ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic] I hate Lee Donghae. [EunHae/WonHyuk/WonHae]

    ลำดับตอนที่ #5 : Chapter 4 เสียงเรียกร้องให้กลับไป

    • อัปเดตล่าสุด 10 มิ.ย. 55


    อ่าน Chapter 4 เลื่อนลงไปด้านล่างสุดได้เลยนะคะ

     

    ความคิดเห็นที่ 54 (จากตอนที่ 4)

    อ๊ากกก นานๆทีจะได้อ่านฮยอกโหดแบบนี้ ระวังนะฮยอก ครั้งแรกมีแล้วก็ต้องมีครั้งที่สองและต่อไปใช่มั้ยยย

    อีคุณพี่ซีวอน เด๋วบัดตบหัวหลุด ถ้ารักทงเฮแล้วอยากจะเลิกกับฮยอก

    คุณชายก็ยังจะมีอะไรกับฮยอกแจเพื่อ? อ่านแล้วรู้สึกสารฮยอกแจอ่ะ  ฮยอกแจน่าสงสารจริงๆเรื่องนี้ แต่แทนที่จะแค้นซีวอนกลับไปลงทงเฮ ทงเฮซวยแต่ก็สมควรแล้ว

    เหมือนโดนหักหลัง แบบว่า ทั้ังซีวอนและทงเฮรักกัน T T 

    แล้วฮยอกนี่แบบว่าปรับอารมณ์ตามไม่ทัน เคะกะเมะนี่กั้นเพียงเส้นด้ายบาง ๆ << ชอบคำนี้มากค่ะ

    อ่านเรื่องนี้แล้ว โครตเกลียดวอนอ่ะ ขอบคุณนะคะที่อิน

    Name : kyo* [ IP : 180.183.48.191 ] 
    Email / Msn: -
     
    วันที่: 9 มิถุนายน 2555 / 23:59

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 53 (จากตอนที่ 4)

    ระวังติดใจแล้วกันฮยอกแจ ใช่ไหม??? ฮ่าๆๆ


    PS.  I love you as first day. I feel it and I'll be flying together. ฟิคอึนเฮนะ โทษที ที่รัก กูมันผู้ชายลั้นลา http://writer.dek-d.com/odiehyukjoong/writer/view.php?id=813831

    Name : hyukjoong< My.iD > [ IP : 202.28.27.2 ] 
    Email / Msn: -
     
    วันที่: 9 มิถุนายน 2555 / 23:30

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 52 (จากตอนที่ 3)

     อีเฮอีแรด - - ว่าทงเฮทำไม!!!! คึคึ

    Name : moyeol ,fitgting!!< My.iD > [ IP : 113.53.20.94 ] 
    Email / Msn: mold_mk(
    แอท)hotmail.co.th
    วันที่: 9 มิถุนายน 2555 / 21:30

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 51 (จากตอนที่ 3)

    พี่วอนนายเลวอ่ะ - -' พี่ทงนายทำไมถึงแต่...ขนาดเน้ห่ะ พีอ่อึนนายแม่งซาาดิสต์ไปกัดลิ้นพี่ทงโห้ หนุดค่ะชอบ >< เฮเป็นเคะที่น้ารักโฮกฮาก สรุปคือ...ชอบใช่ไหมคะ?? ขอบคุณที่ชอบน้า....


    PS.  I love shindong and hyukjae. but I love super junior 13 only!

    Name : Kailiengmookubmee13< My.iD > [ IP : 101.51.93.209 ] 
    Email / Msn: shinhyuk-_-68(
    แอท)9.cn
    วันที่: 9 มิถุนายน 2555 / 20:47

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 50 (จากตอนที่ 2)

    สนุกมากค่ะพี่ซัน ><' น้องอึนในเรื่องนี้นา่จะเคะ+เมะในคนเดียวกัน นึกถึงภาพพี่ทงแล้วน่าจะเป็นคนที่น่ารักเคะแบบแบ๊ว ><  เหรอ??? อ่า...ซีนไม่ได้ให้เฮแบ๊วขนาดนั้น แต่ก็อาจจะเขียนแบบนั้น เพราะทงเฮอ่อนแอ ใสๆ โดนกระทำตลอดเลย


    PS.  I love shindong and hyukjae. but I love super junior 13 only!

