ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic] I hate Lee Donghae. [EunHae/WonHyuk/WonHae]

    ลำดับตอนที่ #8 : Chapter 7 เข้าใจผิด (แก้ไขแล้ว)

    • อัปเดตล่าสุด 18 มิ.ย. 55


    เลื่อนลงไปอ่าน Chapter 7 ด้านล่างได้เลยค่ะ

     

    ความคิดเห็นที่ 97 (จากตอนที่ 7)

    วอนตกลงนี่รักเฮมากเลยใช่ป่ะ
    ถึงขั้นมานั่งเฝ้าน้องสาวเพื่อนรอเฮได้เลย
    หารู้ไม่เฮสุดที่รักกำลังจะโดนคู่หมั้นตัวเองสอยไปแล้ว  วอนคิดถึงเฮมากกกกก สงสารฮยอกเนอะ
    ฮยอกเลือดเมะมันพลุ่นพล่านเนอะ
    เฮทำอะไรมันก็ดูน่ารัก เซ็กซี่ไปซะหมด
    จบแบบนี้มันคิดไปไกลได้อีกนะเออ   
    ฮ่าๆๆๆ ก็อยากให้คิดไปไกลนี่คะ อิอิ

    Name : euneunhaehae [ IP : 58.9.45.225 ] 
    Email / Msn: - 
    วันที่: 14 มิถุนายน 2555 / 00:39

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 96 (จากตอนที่ 7)

    นั่นไงหมวยมันติดใจจริงๆ
    แอบแรงเล็กๆนะหมวยกล้าบอกตามตรงด้วยอะ
    ฮยอกสารภาพมาซะดีดีเลยว่าคิดเหมือนหมวย
    แต่ถึงไม่บอกการกระทำมันฟ้องนะ  
    เฮก็ตรง ฮยอกก็ซึนได้อีก จะได้รักกันไหมเนี่ย? เนอะ...

    Name : mena [ IP : 58.8.72.221 ] 
    Email / Msn: - 
    วันที่: 13 มิถุนายน 2555 / 22:08

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 95 (จากตอนที่ 7)

     เหมือนฮยอกแจจะเริ่มใจอ่อนกับทงเฮนิดๆ ๆๆๆๆๆๆแล้ว  นิดนึงอ่ะเนอะ



    PS.  S.SMIND :} งวดนี้กูจะซื้อหวยเลข '13' ใครสนใจ ?

    Name : E.L.F*JW< My.iD > [ IP : 119.42.106.190 ] 
    Email / Msn: noo_smind(แอท)hotmail.com
    วันที่: 13 มิถุนายน 2555 / 22:05

     

    ความคิดเห็นที่ 94 (จากตอนที่ 7)

    ไม่รู้จะดีใจรึสะใจดี...ขนาดนี้แล้วเค๊าเรียกรักเต็มๆแค่ไม่ยอมรับเฉยๆมากฟ่าย๊อก!!!!<br />
    จะว่าไปก็น่าสงสารเฮนะทำอย่างกะร่างใหม่ของผีอิแพง(ลูกหมา)555อุตส่า<br />
    ขอยืนไว้อาลัยให้มุขนี้สามวินาที

    ฮยอกจิตจิงไรจิง- -*แถมยังสตอได้แบบว่าน่า..มากฮ่าฮ่าแต่ที่แน่ๆดีใจนะที่รับรู้เรื่องเฮมั้งแล้ว<br />
    ต้องขอบใจสองสาวเล่าเรื่องอิอิ(เกี่ยว?) เฮทนเจ็บปวดมาตลอดหลังจากนี้คงมากขึ้นเรือยๆ<br />
    (อ๊าวแน่ใจว่าเมนตรู**ด๊องถาม) จากการแก้แค้นของฮยอก55<br />
    แทนที่จะสงสารทงเฮนะเนี่ย ฮาๆ

    <br />
    รอตอนต่อไปจ๊าาาาาาาาไรเตอร์"อึนนาน่า":-p<br /> อย่าย้ำชื่อบ่อยสิคะ กลัวน้องจะไม่ชินเหรอ?? ฮ่าๆๆ มันเขินนนนน

    Name : sairanghae< My.iD > [ IP : 110.49.241.51 ] 
    Email / Msn: - 
    วันที่: 13 มิถุนายน 2555 / 11:32

