ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Private]::Secret Base::

    ลำดับตอนที่ #4 : ::Character:: Nightmare

    • อัปเดตล่าสุด 8 ต.ค. 58


    ใบสมัคร

     

    เวลา  คือทุกสิ่ง


    ชื่อ // นามสกุล :  คริสต้า  โอฟาเรล (Chirsta  Ofarel)

    ชื่อเล่นหรือชื่อเรียก :  คริสต้า

    สัญาชาติ : อังกฤษ

    อายุ : 17 ปี

    ลักษณะภายนอก :  หญิงสาวร่างบางผู้มีเส้นผมสีบลอนด์  ดวงตาสีม่วงและรอยยิ้มที่มั่นใจในตัวเอง  ชุดประจำที่ชอบสวมคือชุดเดรสสีขาวกับเครื่องประดับที่ทำจากเหล็กและเงิน

    พลังเวทย์ :  

    1.[เวทควบคุมแรงดึงดูด(Gravity ball – ยิงลูกบอลแรงดึงดูดใส่เป้าหมาย)] 

    2.[เวทย์ควบคุมแรงโน้มถ่วง สามารถทำให้เป้าหมายหรือตัวเองอยู่ในสภาพไร้น้ำหนัก  ส่วนใหญ่ใช้ในการเดินทางบินไปบนท้องฟ้าหรือเดินเล่นบนผิวน้ำ]

    3.[เทเลพอต  ใช้ในการวาปในระยะสั้นถึงระยะกลาง]

    4.[Black hole  สร้างหลุมดำดูดกลืนเป้าหมาย  ทุกสิ่งที่อยู่ในหลุมดำจะถูกบดขยี้หรืออยู่ในสภาพนินทราก็แล้วแต่เจ้าตัว]

    5. [The Ark   ความสามารถในการย้อนไปยังอดีตและอนาคต   ไม่สามรถใช้กับสิ่งมีชีวิตได้   เช่น   บ้านหลังหนึ่ง   สามารถย้อนเวลากลับไปอยู่ในช่วงที่ยังไม่ถูกสร้างได้ ,  เวทมนต์ของผู้อื่น  สามารถย้อนกลับไปในตอนที่ยังไม่ถูกร่ายได้]

    6. [Beyond Time  พลังโจมตีทั้งหมด(ข้อ1-5)จะสามารถใช้ได้ต่อเนื่องไม่มีหยุดพัก  เวทย์นี้ต้องปลดปลอกแขนที่กักพลังเวทย์ออก  มีระยะการใช้งาน 5 นาทีและหลังจากนั้นผู้ใช้จะอยู่ในสภาพอ่อนแอ  อ่อนแรง  ไม่สามารถขยับตัวได้(5นาทีแห่งความพินาศ)]

    อาวุธ : เคียว

    เผ่าพันธุ์ :  มนุษย์ / นักพยากรณ์

    บทที่อยากได้รับ : ตัวร้าย / ตัวร้ายกลับใจ แล้วแต่จะพิจารณาค่ะ

    นิสัย :  หญิงสาวผู้มีรอยยิ้มมั่นใจอยู่ตลอดเวลา  สวย  เริ่ด  เชิด  หยิ่ง  ปากร้าย  เป็นคนที่มีความอดทนอยู่ในระดับต่ำและมักจะอาละวาดจนไม่เละเหลือซากทุกครั้งเวลาปรี๊ดแตก   เวลาเจอคนที่ไม่ชอบหรือพวกชนชั้นสูงเธอจะกลั่นแกล้งสารพัดจนกว่าคนผู้นั้นจะสติแตก  เห็นนิสัยแย่ๆแบบนี้แต่จริงๆแล้วเธอเป็นคนที่แข็งนอกอ่อนใน  กับคนที่สามารถเปิดใจเธอได้  แม้ปากจะบอกว่าเกลียดแต่เธอก็จะคอยตามดูแลอยู่ห่างๆ

                เวลาเจอสัตว์น่ารักๆที่มีขนขาวทั้งตัว  ท่าทางเชิด หยิ่งของเธอจะหายไปในทันที  เธอจะมีอาการหน้าแดง  ตัวสั่น  ยิ้มหวานและพุ่งเข้าไปกอดมันโดยไม่สนใจอะไรทั้งสิ้น  กลับกันถ้าเธอเจอหมาป่าละก็เธอจะมีอาการหน้าซีด  ตัวสั่น  เอามือกุมขมับและร้องไห้

                สาวซึนผู้เจนจัดในสงครามและการต่อสู้แต่ด้อยประสบการณ์เรื่องความรักและการเอ่ยคำว่า  ขอโทษ

    ชอบ : Tea Time (ช่วงเวลาน้ำชายามบ่าย) , สัตว์น่ารักที่มีขนขาวทั้งตัว(เธอเรียกมันว่า ปุกปุยขาว) , นาฬิกาทรายสีต่างๆ , เครื่องประดับจากเงินและเหล็กที่มีความสวยและทนทาน