    Name : Kailiengmookubmee13< My.iD > [ IP : 101.51.93.209 ] 
    Email / Msn: shinhyuk-_-68(
    แอท)9.cn
    วันที่: 9 มิถุนายน 2555 / 20:46

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 49 (จากตอนที่ 4)

    ฮยอกทำแบบนี้ไม่คิดติดใจบ้างหรอ
    แต่สงสารหมวยนะ
    ตอนนี้หมวยคงกลัวฮยอกไปแล้ว
    จากตอนแรกที่ติดใจ  ต่อไปจะติดใจหรือกลัว ต้องติดตาม คึคึ
    เราเข้าใจถูกปล่าวไรเตอร์แต่งหลงรักด้วยใช่มั๊ย  ใช่แล้วจ้า รู้ได้ยังไง?

    Name : mena [ IP : 58.8.167.241 ] 
    Email / Msn: -
     
    วันที่: 9 มิถุนายน 2555 / 20:46

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 48 (จากตอนที่ 1)

    พี่ซีนสุดยอดอ้ากชอบ ฟลื้มรักหลง ><  ขอบคุณจ้า...สำหรับการอ่าน การเม้นท์ และโปสเตอร์สวยๆด้วยนะ


    PS.  I love shindong and hyukjae. but I love super junior 13 only!

    Name : Kailiengmookubmee13< My.iD > [ IP : 101.51.93.209 ] 
    Email / Msn: shinhyuk-_-68(
    แอท)9.cn
    วันที่: 9 มิถุนายน 2555 / 20:45

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 47 (จากตอนที่ 4)

    เอ็นซีเข้าไม่ได้ -.- เดี๋ยวค่อยมาอ่านอีกที ๆ :D อ่า...ทำไมเข้าไม่ได้อ่ะ ซีนเช็คก็ปกติดีนะ

    "แต่หลังจากที่ได้จูบกับทงเฮ เขาว่ามันไม่ใช่สิ่งที่เดียวกันแน่นอน" อารายฮยอกแจอารายยยยย หึ!
    มินโฮพูดถูกเลย ฮยอกแจน่ารักบ้างหล่อบ้าง





      ซีนก็คิดแบบนั้น เมะที่น่ารักเนอะ

    โถ่วววว ฉันบอกแล้วทงเฮน่าสงสาร
    เลือกคนไม่ผิดจริงๆเรา :D  ฮ่าๆๆๆๆ หมายถึงเลือกเชียร์?

    ซีวอนไม่ได้รักฮยอกแจ แต่ซีวอนรักทงเฮสินะ ส่วนพ่อแม่ซีวอนชอบฮยอกแจก็เท่านั้น
    แล้วทงเฮล่ะ รักซีวอนจริงๆหรือเปล่า ?

    ไรเตอร์อย่าดำเนินเรื่องเร็วได้ม้ายยยยยยย บอกว่าอยากอ่านนานๆT______________T

    *
    เพิ่ม เข้าได้ละๆๆๆ แหม สั้นเชียว เราอุตส่าห์คาดหวังว่าจะยาว 55 ไม่เอา เอ็นซียาวๆแต่งไม่เป็นจ้า เหรอ????


    แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 9 มิถุนายน 2555 / 18:51


    PS.  [Fic] Burn out (EunHae,WonKyu) ความรักที่เร่าร้อนและขมขื่นในเวลาเดียวกันได้ก่อตัวขึ้นระหว่างการปฏิบัติภารกิจ ซึ่งจะแผดเผาเมืองไทยให้มอดไหม้ทั่วทุกมุม


    Name : ณ เอย< My.iD > [ IP : 49.48.214.247 ] 
    Email / Msn: -
     
    วันที่: 9 มิถุนายน 2555 / 18:44

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 46 (จากตอนที่ 4)

     วอนก็ซุกกิ๊ก ฮยอกก็ข่มขืนเฮ เฮก็แย่งของคนอื่น 
     
    สรุปไม่มีใครดี -..- ซีนก็ว่างั้นแหละ ไม่มีใครดีเลย


    PS.  ซุปเปอร์จูเนียร์ทงเฮอินมายฮาร์ท   ฮยอกแจกับเหงือกของเขา 

    Name : `เอลฟ์เฮปาย`< My.iD > [ IP : 118.173.80.100 ] 
    Email / Msn: pai.pimprapa(
    แอท)hotmail.com
    วันที่: 9 มิถุนายน 2555 / 18:36

