาหน้าออกไปจากหน้าผม นัยน์ตาของเขาอยู่ใกล้จนมองมันได้ชัด มันไม่ใช่แววตาเจ้าเล่ห์แต่…ก็ไม่รู้ว่าเขาต้องการสื่ออะไร เอ่อ แต่ว่ามันมันจะใกล้เกินไปมั้ง  

     

     

    “ อะ ไอศกรีม -///-

     

     

    “ หืม? ”

     

     

    “ ไอศกรีมละลายหมดแล้ว! ” ผมดันไหล่อีกคนให้กลับลงไปนั่งติดเก้าอี้ตัวเอง  ตามองทางขวาออกไป ใจกลัวจะมีคนเห็น... บ้าไปแล้ว ทำไมหมอนี่มาทำอะไรในที่แบบนี่เนี่ย! มือรีบหยิบช้อนตักไอศกรีมเข้าปาก สายตาหลุบต่ำลงไม่มองหน้าคนตรงหน้า ก่อนจะรู้สึกตัวว่ายัดอะไรเข้าปากไปเพราะมันเปรี้ยวซะจนผมเสียวฟัน  อ๊ากกก รสมะนาว!! T^T

     

     

    “ อ้าว ชอบกินมะนาวหรอกหรอ ” ไม่ใช่เฟ้ยยย  

     

     

    “ เปล่า กินเข้าไปสิ พูดมากอยู่ได้ ” 

     

     

    “ เงยหน้าพูดสิ พี่ฟังไม่รู้เรื่อง ” จะก้มหน้าอะมีไรป้ะ ก็คนไม่อยากมอง ไม่กล้าเว้ย! แต่นิดนึงก็ได้วะ

     

     

    “ พูดมาก กินได้แล้ว ” ผมเงยหน้าขึ้นแต่ก็ไม่สบตาอีกคนเหมือนเดิม

     

     

    “ อะ ” หืม? ความรู้สึกเย็นๆจ่ออยู่หน้าริมฝีปาก ผมมองไอศกรีมสีขาวนวลที่ดงฮยอนขยับช้อนจนชนปากผม คราวนี้วนิลาผมเลยยอมกินเข้าไป อีกคนก็เหมือนได้ใจทำท่าจะป้อนผมอีก

     

     

    “ ผมกินเองได้ ไม่ใช่เด็ก ไม่ต้องป้อน! ” ผมยกมือห้ามอีกคน แล้วตักไอศกรีมเข้าปากด้วยตัวเอง

     

     

    “ ไม่ใช่เด็กแน่นะ ” ยังไม่จบอีก  - -; ยั๊วะแล้วนะว้อยยย

     

     

    “ ก็บอกว่าโตแล้ว ความจำเสื่อมรึไง!

     

     

    “ โตแล้ว? ”

     

     

    “ เออ! ” ผมกระแทกเสียง

     

     

    “ โตแล้วก็คงไม่ต้องมีพี่ชายหรอกเนอะ ”

     

     

    “ เออ …หะ? ” อะไรนะ พี่ชาย?



     

    “ งั้นโตแล้วมีแฟนได้ยัง ”   



     

    “ แฟน??  มี …มีได้ ” 



     

    “ … ”  ไร้เสียงตอบรับ แล้วจะถามผมทำไมวะ  

     

     

    “ คิดว่าผมพี่เป็นไงบ้าง ” ดงฮยอนตักไอศกรีมเข้าปากแล้วเปลี่ยนเรื่อง พูดเรื่องอื่นก็ดีเหมือนกัน  ._.    ทำไมเหมือนปากมันจะยิ้มออกมาก็ไม่รู้   



     

    “ ก็ดีอะ ผมชอบสีแดง ” ผมพูดตามตรง ถ้าย้อมแบบเขาบ้างจะเป็นไงวะ แต่เขาขาวนี่ ทำแล้วมันดูดีอะ -3- 



     

    “ หรอ มันผิดระเบียบน่ะ ”



     

    “ ก็ไม่เห็นเดือดร้อนอะไรนี่ ” หรือเดือดร้อน แต่ผมไม่รู้วะ =  =



     

    “ นั่นสิเนอะ พี่ก็ไว้สีนี้มานานแล้ว ”



     

    “ ทำไมหรอ ’ ’? ” พูดแปลกๆนะ



     

    “ เปล่า ”



     

    “ แล้วเรื่องที่ว่าจะคุยน่ะ อะไร ”  อยู่ดีๆสมองมันก็นึกขึ้นได้ ผมลืมได้ยังไงนะ  กลีบปากผมเม้มลงเล็กน้อย



     

     “ อ่า ไอศกรีมเหลือตั้งเยอะ รีบกินเถอะมินวู ” ดงฮยอนตักไอศกรีมเข้าปากคำโต นี่เขาเปลี่ยนเรื่องอีกแล้ว อะไรกันวะ - -;



     

     


     

