ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic] I hate Lee Donghae. [EunHae/WonHyuk/WonHae]

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter 1 ความจริงที่น่าตกใจ (แก้ไขแล้ว)

    • อัปเดตล่าสุด 7 มิ.ย. 55


     

     

    Chapter 1

    ความจริงที่น่าตกใจ

     

                ฮยอกแจเซอร์ไพรส์ซีวอนด้วยการไม่โทรมาบอกก่อนล่วงหน้าว่าจะมาหา เขาหยุดยืนที่ประตูหน้าห้องของซีวอนแล้วกดออดเพียงหนึ่งครั้ง เป็นเวลาที่สั้นกว่าทุกวันที่ซีวอนเดินออกมาเปิดประตู เจ้าของใบหน้าคมคายมีสีหน้าแปลกใจเล็กน้อย ก่อนจะดึงฮยอกแจเข้าไปกอดอย่างไม่ทันตั้งตัว

                “นึกว่าคืนนี้ฮยอกแจจะไม่มาซะแล้ว”

                “ถามแบบนี้ อยากให้มาหรือไม่อยากให้มาล่ะ” ฮยอกแจดันแผ่นอกกว้างออก บอกด้วยคำพูดที่ทำให้คนฟังเสียววาบไปทั้งตัว หากแต่ใบหน้าหวานกลับแต่งแต้มไปด้วยรอยยิ้ม

                “อยากให้มาหาที่สุดเลย พี่คิดถึงฮยอกแจมากนะรู้ไหม?” ซีวอนพูดจบก็อ้อนคู่หมั้นด้วยจูบหวานๆ หนึ่งที ฮยอกแจจูบตอบอย่างไม่ขัดเขิน เขาวางมือบนไหล่หนาของซีวอน ก่อนจะเปลี่ยนเป็นโอบรอบคำคอเอาไว้แล้วเขย่งตัวขึ้นไปแลกลิ้นอย่างหอบกระหาย

                ซีวอนประคองตัวฮยอกแจขึ้นมาไว้ที่เอวแล้วใช้เท้าดันประตูให้ปิดลง เขาอุ้มฮยอกแจไปวางไว้บนเตียงนอน ทั้งๆ ที่ริมฝีปากของทั้งคู่ยังคงแนบชิดกันอย่างเร่าร้อน ซีวอนทาบทับตัวลงมาคร่อมร่างฮยอกแจ เขากำลังจะเลื่อนริมฝีปากไปซุกไซ้ซอกคอเนียน แต่ฮยอกแจกลับยั้งไว้แล้วดันออก

                “เดี๋ยวสิ!

                “ทำไม?” ซีวอนถามสั้นๆ แววตาเต็มไปด้วยแรงเสน่หาที่ฮยอกแจไม่อาจต้านทาน แต่ฮยอกแจก็ยังดึงซีวอนเข้ามากอดไว้แล้วเอ่ยบอก

                “มีเรื่องดีๆ จะเล่าให้ฟังล่ะ”

                “หืม?”

                “เมื่อกี้ผมเพิ่งเจอเพื่อนเก่าสมัยเรียนมหาลัย เขาบอกว่ามาหาเพื่อนที่คอนโดนี้ แต่แปลกมากเลย เพราะเขาไม่น่าจะมีเพื่อนที่สามารถพักอยู่ที่นี่ได้ อีกอย่างชั้นนี้ก็มีแค่สามห้อง พี่ซีวอนพอจะรู้จัก...”

