ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Private]::Secret Base::

    ลำดับตอนที่ #6 : ::Character:: the enchained S E P E L (2)

    • อัปเดตล่าสุด 16 ต.ค. 58


    ใบสมัคร(มนุษย์)

     

     

    ชื่อ-สกุล : เบลคิส  โอเฟลิน

    สีผม/สีตา : ม่วงอ่อนทั้งคู่

    ส่วนสูง/น้ำหนัก :  167/53

    เพศ : หญิง

    อายุ : 17 ปี

    อาชีพ : เมด

    ลักษณะนิสัย : เจ้าระเบียบ  จู้จี้ขี้บ่น  และยึดมั่นในหน้าที่  เป็นเมดที่จงรักภักดีและซื่อสัตย์ต่อผู้เป็นนายจนถึงที่สุด  หากมีการเปลี่ยนเจ้านายคนใหม่  เธอสามารถสังหารเจ้านายคนเก่าทิ้งได้อย่างไม่ลังเลหากเป็นคำสั่งจากเจ้านายคนปัจจุบัน  เธอเป็นคนที่เย็นชาภายนอกแต่อบอุ่นภายในและรักเพื่อนร่วมงานมาก  แม้ปากจะชอบพูดถากถางแต่ก็มักจะแฝงความห่วงใยและกำลังใจไว้ให้เสมอ

    เป็นคนที่ตรงต่อเวลามาก  ถ้าเป็นเรื่องเกี่ยวกับเวลาและระเบียบ  เธอจะไม่ยอมอ่อนข้อให้ใครทั้งนั้นแม้แต่เจ้านายของเธอก็ตาม

    ประวัติโดยคร่าว :  ตระกูลของเบลคิสเป็นเมดและพ่อบ้านมาหลายรุ่น  โดยผู้ที่ยื่นสัญญาจ้างวานส่วนใหญ่จะเป็นชนชั้นสูงหรือองค์กรชั้นสูง  เธอถูกฝึกฝนให้เป็นเมดผู้สมบูรณ์แบบตั้งแต่เด็ก  เจอทั้งการฝึกหฤโหดและเลวร้าย  แต่ก็สามารถผ่านพ้นมันไปได้  ทั้งนี้ทั้งนั้นก็เพื่อชื่อเสียงของตระกูลรับใช้ที่โด่งดัง

    ชอบ:  ห้องที่สะอาดและเป็นระเบียบ ชุดที่ดูมีสไตล์ , เพลงโซตาน่า , กระต่ายสีขาว

    เกลียด: ห้องที่รกและสกปรก , คนที่แต่งตัวไม่สุภาพ , พวกขี้เมาและหน้าม่อ

    กลัว : -

    งานอดิเรก :  ทำขนมกับชงชา , เล่นไวโอลีน , เย็บปักถักร้อย

    ความสามารถพิเศษ : ฝีเท้าเบามาและวิ่งเร็วมาก

    เพิ่มเติม : 

    -เชี่ยวชาญการต่อสู้ด้วยอาวุธแบบแม่บ้าน เช่น   การปามีด  ใช้โซ่นาฬิกา

    -ส่วนใหญ่แล้วเธอเป็นคนคลั่งไคล้สัตว์ที่มีขนสีขาว  แต่กับกระต่ายจะมากเป็นพิเศษ

    -สามารถขัดเครื่องเงินเก่าๆให้แวววาวเหมือนของใหม่ได้

    -มีความสามารถรอบด้านของเมดผู้สมบูรณ์แบบ

     

    บทสัมภาษณ์เล็ก ๆ น้อย ๆ

    01 ) ข้าจะไม่ให้เสียเวลามาก ก่อนอื่น เจ้าคิดอย่างไรกับพวกเซเปลหรือ?

    พวกนั้นก็เหมือนมนุษย์อย่างพวกเรา  มีทั้งดีและไม่ดี

    02 ) แล้วเรื่องเล่าเกี่ยวกับพันธะสัญญาต้องห้ามเล่า เจ้ามีความเห็นว่าอย่างไร?

    ข้าไม่สนเรื่องพรรคนั้นหรอก  แต่ถ้าเจ้านายข้าสั่ง  ไม่ว่าผลมันออกมาเช่นไรข้าก็ยินดีจะทำ  แม้ว่าจะเป็นพันธะสัญญาต้องห้ามก็ตาม

    03 ) ขอบคุณสำหรับคำตอบ จะว่าไป ข้าก็ลืมเลยเชียว ก่อนจากกัน ช่วยแนะนำตัวเองหน่อยได้ไหม? ข้าอยากรู้ว่าเจ้าเป็นใคร แต่เจ้าคงไม่ต้องรู้จักข้าหรอกกระมัง? (ยกยิ้ม)

    ข้าคือ คูก้า

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×