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 45 (จากตอนที่ 4)

    ฮยอกของเราหลายอารมณ์ในเวลาเดียวกัน เดี๋ยวเมะ เดี๋ยวเคะ
    ไม่ชอบให้ใครชมหล่อเหรอฮยอก เราว่านายอ่ะ หล๊อ หล่อ  หล่อเว่อร์!!!!
    เฮบทเรียนนี้สาสมมากๆ เลยนะ
    จะว่าน่าสงสารก็ที่สุดอ่ะ ไม่ได้รู้เรื่องไรเลย ยอมเขาตลอด
    วอนนั้นแหละตัวต้นเหตุ
    ฮยอกโหโมเลือดขึ้นหน้าขนาดนี้
    เฮรอดยากแล้วล่ะ วอนเตรียมตัวอยู่คนเดียวได้เลย  ฮ่าๆๆๆๆๆ แทนที่ทุกคนจะห้ามฮยอกนะ สนับสนุนกันหมด กร๊ากกกก

    Name : euneunhaehae [ IP : 61.90.125.199 ] 
    Email / Msn: -
     
    วันที่: 9 มิถุนายน 2555 / 17:46

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 44 (จากตอนที่ 4)

    ฮยอกโหดร้ายอะ เรื่องนี้ฮยอกแรงมากอะน้องซีน
    แต่ว่าถ้าฮยอกจะแก้แค้นเฮด้วยวิธีนี้ก็โอเค 55555555+ อย่ามาหื่น เดี๋ยวจัด NC แรงๆให้สักทีเลย!

    ตอนแรกแอบสงสารฮยอกนะ แต่เรื่องนี้ฮยอกแรง ดีๆๆๆๆ
    เหมือนจะแรด แต่โหดร้าย  แล้วชอบหรือไม่ชอบอ่ะคะ อิอิ

    ปล.วอนนิสัยไม่ดี เนอะ ทำฮยอกแจเสียใจด้วยอ่ะ

    Name : lee eun [ IP : 110.168.190.128 ] 
    Email / Msn: miracle_609(
    แอท)hotmail.com
    วันที่: 9 มิถุนายน 2555 / 16:56

     

     

     

    Chapter 4

    เสียงเรียกร้องให้กลับไป

     

                ฮยอกแจจอดรถที่หน้าบ้านของตัวเองในเวลาเกือบตีสอง แต่เขายังไม่ลงในทันที รถของซีวอนมาจอดตั้งแต่เมื่อไรก็ไม่รู้ ร่างสูงเดินมายังฝั่งคนขับแล้วเคาะกระจกให้ฮยอกแจเปิดประตูออกไปพูดคุยกัน ฮยอกแจเห็นคู่หมั้นของตนแล้ว แต่เขาก็ได้แต่ร้องไห้อยู่ในรถเท่านั้น ดวงตาคู่เฉี่ยวบวมช้ำและแดงก่ำจนดูไม่ได้

                ซีวอนพยายามเปิดประตูออกหลายครั้งเพื่อเรียกให้ฮยอกแจออกไปข้างนอก ฮยอกแจมองดูคนรักผ่านฟิล์มติดกระจกสีดำสนิท ผู้ชายคนนี้บอกว่ารักเขา ผู้ชายที่แสดงความรักต่อกัน วาดฝันอนาคตร่วมกันเสียมากมาย สุดท้ายทุกอย่างก็พังทลายลงไปจนหมด

                “ฮยอกแจ เปิดประตูมาคุยกับพี่สิ” ซีวอนเอ่ยด้วยน้ำเสียงร้อนรนใจ จริงๆ แล้วฮยอกแจจะหนีอีกครั้งก็ได้ แต่ตอนนี้เขาง่วงเหลือเกิน เขารู้สึกเพลียจนอยากจะหลับสักงีบ แม้จะไม่แน่ใจตัวเองว่าจะข่มตาหลับลงไปได้หรือไม่ก็ตาม

                ร่างโปร่งเปิดประตูแล้วก้าวลงจากรถ ฮยอกแจไม่มองหน้าซีวอนเลยด้วยซ้ำ เขาเดินผ่านซีวอนไปเหมือนคนตัวสูงเป็นเพียงอากาศธาตุ แต่ซีวอนกลับคว้ามือเรียวเอาไว้

                สัมผัสนี้...