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 93 (จากตอนที่ 7)

    ดูเหมือนฮยอกกับเฮจะเริ่มรักกันนิด ๆ (มั้ง)
    เปลี่ยนใจมาเป็นเมะเถอะฮยอก เราว่าฮยอกคงจะเคะไม่ได้แล้วล่ะ

    อึนเฮ NC ทุกวันคงไม่ไหว(แต่บ่อย ๆ ก็ดี)นะ สงสารคนอ่านบ้าง เลือดแทบหมดตัวแล้ว 
    อ่า...ไม่สงสารหรอกค่ะ เพราะคนอ่านบางคนชอบที่จะเลือดหมดตัว ฮ่าๆๆๆๆๆ

    Name : meenunsae [ IP : 110.164.213.157 ] 
    Email / Msn: - 
    วันที่: 13 มิถุนายน 2555 / 07:36

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 92 (จากตอนที่ 7)

    เห็นด้วยเลย กลัวตัวแดงๆมันขึ้นมา ฮ่าๆๆๆ มันขึ้นมาแล้วรอบนึงเพราะเอ็นซีวอนฮยอกในฟิกอึนเฮนี่เอง
    "ความหื่นปนน่ารัก ปนเศร้าและอึดอัด"<<<หมายความว่ายังไงง??
    อ่านตอนแรกยิ้มเลย พอเจอเศร้าไป สงสารอึนซีเฮขึ้นมา
    เรื่องนี้ไม่รู้ใครถูกใครผิดเลย(ความจริงก็ผิดหมด)
    ผิดหมด แต่ก็ไม่ผิดทั้งหมด
    แต่ฮยอกนับวันยิ่งจิตนะเรา ถูกล่ามโซ่มันเซ็กซี่ตรง??-_-
    ที่รักเค้าไม่ใช่หมานะเฮ้ย ว่าที่ภรรยานะเนี่ย(ตอนไหนไม่รู้)
    ฮยอกนี่ก็แรงเยอะจริงไม่เห็นใจคนถูกกระทำเลย
    เดี๋ยวช้ำในตายกันพอดี กักขังได้แต่ห้ามรุนแรง ถนอมหน่อยดิ  
    อ่า...เดี๋ยวจะให้ฮยอกมี NC แบบถนอมๆนะ

    Name : เดอะ ทีฟ< My.iD > [ IP : 125.25.203.153 ] 
    Email / Msn: - 
    วันที่: 13 มิถุนายน 2555 / 00:49

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 91 (จากตอนที่ 6)

    โฮกกกกกกกกกกกกกก เลือดหมดตัว-...-
    ร้อนแรงยิ่งกว่าไฟไหม้ ตอนนี้เอาช้างมาฉุดสองคนนี้ก็ไม่อยู่
    ไปเอาแรงมาจากไหนกัน????
    เฮไม่เท่าไหร่แต่ฮยอกแรงยังเหลือขนาดนี้เชียว?
    อย่างว่าไฟรักมันร้อนแรง
    แอบสงสารเฮน่ะ เหมือนจะโดนทำร้ายแต่ก็สมยอม(เอ๊ะยังไง?)
    ยิ่งอ่านฮยอกมันยิ่งจิต-__- 
    จิตแล้วชอบไหมอ่า??? อยากรู้แค่นี้

    Name : เดอะ ทีฟ< My.iD > [ IP : 125.25.203.153 ] 
    Email / Msn: - 
    วันที่: 13 มิถุนายน 2555 / 00:34

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 90 (จากตอนที่ 7)

    นี่คุณอึนนาน่า ตอนนี้ไม่มีเอ็นซีนี่แหละเหมาะสมที่สุดแล้ว เพราะมันกระปริบกระปรอยและทรมาณใจดีมาก 55
    อธิบายไงดี คือมันไม่เอ็นซีนะ แต่บรรยากาศเอ็นซีมันอบอวลทั้งตอนเลยอะ 
    จริงอ่ะ...เค้าไม่รู้ตัวหรอก อารมณ์มันพาไป


