ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Will you be mind ? เตี้ยคนนี้ผมขอ [ Donghyun x Minwoo ]

    ลำดับตอนที่ #4 : บังเอิญ

    • อัปเดตล่าสุด 27 เม.ย. 55


      

     

     

     

                                                          4

     

                                                       บังเอิญ

       

     

     

     

                               

    Oh  ma boy  Oh ma boy baby~

     

     

    ครืดดดดด  ’

     

     

    เสียงเรียกเข้าเพลง Ma boy ของวง Sistar 19 ดังขึ้น แรงสั่นจากโทรศัพท์ทำให้ผมคว้ามันมาเปิดรับด้วยความงัวเงีย คนมันง่วงเว้ย นี่มันกี่โมงกี่ยามเนี่ย วันนี้มันวันเสาร์ไม่ใช่เรอะ 

     

    “ ยอบอเซโย นั่นใคร  ”

     

    ( โอป้า นี่มินอามินอาเอง ) เสียงต้นสายดูตื่นตระหนกแปลกๆ ผมยันตัวขึ้นกึ่งนั่งกึ่งนอน

     

    “ เป็นอะไรรึเปล่ามินอา ”

     

    ( มีคนบาดเจ็บเพราะช่วยมินอา โอป้า!ฉันจะทำไงดี เลือดไหลไม่หยุดเลย ) มินอาพูดรัวๆจนผมจับใจความแทบไม่ทัน

     

    “ ตอนนี้อยู่ไหน?!

     

     

    ผมวิ่งออกมาจากบ้านทันทีหลังวางโทรศัพท์ เสียงมินอาดูเหมือนกำลังกลัว เป็นอะไรรึเปล่านะ ใครมันกล้าทำร้ายเธอพี่เล่นมันไม่เลี้ยงแน่ รอหน่อยนะมินอา

     

    “ โอป้า!!

     

    “ มินอา!! ” ผมหันไปตามเสียงเรียกทันที เสียงน้องสาวผม ผมจำได้ดี ตอนนี้มินอากำลังนั่งประคองใบหน้าของผู้ชายคนหนึ่ง มือของเธอเลอะน้ำขุ่นสีแดงเต็มไปหมด “ เกิดอะไรขึ้น ”

     

    “ เขาโดนฟันที่แขน ” ผมมองแขนของผู้ชายที่นอนสลบไป มันถูกพันด้วยผ้าเช็ดหน้าสีชมพูของมินอา ดูเหมือนน้องผมจะพอตั้งสติได้ถึงพันแผลเอาไว้ เก่งมากมินอาผมลูบหัวเธอน้อยๆ ก่อนจะมองหน้าผู้ชายคนนี้ให้ชัด

     

    “ คิมดงฮยอน?

     

    “ โอป้ารู้จักหรอ ”

     

    “ คงงั้นมั้ง แผลไม่หนักมาก พาไปที่บ้านแล้วกัน ”

     

    “ อือ แบกไหวหรอ ”

     

    “ แล้วเธอจะแบกรึไง เร็วๆน่า ” ผมเร่งให้มินอาพยุงอีกคนขึ้นหลังผม แม่งคนอะไรตัวโคตรหนักเลย

     

    ระหว่างทางกลับ มินอาเล่าว่ามีพวกนักเลงขี้หลีมาชวนเธอไปเที่ยวด้วยเลยเกิดเรื่อง แล้วไอ้คนบนหลังผมก็เขาไปช่วยเธอจนเผลอโดนมีดฟัน มินอาแกล้งตะโกนเรียกตำรวจ แล้วทำเป็นโทรหาตำรวจทั้งๆที่ความจริงยัยนี่โทรหาผม 

     

    “ แต่เขาเก่งมากนะ สี่รุมหนึ่งเลยนะโอป้า ”

     

    “ เออๆ พอ ” ผมห้ามมินอาที่กำลังชมไอ้หัวแดงที่ทำตัวเป็นพระเอกขี่ม้าขาวช่วยคนอื่น แหวะจะอ้วก ถ้าเก่งจริงไม่เป็นอย่างงี้หรอก ว่าแต่สภาพผมเหอะ วิ่งออกไปทั้งๆชุดนอนแล้วกลับมาพบความจริงว่านี่มันเกือบจะเที่ยงแล้ว แถมยังแบกไอ้คนบนหลังนี่ได้ทุลักทุเลมาก อายคนมากครับ - -^