                มันคงจะอ่อนหวานมากถ้าหากซีวอนรักเขาแค่คนเดียว

                “คุยกันก่อนสิฮยอกแจ”

                “ผมไม่มีอะไรจะพูด” ฮยอกแจพยายามแกะข้อมือออก แต่ซีวอนบีบรั้งไว้แน่น

                “ทงเฮอยู่ที่ไหน?”

                “ว่าไงนะ?!” ฮยอกแจสะบัดกลับไปถามอย่างไม่อยากจะเชื่อหูตัวเอง “ผมเป็นคู่หมั้นของพี่ซีวอนไม่ใช่เหรอ? คู่หมั้นของพี่ของพี่ยืนอยู่ตรงหน้านี้แล้ว แต่พี่ก็ยังถามหาคนอื่น”

                “สำหรับพี่ ทงเฮไม่ใช่คนอื่น”

                ซีวอนยืนยันหนักแน่น เขายอมถูกตราหน้าว่าเป็นคนเลวดีกว่าเป็นผู้ชายจับปลาสองมืออยู่เช่นนี้ แต่ซีวอนก็ลืมนึกไปว่าไม่ว่าเขาจะทิ้งทงเฮหรือไม่ก็ตาม ซีวอนได้เหยียบย่ำหัวใจของฮยอกแจจนแหลกสลายไม่มีชิ้นดีไปแล้ว

                “พี่ซีวอนพูดแบบนี้กับผมได้ยังไง ผม...ฮึก...ผมเป็นคนอื่นสำหรับพี่เหรอ?”

                “ไม่ใช่อย่างนั้นฮยอกแจ แต่ว่าทงเฮ...” ซีวอนเม้มปากแน่น เขาค่อยๆ คลายมือของฮยอกแจออก ทว่าฮยอกแจไม่มีแรงหนีไปไหนอีกเลย แม้จะเจ็บปวดขนาดนี้ แต่ฮยอกแจก็อยากจะฟังคำว่ารักจากปากซีวอนอีกสักครั้งให้ชื่นใจ

                เขาไม่เชื่อว่าซีวอนจะหมดรักตนเองแล้วจริงๆ

                “พี่ขอโทษ แต่พี่รักทงเฮ”

                “ไม่!” ฮยอกแจตะโกนใส่หน้าคู่หมั้นจนหน้าของเขาแดงก่ำ “ผมจะไม่ยอมปล่อยพี่ซีวอนให้ใคร”

                “อี ฮยอกแจ!

                “ใช่แล้ว นั่นล่ะอี ฮยอกแจ ชื่อคู่หมั้นของพี่ไง บอกผมมาสิว่าพี่ก็แค่หลงมันชั่วข้ามคืน พี่ไม่ได้จริงจังกับทงเฮเลย ใช่ไหม...ใช่ไหมครับ พี่ซีวอนยังอยากแต่งงานกับผมอยู่ใช่ไหมครับ” ฮยอกแจปล่อยโฮออกมาอย่างสุดกลั้น ซีวอนสงสารฮยอกแจมาก แต่เขาไม่อยากทำให้คนตรงหน้าต้องเจ็บปวดไปมากกว่านี้อีกแล้ว

                “ฮึก...พี่ซีวอน กอดฮยอกแจหน่อยได้ไหมครับ ฮือ กอดหน่อยได้ไหม?” ฮยอกแจไม่เคยแทนตัวเองว่า ฮยอกแจ เช่นนี้มาก่อน เขาเดินเข้าไปใกล้ร่างสูงแล้วซุกหน้าลงกับอกกว้าง มือเรียวบางขยำเสื้อซีวอนไว้แน่น แล้วน้ำตาก็เปียกชุ่มอกเสื้อของซีวอนเต็มไปหมด ซีวอนไม่มีทางเลือก เขากอดตอบและพร่ำขอโทษอีกครั้ง

                “เราจบกันเถอะนะฮยอกแจ อย่าทรมานพี่อีกเลย”

                “ไม่ได้ ผมทำไม่ได้”

                ฮยอกแจอยากจะซัดหน้าซีวอนด้วยกำปั้นของเขาสักครั้ง แต่ก็ทำได้แค่เพียงเดินหนีเข้าบ้านไปเหมือนคนที่น่าสมเพช ฮยอกแจสมเพชตัวเองที่แม้จะยอมซีวอนทุกๆ อย่างแล้ว แต่ซีวอนก็ยังยืนกรานที่จะเลือกทงเฮ

