ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SuJu Fiction] +++ Nobody Knows...+++ [EunHae, WonKyu]

    ลำดับตอนที่ #7 : Chapter 6 : Be My Baby

    • อัปเดตล่าสุด 5 พ.ย. 55


     

     

     

     

    Chapter 7

    Be My Baby

     

     

                หลังจากลงมาจากบนเขาแล้ว ฮยอกแจก็มุ่งหน้าเข้าไปในเมืองนัมวอนเพื่อไม่ให้ใครสงสัย คยูฮยอนนั่งอยู่ในรถแทบจะขยับตัวไปชิดติดประตูอีกด้านหนึ่งจนฮยอกแจหัวเราะออกมา แต่ไม่ใช่เสียงหัวเราะที่น่าหัวเราะตามด้วยเลยสักนิด

     

                “ทำไมต้องนั่งติดประตูซะขนาดนั้น?”

     

                “ฉันไม่อยากนั่งใกล้นาย” คยูฮยอนเอ่ยบอกแล้วมองกระจกหลังว่ารถยนต์ของซีวอนยังตามมาอยู่หรือเปล่า

     

                นี่เป็นครั้งแรกที่คยูฮยอนอยากให้ซีวอนอยู่ใกล้ๆ ตลอดเวลามากขนาดนี้

     

                “นายกลัวฉันเหรอ?”

     

                “ใช่! ฉันยอมรับว่ากลัวนาย ฉันเกลียดนาย นายมันเลือดเย็น”

               

    “ใครกันแน่ที่เลือดเย็น” ท้ายประโยคนั้น เสียงของฮยอกแจก็เย็นเยียบไม่ต่างจากอุณหภูมิในรถยนต์เลย “นายทำแบบนี้กับพี่อึนฮยอกได้ยังไง เขาทำอะไรให้นายเหรอ นายถึงต้องฆ่าเขาให้ตายทั้งเป็น”

     

                “ฉันไม่ได้ฆ่าเขา!

     

                “นายทำ!” ฮยอกแจตะโกนแข่งกับคยูฮยอนบ้าง “ถ้านายไม่มีอะไรกับผู้ชายคนนั้น ถ้านายไม่เล่าเรื่องอุบาทว์ๆ ให้พี่ชายฉันฟัง เขาจะฆ่าตัวตายไหม?”

     

                “แต่เราไม่ได้เป็นอะไรกัน ฉันกับอึนฮยอก...”

     

                คยูฮยอนเงียบลง เขายังคงตกใจไม่หายที่พบว่าเพื่อนรักของตัวเองได้ตายไปแล้ว นอกจากจะเป็นเพื่อนรัก ยังเป็นคนที่เขาแอบชอบ

     

    อึนฮยอก...ตายจริงๆ น่ะเหรอ

     

                จนถึงตอนนี้คยูฮยอนก็ยังไม่อยากจะเชื่อว่าคนที่ตายไปเป็นอึนฮยอกจริงๆ ไม่ใช่ฮยอกแจอย่างที่ฮยอกแจพยายามสร้างเรื่องขึ้นมาโดยตลอด

     

                “เป็นไปไม่ได้ที่อึนฮยอกจะ...”

     

                “เขาตายไปแล้ว”

     

                ฮยอกแจพูดจบ บรรยากาศในรถก็เงียบลงทันที คยูฮยอนไม่กล้าพูดอะไรอีก เพราะว่าทั้งคำพูดและแววตาของฮยอกแจดูแล้วเจ็บปวดอย่างมาก ขนาดเขาเองที่เพิ่งรู้ความจริงก็ยังช็อกและเจ็บปวดไม่ต่างกัน

     

                อึนฮยอก...จะตายเพราะเขาได้อย่างไร

     

                ในเมื่อที่ผ่านมาอึนฮยอกก็ไม่เคยรู้สึกอะไรกับเขาเลยแม้แต่นิดเดียว

     

                แล้วถ้าผู้ชายคนนี้คือฮยอกแจจริงๆ ล่ะ ลางสังหรณ์ของทงเฮก็ไม่ผิดน่ะสิ ทงเฮจับได้ตั้งแต่วันแรกว่าผู้ชายคนนี้คือฮยอกแจ เขาต่างหากที่บอกทงเฮว่าคนๆ นี้คืออึนฮยอก คนที่เข้าใจผิด จริงๆ แล้วก็คือพี่ชายคนนี้ต่างหาก

     

                “ถ้านายคือฮยอกแจ แล้วนายกับทงเฮ...จะเป็นยังไงต่อไป”

     

                “นายไม่ต้องมายุ่งกับชีวิตของฉัน”

     

                “แต่นายกำลังยุ่งกับชีวิตของฉันนะ” คยูฮยอนแหวลั่น ทำให้ฮยอกแจหันขวับมามองด้วยดวงตาที่วาวโรจน์

     

                “ฉันมีสิทธิ์ที่จะทำ และฉันจะทำให้นายรู้สึกตายทั้งเป็นเพื่อชดใช้กับชีวิตพี่ชายของฉัน!