    ยิ้มบ้า หัวเราะทั้งตอนเลย 55 คือมันไม่ใช่แค่เขินแต่มันขำฮยอกอะ ไม่ยอมรับความจริงอยู่ได้ว่าตัวเองชอบทงเฮ ดูเซ็กซี่มั่ง น่ารักมั่ง โอ้ยยย คิดไกลกับทงเฮไปไหนถึงไหนแล้ว ไหนจะเล่นตามน้ำนั่นอีก ฮยอกแจโคตรน่าเอ็นดูเลยว่ะ 55 แล้วที่ฮยอกมองว่าทงเฮน่ารักนี่ไม่ใช่น่ารักเฉยๆด้วยนะ แต่เป็น เอ่อ..น่ารัก 5555 ต้องมีเอ่อด้วย ๆ มันขำตรงไหน มันอาจจะไม่ขำแต่เอยว่าฮยอกมันซึนจนน่ารักอะ 
    ใช่ไหม??? เมนอึนนาน่าทำอะไรก็น่ารักไปหมด ดัดจริตก็น่ารัก แก้แค้นก็น่ารัก ร้ายก็น่ารัก ซึนก็น่ารัก คึคึ

    ถ้านายไม่หิวข้าวฉันจะกินนายเอง ประโยคเมะชัดๆเลยจ้า แหม๊เดี๋ยวนี้มีกงมีกิน แจ๋ว่ะ แล้วไอเหตุผลที่ว่าไม่อยากให้ทงเฮตายง่ายๆเนี่ย พระเอกหนังไทยซาดิสต์เค้าใช้กันทั่วนะรู้ป่าวฮยอก 55555 
    ฮยอกอยากเป็นพระเอกหนังไทยกับเค้าบ้างน่ะสิ

    ทงเฮพูดตรงดี๊ คนตรงๆแบบเนี้ยแหละเอาชนะพวกซึนๆได้ตลอด
    วิธีการพูดของทงเฮ เวลาพูดกับฮยอก เหมือนเพื่อนกันเลย 
    อย่างเช่น????

    เวลาบรรยายว่าทงเฮเดินลากโซ่นี่ทงเฮน่ารักจริงๆ แบบนึกภาพดิ้ ตัวเล็กๆขาวๆเดินลากโซ่ โอ้ยยยยย <<< เจอคนที่โรคจิตเหมือนฮยอกล่ะ ฮ่าๆๆ

    ทงเฮมันคงงงนะ ตอนเป็นรูมเมทกันนังนี่ยังเคะอยู่ดีๆ นี่มาอะไรกะฉันมากมาย


    PS.  [Fic] Burn out (EunHae,WonKyu) ความรักที่เร่าร้อนและขมขื่นในเวลาเดียวกันได้ก่อตัวขึ้นระหว่างการปฏิบัติภารกิจ ซึ่งจะแผดเผาเมืองไทยให้มอดไหม้ทั่วทุกมุม

    Name : ณ เอย< My.iD > [ IP : 180.183.86.13 ] 
    Email / Msn: - 
    วันที่: 13 มิถุนายน 2555 / 00:33

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 89 (จากตอนที่ 7)

    เหมือนเค้าจะเริ่มรักกันแล้วอะ
    ถ้าอ่านๆไปจะกลายเป็นสงสารอึนเฮ แล้วก็วอนแน่ๆเลยอะ  อ่า...คิดว่าจะให้เป็นแบบนั้นแหละจ้า เตรียมใจไว้ก็ดีนะคะพี่มดขา

    นึกภาพฮยอกออกอะเวลามันนเมะแล้วไปแอ๊บเคะอะ
    สตอมากกกกกกกกกกกก 5555555+
    ชอบใช่ไหมล่ะคะพี่เมนทงเฮเต็มตัว

    ปล.อึนเฮจะเอนซีกันทุกวันขนาดนี้ 55555+ อ่า...มันไม่ดีสินะ เดี๋ยวจะลดให้ก็แล้วกัน

    Name : lee eun [ IP : 58.9.81.214 ] 
    Email / Msn: miracle_609(แอท)hotmail.com
    วันที่: 12 มิถุนายน 2555 / 23:55

     

     

     

     

     

     

    Chapter 7

    เข้าใจผิด

     