                “แล้วตอนนี้ทงเฮอยู่ที่ไหน?” เสียงซีวอนเอ่ยถาม ขาเรียวหยุดกึก ซีวอนช่างใจร้ายเหลือเกิน

                “ผมไม่รู้” เขาตอบสั้นๆ แล้วเดินเข้าไปในบ้านอย่างไม่ใส่ใจทันที

     

                ทงเฮฟื้นและกลับมาถึงบ้านในเวลาเกือบตีสี่ เสียงดังตึงตังอยู่ในบ้านทำให้ร่างบางถอนหายใจ แม้จะยังพยุงตัวแทบไม่ไหวเพราะอาการฉีกขาดของช่องทางด้านหลัง แต่ทงเฮก็กัดฟันกลับมาบ้านจนได้

                “โธ่เว้ย! มันเอาเงินไปซ่อนไว้วะเนี่ย” เสียงโหดเหี้ยมดังออกมาถึงด้านนอก ทงเฮตัวสั่นเมื่อจินตนาการถึงสิ่งที่เกิดขึ้นอยู่ข้างในบ้าน พี่ชายของเขาอาละวาดอีกแล้วสินะ

                “พี่ทงฮวา ออกไปจากบ้านเดี๋ยวนี้นะ” ทงเฮเข้าไปถึงก็ผลักทงฮวาหงายหลังทันที อาจเป็นเพราะทงฮวาเมาหนักมากจนสู้แรงน้องไม่ได้

                “มาก็ดีแล้ว เอาเงินมาให้ฉันซิ ฉันจะไปกินเหล้า”

                “เหล้าบ้าอะไรจะมีขายตอนตีสี่ แล้วผมก็ไม่มีเงินให้พี่ด้วย”

                “ไอ้น้องขี้งก! ผู้ชายที่แกไปหลอกเขาล่ะ ไอ้คุณชายขี้เก๊กนั่น ไปเอาเงินมันมาให้ฉันสิ บอกว่าพี่ชายของแกกำลังเดือดร้อน ทงเฮคนโง่ แกมันโง่มากเลย” ทงฮวาเขกหัวน้องอย่างแรง ทงเฮไม่คิดสู้ เขาไม่เคยสู้ใครได้เลยสักครั้ง เมื่อถูกทำร้ายก็เอาแต่ร้องไห้ ทงเฮรีบเก็บเสื้อผ้าและของใช้ที่จำเป็นก่อนจะลุกขึ้นยืน

                “ผมมันโง่ที่ยังทนอยู่แบบนี้ เขามีคู่หมั้นอยู่แล้ว แต่ผมก็ยังเป็นคนเลวไปเป็นชู้กับเขา ใช่! ทงเฮมันโง่เหมือนที่พี่ว่านั่นแหละ”

                พูดจบก็วิ่งหนีออกไปจากบ้านหลังนั้นทันที ทงเฮต้องไปเฝ้าดาเฮที่โรงพยาบาล ไม่รู้ว่าป่านนี้ดาเฮจะเป็นอย่างไรบ้าง เขาเป็นพี่ที่แย่จริงๆ ที่ปล่อยให้น้องอยู่คนเดียวตลอดทั้งคืน

     

                เช้าวันต่อมา ฮยอกแจออกไปทำงานด้วยดวงตาที่บอบช้ำ แม่และพี่ชายเห็นสภาพก็ต่างพากันถามไถ่อย่างเป็นห่วง แต่ฮยอกแจก็ส่ายหน้าและไม่ยอมบอกว่าเป็นอะไร

                เมื่อเดินออกมาหน้าบ้านก็พบกับซีวอนยืนอยู่ ร่างสูงหันมาพบฮยอกแจพอดี ดวงตาของซีวอนไม่ได้บอบช้ำเพราะผ่านการร้องไห้เช่นเขา แต่ก็ดูอิดโรยไม่แตกต่างกันนัก

                “ฮยอกแจ”

                “หยุดพูดนะ พี่ยืนยันที่จะเลิกกับผมให้ได้เลยใช่ไหม?” ฮยอกแจหันขวับไปตอบ เขาเกือบจะร้องไห้อีกครั้ง แต่ก็หันไปทางอื่นเพื่อกลั้นน้ำตา

                “ทำไมล่ะฮยอกแจ หรือนายอยากให้...”