     

     

     

                หลังจากขับเข้ามาในเมืองนัมวอนแล้ว ฮยอกแจก็เสนอไอเดียให้กินข้าวเที่ยงกันก่อนจะเข้าพักที่รีสอร์ท พวกเขาจอดรถที่ร้านอาหารท้องถิ่นแห่งหนึ่งของนัมวอน แล้วสั่งอาหารมาเต็มโต๊ะด้วยความหิวโหย

     

                ทงเฮนั่งตรงข้ามฮยอกแจ แต่นั่งอยู่ฝั่งเดียวกับซีวอน

     

                “กินเยอะๆ ล่ะ เดี๋ยวก็ผอมตายกันพอดี”

     

                ฮยอกแจตักอาหารวางลงบนจานของทงเฮทำให้ทั้งโต๊ะเงียบลงไปในทันที

     

                “คยูฮยอน คุณก็ทานเยอะๆ ด้วยสิ วันนี้หน้าคุณซีดๆ นะ” ซีวอนเห็นฮยอกแจไม่ดูแลคยูฮยอนให้ดีๆ เขาจึงตักอาหารให้คยูฮยอนบ้าง ทว่าเมื่อฮยอกแจเห็นกลับทำท่าเหมือนจะแยกเขี้ยวใส่ซีวอนเสียอย่างนั้น

     

                “ไม่ต้อง! คยูฮยอนเป็นแฟนผม ผมดูแลเองได้”

     

                “งั้นคุณก็ควรจะเอาใจใส่คยูฮยอนให้มากกว่านี้นะ”

     

                “ผมไม่เอาใส่คยูฮยอนตรงไหน?” ฮยอกแจเถียงใจขาด

     

                “แล้วที่ตักอาหารให้ทงเฮก่อนล่ะ?”

     

                “กะ...ก็ทงเฮเป็นน้องชายของคยูฮยอนไง ผมรักคยูฮยอน ผมก็ต้องรักคนในครอบครัวเขาด้วย...ว่าไหมคยูฮยอน?”

     

                ฮยอกแจไม่พูดเปล่า เขายังเตะขาของคยูฮยอนอย่างแรงจนคยูฮยอนพยักหน้าเออออด้วย หากแต่ทงเฮที่ได้ยินฮยอกแจบอกรักพี่ชายของตัวเองกลับกินอะไรไม่ลง

     

                “พี่ซีวอนตักอาหารให้ผมหน่อยสิครับ” ทงเฮทำเป็นอ้อนร่างสูงที่นั่งข้างๆ ตัวเองบ้าง

     

                “นายก็ตักเองสิทงเฮ อาหารก็อยู่ตรงหน้านี่เอง” คำพูดของซีวอนทำให้ฮยอกแจขำพรืดอย่างไม่เหลือเชิง

     

                “พี่ซีวอน!

     

                “พี่พูดผิดตรงไหนเล่า เอ้านี่! ตักให้ก็ได้”

     

                ซีวอนทำอย่างไม่เต็มใจมากนัก แต่กลับสร้างความขายหน้าให้ทงเฮไปตลอดทั้งการรับประทานอาหารมื้อนั้น ทงเฮทำหน้าบึ้งทุกทีเมื่อเห็นว่าฮยอกแจในคราบอึนฮยอกเอาแต่หัวเราะเขา

     

                “หัวเราะอะไร?” ทงเฮถามขึ้น

     

                “เปล่านี่ แต่ถ้านายไม่ขี้เหร่แล้วฉันจะขำทำไมล่ะ ฮ่าๆๆ” ฮยอกแจยิ่งหัวเราะเสียงดังมากขึ้นไปอีก จนทงเฮหันไปขอความช่วยเหลือจากพี่ชายของตัวเอง

     

                “พี่คยูฮยอนดูแฟนพี่สิ ทำไมไม่รู้จักสั่งสอนแฟนตัวเองให้ดีๆ บ้างห๊ะ?!