                “ทำไมต้องพูดถึงเรื่องคนอื่นในเวลาแบบนี้ด้วย ไม่น่ารักเลยนะ” ซีวอนตัดบทอย่างขุ่นเคือง ก่อนจะกดจูบริมฝีปากสีชมพูหวานแล้วสอดเรียวลิ้นเข้ามาเติมเต็มความต้องการของฮยอกแจอย่างไม่มีที่สิ้นสุด เขาผละออกแล้วเลิกเสื้อของฮยอกแจขึ้น รวบแขนทั้งสองข้างของฮยอกแจไว้เหนือศีรษะแล้วเอ่ยบอก “ทำให้อารมณ์พี่ค้าง ต้องถูกลงโทษซะหน่อยแล้ว”

              (Click to read Secret Scene)

     

                เช้าวันใหม่

                ฮยอกแจตื่นขึ้นมาแต่เช้าเพื่อเตรียมตัวไปทำงาน เขามักจะตื่นก่อนซีวอนเสมอ ในขณะที่ซีวอนมักจะไปทำงานที่บริษัทสายๆ เพราะถือว่าตัวเองเป็นประธานบริษัทแล้ว ฮยอกแจเข้าไปอาบน้ำและเริ่มล้างสิ่งสกปรกที่ติดตามเรียวขาออกไป เมื่อสายน้ำไหลมาปะทะกับร่างกาย เขาก็เริ่มปล่อยให้ความคิดล่องลอยไปเรื่อยๆ

                เมื่อคืนฮยอกแจเพิ่งจะมีอะไรกับคู่หมั้นที่รู้จักกันมาปีกว่า แต่ทำไมกันนะ ทำไมเขาถึงได้ฝันเห็นทงเฮ ฮยอกแจฝันว่าตัวเองยังใช้ชีวิตอยู่ในรั้วมหาวิทยาลัย ได้เป็นรูมเมทกับทงเฮ และได้มองเห็นทงเฮเดินไปเดินมาอยู่ในห้อง มันเป็นภาพที่ฮยอกแจชินตามาตลอดสี่ปี แต่เขาไม่ได้จดจำเลยแม้แต่น้อย

                ถ้าหากไม่ฝันถึงทงเฮเมื่อคืนนี้ ฮยอกแจคงจะไม่รู้ว่าที่จริงแล้วเขาก็รู้เรื่องราวของทงเฮมากพอสมควรเลยทีเดียว

                ฮยอกแจลูบไล้เรียวขาด้านในที่มีคราบของเหลวจากการแสดงความรักอย่างรุนแรงเมื่อคืน และตอนนั้นเขาก็เพิ่งนึกขึ้นได้ว่าซีวอนแปลกไป ซีวอนไม่เคยถึงจุดสูงสุดช้ากว่าเขา ถ้าไม่ไปก่อน ก็จะไปพร้อมๆ กัน แต่เมื่อวานนี้มันนานเกินไป

                หรือว่าซีวอนจะมีคนอื่น?

                พอคิดถึงตรงนี้ ฮยอกแจก็หัวเราะกับความคิดไร้สาระของตัวเอง มันเป็นไปไม่ได้หรอก ถ้าซีวอนมีใครนอกจากเขาจริงๆ ซีวอนคงไม่เลือกหมั้นหมายกับเขาตั้งแต่แรก

     

                ตลอดทั้งวันนี้ ฮยอกแจรู้สึกเบื่อหน่ายกับชีวิตของตนเองมากเหลือเกิน เขาอยู่ไม่เป็นสุข รู้สึกแปลกๆ อย่างไรก็ไม่รู้ มีความคิดหลายอย่างที่เข้ามาในหัวของฮยอกแจจนมันพันกันยุ่งไปหมด

                อย่างแรก...ฮยอกแจดีใจและนึกเสียดายที่ได้พบทงเฮอีกครั้งหลังจากไม่ได้เห็นหน้ากันถึงสองปี แต่ก็ได้คุยกันแค่ไม่กี่ประโยค ทงเฮอาจจะไม่ได้รีบร้อน แต่เขาไม่ได้ตามทงเฮไปเอง

                อย่างที่สอง...ฮยอกแจสงสัยว่าทำไมซีวอนถึงได้แปลกไป แต่นั่นก็ไม่สำคัญเท่ากับเรื่องที่เขาฝันถึงทงเฮเมื่อคืนนี้