                “แล้วทำไมต้องเป็นผมที่ถูกทิ้งล่ะ ทำไมไม่ใช่ทงเฮ เขามาทีหลังผม แต่ทำไมพี่ซีวอนถึงเลือกเขา” ฮยอกแจสวนกลับอย่างไม่ยอม เขาไม่ยอมเลิกกับซีวอนแน่ๆ

                “มันไม่เกี่ยวกับว่าใครมาก่อนหรือหลัง”

                “พี่ซีวอนจะคิดถึงความรู้สึกตัวเองคนเดียวไม่ได้ เราเป็นคู่หมั้นกัน ถ้าต้องถอนหมั้นเพื่อไปคบกับทงเฮ แม่ของพี่ซีวอนจะว่ายังไง” ฮยอกแจเชิดหน้าขึ้น เขานำชื่อแม่ของซีวอนมาอ้างก็จริง แต่เพราะฮยอกแจแค่ต้องการหาเหตุผลที่จะเหนี่ยวรั้งซีวอนเอาไว้เท่านั้น

                “แล้วนายจะให้พี่ทำยังไง?” ซีวอนเอ่ยถามเหมือนคนโง่ เขาจัดการอะไรไม่ได้เลย ทั้งๆ ที่ตอนแรกคิดเอาไว้ว่าควรจะปล่อยใครไปสักคนเพื่อยุติรักสามเศร้านี้ แต่เมื่อต้องเลือกจริงๆ ซีวอนจึงตระหนักได้ในเวลาต่อมาว่าเขาได้ทำลายหัวใจฮยอกแจไปเสียแล้ว

                “งั้นก็แต่งงานกับผมเลยสิ ผมจะลืมเรื่องทุกอย่างแล้วเราก็เริ่มต้นใหม่กัน พี่ซีวอนทำให้ผมได้ไหม?”

                ซีวอนไม่มีทางเลือกอื่น หรือว่าสวรรค์แค่นำทงเฮมาทดสอบหัวใจของเขาเท่านั้น พอเห็นน้ำตาของฮยอกแจ ซีวอนก็ทิ้งฮยอกแจไปไม่ได้ เขาควรจะโทรหาทงเฮว่าถึงบ้านหรือยัง ปลอดภัยดีไหม แต่ตลอดทั้งคืนที่ผ่านมาซีวอนก็ไม่ได้ทำเลย

    ซีวอนจ้องมองฮยอกแจ เขาลังเลอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนจะพยักหน้าตกลง แม้ว่านัยน์ตาของเขาจะวูบไหวมากแค่ไหนก็ตาม

                เมื่อไปถึงบ้านของซีวอน และประกาศความต้องการให้พ่อกับแม่ของซีวอนได้ทราบ ผู้ใหญ่ทั้งสองก็เห็นดีเห็นงามด้วย แต่ว่าตอนนี้ที่บริษัทกำลังจะขยายฐานการผลิตไปฝรั่งเศส แม่ของซีวอนจึงบอกฮยอกแจให้รอจนถึงปีหน้าเสียก่อน

    ฮยอกแจเองก็ไม่รู้จะปฏิเสธยังไง อาจจะเป็นเพราะนิสัยไม่กล้าขัดคำสั่งผู้ใหญ่ เขาเลยไม่กล้าพูด จึงได้แต่ตกลงยอมรับเงื่อนไขนั้น

    จริงๆ แล้วฮยอกแจก็ยังไม่แน่ใจว่าตัวเองอยากแต่งงานกับซีวอนจริงหรือไม่ ระหว่างความรักกับความต้องการเอาชนะ ฮยอกแจยังไม่แน่ใจเลยด้วยซ้ำว่าเขามีสิ่งไหนในหัวใจมากกว่ากัน

     

                หลังจากส่งฮยอกแจกลับบ้านไปแล้ว ซีวอนก็กำลังจะเดินกลับเข้าไปในตัวบ้าน ทว่าร่างบอบบางสมส่วนของผู้ชายคนหนึ่งก็วิ่งมาแต่ไกล เพียงแค่เห็นอยู่ในที่ไกลๆ ซีวอนก็ยังจำได้ว่าคนๆ นั้นคือทงเฮ

