ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SuJu Fiction] +++ Nobody Knows...+++ [EunHae, WonKyu]

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro

    • อัปเดตล่าสุด 12 ก.ย. 55


     

    Intro

     

                “ทงเฮ แม่บอกให้นายไปเทอาหารให้ช็อกโก้”

     

    เสียงของพี่ชายต่างบิดาเอ่ยขึ้นขณะที่เดินออกมาจากห้องนอนของแม่ ทงเฮช้อนตาขึ้นไปมองตาแป่ว แล้วก้มหน้าทำรายงานต่อ

     

    “ไม่ได้ยินที่พี่พูดหรือไง?!

     

    “มันยังไม่ถึงเวลาอาหารของช็อกโก้เลย”

     

    เสียงหวานตอบเรียบๆ เพราะรู้ใจช็อกโก้ดีกว่าใครๆ ในบ้าน ช็อกโก้เป็นสุนัขเพศเมียพันธุ์ปอมเมอเรเนียนที่แสนรู้ แม้ว่าจะหิวแค่ไหน แต่ถ้ายังไม่ถึงเวลาอาหาร มันก็จะไม่มากวนใจทงเฮเด็ดขาด

     

    “แต่ฉันรำคาญ มันครางหงิงๆ อยู่ในห้องนอนแม่ ฉันคุยกับแม่ไม่รู้เรื่อง”

     

    “พี่ก็แค่บอกให้ช็อกโก้ออกมาข้างนอกสิ มันฉลาดจะตายไป”
               

    “เลิกเถียงสักทีได้ไหม?! บอกให้รีบไปทำก็รีบไปเถอะน่า...” คยูฮยอนเริ่มแสดงอาการหงุดหงิดออกมาอย่างเห็นได้ชัด คนเป็นน้องที่ไม่อยากมีเรื่องจึงได้แต่ส่ายหัวแล้วเดินเข้าไปเทอาหารในครัวโดยมีเสียงพี่ชายบ่นไล่ตามหลังมา

     

    “คนเอามาให้ก็ตายไปตั้งนานแล้ว ยังจะทิ้งหมาให้เป็นภาระกับบ้านเราอีก เมื่อไรจะตายๆ ไปก็ไม่รู้  น่ารำคาญจริงๆ”

     

    เสียงของคยูฮยอนเสียดลึกเข้าไปจนถึงขั้วหัวใจของทงเฮ แม้จะเข้าใจดีว่าคยูฮยอนเป็นคนปากร้ายอยู่แล้ว แต่ก็ยังนึกเสียใจไม่ได้ ความจริงเขาตั้งใจจะนำช็อกโก้ไปทิ้งตั้งแต่ตอนที่คยูฮยอนกลับมาจากอเมริกาใหม่ๆ

     

    แต่เพราะทงเฮรักเจ้าของของช็อกโก้มาก เขาจึงตัดใจไม่ได้จนถึงทุกวันนี้

     

     

     

    ออด...

     

    เสียงออดหน้าบ้านดังขึ้นทั้งๆ ที่ไม่ค่อยจะมีคนมาเยี่ยมเยือนบ้านหลังนี้บ่อยนัก ทำให้สองพี่น้องหันมาสบตากันอย่างไม่ได้นัดหมาย

     

    “ไปเปิดสิ” คยูฮยอนออกคำสั่งทันที

     

    “ผมจะไปเทอาหารให้ช็อกโก้ พี่นั่นแหละไปเปิด”

     

    คยูฮยอนไม่เอ่ยคำใดๆ ออกมานอกจากท่าทางที่กำลังเดินเข้าห้องซึ่งบ่งบอกได้เป็นอย่างดีว่าจะไม่ไปเปิดประตูแน่ๆ ทงเฮจึงละมือจากชามข้าวของช็อกโก้อย่างข่มอารมณ์ ก่อนจะเดินไปเปิดประตูแทน

     

    “มาพบใครครั...”

