ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Private]::Secret Base::

    ลำดับตอนที่ #13 : ::Character:: Endless Forms(1)

    • อัปเดตล่าสุด 25 ต.ค. 58




     

     

     

    1.ชื่อ  นามสกุล :  ยูลทิส  แม็กส์เวล (Yueltis  Maxwell) 

     

    2. เพศ :  หญิง

     

    3.รูปร่างหน้าตา : สาวน้อยร่างบางผู้มีเส้นผมสีเงินและดวงตาสีอำพัน

     

    4. ลักษณะนิสัย :  สาวน้อยหน้าตายผู้แสนเย็นชา  เธอมักจะแสดงสีหน้าเรียบเฉยตลอดเวลา  ทำให้เดาอารมณ์ได้ยาก  ไม่ว่าจะมีความสุข  ทุกข์  เศร้า  สมหวังหรือผิดหวัง  แถมเธอยังเป็นคนที่ไม่ไว้ใจใครง่ายๆและเป็นคนขี้ระแวง  เธอคิดแค่ว่าทุกคนที่มามีความสัมพันธ์กับเธอก็แค่เรื่องงานกับผลประโยชน์เท่านั้น  แต่ถ้าหากคนที่สามารถทำให้เธอเชื่อใจได้  เธอจะปฏิบัติกับเขาอย่างซื่อตรงทั้งรอยยิ้มและความห่วงใยเธอและการแสดงอารมณ์ต่างๆ  เธอจะมอบให้คนที่เธอเรียกว่าเพื่อนทั้งหมด

                                   ในการทำงานเธอจัดได้ว่าเป็นคนที่มีความรอบคอบสูง  มักจะวางแผนได้อย่างสุขุมและเยือกเย็น  เธอจะไม่เสี่ยงทำงานหากอัตราความสำเร็จต่ำกว่า 40อย่างน้อยๆต้อง 80%ขึ้นไปถึงจะคุ้มค่ากับการลงมือ  มีความสามารถในการจดจำภาพ  ข้อความต่างๆ  เสียงและกลิ่นได้อย่างแม่นยำในการสัมผัสเพียงครั้งเดียว

     

    5. เชื้อชาติ:  โรมาเนียน

     

    6. อายุ:  19 ปี

               

    7. ประวัติ: (ขอคร่าวๆพอนะคะ ไม่ต้องยาวมาก เพื่อความสะดวกในการนำไปต่อยอดค่ะ)

                            คุณหนูแห่งตระกูลแม็กส์เวลผู้ชื่อชอบการทำงานภาคสนาม   ฐานะของครอบครัวเธอก็ปานกลางไม่ขัดสนอะไร  คนในตระกูลส่วนใหญ่มักจะประกอบธุรกิจเกี่ยวกับการค้าขายและส่งออกซึ่งมันผิดกับนิสัยของเธอที่ชอบออกไปสำรวจและเดินทางหาสิ่งแปลกใหม่ไปเรื่อยๆมากกว่ามานั่งบนโต๊ะทำงานเขียนและเซ็นเอกสารไปวันๆ

     

    8. ความสนใจ/ความถนัดส่วนตัว หรืองานอดิเรก:  ตัดแต่งและดูแลสวนกุหลาบ , เล่นไวโอลิน , ประดิษฐ์นาฬิกาพกกล่องดนตรี , เล่นหมารุก

     

    9. เพิ่มเติม :      ชุดที่เธอสวมใส่ประจำคือชุดสีดำ

                            ใช้แส้ทองหนามกุหลาบเคลือบพิษเป็นอาวุธ

                            เชี่ยวชาญเรื่องการสกัดพิษจากพืชพรรณที่มีพิษเป็นพิเศษ

                            เมาเรือง่ายมาก

                            แพ้อาหารทะเลสุดๆยกเว้นปลา

                            ชอบดื่มไวน์แดงมาก  ลิมิตสูงสุดได้แค่ 3 แก้วนะจ้ะ

                            ชอบร้องเพลงเวลาที่อยู่คนเดียว  เสียงก็เพราะใช้ได้เลยนะ

                           

     

    10:  ทำไมถึงมาสมัครองค์กรสีแดง?: (ตอบโดยใช้รูปประโยชน์ ตรรกะและภาษาของตัวละคร)

                ฉันก็แค่คนว่างงานที่ต้องการจะหางานที่เหมาะสมกับตัวเองทำ  ก็เท่านั้นล่ะค่ะ

    11: อะไรคือสิ่งที่คุณคิดว่าเราจะเลือกคุณเข้าทำงาน: (ตอบโดยใช้รูปประโยชน์ ตรรกะและภาษาของตัวละคร)

                            ฉันคิดว่าตัวเองมีความสามารถพอที่จะทำงานให้กับองค์กรของคุณ  ถ้าคุณจ่ายค่าตอบแทนที่สมน้ำสมเนื้อฉันก็กล้าที่จะรับรองผลงานที่ออกมาว่าคุณจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×