    ผมตัดสินใจตั้งใจกินของหวานตรงหน้าอย่างพยายาม หมายถึงรสมะนาวน่ะ ผมต้องตักผสมกับวนิลาไม่ก็ช็อกโกแลตเพราะมันเปรี้ยวเข็ดฟันจริงๆ แต่สตรอเบอร์รี่ขอบาย ไม่ไหวว่ะ คำเดียวก็แทบจะอ้วก =3=


     

    พอคนหัวแดงเห็นอย่างนั้นก็ตักแต่สตรอเบอร์รี่จนมันหมด ผมอมยิ้มน้อยๆแล้วตักตรงที่เป็นวิปครีมกิน อร่อยเหาะ >< 55 กินไปก็นึกเรื่องนู้นเรื่องนี้ไป  ไอศกรีมเก้าลูกตอนนี้พร่องลงไปจนเหลือแค่รสชาเขียวหนึ่งก้อนกับกาแฟอีกนิดหน่อย ไม่นานมันก็เหลือแค่รสชาเชียวขนาดพอดีคำ แล้วมันก็ถูกตักขึ้นมาโดยดงฮยอนคนหัวแดง โห โคตรเสียสละเลยว่ะ -*-



     

    “ อยากกินหรอ ”



     

    “ เปล่าซะหน่อย ” เปล่าไม่อยากกิน แต่มันคำสุดท้ายอะ -.-



     

    “ จริงนะ ”



     

    “ อือ! ” จะกินก็กินไปเซ่! จะล่อทำไม



     

    “ ฮึฮึ เด็กน้อย เอ้า… ” ดงฮยอนยื่นช้อนมาทางผม อยากป้อนก็บอกมาเหอะ ทำเป็นท่ามาก ผมอ้าปากจะงับแต่อีกคนกลับดึงช้อนกลับแล้วเอาเข้าปากตัวเองเฉยเลย -0-!



     

    จู่ๆมือหนาก็จับหน้าผมแล้วประกบปากลงมา สัมผัสหยุ่นจากริมฝีปากที่แนบกันในทันทีทำให้ผมสะดุ้ง ลิ้นหนาสอดเข้ามาพร้อมกับสิ่งเย็นๆที่รับรสได้ว่าเป็นรสชาติชาเขียว   อื้มม… ’ ผมหลับตาพริ้มตอบรับสัมผัสรสไอศกรีมที่อีกคนหยิบยื่นให้ ลิ้นหนาซอกไซร้ในโพรงปากราวกับควานหาของหวาน ริมฝีปากล่างผมถูกดูดเม้มเบาๆก่อนอีกคนจะผละออกไป


     

    ผมหลุบตาลงต่ำ นิ้วยกขึ้นมาสัมผัสปากที่เมื่อกี้โดนขโมยจูบ   ...อีกแล้ว ที่สำคัญ เมื่อกี้มัน ! สมยอม  ! ผมยอมให้เขาจูบ ??

     




















     

     

     












     

     

    เผาะ...

     




     











     

     

     

     





     

     ... อยู่ดีๆน้ำตาก็คลอขึ้นเบ้าตาแล้วไหลลงอย่างเร็วโดยที่ห้ามไม่ทัน ผมรีบปาดมันออกอย่างตกใจตัวเอง จู่ๆภาพนั้นมันก็วิ่งเข้ามาในหัว เหมือนตรงอกโดนกดลงหนักๆ  ในใจลึกๆกำลังตะโกนคำถาม ทำไมต้องทำกับผมอย่างนี้ เขาจูบผมทำไม!!



     

    “ พี่ไม่อยากเป็นแค่พี่ชาย นายคงจะรู้ว่ามันหมายความว่าอะไร ”   ก็รู้แหละนะ แต่มันจะเชื่อได้ขนาดไหน  เขากำลังจะบอกว่าอยากเป็นแฟนผม ทั้งๆที่เมื่อกลางวันนั่น...



     

    “ แต่ฮยอง...กอดกับ!



     

    “ พี่สาว ”  พี่สาว... ! อ้าว...   ผมรีบกลืนเสียงที่เริ่มจะสั่นลงคอ ผมเข้าใจผิดหรอเนี่ย !   รีบเอามือปิดหน้าด้วยความอับอายเลยครับ ก่อนจะยืดตัวตรง ตีสีหน้าให้กลับเป็นเหมือนเดิม แล้วเก๊กเชิดปากขึ้นหน่อยๆ



     

    “ จริงอะ? ไม่ใช่กิ๊กร้อยแปดของฮยองหรอ ”  

     

     

    “ หึงล่ะสิ ” ดงฮยอนยิ้มอมขำ 



     

    “ ใครหึง ! มั่ว!! ”  ผมถลึงตาใส่เขา หึยยย แอบหน้าแตกนะเนี่ย ผมก็แค่คาดการณ์ไปตามที่เห็นนี่หว่า  ใครใช้ให้มากอดกันกลางโรงอาหารล่ะวะ



     

    “ ปากหนัก ”  



     

    “ อะไร ไม่รู้เรื่อง ”



     

    “ มินวู อย่าทำเหมือนวันนี้ไม่มีเมื่อวาน อย่าทำเหมือนระหว่างเราไม่มีอะไรเกิดขึ้นได้ไหม ”



     

    “ แล้วไงอะ ” ผมไม่รู้หรอกว่าเขาหมายถึงอะไร เถียงไปงั้นล่ะ แต่คำตอบของอีกคนทำเอาผมสะอึก



     

    “ พี่เจ็บ ”



     

    “ ... ”



     

    “ พี่จริงจัง ” ดงฮยอนมองตาผมอย่างแน่วแน่ ใช่...เขาไม่ได้พูดเล่น



     

    “...”