     

     

     

    ร่างหนาถูกปล่อยลงโซฟาอย่างไม่สนใจว่าเจ้าตัวจะเจ็บรึเปล่า ตัวหนักอย่างกะหมีควาย กินอะไรเข้าไปวะเนี่ย  มินอาไปหากะละมังกับผ้ามาเช็ดเลือด เสื้อผมก็เปื้อนไปด้วยเลย ผมมองคนที่สลบไม่รู้เรื่องรู้ราว เอาไปทิ้งไว้กองขยะจะรู้ตัวไหมเนี่ย -..-  

     

    “ เฮ้ย นี่นายซ้อมมันหรอ ” ยองมินเดินลงมาจากชั้นสอง ผมให้มินอาไปตามมันมาเองแหละ ตื่นสายยิ่งกว่าผมอีกมัน ขนาดอยู่บ้านคนอื่นนะเนี่ย 

     

    “ เป็นงั้นได้ก็ดีดิ ” คนยิ่งหมั่นไส้แม่งอยู่

     

    “ หมายความว่า? ”

     

    “ เออน่า ช่างมันเหอะ อยากรู้ไรไปถามมินอาเอา ” ผมตัดรำคาญ แบบว่าขี้เกียจเล่า -.-

     

    “ แล้วเอาไง ”

     

    “ ก็รอฟื้น แล้วก็ไล่ๆกลับบ้านไป ” ผมมองศพ เอ้ย! คนบนโซฟาด้วยสายตาที่เกือบจะสงสาร คิดว่าเท่ห์นักหรอไง ปากก็แตก ตาก็ช้ำ เรียกได้ว่าอ่วมเลยล่ะ  สภาพแบบนี้มันน่า

     

    แชะ

     

     ผมคว้าโทรศัพท์ในกระเป๋ากางเกง(ชุดนอน)ขึ้นมากดบันทึกภาพคนตรงหน้าเก็บไว้ มันอาจจะเอาไว้ทำอะไรสนุกๆได้ (:

     

    “ ถ่ายทำไมน่ะ ”

     

    “ เผื่อไว้ใช้ประโยชน์ไง ^^” ผมส่งยิ้มโชว์ฟันให้ยองมิน

     

    “ อี๋~ มีแต่ขี้ฟัน ไปอาบน้ำไป๊ ”

     

    “ อาบกับพี่ไหมจ้ะน้อง -.,-

     

    “ ทะลึ่งแล้วไอ้เตี้ย ”  เอิ่ม สงสัยผมจะออสโมซิสความหื่นมาจากใครซักคนรึเปล่า 555 ก็แค่แกล้งยองมินเล่น สนุกดี ฮ่าๆๆ

     

    “ นี่ เสียงดังตรงนี้ได้ไงพี่มินวู คนเจ็บนอนอยู่นะ ” มินอาเดินมาดุผม ทำไมดุผมคนเดียววะ แล้วไอ้ยองมินล่ะ ไอ้น้องลำเอียง -*-

     

    “ เออๆ ดูแลพ่ออัศวินของแกไปเถอะ!

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     [ Kim Donghyun talk ]

     

     

     

    ผมค่อยเปิดเปลือกตาขึ้นพร้อมความรู้สึกที่เหมือนกับมีอะไรหนักๆอยู่ที่หน้าผาก ต้นแขนเจ็บแปล๊บๆจนต้องนิ่วหน้า อ๋อ ผมโดนมีดฟันนี่นะ ผมค่อยยันตัวขึ้นนั่งมองไปรอบๆ บ้านคน? ผมนึกว่าจะอยู่ที่โรงพยาบาลซะอีก

     