                ฮยอกแจกับทงเฮยังคงนอนอยู่บนเตียงกว้าง เมื่อคืนกว่าจะได้หลับก็เที่ยงคืนกว่า พวกเขาไม่ได้นอนดึกกันมากนักหลังจากเสร็จสิ้นกิจกรรมรอบที่สาม อาจเป็นเพราะทั้งคู่ต่างก็อ่อนเพลียมาจากเมื่อคืนก่อนด้วย ทั้งสองจ้องมองเพดานด้วยความคิดที่ว่างเปล่า แม้จะเปล่าเปลือยภายใต้ผ้าห่มผืนเดียวกัน แต่ก็ไม่ได้กอดหรือมีส่วนใดๆ สัมผัสกันเลย

                “ทงเฮ” ฮยอกแจเอ่ยเรียกพลางเหล่ตามามองคนข้างๆ

                “อืม” ทงเฮขานรับ

                “อยากลงไปเดินเล่นชายหาดไหม?”

                “ไปได้เหรอ?” ทงเฮถามอย่างนึกสงสัย เขาอยากลงไปเดินเล่นข้างล่างมาก เมื่อวานได้แต่มองด้วยสายตาละห้อยเพราะคิดว่าคงจะไม่มีโอกาสได้ออกไปในเร็วๆ นี้ แต่คำพูดของฮยอกแจก็ทำให้หัวใจของทงเฮพองโตขึ้นมา

                “ฉันจะให้แม่บ้านมาทำความสะอาดห้อง”

                “อ๋อ...เป็นแบบนี้นี่เอง” เสียงของทงเฮแผ่วเบาลง เขาผิดหวัง แต่ก็ไม่มากเท่าไร เพราะทงเฮเผื่อใจไว้แล้ว จะคาดหวังอะไรกับฮยอกแจได้ล่ะ ในเมื่อสถานะของพวกเขาตอนนี้ไม่สามารถให้คำจำกัดความได้เลย เพื่อนก็ไม่ใช่ คนรักก็ไม่เชิง คู่แค้นงั้นเหรอ อาจจะใช่แต่ก็พูดได้ไม่เต็มปากเพราะทงเฮไม่เข้าใจว่าคู่แค้นที่ไหนจะมีความสัมพันธ์ทางกายลึกซึ้งต่อกันได้ทุกคืนวัน

                ฮยอกแจอาจจะไม่คิดอะไรมาก เพราะมันก็แค่ความสัมพันธ์ทางร่างกาย แต่สำหรับทงเฮแล้ว ตอนนี้เขาดึงหัวใจที่ถูกล่ามโซ่ออกมาจากฮยอกแจไม่ได้เลย

     

                ฮยอกแจพาทงเฮมากินอาหารทะเลริมชายหาด เขาไม่พูดหรือถามอะไร เอาแต่กินไปเงียบๆ เหมือนซื้อมากินคนเดียวมากกว่า แต่เพราะกินไม่หมดจึงแบ่งให้ทงเฮด้วย

                โซ่ตรวนที่ล่ามอยู่บนลำคอสวยของทงเฮถูกถอดออกไปชั่วคราว ตอนที่ฮยอกแจไขกุญแจให้ ฮยอกแจก็ยังพูดขึ้น

              “อย่าคิดจะหนีฉันไปล่ะ เพราะถ้าฉันตามนายกลับมาได้ ฉันคงจะไม่ใจดีแบบนี้แน่”

                ทงเฮไม่รู้ว่านั่นคือคำขู่หรือเปล่า แต่เขาไม่คิดจะหนี ทงเฮไม่ใจเด็ดพอที่จะออกไปไหนโดยที่ไม่มีเงินเลยแม้แต่วอนเดียว เขาจะรอให้ฮยอกแจหายโกรธและพาเขากลับไปที่โซลเอง

                เสียงโทรศัพท์ของฮยอกแจดังขึ้นหลายครั้ง เมื่อดวงตาคู่เฉี่ยวปรายตาดูชื่อคนที่โทรเข้ามาก็เบนหน้าหนีทันที

                “ไม่รับสายล่ะ” ทงเฮเอ่ยขึ้นเมื่อเห็นว่าสัญญาณมันดังหลายครั้งแล้ว บางทีอาจจะเป็นซีวอน ทงเฮแค่อยากให้ฮยอกแจรับสาย เขาไม่ได้คิดจะขอความช่วยเหลือใดๆ จากซีวอนเลย เพราะทงเฮไม่อยากให้ฮยอกแจเป็นคนที่ไม่เหลือใคร