                “พี่ซีวอน” ทงเฮเอ่ยเรียกซีวอนด้วยเสียงที่สั่นเครือ นี่เป็นครั้งแรกที่ทงเฮกล้ามาหาซีวอนถึงที่บ้าน แต่เพราะทงเฮต้องการจะคุยกับซีวอนอย่างเร่งด่วนที่สุด และเขาก็โทรหาซีวอนไม่ติดเนื่องจากโทรศัพท์ของซีวอนแบตเตอรี่หมดตั้งแต่เมื่อคืนนี้

                “มาที่นี่ได้ยังไง แล้วนั่น...?” ซีวอนเบิกตากว้างเมื่อเห็นใบหน้าของทงเฮเต็มไปด้วยร่องรอยฟกช้ำ เขาเดาว่ารอยนั่นมาจากการกระทำของฮยอกแจ แต่ทงเฮทำเป็นยิ้มสดใสแล้วเอ่ยบอก

                “ไม่ใช่อย่างที่พี่ซีวอนคิดหรอกครับ รอยพวกนี้เป็นของพี่ทงฮวา”

                “เขาอีกแล้วเหรอ?” ซีวอนรู้เรื่องราวของครอบครัวทงเฮเป็นอย่างดี พี่ชายขี้เมากับน้องสาวที่กำลังป่วยหนัก ร่างสูงทำท่าจะเดินไปใกล้เพื่อสัมผัสใบหน้าของคนที่ตนรัก แต่ทงเฮถอยหลังหนี

                “อย่าเลยครับ”

                “เจ็บมากไหมคนดี?” ซีวอนยังคงอ่อนโยนเหมือนเดิม และเพราะความดีเหล่านี้เองที่ทำให้ทงเฮหลงรักท่านประธานหนุ่มจนต้องพบเจอกับเรื่องน่าเศร้าเช่นนี้

                “อย่าพูดแบบนี้กับผมอีกเลยครับคุณซีวอน”

                “ทงเฮ...” ซีวอนเรียกคนตรงหน้าอย่างปวดใจ ทงเฮไม่เรียกเขาว่าพี่อีกต่อไปแล้ว

                “ผมจะมาบอกลาคุณ เราสองคนควรจะเลิกกันสักทีนะครับ”

                “อืม” ซีวอนตอบรับในลำคอ จริงๆ แล้วลึกๆ ทงเฮหวังว่าซีวอนจะเหนี่ยวรั้งเขาไว้บ้าง แต่ซีวอนก็ปฏิเสธออกมาในทันที “พี่ขอโทษที่ต้องปล่อยมือนายไปทั้งๆ ที่ใจไม่อยากทำเลย แต่ฮยอกแจไม่ได้ทำอะไรผิด เขามาก่อน ถึงแม้ว่าตอนนี้พี่จะรักนายมาก แต่พี่ก็ต้องแต่งงานกับเขาเพื่อ...เพื่อไม่ให้มีใครเสียใจ ทงเฮกับพี่จะร่วมกันเสียสละได้ไหม?”

                “ได้สิครับ” ทงเฮฝืนยิ้มอย่างยากเย็น แต่ดวงตาของทงเฮยังคงมีน้ำตาไหลออกมา พวกเขาต้องการให้มันเป็นแบบนี้อยู่แล้ว แม้จะรักกันแค่ไหน แต่ก็อยู่ด้วยกันไม่ได้ จึงควรจะต้องจบความสัมพันธ์โดยเร็วที่สุด

                ถ้าห่างกันไปนานๆ ซีวอนกับทงเฮอาจจะได้ทบทวนความรู้สึกตัวเองใหม่ และรู้ว่าจริงๆ แล้วความรู้สึกเหล่านี้ก็แค่ความลุ่มหลงชั่วครั้งชั่วคราวเท่านั้น หาใช่ความรักอย่างที่ทั้งคู่เข้าใจ

                “งั้นลากันตอนนี้เลยนะครับ” ทงเฮโค้งลาแล้วเดินจากไป ซีวอนอยากจะมองแผ่นหลังของทงเฮให้นานกว่านี้ เขาอยากจะจดจำทงเฮให้มากกว่านี้ แต่ก็ทำไม่ได้ การมองคนที่ตัวเองรักเดินห่างไปเรื่อยๆ เป็นสิ่งที่ทรมานมาก และฮยอกแจก็คงรู้สึกแบบนั้น