     

    “ คบกับพี่นะ... ”



     

    “ หา? ”  O[ ]O



     

    “ พี่จะรอคำตอบพรุ่งนี้ ”



     

    “ หา? พรุ่งนี้? ”



     

    “ ไวไปหรอ ”



     

    “ คิดเองได้นี่ ”



     

    “ แล้วนายคิดบ้างรึเปล่าล่ะ ว่าทำไมถึงยอมให้พี่... ” คนตรงหน้าเลียริมฝีปากนั่นพลางยิ้มหื่นๆ  ก็หมายถึงที่จูบผมเมื่อกี้ไงล่ะ !  



     

    “ อ...ไอ้หื่น ”



     

    “ ชอบล่ะสิ ”  โรคจิตของแท้ =[ ]=



     

    “ งั้นผมกลับล่ะ ” อยู่นี้นานๆ ทั้งหน้าทั้งหูได้ไหม้แน่ๆ



     

    “ กลับก็ได้ ” ดงฮยอนลุกขึ้นมาดึงมือผมไปที่เคาท์เตอร์  เฮ้ย มืออะมือออ ผมมองหน้าเขา เมื่อเห็นอีกคนทำเนียนไม่รู้ไม่ชี้เลยกระตุกมือ...แต่มันไม่มีผลอะไรเลย!



     

    “ พี่ไปส่ง ” นี่คือเหตุผลที่จับมือผมไว้สินะ



     

    “ ปล่อยมือผมได้แล้ว  ”



     

    “ ทำไมไม่ทำร้ายพี่แล้ววิ่งออกไปเลยล่ะ  แค่นี่น่ะหรอ ” ร่างสูงกระตุกมือผมเบาๆ  มุมปากนั่นยกยิ้ม



     

     “ มันทำให้พี่จับมือนายแน่นขึ้นเท่านั้นแหละมินวู ” 



     

    “ ฮึ่ย! ผมอยากกลับบ้านแล้ว =//= ” ถ้าเป็นแต่ก่อนผมคงเตะอัดไปแล้วมั้ง แต่ตอนนี้มัน ก็ไม่ได้ไม่อยากให้จับนี่ ...อุ่นดีด้วย ...แบบหมายความว่ารู้สึกดีสินะ



     

    “ เสร็จแล้ว ไปกัน ” พออีกคนจ่ายเงินเสร็จก็จูงมือผมออกจากร้าน  พอดีกับมีสายเข้าพอดี  เป็นพี่ฮยอนซองที่โทรมา  ผมหยุดเดิน ใช้มืออีกข้างที่ว่างหยิบโทรศัพท์ขึ้นมารับสาย



     

    “ ครับผมม ”



     

    ( อยู่ไหนเรา )



     

    “ ก็ข้างโรงเรียนน่ะครับ ”  



     

    ( ให้พี่ไปรับไหม ต้องขับรถผ่านบ้านเราพอดี )



     

    “ อ.. ไม่  ไม่เป็นไรครับฮยอง ” ผมตอบเสียงรัว พลางเหล่มองคนข้างๆ ที่หยุดยืนตามผม



     

    ( เอ้า ทำไมล่ะ มีกิจกรรมหรอเรา )



     

     

     

     

     

     

     

     

     

     





     

     















     

    “ คือ...แฟนผมจะไปส่งที่บ้านครับ ” 

     

     





















     

     

     

     

     

     

     

     

      

    ผมพูดได้แค่นั้น ก็ตัดสายพี่ฮยอนซองไปแล้วรีบยัดโทรศัพท์เข้ากระเป๋ากางเกงทันที  เพราะผมไม่อยากจะได้ยินคำถามอะไรทั้งนั้น  สูดลมหายใจเข้าลึกๆ แล้วดึงมืออีกคนที่ยืนยิ้มให้เดินต่อ  

     

     

    “ น่ารักนะเรา ” ดงฮยอนก้าวเท้ายาวมาพูดใส่ข้างหูผมที่เดินก้มหน้างุดๆ



     

    “ หุบปากไปเลย! ”  



     






     

     




     

     

    ...ถ้าปล่อยให้ถึงวันพรุ่งนี้ ผมอาจจะทำเป็นไม่ยอมรับมันอีกก็ได้

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×