ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Private]::Secret Base::

    ลำดับตอนที่ #5 : ::Character:: the enchained S E P E L (1)

    • อัปเดตล่าสุด 16 ต.ค. 58



     

    ใบสมัคร(เซเปล)

     

     

    ชื่อ-สกุล : สเตลล่า  มาโนเอล

    สีผม/สีตา :  สีม่วงอ่อนทั้งคู่

    ส่วนสูง/น้ำหนัก :  150/38

    เพศ : หญิง

    อายุ : 14 ปี

    สายพลัง : สายพยากรณ์

    *อาวุธ : -

    ลักษณะนิสัย : ร่าเริง  รอบรู้  มองโลกเป็นกลางและบางครั้งจะมีนิสัยเป็นผู้ใหญ่เกินตัว  เข้าใจจิตใจของผู้อื่น  ชอบฝืนใจตัวเอง(อะไรที่ทำให้ตัวเองลำบากใจแต่ถ้าเพื่อคนอื่นแล้ว  เธอยอมค่ะ)  เวลาเข้าสู่โหมดทำนายเธอจะเปลี่ยนเป็นคนละคนราวกับถูกผีสิง  ดวงตาจะเปลี่ยนเป็นสีแดงและการพูดจาสุภาพเรียบร้อยจะเปลี่ยนเป็นคำพูดดูดถูก  เหยียดหยามและเวทนา

     

    ประวัติโดยคร่าว :  สาวน้อยเซเปลแห่งเผ่าพยากรณ์  มีพรสวรรค์ในการทำนายตั้งแต่เด็ก  แต่ทว่าเรื่องที่เธอทำนายได้ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องร้ายๆ  เช่น  สงคราม  ภัยธรรมชาติหรือการตาย  จึงถูกมองว่าเป็นตัวหายนะ  แต่ด้วยความที่เธอเป็นคนที่เข้าใจจิตใจของคนอื่นเธอจึงไม่แค้นเคืองอะไรพวกเขา  เธอมักจะเตือนทุกๆคนในเรื่องร้ายที่จะตามมาโดยไม่สนว่าพวกเขาจะเชื่อหรือไม่ก็ตาม

     

    ชอบ:  เล่นหมารุก (เล่นเก่งมาก  พวกเกมวางกลยุทธ์เนี่ย) , ดื่มชายามบ่าย (ที่ชอบที่สุดคือชาสมุนไพร)

     

    เกลียด:  กาแฟ (เธอเกลียดของที่มีรสชาติขมเป็นที่สุด), สัตว์ที่มีมือมีขาเยอะๆ(เธอจะมีอาการสั่นและจะกรีดร้องออกมาในห้าวินาทีหลังจากที่เห็น  ไม่ต้องนึกสภาพคนที่ได้ยินใกล้ๆเลยว่าจะอนาถแค่ไหน)

     

    กลัว :  ฟ้าผ่า  (กลัวจนต้องวิ่งไปกอดใครซักคนหรือแอบอยู่ในที่แคบๆอย่างตู้เสื้อผ้า)

     

    งานอดิเรก :  ดูดวงเรื่องความรัก , อ่านหนังสือเกี่ยวกับศาสตร์มืด สงครามและภัยธรรมชาติ , ร้องเพลง

     

    เพิ่มเติม : 

    -คำพูดที่ชอบพูดลอยๆเป็นประจำคือ  ปัจจุบันคือตอนไหนกัน?”

    -เวลาร้องเพลงเสียงจะแหลมมาก  ชนิดที่สามารถทำให้แก้วหูคนเราชาไปชั่วขณะ

    -ทำนายอนาคตได้แม่นยำ  แต่ถ้าทำนายเรื่องความรัก  ผลจะออกมาตรงข้ามเสมอ

    -ช่วงเวลาชายามบ่ายคือสิ่งที่เธอชอบมากที่สุด  หากถูกรบกวนละก็เธอจะมอบบทเพลงแสบแก้วหูให้ผู้รบกวนเป็นรางวัล

     

     

     

     

    บทสัมภาษณ์เล็ก ๆ น้อย ๆ

    01 ) ข้าจะไม่ให้เสียเวลามาก ก่อนอื่น เจ้าคิดอย่างไรกับพวกมนุษย์หรือ?

    มีทั้งดีและไม่ดี  แต่ข้าชอบที่จะเจอคนดีนะ

    02 ) แล้วเรื่องเล่าเกี่ยวกับพันธะสัญญาต้องห้ามเล่า เจ้ามีความเห็นว่าอย่างไร?

    ข้าคิดว่ามันไม่ใช่เรื่องดีสักเท่าไร  แต่ก็เอาเถอะ  ถ้าคนที่ต้องการทำสัญญากับข้าเป็นคนที่ข้าถูกใจละก็  จะร้ายแค่ไหนข้าก็จะทำเพื่อเขา

    03 ) ขอบคุณสำหรับคำตอบ จะว่าไป ข้าก็ลืมเลยเชียว ก่อนจากกัน ช่วยแนะนำตัวเองหน่อยได้ไหม? ข้าอยากรู้ว่าเจ้าเป็นใคร แต่เจ้าคงไม่ต้องรู้จักข้าหรอกกระมัง? (ยกยิ้ม)

    เรียกข้าว่า คูก้า ก็แล้วกัน

     

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×