                รอยยิ้มของทงเฮในความฝัน

                เสียงหัวเราะของทงเฮในความฝัน

                มันเหมือนจริงมากๆ จนฮยอกแจก็เพิ่งนึกขึ้นมาได้ว่าแท้จริงแล้ว เรื่องราวระหว่างเขากับทงเฮเวลาที่อยู่ห้องเดียวกันก็พอจะมีบ้าง ไม่ใช่ไม่มีความทรงจำใดๆ เลย

                ในช่วงบ่าย ฮยอกแจยอมทิ้งงานที่บริษัทเพื่อกลับไปบ้าน เขาลงจากรถยนต์ส่วนตัวแล้วตรงไปที่ห้องนอนของตัวเองในทันที แต่เมื่อกำลังจะเข้าห้อง พี่ชายแท้ๆ ก็เปิดประตูออก

                “ทำไมวันนี้กลับบ้านล่ะ ทะเลาะกับซีวอนเหรอ?” พี่ชายเอ่ยถามอย่างเป็นห่วง แต่ฮยอกแจกลับย่นจมูกใส่แล้วเอ่ยขึ้น

                “ผมเคยทะเลาะกับซีวอนซะที่ไหนล่ะ”

                “แล้วกลับมาทำไมตั้งแต่หัววัน ไม่ได้ไปทำงานหรือไง”

                “ไปครับพี่ชาย แต่ผมอยากกลับบ้าน มีอะไรป่ะ?” ฮยอกแจตอบอย่างกวนๆ ก่อนจะเดินเข้าห้องไป พี่ชายของเขา...อี มินโฮ คนที่รักและเป็นห่วงน้องชายเสมอไม่ว่าจะเป็นเรื่องใดๆ ในชีวิต ตอนที่ฮยอกแจจะหมั้นกับซีวอน มินโฮคัดค้านหัวชนฝา บอกว่ามันเร็วไปที่ฮยอกแจจะตกลงปลงใจกับใครสักคน แม้จะยังไม่ถึงขั้นแต่งงาน แต่มินโฮก็ไม่อยากให้คนเป็นน้องปิดกั้นตัวเอง ดูเหมือนว่ามินโฮจะเห็นอะไรบางอย่างในดวงตาของน้องชาย แต่ฮยอกแจก็ไม่ได้ใส่ใจ

                ตอนนั้นฮยอกแจจึงหมั้นกับซีวอนในที่สุด

                และทุกอย่างก็ราบรื่นจนออกจะราบเรียบเสียด้วยซ้ำ ฮยอกแจไม่เคยทะเลาะกับซีวอน ไม่เคยมีปัญหาใดๆ กันเลยสักครั้งเดียว และเขาก็ไม่เคยมองผู้ชายหรือผู้หญิงคนอื่นนอกจากซีวอนด้วย

                “แล้วพี่จะออกไปไหนล่ะ?” ก่อนจะปิดประตูลง ฮยอกแจก็หันไปถาม

                “ไปข้างนอก” มินโฮบอกน้องแล้วยักคิ้วให้อย่างกวนๆ กลับมาเช่นกัน ฮยอกแจจึงแลบลิ้นปลิ้นตาใส่อีกฝ่าย ก่อนจะปิดประตูลง เขาใช้เวลาทั้งบ่ายนั่งค้นรูปถ่ายในวันรับปริญญา รูปที่เขาถ่ายคู่กับทงเฮ

                ฮยอกแจดูรูปถ่ายเหล่านั้นแล้วก็ไม่ได้เกิดความรู้สึกใดๆ เลย นอกจาก...แม่ของเขาช่างเป็นผู้หญิงที่ถ่ายภาพได้แย่เหลือเกิน ถ้าหัวไม่ขาด ภาพก็เบลอ ไม่อีกคนก็ตกขอบไปเลยก็ยังมี