     

                “เงียบๆ น่าทงเฮ พี่ปวดหัวจะตายอยู่แล้ว”

     

                ทงเฮหุบปากลงแทบไม่ทันเมื่อพี่ชายไม่ต่อล้อต่อเถียงกับตัวเองเหมือนเช่นทุกวัน แล้วอาหารมื้อนั้นก็จบลงไปอย่างเรียบง่าย หากแต่ทงเฮและคยูฮยอนรู้สึกอึดอัดเหลือเกิน

     

                แบบนี้มันเลวร้ายยิ่งกว่าการปั่นหัวเสียอีก

     

     

     

                เมื่อมาถึงรีสอร์ทก็พบว่าเหลือห้องพักเพียงสองห้องเท่านั้น ชายหนุ่มทั้งสี่คนก็สร้างความโกลาหลขึ้นมาในทันที

     

                “ไม่ได้นะ ผมไม่นอนกับพี่ซีวอนเด็ดขาด!” ทงเฮโวยเป็นคนแรกเมื่อรู้ว่ายังไงอึนฮยอก(หรือฮยอกแจ)กับคยูฮยอนก็จะต้องนอนด้วยกัน

     

                “ใช่! ให้ทงเฮนอนกับฉันมันไม่เหมาะหรอก” ซีวอนเห็นด้วยก็แย้งขึ้นอีกคน

     

                “งั้นคยูฮยอนไปนอนกับซีวอนสิ ส่วนทงเฮ...นายมานอนกับฉัน” ฮยอกแจเสนอ

     

                “แบบนั้นก็ไม่ได้!” คยูฮยอนพูดขึ้น

     

                “ทำไมล่ะ ที่อึนฮยอกเสนอมาก็ดีออก” ซีวอนยิ้มกริ่มเมื่อคิดว่าคืนนี้จะได้นอนกับคยูฮยอนเป็นครั้งที่สอง นับตั้งแต่เรื่องที่เกิดขึ้นที่อเมริกาคืนนั้น

     

                “แต่ฉันไม่อยากนอนกับนาย!” คยูฮยอนพูดขึ้น

     

                “ใช่! ผมก็ไม่อยากนอนกับแฟนพี่คยูฮยอนเหมือนกัน” ทงเฮเอ่ยบอก นัยน์ตาใสแป๋วจ้องมองหน้าฮยอกแจแล้วแลบลิ้นปลิ้นตาใส่อย่างไม่ยอมแพ้เช่นเดียวกัน

     

                “ถ้านายได้นอนกับฉัน นายจะได้รู้ว่าสวรรค์...!

     

                “เกี่ยวอะไรกับสวรรค์ อย่ามาทะลึ่งนะ” ทงเฮกำหมัดง้างขึ้นเตรียมจะทุบตีฮยอกแจ

     

                “ถ้างั้นจะเอายังไงล่ะ นายมานอนกับพี่ไหมล่ะทงเฮ แล้วฮยอก...เอ่อ...อึนฮยอกก็ไปนอนกับซีวอน” คยูฮยอนเกือบจะหลุดปากเรียกฮยอกแจเสียแล้ว ดีที่เขายั้งปากของตัวเองได้ทัน

     

                “ไม่เอา//ไม่เด็ดขาด” ชายหนุ่มทั้งสองคนปฏิเสธแทบจะพร้อมกัน แล้วสะบัดหน้าหนีใส่กันทันที

     

                ซีวอนไม่ชอบอึนฮยอกที่ขโมยคยูฮยอนไปจากเขาต่อหน้าต่อตา ส่วนฮยอกแจไม่ชอบซีวอนเพราะว่าร่างสูงเป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้พี่ชายของเขาฆ่าตัวตาย

     

                บางทีทุกอย่างอาจจะเกี่ยวข้องกันหมดก็ได้

     

                “งั้นก็ย้ายไปนอนที่อื่นแล้วกัน” ทงเฮตัดบทอย่างรำคาญ จริงๆ เขาก็รำคาญตัวเองด้วยล่ะที่เรื่องมาก ถ้าให้คยูฮยอนนอนกับอึนฮยอกด้วยกันก็จบแล้ว

     

                ส่วนเขาก็นอนกับซีวอน เพราะยังไงก็ไม่ได้คิดอะไรกัน

     

                อีกอย่าง...เป็นผู้ชายด้วยกันทั้งคู่ ทำไมจะต้องกลัวอะไรด้วยเล่า ถึงซีวอนจะเคยเผด็จศึกพี่ชายของเขามาก่อน แต่นั่นก็ตอนเมา และซีวอนก็คงไม่ใช่คนแบบนั้นหรอก

     

                สุดท้ายแล้วฮยอกแจก็ยอมให้คยูฮยอนกับทงเฮนอนด้วยกัน ส่วนเขาใช้วิธีง่ายๆ แบบลูกผู้ชายในการแย่งห้องนอนอีกห้องกับซีวอน

     

                ด้วยการ...