     

    เสียงหวานขาดห้วงไปแทบจะในทันที แม้แต่พี่ชายที่กำลังจะเดินเข้าห้องก็อดที่จะหันมามองไม่ได้ ทงเฮกำลูกบิดประตูไว้แน่น มือเรียวบางสั่นเทิ้ม และริมฝีปากบางก็อ้าค้างเติ่งราวกับถูกแช่แข็ง

     

    “พะ...พี่...ฮยอกแจ...”

     

    ทงเฮพูดอะไรไม่ออกอีกต่อไป เขาลองขยี้ตาแรงๆ และลืมตาขึ้นอีกครั้งก็พบว่าหนุ่มหล่อตรงหน้ายังคงยืนยิ้มอยู่เหมือนเดิม เหมือนกับคนรักของทงเฮมากเหลือเกิน มากเสียจนคิดว่าคนตายไปแล้วจะฟื้นกลับคืนมาได้ ต่างกันแค่คนตรงหน้ามีสีผมทองเป็นประกายงดงาม ในขณะที่คนรักของทงเฮเกลียดการทำสีผมเป็นที่สุด

     

    และน้ำหอมของคนตรงหน้าก็ช่างฉุนเตะจมูกจนทงเฮนึกอยากจะเบือนหน้านี้

     

    ...หากแต่กลับถูกสะกดด้วยรอยยิ้มหวานบาดใจ

     

    “พี่...ฮยอกแจ...ทำไม...ฮึก...ทำไม?” ทงเฮส่ายหน้าระรัว เขาอยากจะก้าวขาไปกอดคนตรงหน้าด้วยความคิดถึง แต่เหมือนมีอะไรบางอย่างตรึงเท้าของเขาไว้กับพื้น

     

    “ใครมาน่ะ?” เสียงคยูฮยอนทักขึ้นเมื่อเห็นแผ่นหลังที่นิ่งงันของน้อง

     

    “...ทะ...ทำไม...?”

     

    ทงเฮได้แต่เอ่ยถามอยู่เช่นนั้น หยดน้ำตาใสร่วงพรู ในขณะที่คนตรงหน้าทำหน้าตาฉงนไม่รู้เรื่องรู้ราวอะไรเลยสักนิด

     

    Hi

     

    ชายหนุ่มเอ่ยทักทายแบบอเมริกันสไตล์และยิ้มละมุนละไมจนทงเฮแทบล้มทั้งยืน ไม่เพียงเท่านั้นมือหนายังยกมือขึ้นโบกแล้วยื่นหน้าเข้ามามองทงเฮใกล้ๆ ในขณะนั้นเอง คยูฮยอนที่ได้ยินเสียงอันคุ้นเคยก็รีบวิ่งเบียดทงเฮมาสวมกอดหนุ่มตรงหน้าอย่างสนิทสนม

     

    “อึนฮยอก มาที่นี่ได้ไงน่ะ ฉันคิดถึงนายแทบบ้าเลยรู้ไหม”

     

     

     

     

     

    Talk with Eunnana

                สวัสดีค่า ในที่สุดหลังจากห่างหายไปหลายเดือน(?)

    ตอนนี้ซมซานกลับมาจนได้สิน้า...

    แนะนำตัวสั้นๆ อึนนาน่า หรือ น้องซีนสวยสุดในนรกภูมิ จ้า^^

    อายุอย่ารู้เลย รู้แล้วบางคนอาจจะเรียกซีนว่า...ป้า ฮี่ๆๆ

     

    มาเวิ่นเกี่ยวกับเนื้อเรื่องกันเลยจ้า อ่านปุ๊บแล้วงงเลยใช่ไหม?

    มันจะดราม่าหรือเปล่า? ขอบอกว่าไม่จ้า อาจจะดราม่าในช่วงแรกๆ เพราะต้องปูเรื่อง

    แต่สัญญาว่าเรื่องนี้หวาน ลื่น หื่น เขิน แน่นอนจ้า (จะพยายามอย่างที่สุด)

     

    พบกันตอนต่อไปอีกไม่กี่นาที...บุ๊ยบุย!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×