                ฮยอกแจไม่ได้ใส่ใจนัก เขาเก็บอัลบั้มรูปไว้ที่เดิม ก่อนจะขับรถออกไปข้างนอก จู่ๆ เขาก็คิดถึงซีวอนขึ้นมา ปกติฮยอกแจไม่เคยมีอะไรกับซีวอนติดกันสองวัน เขาไม่ชอบความเจ็บปวดทางด้านหลัง มันตุงๆ ตึงๆ และรู้สึกว่าตัวเองเดินด้วยท่าทางประหลาดเสมอหลังจากมีอะไรกับคู่หมั้น ฮยอกแจจึงทิ้งช่วงห่างสองถึงสามวันค่อยกลับมามีอะไรกันอีกครั้ง

                หากแต่วันนี้เขานึกเกิดอารมณ์ขึ้นมา...

     

                ไม่นานนักฮยอกแจก็มาถึงคอนโดของซีวอน เขาขึ้นลิฟท์มาเหมือนเมื่อวาน แต่มาเร็วกว่าเมื่อวานเกือบชั่วโมง นึกถึงตอนที่ได้พบกับทงเฮแล้วก็อยากจะได้พบกันอีกครั้งอย่างไม่มีเหตุผล

    เมื่อลิฟท์เปิดออก ฮยอกแจก็เดินไปยังห้องของซีวอน เขาอยากจะเซอร์ไพรส์ซีวอนด้วยการไม่กดออด จึงเปิดประตูเข้าไปในทันที

                ข้อเสียที่แย่ที่สุดของซีวอนก็คือ...การไม่ชอบล็อกประตูห้อง

                และสิ่งที่ฮยอกแจได้เห็นก็คือ...

                ซีวอนกำลังนอนทาบทับใครบางคนอยู่ที่โต๊ะอาหารกลางห้อง ฮยอกแจเพิ่งรู้เดี๋ยวนี้เองว่าโต๊ะอาหาร...นอกจากมีไว้กินข้าวแล้ว ยังสามารถทำกิจกรรมอย่างอื่นได้ด้วย

                เขาไม่รู้หรอกว่าที่ดวงตาของตัวเองเริ่มพร่ามัวเป็นเพราะน้ำตากำลังเอ่อไหลหรือเปล่า ฮยอกแจไม่รู้แม้กระทั่งว่าเขากำลังเสียใจหรือกำลังโกรธอยู่กันแน่ มือเรียวกำหมัดแน่น และตัวก็ชาวาบไปหมดราวกับวิญญาณหลุดลอยออกไป

                ซีวอนเปลือยท่อนล่างจนเห็นบั้นท้ายที่กำลังขยับเข้าหาร่างเล็กๆ ที่นอนอยู่บนโต๊ะอาหาร ฮยอกแจรู้สึกเหมือนเขากำลังโดนเหล็กร้อนนาบเข้าที่สมอง มันอื้ออึงไปหมดจนเขาคิดอะไรไม่ออก ภาพของคู่หมั้นที่แม้จะเห็นเพียงด้านหลังฮยอกแจก็ยังจำได้ กับผู้ชายคนอื่นที่เขาไม่อาจมองเห็นว่าเป็นใคร

                มันสมควรแล้วเหรอที่ฮยอกแจจะได้มาเห็นภาพแบบนั้น

                เขา...เขาไม่เหลืออะไรอีกแล้ว

     

     

     

     



    ฮยอกแจน่าสงสารเนอะ

    แบบนี้ต้องแก้แค้นให้ถึงที่สุดเลยใช่ไหม?

    อิอิ เรื่องนี้เป็นคู่ไหนก็ไม่รู้

    แต่คิดว่ารีดเดอร์คงจะเดากันได้

    อึนนาน่าผูกปมไม่แน่นจริงๆ ฮ่า!

     

    ขอบคุณสำหรับคอมเม้นท์ทุกๆ คอมเม้นท์

    ขอกำลังใจเหมือนเดิมอีกนะค้า...

    แล้วเจอกันตอนต่อไปค่ะ

    ปล. การแต่งฟิกเรื่องนี้สนุกสำหรับไรท์เตอร์อึนนาน่ามาก

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×