     

                เป่า ยิง ฉุบ

     

                และ...ฮยอกแจเป็นฝ่ายแพ้ ต้องออกไปกางเต้นท์นอนหน้ารีสอร์ทเพียงคนเดียว

     

     

     

                อาหารค่ำจบไปแบบน่าเบื่อหน่าย ส่วนใหญ่จะเป็นการทะเลาะกันระหว่างทงเฮกับอึนฮยอกเสียมากกว่า คยูฮยอนรีบหนีเข้าไปนอนในห้องเพราะไม่อยากอยู่ใกล้ฮยอกแจอีก เขาพยายามบอกอ้อมๆ ให้ทงเฮรีบเข้านอนเช่นกัน แต่ทงเฮน้องชายที่แสนจะซื่อบื่อของเขากลับอยากออกไปเดินเล่นดูดาวตอนกลางคืนเสียอย่างนั้น

     

                “ทำไมยังไม่นอนอีก?” ฮยอกแจเอ่ยถามขึ้นเมื่อเห็นร่างเล็กแหงนหน้าขึ้นมองท้องฟ้าด้วยสายตาหม่นหมอง

     

                “พี่ฮยอกแจจะอยู่บนดาวดวงไหนกันนะ” ทงเฮไม่ได้ตอบคำถามของอีกฝ่าย เขาเหมือนว่ากำลังพร่ำบ่นกับตัวเอง ฮยอกแจมองเสี้ยวหน้าของทงเฮแล้วก็อยากจะดึงมาหอบแรงๆ สักฟอดให้หายคิดถึง

     

                ถ้าไม่ติดว่าเขาต้องชดใช้ให้กับพี่ชาย

     

                ฮยอกแจก็คงจะสารภาพความจริงทั้งหมดให้ทงเฮรู้

     

                “ฮยอกแจอาจจะไม่ได้อยู่บนดวงดาวก็ได้” เสียงทุ้มพูด ก็แน่ล่ะสิเพราะว่าตอนนี้อี ฮยอกแจยืนอยู่ข้างๆ อี ทงเฮแล้วนี่นา

     

                “ไม่จริงหรอก คนเราตายไปก็ต้องไปอยู่บนดวงดาว” ทงเฮเถียง

     

                “นายรู้ได้ยังไง?”

     

                “ก็เพราะมันเป็นสิ่งเดียวที่ฉันสามารถมองเห็นได้น่ะสิ”

     

                ทงเฮบอกด้วยเสียงหม่นเศร้ายิ่งกว่าเสียงเพลงโศกเศร้าที่สุดของโลกใบนี้ ฮยอกแจเองก็หดหู่ตามไปด้วย เขาเงยหน้าขึ้นมองท้องฟ้าบ้าง

     

                บางทีพี่ชายของเขาอาจจะกำลังยืนมองอยู่จากดาวสักดวง กำลังยืนมองสิ่งที่น้องชายฝาแฝดคนนี้กำลังทำให้...

     

                ฮยอกแจเชื่อว่าอย่างนั้น แม้จะไม่รู้ว่าพี่ชายของเขารู้สึกยังไงก็ตาม

     

                “ฉันรู้ว่าฮยอกแจอยู่ที่ไหน” น้ำเสียงของฮยอกแจเปลี่ยนเป็นจริงจังอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน ทงเฮหันกลับมาเลิกคิ้วถามด้วยความอยากรู้

     

                “ที่ไหนเหรอ?”