    เกลียด :  คนที่มีนิสัยละโมบ , พวกชนชั้นสูง , สิ่งของที่พังหรือบุบสลายง่าย

    กลัว :  เสียงฟ้าร้อง  ดวงตาของหมาป่า 

    ความปราถนา :  อยากมีใครซักคนที่จริงใจและพร้อมจะเคียงข้างไปด้วยกัน

    ประวัติ : 

    เธอเกิดในชนเผ่ายิปซี  มีพลังเวทย์มหาศาลและพรสวรรค์ในการทำนายตั้งแต่เด็ก  แต่เนื่องจากทำนายได้แต่สิ่งร้ายๆจึงถูกคนรอบข้างและครอบครัวมองว่าเป็นตัวนำความโชคร้าย   คริสต้าถูกขายให้ตลาดค้ามนุษย์เพราะมีใบหน้าและรูปร่างที่สวยน่ารักตั้งแต่ห้าขวบ เธอปกปิดความสามารถในการมองเห็นอนาคตมาโดยตลอดตั้งแต่ถูกขายตัว  หลังจากนั้นเธอเติบโตมาในตระกูลขุนนาง  ได้รับการเรียนการสอนทางด้านการศึกษา เวทมนต์และการดำรงชีวิตอย่างชนชั้นสูง  คำพูดที่คนเหล่านั้นใช้เรียกเธอคือ  สัตว์เลี้ยงของท่านเคาท์  ซึ่งเป็นคำที่เธอเกลียดที่สุด

    จนในที่สุดความอดทนของเธอก็ถึงขีดสุด  หญิงสาวสังหารและทำลายครอบครัวที่ซื้อตัวเธอมาภายในคืนเดียว  หลังจากนั้นเธอจึงร่อนเร่ไปในที่ต่างๆเพียงลำพัง  พบเจอผู้คนมากมายแต่ก็ยังไม่มีใครที่สามารถเปิดใจเธอได้เลย
                 คริสต้าให้ความสำคัญกับเวลาในช่วงต่างๆ  เธอเคยเลี้ยงมีกระต่ายขาวคู่ใจอยู่ตัวหนึ่ง  เลี้ยงดูมันอย่างทะนุถนอมจนมันหมดอายุขัยและตายจากไป  หลังจากนั้นเป็นต้นมาเธอจึงใช้หลุมดำดูดกลืนของที่เธอชอบและทำให้มันอยู่ในสภาพนิทรา  เวลาที่เหงาหรือต้องการกำลังใจก็จะเรียกมันออกมา

    ความสามารถหรือพรสวรรค์อื่นๆ : ความสามารถในการมองเห็นอนาคตอันใกล้  ไม่เกิน 1 อาทิตย์  ส่วนใหญ่จะมองเห็นแต่เรื่องร้ายๆ  เช่น  การตาย  ความเจ็บป่วย  ภัยธรรมชาติ  สงคราม

    ลักษณะการพูดจา : 

    ท่านเห็นอนาคตหรือไม่?” 

    ปัจจุบันคือตอนไหนกัน?” 

    มันยังไม่ถึงเวลาของข้า” 

    ยังมีเวลาอีกเหลือเฟือที่จะเล่นสนุกไปกับมัน

    อื่นๆ : 

    -เนื่องจากมีพลังเวทย์มหาศาล   หญิงสาวจึงมักจะสวมปลอกแขนกักพลังเวทย์ตลอดเวลา

    -หากปลอกแขนถูกปลดออกจะทำให้พลังของเธอเพิ่มมากกว่าเดิมถึง 5 เท่า

    -ที่หลังของเธอเต็มไปด้วยบาดแผลจากการถูกลงแส้

    -ชาที่ชอบมากที่สุดคือชากุหลาบ

    -หากนอนไม่พอหรือถูกรบกวนในเวลานอนจะมีอาการหงุดหงิดขั้นรุนแรง(พวกความดันต่ำ)

    -ความสามารถในการต่อสู้ระยะประชิดเป็นเลิศและเฉียบคม

     

    ตรวจสอบสมอง ( ถ้าเป็นตัวละคร เขาจะทำยังไงคะ )

    ถ้ามีแค่คุณคนเดียวที่เป็นผู้รอดจากวิบัตินี้ คุณจะทำยังไงหรอคะ

    :   ข้าจะสนุกกับช่วงเวลาที่ยังเหลืออยู่กับสหายของข้า  ดื่มชา  เล่นกับปุกปุยขาว  และช่วยในสิ่งที่สหายข้าอยากจะทำ  ยังไงซะเวลาก็คือทุกสิ่ง  ข้าจะต้องใช้มันให้คุ้มค่าที่สุด

    ถ้าโลกถูกความมืดกลืนกินไปหมดแล้วแต่คุณยังรอด คุณจะทำยังไงคะ

    :  ข้าจะสร้างโลกใหม่ที่ไม่มีการแบ่งแยกชนชั้น   แม้ว่าจะใช้เวลานานแค่ไหนก็ตาม

    ถ้ามีให้เลือกระหว่างเพื่อนกับอาณาจักร จะเลือกช่วยอะไรคะ

    :  ถ้าถึงตอนนั้นข้ามีเพื่อนที่จริงใจละก็   ข้าก็คงจะเลือกช่วยพวกเขาโดยไม่ลังเลเลยละ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×