ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Private]::Secret Base::

    ลำดับตอนที่ #1 : ::Character:: CEO เปิดตำนานสู่รุ่งอรุณ(1)

    • อัปเดตล่าสุด 6 ก.ย. 58


    APPLICATION

     

     


     

    บทตัวละคร :: เนเวีย / อื่นๆ

    ชื่อ-นามสกุล :: โซฟีเลีย  แฮลเดการ์ด (Sofilia  Hildegarde)
    เพศ ::  หญิง
    นิสัย :: หญิงสาวผู้มีเส้นผมสีครีมและดวงตาสีเขียวอ่อน  ปกติเป็นคนเงียบขรึม  ไม่ค่อยพูดค่อยจาและเก็บกด  มองโลกในแง่ร้ายเพราะมีปมตั้งแต่เกิด  เห็นหยิ่งและเย็นชาแบบนี้แต่ก็มีมุมที่น่ารักคือเป็นคนชอบของน่ารักๆ  เช่น ตุ๊กตา  สัตว์น่ารัก  ถ้าอยากเข้ามาพูดคุยกับเธอก็สามารถใช้สิ่งเหล่านี้ล่อใจเธอได้  เธอมองทุกคนเป็นศัตรูแต่ถ้าคนที่สามารถเปิดใจเธอได้นั้น  เธอจะรักและซื่อสัตย์ต่อเขาคนนั้นยิ่งชีพ

    เวลาเจอของที่ชอบเธอจะเหมือนเปลี่ยนคนละคน  ทั้งรอยยิ้มและการกระทำจะร่าเริงสดใส  หากแต่ถ้าใครพูดให้เธอรู้สึกขุ่นเคืองเธอจะมีอาการตัวสั่นก่อนที่ดวงตาจะเปลี่ยนเป็นสีแดง  เป็นสัญญาณบอกว่าเธอขาดความเยือกเย็นและต้องการทำลายทุกอย่างให้ย่อยยับ  เธอจะหยุดคลั่งก็ต่อเมื่อดวงตากลับมาเป็นสีเขียวอ่อนปกติ
    สายพลัง :: สายพิเศษเฉพาะตัว 

    Dark  Evil Queen Rose  ที่ติดตัวหญิงสาวตั้งแต่เกิดมีพลังในการดูดกลืนและสะท้อนกลับเฉพาะสิ่งที่ไม่ใช่การโจมตีทางกายภาพ  สามารถปล่อยละอองเกสรพิษ, นอนหลับ,หรืออัมพาตได้  นอกจากนี้ยังสามารถดูดพลังชีวิตของเป้าหมายและฟื้นฟูหรือรักษาผู้เป็นเจ้านายของมัน

    มีพลังเวทย์มหาศาลติดตัวมาตั้งแต่เกิด  ยิ่งจิตใจและอารมณ์ของเธอรุนแรงจะยิ่งเพิ่มพลังมากขึ้นเรื่อยๆ  ในทางกลับกันถ้าเธอจิตใจอ่อนแอหรือหวั่นไหว  พลังเวทย์ก็จะลดลง
    อาวุธประจำตัว :: ลูกแก้วอัลติเมทคริสตัล  เน้นการโจมตีแบบพลังเวทย์ที่รุนแรงและหลากหลาย  สามารถประยุกต์และพลิกแพลงตามสถานการณ์ต่างๆ

    ชอบ :: คนที่จริงใจ / สัตว์น่ารักที่มีขนขาวทั้งตัว / ยืนตากลม
    เกลียด ::  -
    กลัว / แพ้ ::  ฝน  
    อาหาร/สิ่งของ/สัตว์ที่ชอบ::  ของหวานกับชายามบ่าย / ของน่ารักๆจุกจิก เช่น ตุ๊กตา  เครื่องประดับ ฯลฯ / สัตว์ตัวเล็กๆน่ารัก เช่น สุนัข แมว กระต่าย กระรอก ฯลฯ
    อาหาร/สิ่งของ/สัตว์ที่เกลียด::  อาหารที่มีผักขมเป็นส่วนประกอบ / สัตว์ตัวใหญ่ที่ดุร้ายและมีเขี้ยวเล็บ
    ทวีป(บ้านเกิด) ::  เชรา
    อยากมีคู่มั้ย? ::  แล้วแต่ไรท์เลยค่ะ 

    สไตล์คำพูดของคุณ ::

    หลายๆครั้งที่ชัยชนะ   ไม่ได้ตกเป็นของผู้ที่แข็งแกร่ง

    ช่างมีค่าคู่ควรแก่การทำลายยิ่งนัก

    หืมม?”

    ช่างน่าขันซะจริง!”

    นะ  น่ารักจัง


    ประวัติ :: หญิงสาวผู้มีดวงตาด้านซ้ายบอดตั้งแต่กำเนิด  ตอนคลอดออกมาดันมีดอกไม้สีดำติดมาด้วยจึงถูกเข้าใจผิดว่าเป็นปิศาจ  และด้วยปริมาณพลังเวทย์ที่ประเมินไม่ได้ทำให้เธอถูกผลักไสว่าเป็นตัวอันตราย  เธอเคยเกือบถูกฆ่าตั้งแต่ยังเป็นทารกแต่รอดมาได้เพราะดอกไม้ปิศาจดูดเอาชีวิตของผู้เป็นพ่อแม่และคนในหมู่บ้าน

    เพิ่มเติม :: จอมเวทย์สาวที่เชี่ยวชาญในศาสตร์เวทมนต์ มีบาเรียเวทมนต์คอยปกป้องร่างกายเธออยู่ตลอดเวลา  แต่สภาพร่างกายและพละกำลังของเธอก็ไม่ได้ต่างจากหญิงสาวธรรมดาทั่วไป 

    พูดคุยกับผู้ปกครอง
    1. ข้อมูลทุกอย่างไรท์อาจเปลี่ยนโดยไม่บอกล่วงหน้านะคะ?
    :: 
    รับทราบจ้ะ
    2. เรื่องนี้จะมีคนตายยย...ถ้าผปค. ไม่คอมเม้นท์ติดตาม ออริมีสิทธิ์โดนคัดออกและตายได้ หวังว่าโอเคนะคะ?
    :: 
    ตกลงตามนั้นเลยจ้ะ
    3. ถ้าไรท์แต่งนิสัยออกมาไม่ตรง ก็ขอโทษด้วยน้าค้า

    ::  เข้าใจในส่วนนี้นะ  ยังไงก็เป็นเรื่องยากที่จะแต่งให้มีนิสัยตรงตามที่คนส่งเข้ามาจ้ะ

    4. สุดท้ายมีไรอยากถามหรือบอกไรท์มั้ยค๊า? ขอบคุณที่เข้ามาสมัครค่ะ :D

    ::  ไม่มีเจ้าค่ะ  แต่เค้าจะคอยติดตามอ่านนะจ้ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×