ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Private]::Secret Base::

    ลำดับตอนที่ #14 : ::Character:: Endless Forms(2)

    • อัปเดตล่าสุด 25 ต.ค. 58





     

     

     

    1.ชื่อ  นามสกุล : สเตลล่า  แรคแฮม   (Stealla  Rackham)

     

    2. เพศ :  หญิง

     

    3.รูปร่างหน้าตา : สาวน้อยมาดมั่นผู้เป็นเจ้าของเส้นผมสีแดงและดวงตาสีฟ้า

     

    4. ลักษณะนิสัย :      สาวน้อยนักเดินเรือผู้ห้าวหาญ  หัวหน้ากลุ่มโจรสลัดไวท์โรส  กลุ่มโจรสลัดเล็กๆที่มีสมาชิกเพียง 13 คน  เธอมีนิสัยใจร้อนและเอาแต่ใจ  ชื่นชอบการปล้น  การพนันและความมั่งคั่งจากแก้วแหวนเงินทอง  พวกลูกเรือก็ให้ความเคารพเธอในฐานะกัปตันสาวจอมโฉด  แม้จะเลือดร้อน  แก่นแก้วและห้าวเป้งแค่ไหน  แต่เธอก็มีวิธีการเลือกเส้นทางเดินเรือที่เฉียบแหลม  เธอเป็นคนที่ฉลาดในการมองคนและรักพวกพ้องมากและถ้าเป็นคนที่ถูกใจละ   ไม่ว่าจะเป็นลูกคุณหนู  ฆาตกรหรือขอทานเธอก็จะต้องเอามาเป็นพรรคพวกให้ได้

                                        ในบางครั้งหญิงสาวจะนำของที่เธอปล้นมาได้บริจาคให้กับพวกเด็กกำพร้าเพราะเธอรู้รสชาติของความอดอยากเป็นอย่างดี  แม้จะเป็นฮีโร่ของเด็กๆแต่ก็เป็นหัวขโมยและฆาตกรของผู้ใหญ่  เธอเกลียดความเหลื่อมล้ำของสังคมโดยเฉพาะพวกขุนนางและชนชั้นสูง  เธอจะรู้สึกไม่ชอบหน้าเป็นพิเศษซะจนอยากกลั่นแกล้งและปล้นให้หมดตัว   เธอไม่เคยรู้สึกเสียดายเงินทองที่ตัวเองมีอยู่(หมดก็ปล้นใหม่สิคะ)  และมักจะจัดงานเลี้ยงแบบโจรสลัดซะอลังการทุกครั้ง

     

    5. เชื้อชาติ:  ไอร์แลนด์

     

    6. อายุ:  20 ปี

               

    7. ประวัติ: (ขอคร่าวๆพอนะคะ ไม่ต้องยาวมาก เพื่อความสะดวกในการนำไปต่อยอดค่ะ)

                            พ่อแม่ของสเตลล่า  เป็นโจรสลัดที่มีชื่อเสียง  ทำให้เธอที่เป็นลูกสาวหลงใหลและมีความฝันที่จะมีกลุ่มโจรสลัดเป็นของตัวเอง  เธอแยกตัวไปสร้างความฝันตั้งแต่อายุ 13 ปีและเริ่มมีชื่อเสียงในฐานะโจรสลัดสาวจอมโฉดในตอนอายุ 17

     

    8. ความสนใจ/ความถนัดส่วนตัว หรืองานอดิเรก:  ศึกษาเส้นทางเดินเรือ , อ่านกระแสลมและสภาพอากาศ , การสำรวจเกาะต่างๆ

     

    9. เพิ่มเติม :      ชื่อเล่นของเธอคือ เซลร่า

      เชี่ยวชาญการใช้ปืน  ดาบและเชือก

                            ชอบดอกกุหลาบขาวเป็นพิเศษ

                            สร้อยที่เธอสวมคือมรดกจากคุณพ่อ  จึงเป็นของสำคัญมาก  ไม่เคยถอดออกเลยสักครั้ง

                            ชอบผู้หญิงน่ารักๆ  แต่ไม่ได้เป็นสาววายหรือเลสนะจ้ะ

                           

     

    10:  ทำไมถึงมาสมัครองค์กรสีแดง?: (ตอบโดยใช้รูปประโยชน์ ตรรกะและภาษาของตัวละคร)

                ช่วงนี้เศรษฐกิจไม่ค่อยดี  ปล้นก็ได้กำไรน้อย  ฉันก็เลยต้องมองหางานพิเศษทำน่ะนะ   อย่างน้อยถ้าเป็นค่าเลี้ยงปากเลี้ยงท้องพวกลูกเรือของฉันได้ก็ค่อยน่าสนใจหน่อย

     

    11: อะไรคือสิ่งที่คุณคิดว่าเราจะเลือกคุณเข้าทำงาน: (ตอบโดยใช้รูปประโยชน์ ตรรกะและภาษาของตัวละคร)

                            ฉันเชี่ยวชาญพื้นที่เดินเรือและสภาพอากาศ  ไม่มีทะเลไหนที่ฉันจะฝ่าเข้าออกไม่ได้   หรือคุณคิดว่าคุณจะสามารถหาคนที่เชี่ยวชาญเรื่องแบบนี้ได้ดีกว่าฉันล่ะ?

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×