    “ รู้สึกตัวแล้วหรอคะ ” ร่างเด็กผู้หญิงที่อายุน่าจะน้อยกว่าผมเดินเข้ามาหยิบผ้าบนหน้าผากผมออกแล้วแตะหลังมือสลับฝ่ามือนุ่มลงเบาๆ คนที่ผมช่วยไว้นี่เอง เธอมีใบหน้าที่น่ารักคล้ายกับใครบางคน  รูปจมูกที่น่าอิจฉานี่ เหมือนกับคนๆนั้นเลย 

     

    “ ฉันหลับไปนานเท่าไหร่ ” ผมมองโซฟาที่รองรับตัวผมอยู่ แล้วเธอพาผมมาที่นี่ได้ยังไงกันนะ

     

    “ ไม่นานหรอกค่ะ สามสี่ชั่วโมงเอง อ้อ พี่ชายฉันพาคุณมาน่ะ แต่ฉันเป็นคนปฐมพยายาลให้นะ ” ประโยคที่เหมือนรู้ทันคำถามในความคิดผมถูกปิดด้วยรอยยิ้ม เหมือนจริงๆ  ว่าแต่เมื่อกี้เธอบอกว่าพี่ชายงั้นหรอ

     

    “ พี่ชาย? ”  ถ้าหน้าเธอคล้ายกันขนาดนี้ บางทีมันอาจจะบังเอิญ เป็นคนๆนั้นก็ได้

     

    “ ใช่คะ แต่ตอนนี้เขาเล่นเกมอยู่กับเพื่อนข้างบนน่ะ ”

     

    “ อ่า ขอบใจเธอนะ เอ่อ

     

    “ มินอาคะ ฉันสิต้องขอบคุณคุณที่ช่วยฉันไว้ ” เหมือนหัวใจผมกระตุกไปวูบหนึ่ง

     

    “ มินอา? ” ชื่อเธอยังคล้ายกับเจ้านั่นเลย มินอามินวู ทำไมผมถึงเอาแต่คิดอะไรๆก็เป็นมินวูไปหมดเลยนะ   

     

     “ ค่ะ มินอา คุณชื่อดงฮยอนใช่ไหม? ”   หืม? ผมขมวดคิ้วมองร่างบาง เธอรู้ชื่อผมได้ยังไง

     

    “ ฉันเห็นพี่ชายเขาเรียกคุณอย่างงั้น ”

     

    “ ฉันขอไปหาพี่ชายเธอได้ไหม ” ผมลุกขึ้นพรึ่บ มันชักจะเข้าข่ายเรื่องบังเอิญมากไปแล้วล่ะ

     

    “ อ่อค่ะ ตามมาเลยค่ะ ” ผมเดินตามมินอาขึ้นไปยังชั้นสองของบ้าน เธอพามาหยุดที่หน้าประตูไม้สีครีมก่อนจะเคาะเรียกคนข้างในให้เปิดประตู

     

    “ มีอะไรมินอา ” ผมมองคนที่เปิดประตูด้วยความอึ้งในใจ มินวูเป็นนายจริงๆด้วย ร่างเล็กมองหน้าผมสายตาบ่งบอกความไม่พอใจ

     

    “ จะพามันขึ้นมาทำไมเนี่ย ”

     

    “ ก็เขาอยากเห็นโอป้า พี่ยองมินล่ะ ” มินอาชะเง้อคอมองเข้าไปในห้อง 

     

    “ โอป้าอยู่นี่มินอา ” เสียงของชายอีกคนดังขึ้นจากในห้อง

     

    หญิงสาวเดินเข้าไปหาเจ้าของเส้นผมสีทอง โจ ยองมิน แฝดคนพี่ของกวังมิน ทำไมถึงมาอยู่ในห้องมินวูได้วะ

     

    “ เดี๋ยวมินอาลงไปทำกับข้าวก่อนนะ คุยกันดีๆล่ะโอป้า ” ประโยคแรกเธอพูดกับยองมิน แต่ประโยคหลังนี่พูดกับมินวู ดูเธอจะใส่ใจเป็นรายบุคคลนะ 55 แล้วร่างน้อยๆก็เดินออกไป ผมยังคงมองมินวูกับยองมินอย่างสงสัย

     

    “ จะเสือกอะไรอีก ” คนตัวเล็กพูดออกมาแบบไม่ไว้หน้าใครทั้งสิ้น  ปากยังดีเหมือนเดิมนะ

