กระเป๋า💞เป้ - นิยาย กระเป๋า💞เป้ : Dek-D.com - Writer
×

กระเป๋า💞เป้

เธอไม่เสียใจที่ตัดสินใจเลือกทำอย่างนั้นในอดีต จนกระทั่ง วาระสุดท้ายของชีวิต สิ่งเดียวที่เธออธิฐานขอก่อนตาย “ขอให้ฉันได้กลับไปยืนเคียงข้างคุณอีกครั้ง ฉันอยากได้รับความรักจากคุณอีกซักครั้ง”

ผู้เข้าชมรวม

359

ผู้เข้าชมเดือนนี้

15

ผู้เข้าชมรวม


359

ความคิดเห็น


3

คนติดตาม


11
จำนวนตอน : 17 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  12 ธ.ค. 65 / 17:21 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

กระเป๋า หรือ กรวิกา สาละ  ผู้หญิงที่เลือกในสิ่งที่ถูกต้องในเวลาหนึ่ง แต่ยังมีสิ่งติดค้างในใจที่เธอยังไม่อาจปล่อยวางได้ จึงได้แต่อธิฐานก่อนตาย ขอให้ได้กลับมาหารักแท้อีกครั้ง แต่การกลับมาครั้งนี้มีหลายอย่างที่ไม่เหมือนเดิม

เป้       หรือ ชนาทร  พูนทรัพย์  ลูกชายนายตำรวจกับครูโรงเรียนมัธยมที่เป็นรักแรก และรักเดียวของ กระเป๋า เขาทำให้เธอรู้สึกติดค้างบางอย่างจนต้องกลับมาหาเขาอีกครั้งเพื่อแก้ไขความผิดพลาดในอดีต

เธอไม่เสียใจที่ตัดสินใจเลือกทำอย่างนั้นในอดีต แล้วเธอก็ยอมรับในผลลัพธ์ที่ตัวเองได้เลือก เพราะการตัดสินใจในวันนั้นทำให้เธอได้มีประสบการณ์ที่ใครหลายคนไม่มีโอกาสได้รับอย่างเธอ ทั้งรอยยิ้ม มิตรภาพ เสียงหัวเราะ น้ำตา บาดแผล ความเจ็บปวด ความผิดพลาด ความสำเร็จ ความล้มเหลว จุดสูงสุด และต่ำสุดในชีวิต เธอผ่านมันมาทั้งหมด ส่งเดียวที่เธอไม่เคยได้รับรู้และสัมผัสมันเลยคือ “รัก”

จนกระทั่ง วาระสุดท้ายของชีวิต เธอในวัยชราที่อุทิศทั้งชีวิตหลังจากวันนั้นที่เลือก  เธอสร้างคุณงามความดีทั้งหลาย ทิ้งมรดกมากมายไว้ให้คนข้างหลัง ทุกคนต่างเทิดทูนบูชา สิ่งเดียวที่เธออธิฐานขอก่อนตาย “ขอให้ฉันได้กลับไปยืนเคียงข้างคุณอีกครั้ง ฉันอยากได้รับความรักจากคุณอีกซักครั้ง”

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น