ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Private]::Secret Base::

    ลำดับตอนที่ #2 : ::Character:: CEO เปิดตำนานสู่รุ่งอรุณ(2)

    • อัปเดตล่าสุด 6 ก.ย. 58


    APPLICATION

     


     

    บทตัวละคร :: อื่นๆ

    ชื่อ-นามสกุล :: อลิส อากาเน (Alice Arcana)
    เพศ :: หญิง
    นิสัย :: เป็นมิตร  ยิ้มและร่าเริงตลอดเวลา  แต่เวลาที่เธอเข้าครัวทำอาหาร  หากใครไม่ทำตามที่เธอสั่งหรือเข้ามาวุ่นวาย  เธอจะเปลี่ยนจากนางฟ้ากลายเป็นนางมารในทันที
    สายพลัง :: -
    อาวุธประจำตัว :: มีดบิน

    ชอบ :: ทำอาหารทุกชนิด
    เกลียด ::  หนู  /  แมลงสาป
    กลัว / แพ้ :: -
    อาหาร/สิ่งของ/สัตว์ที่ชอบ::  อาหารที่ตัวเองปรุงเอง / ชอบอัญมณีที่มีสีฟ้า / เหยี่ยวและนกฮูก
    อาหาร/สิ่งของ/สัตว์ที่เกลียด::  อาหารที่รสชาติห่วยแตก / สัตว์ที่เป็นศัตรูกับห้องครัว เช่นหนูหรือแมลงสาป
    ทวีป(บ้านเกิด) :: ชาเอล
    อยากมีคู่มั้ย? ::  มีก็ดีสิคะ
    สไตล์คำพูดของคุณ ::

    ถ้าอยากได้สิ่งใด  ก็ต้องจ่ายเงินมาในราคาที่เท่าเทียม

    อาหารฝีมือของฉัน  รสเลิศที่สุดในโลก

    ห้องครัวคือสมรภูมิของฉัน!!”

    พูดว่าไม่อร่อยละแกตายแน่!”
    ประวัติ :: เจ้าของคาเฟ่เคลื่อนที่ที่เดินทางไปที่ต่างๆ  ฝีมือการทำอาหารของเธอนั้นยอดเยี่ยมและสมบูรณ์แบบ  แค่เพียงเธอเปิดร้านก็มีลูกค้าแห่เข้ามาไม่ขาดสาย ขอแค่มีวัตถุดิบเธอก็สามารถเนรมิตอาหารที่แสนอร่อยได้  เธอชื่นชอบการเดินทางและการค้นหาวัตถุดิบแปลกๆใหม่ๆ  นอกจากนี้ยังมีอาชีพเสริมเป็นนักขายข่าวอีกด้วย

    เพิ่มเติม :: มาสเตอร์เชฟตั้งแต่อายุ 16 ผู้ชื่นชอบการเดินทางและสามารถสื่อสารกับสัตว์โดยเฉพาะพวกนกได้  อาชีพเสริมของเธอได้มาเพราะความสามารถพิเศษนี้นั่นเอง

    พูดคุยกับผู้ปกครอง
    1. ข้อมูลทุกอย่างไรท์อาจเปลี่ยนโดยไม่บอกล่วงหน้านะคะ?
    :: 
    ได๋ค่า
    2. เรื่องนี้จะมีคนตายยย...ถ้าผปค. ไม่คอมเม้นท์ติดตาม ออริมีสิทธิ์โดนคัดออกและตายได้ หวังว่าโอเคนะคะ?
    :: 
    ตกลงค่า
    3. ถ้าไรท์แต่งนิสัยออกมาไม่ตรง ก็ขอโทษด้วยน้าค้า

    :: ไม่มีปัญหาใดๆทั้งสิ้นค่า

    4. สุดท้ายมีไรอยากถามหรือบอกไรท์มั้ยค๊า? ขอบคุณที่เข้ามาสมัครค่ะ :D
    ::
      นี่เป็นตัวที่ 2 ของเค้านะตัว

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×