                ซีวอนตัดสินใจหมุนตัวเดินกลับเข้าไปในบ้าน แต่ความอบอุ่นก็สัมผัสเข้าที่แผ่นหลังของเขา มือของทงเฮโอบเอวซีวอนไว้แน่น แล้วเสียงสั่นเครือก็เอ่ยขึ้น

                “อย่าเพิ่งหันมานะครับ” ทงเฮกระชับอ้อมกอดให้แน่นขึ้นไปอีก “ขอผมกอดพี่ซีวอนแค่ครั้งนี้ครั้งเดียว ผมแค่อยากจะเก็บความรู้สึกวันนี้เอาไว้ พี่ซีวอนอย่าเศร้าเหมือนผมนะ อย่าแอบไปร้องไห้เหมือนผม เราเลิกกัน ไม่ใช่เพราะว่าผมไม่รักพี่ซีวอน แต่เพราะผมรักพี่ซีวอนมาก ผมจึงต้องปล่อยพี่ไป”

                “แต่พี่ปล่อยนายไปไม่ได้” ซีวอนยอมแพ้ให้กับความรู้สึกของตัวเอง ทว่าเมื่อพูดถึงตรงนี้แล้ว ทงเฮจึงผละออกแล้ววิ่งหนีออกไปให้ไกลสายตาของซีวอนมากที่สุด

                เขาจะไม่กลับมาหาซีวอนอีกแล้ว

                ดูเหมือนทุกอย่างจะคลี่คลายลงด้วยดี ซีวอนกับทงเฮเลิกกัน แต่ในขณะนั้นเอง รถยนต์ออดี้สีขาวที่จอดหลบอยู่ตรงรั้วด้านนอกก็มองเห็นทุกเหตุการณ์ตั้งแต่ทงเฮวิ่งเข้าไปด้านใน

                ฮยอกแจกำลังจะขับรถกลับบ้านแล้ว แต่เพราะทงเฮวิ่งผ่านรถเขาไปโดยที่ไม่สนใจสิ่งอื่นๆ รอบตัว ทงเฮจึงไม่รู้ว่าฮยอกแจอยู่ใกล้ๆ นี่เอง

                ฮยอกแจกำหมัดแน่นอย่างเจ็บปวด เขามองตัวเองเป็นเหมือนนักกีฬาที่วิ่งเข้าใกล้เส้นชัย แต่ก็พลาดล้มลงจนได้ ทงเฮและซีวอนไม่เพียงแต่จะเหยียบเขาให้จมดิน แต่ทั้งสองยังช่วยกันขุดหลุมฝังเขาด้วย

    คนที่ตายทั้งเป็นคือฮยอกแจนี่เอง

    ฮยอกแจรู้สึกเหมือนตัวเองกำลังตกนรก แต่ถ้าเขาต้องตกนรกจริงๆ เขาก็จะฉุดทงเฮให้ร่วงลงมาพร้อมๆ กัน ฮยอกแจบอกว่าจะลืมเรื่องทั้งหมด แต่เพราะทงเฮนั่นแหละ อี ทงเฮเป็นคนเรียกร้องให้เขาต้องทำแบบนี้เอง ช่วยไม่ได้จริงๆ

     

     

    หลายคนถามว่าอึนนาน่าใช่ไรท์เตอร์คนเดียวกันกับไรท์เตอร์ หลงรักหรือเปล่า

    อั๊ย! รู้ได้ยังไงคะ? ภาษามันบ่งบอกขนาดนั้นเลยเหรอ? อายๆๆ

    ยังไงก็แล้วแต่ ที่นี่คือ อนน. นะคะ ลซ.จบไปแล้ว

    เรื่องนี้ตอนแรกคาดว่าจะมีสิบตอนจบ เลยดำเนินเรื่องเร็วมาก

    แต่ถ้าภายในสิบตอนยังไม่จบ ก็แล้วแต่เวรแต่กรรม

    ซึ่งจะไม่ตัดเนื้อหาใดๆ ออก เพราะมีพล็อตแบบละเอียดอยู่แล้ว

    แต่รับรองว่าไม่ล่มปากอ่าวเหมือน The Answer แน่นอนค่ะ

     

    ขอบคุณทุกๆ เสียงเชียร์

    รักรีดเดอร์ทุกคนน้า..


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×