                ถ้าซีวอนรู้...ซีวอนจะต้องมาช่วยเขาที่นี่แน่ๆ

                “ไม่ใช่เรื่องของนาย” ฮยอกแจตอบสั้นๆ แล้วจัดการอาหารตรงหน้าต่อโดยปิดเสียงโทรศัพท์เอาไว้ แต่มันก็ยังคงสั่นครืดๆ อยู่ตลอดเวลา

     

                หลังจากทานข้าวเช้าเสร็จแล้ว ทั้งคู่ก็ยังไม่ได้ขึ้นไปบนห้อง ฮยอกแจคาดว่าแม่บ้านคงยังทำความสะอาดไม่เสร็จ เขาจึงนั่งมองทะเลอยู่ที่โขดหินสลับกับมองทงเฮไปด้วย ทงเฮนั่งยองๆ อยู่ที่พื้นทรายไม่ห่างกันนัก ร่างบางเอานิ้วขีดเขียนพื้นทรายเป็นตัวอักษร แล้วก็ลบออก จากนั้นก็เขียนขึ้นมาใหม่แล้วก็ลบออกอยู่อย่างนั้นสลับกันไปเรื่อยๆ

                “ทำอะไรน่ะ?” ฮยอกแจเอ่ยถามพลางชะโงกหน้าเข้าไปใกล้ เขาอ่านตัวอักษรที่ทงเฮเพิ่งเขียนเป็นคำสุดท้าย “ดาเฮ ใครกัน?”

                “น้องสาวฉันเอง” ทงเฮตอบทันที แต่ฮยอกแจไม่ได้สนใจฟังคำตอบที่ตัวเองเพิ่งเอ่ยถามเท่าไรนัก พอถามจบก็หันไปทางอื่น แต่ทงเฮก็ยังพูดต่อ “นายรู้ไหม ฉันเคยคิดจะหลอกลวงพี่ซีวอนเพื่อเอาเงินมาช่วยดาเฮด้วยนะ ดาเฮป่วยมาก เธอเป็นทาลัสซีเมียตั้งแต่เกิด ฉันไม่อยากให้น้องสาวตาย แต่ฉันก็จนมากจนไม่รู้ว่าจะหาเงินมาช่วยดาเฮยังไง”

                ทงเฮปัดทรายตามมือแล้วเดินมานั่งโขดหินใกล้ๆ กับฮยอกแจ พร้อมกับเล่าต่อไปโดยไม่สนใจว่าฮยอกแจอยากจะฟังหรือไม่

                “พี่ซีวอนรวยมากจริงๆ ต่อให้ฉันไม่หลอกเอาเงินเขา เขาก็ยังช่วยเหลือดาเฮทุกอย่าง ตอนนี้ดาเฮเข้ารับการรักษาแล้ว แต่ฉันก็ไม่มีโอกาสอยู่เฝ้าน้องเลย ถ้าไม่มีพี่ซีวอน ดาเฮก็คง...”

                “งั้นนายคบกับพี่ซีวอนก็เพราะเงินสินะ” ฮยอกแจแสดงความคิดเห็นออกมาครั้งแรกหลังจากที่เงียบอยู่นาน

                “ตอนแรกอาจจะใช่ แต่ต่อมาก็ไม่ใช่หรอก ฉันไม่ได้หลอกลวงอะไรเขา ไม่กล้าแม้แต่จะคิดทรยศหักหลังพี่ซีวอนด้วยซ้ำ ฉันระลึกอยู่เสมอว่าพี่ซีวอนมีบุญคุณกับฉันมากแค่ไหน”

                ทงเฮคิดอย่างที่พูด แม้แต่ฮยอกแจก็ยังรู้สึกถึงความจริงใจที่ทงเฮซ่อนอยู่ข้างใน ทงเฮหันมามองหน้าฮยอกแจแล้วเอ่ยขึ้น

                “พี่ซีวอนดีกับฉันมากจริงๆ นะฮยอกแจ เขาให้อะไรหลายๆ อย่างที่ฉันไม่เคยมี ถ้าฉันให้ความรักเป็นสิ่งตอบแทนกลับไปได้ หรือแม้แต่เซ็กส์ก็ด้วย มันก็ถูกต้องแล้วไม่ใช่เหรอ?”