     

    “ ทำไมพูดอย่างนี้กับคนที่ช่วยน้องสาวนายล่ะครับน้องมินวู ”

     

    “ ฉันก็อุตส่าห์สละตัวแบกนายมานี่เหมือนกันแหละ ”

     

    “ น่าดีใจจัง ”

     

    “ ดีใจบ้าอะไร ตัวหนักอย่างกับหมาทับกับสิบตัว ”

     

    “ ปากอย่างนี้อยากโดนอีกหรอไงครับ ” ผมเหลือบมองริมฝีปากสีชมพูระเรื่อของคนตรงหน้า เห็นแล้วมันน่าจูบชะมัด ไอ้ตัวแสบ

     

    “ ไอ้...!

     

    “ อะไรกันหรอเตี้ย ”

     

    คนในห้องเดินมาใกล้คนตัวเตี้ยกว่า แขนสองข้างโอบรอบเอวมินวูก่อนจะเงยหน้ามองผมด้วยสายตาที่ราวกับจะบอกว่าตัวเองเหนือกว่า แล้วทำไมมินวูไม่โกรธที่มันเรียกเตี้ยวะ  ?!

     

    “ ยองมิน ” มินวูเอ่ยชื่อคนที่อยู่ดีๆก็ครอบครองเอวเขาเอาไว้  ผมมองแขนยองมินด้วยไฟที่ลุกโชนในดวงตา มันมีสิทธิ์อะไรมากอดมินวู! แถมเจ้าของร่างยังไม่ขัดขืนซักนิด!!

     

    “ น้องชายนายน่ะ จะไม่ไปดูแลหน่อยหรอยองมิน ” ผมแกล้งพูดจุดประกายให้อีกคนรู้สึกเดือด  เห็นหน้าคนหนึ่งก็นึกถึงอีกคนได้ทันทีเลยล่ะ

     

    “ ไอ้เลว แกทำอะไรน้องฉัน ” ได้ผล ยองมินปล่อยแขนจากเอวมินวูแล้วก้าวมากระชากคอเสื้อผมทันที หน้าหวานๆนั่นขัดกับการกระทำโดยสิ้นเชิง เหอะ หวงน้องจริงๆ ทั้งที่น้องนายมันเข้ามาหาฉันเองนะยองมิน

     

    “ ใจเย็นๆสิ น้องนายไม่ได้น่าพิศวาทขนาดนั้น ” รอยยิ้มเจ้าเล่ห์ผุดขึ้นบนใบหน้าผม “ แต่ถ้าเพื่อนนายน่ะ ไม่แน่”

     

    “ ไอ้บ้า โรคจิตไม่เลิก!!!

     

     

    พลั่ก!!!

     

     

    อั่ก!! ผมล้มลงไปกับพื้น หลังกระแทกกับฝาผนังจากแรงถีบของมินวู ตัวเล็กแต่แรงเยอะจริงนะ คราวที่แล้วก็ต่อยผมจนหน้าเซ เห็นน่ารักๆอย่างนี้ก็เถื่อนเบาๆนะเด็กคนนี้ - -‘  ไอ้คนร่างเล็กก็แท็กมือกับยองมินอย่างชอบใจ แสบนักนะมินวูอย่าให้ถึงทีฉันบ้างล่ะ จะเอาให้ขยับไม่ได้เลย -..-  แต่ทว่า ณ ตอนนี้พอมินวูเห็นผมยกยิ้มมุมปากเท่านั้นล่ะ

     

    “ มินอา ส่งแขก!! ”       

     

    ผมออกมาจากบ้านของเจ้าของรอยเท้าที่สะโพก โดยมีมินอามาส่ง ยังดีที่เธอใจดีไม่เหมือนพี่ชายของเธอที่ใจร้ายชะมัด -*- ตอนที่ขึ้นมาเห็นผมนั่งกับพื้นเธอตกใจนิดหน่อยก่อนจะดุมินวู เป็นคู่พี่น้องที่รักดีนะ  อยากจะถามจังว่าอยากได้พี่เขยแบบพี่ไหมครับมินอา -..- 55    