     

                “ในดวงตาของนายไง”

     

                ร่างโปร่งไม่พูดเปล่า เขาจับไหล่ของทงเฮให้หันมาช้าๆ มองเข้าไปในดวงตาของทงเฮให้ลึกที่สุดเท่าที่จะลึกได้ ดวงตาที่หวานล้ำของทงเฮไม่ได้เพียงแต่กำลังมองผู้ชายที่ชื่อฮยอกแจเท่านั้น

     

                หัวใจของทงเฮก็กำลังมองเห็นด้วย

     

                หัวใจดวงน้อยๆ เต้นตึกตักและสั่นไหวอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมานานแล้ว ทงเฮไม่อยากจะเชื่อว่าผู้ชายตรงหน้าคืออึนฮยอกจริงๆ

     

                เขาคิดว่านี่คือฮยอกแจเสียอีก

     

                อี ฮยอกแจที่ไม่ว่าเมื่อไรทงเฮก็ยังรักอยู่เสมอ

     

                แต่เพราะฮยอกแจทำให้เชื่อว่าเขาคือ...อึนฮยอก ทงเฮจึงถอยหลังและผละออกเพื่อไม่ให้เผลอใจไปมากกว่านี้อีก

     

                “หนีพี่ทำไมล่ะ? เขินเหรอ?”

     

                “เปล่า” ทงเฮพูดด้วยเสียงสั่นๆ ทั้งที่ยังคงหันหลังให้

     

                “ไม่ได้เขินก็หันมาสบตากันหน่อยสิ”

     

                “ไม่ล่ะ ฉันจะเข้านอนแล้ว” พูดจบก็จ้ำอ้าวกลับเข้าที่พัก แต่ฮยอกแจก็เดินตามแล้วคว้าข้อมือไว้แน่นไม่ยอมปล่อย

     

                “ทงเฮ...อี ทงเฮ!

     

                “ปล่อยฉันนะ ถ้าพี่คยูฮยอนมาเห็นจะทำยังไง”

     

                “งั้นถ้าคยูฮยอนไม่เห็น ก็ไม่เป็นอะไรใช่ไหม?” ฮยอกแจถามด้วยน้ำเสียงเจ้าชู้

     

                “คนกะล่อน!

     

                “ถ้ากะล่อนแล้วรักหรือเปล่าล่ะ?”

     

                ฮยอกแจกระซิบเสียงหวานข้างหูทงเฮ เพียงเท่านั้นทงเฮก็หมดความอดทน ทงเฮกระทืบเท้าฮยอกแจสุดแรงเกิดจนฮยอกแจล้มลงที่พื้นแล้วโอดครวญ แต่ร่างเล็กก็ไม่คิดจะหันมาสนใจหรือสงสารเลยสักนิด

     

                เป็นอะไรไปนะทงเฮ

     

                เขาเป็นพี่ชายฝาแฝดของแฟนนาย

     

                และยังเป็นแฟนกับพี่ชายของนายอีกด้วย

     

                หัวใจเอ๋ย...อย่าเต้นแรงไปมากกว่านี้เลย อย่าทำให้เขากลายเป็นคนบาปไปมากกว่านี้เลย

     

                ที่ด้านนอกของรีสอร์ทนั้น ชายคนหนึ่งนั่งอยู่หน้าเต้นท์และจ้องมองดวงดาวตลอดทั้งคืนด้วยใจที่เปี่ยมสุข คยูฮยอนให้เขาได้ใช้ชีวิตอยู่เพื่อการแก้แค้น แต่ทงเฮทำให้เขาอยากมีชีวิตอยู่เพื่อฟังเสียงหัวใจของตัวเองจริงๆ

     

     

    Eunnana talk

    หายไปนานเลยนะคะ

    ต่อไปจะแต่งทุกครั้งที่มีคนทวง ฮ่าๆๆๆ

    ไม่ได้ทิ้ง แค่ไม่มีอารมณ์จะแต่ง

    ตอนนี้งานหนักน่ะค่ะ เพราะต้องเรียนเกาหลีด้วย

    หลังจากจบคอร์สสิ้นเดือนนี้ก็จะมีเวลาว่างเยอะขึ้นแล้วล่ะ

    ยังไงก็ช่วยติดตามต่อไปเรื่อยๆ นะคะ ห้ามทิ้งกันน้า...

     

    พบกันใหม่ช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์นี้ค่ะ

     

    ปล.ที่จริงอึนนาน่านอยด์ไม่อยากแต่งเพราะแฟนบอกว่า...

    นี่มันคล้ายกับ เงาแรงเลย! เอิ่ม...เสียเซลฟ์

    อึนนาน่าแต่งก่อนที่เงาแรงจะโปรโมทอีกนะ ไม่เชื่อดูวันที่ลงฟิกได้เลย

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×