                “ไม่!” ฮยอกแจส่ายหน้า “เรารักเพราะอยากจะรัก เรามีเซ็กส์เพราะอยากจะมีเซ็กส์ ถ้าให้เพราะความรู้สึกขอบคุณ มันก็เป็นแค่คำขอบคุณ ไม่ใช่ความรัก”

                ทงเฮไม่ตอบอะไร แต่กลับชวนคุยเรื่องอื่นแทน เพราะเขาเองก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าความรักมันคืออะไรกันแน่ บางทีคำถามที่ว่ารักคืออะไรก็อาจจะไม่มีคำตอบที่ถูกต้องเลยก็ได้

                “ฮยอกแจ”

                “อืม”

                “นายรู้ไหมว่าทำไมทรายต้องอยู่คู่กับทะเล?”

                “ไม่รู้สิ นายรู้เหรอ?” ฮยอกแจหันมาถาม แต่ทงเฮกลับส่ายหน้า

                “ฉันเองก็ไม่รู้เหมือนกัน”  ทงเฮก้มหน้าลงแล้วพยายามหาเหตุผลว่าทำไม เรื่องบางเรื่องมันอาจจะไม่มีเหตุผลเลย เหมือนความสัมพันธ์ของเขากับฮยอกแจในตอนนี้ ทงเฮได้แต่หวังว่าสักวันเขาจะค้นพบคำตอบที่แท้จริง

                หลังจากนั่งรออยู่ด้านล่างจนเกือบเที่ยง ฮยอกแจและทงเฮก็เดินกลับคอนโดด้วยกัน พวกเขาถอดรองเท้าแล้วเดินย่ำน้ำบนส่วนที่เชื่อมทรายกับทะเลเอาไว้ น้ำกระเซ็นมาที่ข้อเท้าจนรู้สึกถึงความอบอุ่น เป็นการเดินเล่นที่ไม่มีบทสนทนาใดๆ แต่ให้ความรู้สึกที่เกิดขึ้นได้อย่างมากมายเหลือเกิน

     

                ก่อนจะขึ้นไปบนห้อง ฮยอกแจหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาดูอีกครั้ง ซีวอนยังคงโทรมาอย่างต่อเนื่อง ฮยอกแจหันไปมองทงเฮอย่างชั่งใจ จนกระทั่งทงเฮเอ่ยขึ้น

                “พี่ซีวอนเหรอ?”

                “อืม” ฮยอกแจพยักหน้าตอบ

                “รับสายสิ เขาคงเป็นห่วงนายมาก ฉัน...ฉันจะรอนายอยู่แถวๆ นี้แหละ ไม่หนีไปไหนหรอก” ทงเฮพูดพร้อมกับหลบตา แล้วเดินออกไปไม่ไกลนักเพื่อให้ฮยอกแจพอมองเห็น แต่ฮยอกแจไม่อยากให้ทงเฮอยู่ห่างจากตัวเอง จึงคว้าข้อมือทงเฮไว้แล้วลากไปมุมหนึ่งของสระว่ายน้ำส่วนตัว

                Click to read Secret Scene

                “ไม่เป็นไร ผมไม่ถือ” ฮยอกแจยักไหล่อย่างไม่ยี่หระ แต่ซีวอนโกรธจนเลือดขึ้นหน้า ซีวอนไม่เคยโกรธมากขนาดนี้มาก่อน นี่ขนาดยังไม่เห็นว่าทงเฮถูกล่ามโซ่นะ ถ้าเห็นอาจจะเกลียดฮยอกแจไปตลอดชีวิตเลยก็ได้

                “ฮยอกแจ นาย...นายทำแบบนี้ได้ยังไง พี่บอกแล้วไม่ใช่เหรอว่าพี่กับทงเฮเลิก...”