     

    “ กลับบ้านปลอดภัยนะคะ ขอบคุณอีกครั้งค่ะ ” เธอโค้งให้พร้อมรอยยิ้ม ยิ้มเก่งทั้งพี่ทั้งน้องเลยนะ แต่คนพี่เวลาอยู่กับผมเนี่ย ยิ้มให้น้อยจริงๆ TT

     

    “ คราวหลังก็ระวังตัวด้วยล่ะสาวน้อย ^^ ” ผมส่งยิ้มกลับให้ก่อนจะเดินไปโบกแท็กซี่กลับบ้าน อย่างน้อยวันนี้ก็ได้เห็นหน้าหมอนั่นนะ รู้จักบ้านแล้วด้วย ไหนจะน้องสาวอีก เจ็บตัวแต่ก็คุ้มแฮะ (:

      

     

    ผมทิ้งตัวลงบนเตียงนุ่ม นึกถึงใบหน้าหวานที่ติดตาตั้งแต่ครั้งแรกที่สายตาได้สัมผัส มันแทบหายใจติดขัด ผมอยากจะเจอหน้าหมอนั่นบ่อยๆ อยู่ด้วยกันนานๆแม้ว่าคำพูดคำจาของมินวูจะดูก้าวร้าว แต่นั่นคือเสน่ห์ที่ทำให้ผมต้องเก็บเอามายิ้มอย่างอดไม่ได้ ไอ้ตัวแสบเอ้ย

     

    ไม่เคยเจอใครที่ปากเก่งกับผมได้ขนาดนี้ ไหนจะดวงตาใส จมูกเป็นสัน ริมฝีปากหวานนุ่มที่ประกอบในโครงหน้านั่นอีก มันยากที่จะลืมจริงๆ ฉันจะทำยังไงให้นายเป็นของฉันดีนะ มินวู ตอนนี้ฉันกำลังพยายาม พยายามที่จะเข้าหานายทีละน้อย แต่ทำไมมันดูไม่ง่ายเลยแฮะ แค่ให้นายชอบฉันบ้าง รู้สึกดีกับฉันบ้าง ทีละนิดก็ยังดี (:  

     

     

     

     

     

     

     

    [ Noh Minwoo talk ]

     

     

     

    กลีบปากสีชมพูธรรมชาติ ดวงตากลมโตประกอบกับขนตายาวเรียงตัวเป็นแพ  ทั้งหมดรวมกันคือใบหน้าของโจ ยองมิน  ทำไมผู้ชายคนนี้ถึงหน้าหวานขนาดนี้นะ เห็นแล้วน่าแกล้ง!

     

    “ มองอะไรเตี้ย ” รู้สึกว่าผมจะไม่โกรธแล้วล่ะที่โดนมันเรียกเตี้ย เหนื่อยเถียง -*-

     

    “ ก็หน้านายเหมือนผู้หญิงมากมากกกกกอะยองมิน ”

     

    “ แต่ฉันแมนนะเว้ย ”

     

    “ ไหนมาให้ปล้ำหน่อยคนดี -.,- ” ผมแกล้งเชยคางอีกคนแล้วมองริมฝีปากมันราวกับเห็นของหวาน แล้วดูเหมือนอีกคนจะรับมุกผมซะด้วย  

     

    “ ใครจะโดนปล้ำกันแน่ครับเตี้ย ” ยองมินรวบเอวผมดึงเข้าหาตัว เอาซะเห็นความต่าง - -;

     

    “ เตี้ยแล้วไง ไม่เคยได้ยินหรอวะ ส่วนสูงไม่เป็นปัญหาในแนวราบ ”

     

    “ อะโห พอเลยพอ ไม่เล่นละ ” ยองมินคลายแขนปล่อยผมออก คงจะไปไม่เป็นเลยสิท่า 55

     

    “ เมื่อไหร่นายจะกลับบ้านนายไปเนี่ย ” ผมถามขึ้นเพราะเห็นว่ายองมินไม่มีทีท่าว่าจะกลับเลย นี่นายอยู่มาคืนหนึ่งแล้วนะ - -;

     

    “ ยังไม่อยากกลับตอนนี้ว่ะ ”

     

    “ นายไม่ห่วงกวังมินบ้างหรอไง ”

     

    “ ห่วงทำไม เดี๋ยวมันก็มา ”

     

    “ อืม อะไรนะ?! ” หมายความไง เดี๋ยวมันก็มา ?

