The Red Blood เมืองนรกคลั่ง กัดไม่ยอมตาย Chapter I: ผับนรกแตก # 18+ - นิยาย The Red Blood เมืองนรกคลั่ง กัดไม่ยอมตาย Chapter I: ผับนรกแตก # 18+ : Dek-D.com - Writer
×

    The Red Blood เมืองนรกคลั่ง กัดไม่ยอมตาย Chapter I: ผับนรกแตก # 18+

    โดย blue anda

    เมื่อผับดังกลางกรุงกลายเป็นที่แพร่ระบาดของผีดิบกลายพันธุ์ ที่เกิดจากยานรกตัวใหม่ งานนี้บอกได้คำเดียวว่า วิ่ง ก่อนจะถูกมันฆ่า นิยายเรื่องแรกของซีรี่ย์ #เมืองนรกคลั่งกัดไม่ยอมตาย

    ผู้เข้าชมรวม

    308

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    308

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    8
    จำนวนตอน :  5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  27 ก.ย. 62 / 11:19 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    Chapter I: ผับนรกแตก

    "ทรีคิง" ยาเสพติดตัวใหม่ที่แพร่ระบาดในหมู่วัยรุ่น ได้เกิดผลข้างเคียงกับคนที่ใช้ยาเกินขนาดทำให้หัวใจวายตายอย่างฉับพลัน แต่มันไม่ได้จบลงแค่นั้นเมื่อคนที่ตายกลับไม่ตาย กลายเป็นผีดิบที่ต้องกินเลือดสดๆเพื่อเป็นอาหารเลี้ยงสมองที่ยังทำงานอยู่ และที่แย่ไปกว่านั้นก็คือ ถ้าหากผีดิบพวกนั้นได้เสพยาทรีคิงเพิ่มแล้วล่ะก็ พวกมันก็กลายพันธุ์เป็นผีดิบกึ่งอสูรกายที่ไม่มีใครหยุดยั้งมันได้ 

         พบกับเรื่องราวสยองขวัญชวนระทึกกับภาระกิจหนีตายออกจากผับที่เต็มไปด้วยซอมบี้ 

         จงวิ่ง!! หากยังอยากมีลมหายใจ...


     กฎ ข้อของผีดิบทรีคิง

                เนื่องจากผีดิบในเรื่องเกิดจากการเสพยาเสพติดตัวใหม่ที่ชื่อ ทรีคิงเกินขนาด ดังนั้นเราจะมาทำความรู้จักกับกฎของการกลายซอมบี้ของทรีคิงกัน

                กฏข้อที่ ยาทรีคิง เป็นยาเสพติดตัวใหม่ที่เพิ่งเข้ามาระบาดในโลกได้ไม่นาน โดยศูนย์กลางการผลิตอยู่ที่ชายแดนไทยพม่า (ในภาค 2 อสูรกาย จะได้รู้กัน) ยาตัวนี้ผลิตมาจากการผสมกันของโคแคนและสมุนไพรหายากที่อันตรายอีกสองตัว (ในภาค 2 อสูรกาย จะได้รู้กัน) ซึ่งทำให้ผู้ที่เสพมีอาการเคลิ้มเหมือนมีความสุขอยู่ในวิมานได้เร็วและมากกว่ายาเสพติดชนิดไหนที่เคยมีในโลก แต่ผลข้างเคียงที่เพิ่งถูกค้นพบคือ หากใครเสพยาตัวนี้เกินขนาดร่างกายจะรับไม่ไหว หัวใจจะเต้นเร็วและแรงจนหัวใจวายตาย แต่สมองยังคงทำงาน และใช้เวลาประมาณ 5-10 นาที พิษของทรีคิงจะแล่นเข้าสู่สมองและเข้าไปสั่งการให้สมองมีความกระหายเลือดเปลี่ยนให้ศพฟื้นคืนชีพอีกครั้ง

                กฎข้อที่ ผีดิบที่เกิดจากการเสพทรีคิงเกินขนาดจะมีพละกำลังมากขึ้นหากได้กินเลือดมากพอ จนร่างกายจะเริ่มเหี่ยว เล็บมือเล็บเท้าค่อยๆยาวขึ้น

                กฎข้อที่ ผีดิบที่เกิดจากการเสพทรีคิงจะมีความสามารถพิเศษคือจมูกยังคงรับกลิ่นของยาทรีคิงได้ และมันจะตามหายาเพื่อเอามาเสพ หากมันได้เสพยาทรีคิงเพิ่มร่างกายของมันจะค่อยๆกลายพันธุ์เป็นอสูรกายที่มีพละกำลังมากขึ้น

                กฎข้อที่ คนที่ถูกผีดิบที่เสพทรีคิงฆ่าตาย จะกลายเป็นผีดิบภายใน 30 นาที และถ้าผีดิบตัวนี้กัดใครเข้า คนที่โดนกัดก็จะกลายเป็นผีดิบในระยะเวลา 30 นาทีเช่นกัน ซึ่งผีดิบเหล่านี้จะไม่สามารถเสพยาและกลายพันธุ์ได้เหมือนผีดิบที่เสพทรีคิง

                กฎข้อที่ ผีดิบทุกตัว ไม่กลัวแสง ไม่กลัวไม้กางเขนหรือของขลัง มันมีชีวิตได้ทั้งในเวลากลางคืนหรือกลางวัน วิธีฆ่ามันเพียงอย่างเดียวคือ ทำลายสมองที่สั่งงานให้แหลกกระจุยเท่านั้น



    * เนื้อเรื่องอาจมีคำหยาบ เรื่องของเพศและความรุนแรง ขอจัดเรทผู้อ่านเป็น 18+ นะครับ*

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น