                “ผมอธิบายเรื่องนี้ได้นะครับพี่ซีวอน คือว่า...” ทงเฮพูดสวนขึ้น แต่ยังไม่ทันพูดจบประโยคดี ฮยอกแจก็เอ่ยขัดขึ้นอีกครั้ง

                “เสียใจมากเลยสินะพี่ซีวอน แล้วรู้อะไรไหม...ตอนที่ผมเห็นพี่กับทงเฮในคอนโดวันนั้น ผมก็เสียใจมากเหมือนกัน!” ฮยอกแจตะโกนใส่หน้าร่างสูงอย่างเหลืออด ซีวอนทำเหมือนเขาเป็นคนผิดทั้งๆ ที่ซีวอนเป็นคนเริ่มก่อน ฮยอกแจเคยบอกแล้วว่าเขาจะไม่ยอมแพ้ เขาเอ่ยขึ้นโดยที่ไม่มีน้ำตาไหลออกมาสักหยด

                “มันเป็นความผิดของพี่ แต่ทำไมนายต้องไปยุ่งกับทงเฮด้วย” ซีวอนเอ่ยถามด้วยความปวดร้าว

                “เพราะผมรู้ว่าถ้าทงเฮเจ็บ พี่จะเจ็บยิ่งกว่า ขอบคุณที่ตามหาผมจนเจอนะครับ แต่พี่น่ะ...มาช้าเกินไปแล้ว”

                ฮยอกแจเอ่ยอย่างผู้ชนะ เขาเพียงแต่ต้องการจะทำให้ซีวอนรู้สึกแย่มากๆ แต่คำพูดของฮยอกแจกลับทำให้ทงเฮเจ็บปวดมากยิ่งกว่าทุกคน ทงเฮคิดว่าฮยอกแจรู้ตั้งแต่แรกแล้วว่าซีวอนจะตามมา จึงทำให้เขาอับอายขายหน้าซีวอนได้มากขนาดนี้ ทงเฮจึงได้แต่ร้องไห้เพราะความโง่งมของตัวเองเท่านั้น

                “งั้นพี่ก็ดีใจด้วย นายทำสำเร็จแล้วฮยอกแจ”

                “พี่ซีวอน!” ฮยอกแจตะโกนลั่นที่ซีวอนยังคงเป็นห่วงทงเฮยันนาทีสุดท้าย

                “ไปกันเถอะทงเฮ พี่ขอโทษที่ปกป้องนายไม่ได้ กลับโซลกันนะคนดีของพี่” ซีวอนพูดอย่างอ่อนโยนแล้วถอดสูทคลุมร่างทงเฮเอาไว้ ทงเฮไม่มองฮยอกแจอีกเลย เขาซบหน้าไปกับอกแกร่งของซีวอนอย่างเสียใจที่สุดในชีวิต ก่อนที่ซีวอนจะเดินออกไป เขาก็หันมาบอกกับฮยอกแจอีกครั้ง “เรามีเรื่องต้องคุยกัน แล้วพี่จะกลับมา”

                ประตูปิดลงพร้อมกับฮยอกแจที่ทรุดนั่งอย่างหมดแรง ฮยอกแจร้องไห้อย่างหนัก แต่ไม่มีน้ำตาออกมาเลยสักหยด เขาบอกทงเฮในใจว่าตัวเองไม่ได้ทำตามแผนการอะไรทั้งสิ้น ฮยอกแจแค่ทำเพราะต้องการทงเฮ เขาเพียงแค่ปรารถนาที่จะได้สัมผัสและแนบชิดกับทงเฮก็เท่านั้น

                แต่มันจะมีประโยชน์อะไร ในเมื่อทงเฮเข้าใจผิดไปแล้ว

     

     

     


     

     

    อึนนาน่าไม่รู้ว่าตัวเองบรรยายความรู้สึกของตัวละครไปมากน้อยแค่ไหน

    ถ้ามาก...คนอ่านก็คงเข้าใจ แต่ถ้ายังคลุมเครือ ให้เดากันเอาเองนะคะ

    ตอนนี้...ว่าจะไม่มี NC แต่ก็อดไม่ได้ เบาๆ อ่ะเนอะ

    หวังว่าจะไม่โดนตัวแดงนะคะ เพราะไม่รู้เหมือนกันว่าจะตัดออกไปตั้งแต่ตอนไหน

    มัน...ยังไม่ทันแตก! เลยด้วยซ้ำ(โจ่งแจ้ง, เค้าหมายถึงแจ็กพ็อตแตกไง อิอิ)

     

    รอตอนต่ไปด้วยนะค้า...เรื่องนี้เดินมาทางถึงครึ่งเรื่องแล้ว

    จะพยายามจบให้ได้ภายใน 13 ตอน (10 ตอนคงไม่ทัน)

    แก้ไขเพิ่มเติม** โดนแบนจนได้!!!!!

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×