     

    “ ฉันโทรเรียกมันมานี่แล้ว ”

     

    “ นี่มันบ้านใครกันแน่หะ ” คิดจะอยู่ก็อยู่ จะให้ใครเข้ามาก็เรียกมา โห ไอ้ยองมิน ขอโบกหัวซักทีเหอะ

     

    “ มาไม่ได้หรอไง ” ยังไม่ทันที่ฝ่ามือผมจะได้จูบกบาลยองมินสมใจ เสียงคุ้นหูก็ดังขึ้น

     

    “ กวังมิน ”

     

    “ เออ ฉันเอง ” ร่างสูงโยนกระเป๋าลงเตียงก่อนจะเหวี่ยงตัวลงนั่งจนเตียงบุ๋ม

     

    “ นึกว่านายจะโกรธฉันซะอีก ”

     

    “ ก็นายไม่ผิดนี่เพื่อน ” ผมหันขวับไปมองกวังมินแบบอึ้งๆ เพื่อน? “ นายให้พี่ยองมินเป็นเพื่อนแล้วฉันเป็นไม่ได้รึไงมินวู ”

     

    “ ก็ไม่ได้ว่าอะไรนี่ ” เห็นกวังมินเป็นแบบนี้แล้วก็สบายใจหน่อย ไม่รู้ทำไมผมต้องก้มหน้าอมยิ้มด้วยนะ  ยองมินเอื้อมมือมาขยี้หัวผมด้วยความหมั่นเขี้ยว เฮ้ยย เดี๋ยวคนหล่อเซอ -..-

     

    “ แล้วเรื่องดงฮยอน ” 

     

    “  ฉันตัดใจแล้ว -3- ”  ผมเลิกคิ้วมองอีกคน ทำไมมันง่ายไปไหม “ ไม่ต้องมองอย่างงั้นได้ไหม ถ้าไม่เชื่อก็ถามพี่ยองมินดิ ”

     

    “ อือใช่ ” ยองมินพูดต่อทันควัน  

     

    “ เสียใจแล้ว ก็ตัดใจช่างมันเถอะน่า ”

     

    “ ว่าแต่นายเหอะมินวู ” << ยองมิน

     

    “ รุ่นพี่ดงฮยอนเขาชอบนายจริงๆนะ ” << กวังมิน

     

    “ ฉันจะจีบมินวูแข่งกับมันดีมะ ” -0-!! คิดไรของนายฮะยองมิน

     

    “ ฮยองจีบไอ้เตี้ยนี่ลงหรอ? ” แรงงง!! พูดงี้มีคลั่งๆ

     

     ผมคว้าตุ๊กตามิกกี้เม้าส์ที่ผมโดนฟาดจนตกเตียงคราวที่แล้วมาไว้ในมือ ตายแน่แฝดนรก ! ผมฟาดตุ๊กตาใส่คนหน้าเหมือนกันแบบไม่ยั้งมือ แล้วก็ไม่คิดจะยั้งด้วย  ผ่านไปซักพัก

     

    “ ไอ้เตี้ย ” <<ยองมิน

     

    “ นายตายยยย ” <<กวังมิน

     

    “ อ๊ากกกก!! ” หมอนสองใบจูบหน้าผมเข้าเต็มรัก  ไหงไปๆมา ผมโดนไอ้สองคนนี้รุมล่ะเนี่ย TT

     

     

     

     










                         เป็นไงกันบ้าง ผ่านไปแล้วสี่ตอน ขอบคุณทุกคอมเมนต์มากคร๊าบ จุ๊บๆ >3<  ฮ่าๆๆ    

     ตอนหน้ามินวูของเราไปเรื่องอีกแล้ววว!!  จะเป็นยังไงน้อ ตัวก็แค่นี้จะรอดไหมก็ไม่รู้ น้องเตี้ยของเรา -..- 555




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×