ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic TVXQ]+ Agape of Heaven...รักนิรันดร์ สวรรค์จัดให้...+

    ลำดับตอนที่ #1 : +๑+ Characters...แนะนำตัวละคร...[Author's talk]+๑+

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 137
      0
      29 เม.ย. 49

    สวัสดีค่ะ หุหุหุ  เรื่องนี้ที่เรานำเสนอ เป็นฟิคของดงบังชินกิ หรือ TVXQ หนุ่มหน้าใสสุดฮอต ซึ่งตัวเราเองเป็นแฟนคลับของดงบังชินกิอยู่ เรื่องนี้เราก็แต่งลงบอร์ดแฟนคลับด้วยเหมือนกัน เราก็เลยเอามาลงที่นี่ด้วย อิอิ โดยตัวละครหลักก็คือหนุ่ม ดงบังชินกิทั้ง 5 ที่พลิกบทบาท และ สมาชิกแฟนคลับดงบังชินกิ ที่ได้มาออดิชั่นสำหรับบทต่างๆนะคะ แต่! ยังไม่หมดแค่นั้นค่ะ ฟิคของเรายังมี SJ หรือ Super Junior มาอีกตรึม เรียกว่ารวมเอาหลายชีวิตมาแต่งฟิคเลยเชียว เราจะอัพบ่อยนะ ช่วงปิดเทอม แต่พอเปิดเทอมอาจจะช้าหน่อย แต่เราจะซอยแต่ละพาร์ทในเด็กดีถี่กว่าที่เราลงในบอร์ดนะจ๊ะ

    เอาล่ะได้เวลาแนะนำตัวละครแล้ว

    1. จอง ยุนโฮ [U-know @TVXQ]

    - (พลิกบทบาทครั้งสำคัญ) เป็นชายหนุ่มที่ภายนอกดูน่ากลัว แต่ภายในเป็นคนที่จิตใจดี รักความสงบ รักเพื่อนมากๆ นิสัย โก๊ะๆ แบบน่ารัก ที่ไม่ว่าสาวในเจอ อาจะตกหลุมรักควมสดใสของเขาโดยไม่รู้ตัว AKA เศรษฐีใหม่

    2. ปาร์ค ยูชอนน [Micky @TVXQ]

    - เพื่อนสนิทของยุนโฮ เป็นคนที่มีมนุษยสัมพันธืเยี่ยม โดยเฉพาะกะสาวๆ ทำให้เขาสามารถขึ้นชิงตำแหน่งเจ้าชายองค์ต่อไปกับแจจุงได้ AKA เศรษฐีบ้านนอก

    3.คิม แจจุง [Hero @TVXQ]

    - หนุ่มน้อยหน้าหวาน ขวัญใจสาวๆทั้งโรงเรียน ในฐานะเจ้าชายของโรงเรียน เป็นเพลย์บอยที่ใสซื่อ จนสาวๆหลงมาไม่รู้จบ แต่ก็ต้องมาหมดท่า เมื่อเขาได้เจอผุ้หยิงในฝันและหลงรักตั้งแต่แรกพบ AKA เจ้าชาย

    4.ชิม ชางมิน [Max @TVXQ]

    - หนุ่มผู้ใฝ่เรียน เพราะความหลัง ทำให้เขาไม่เคยพอใจ ถ้าเข้าไม่ได้เป็นที่ 1 ไม่ว่าในเรื่องเรียน หรือความรัก ทั้งๆที่ลึกๆแล้ว เขาแค่ต้องการความรักจากใครสักคนมาเติมเต็ม AKA บุ๊คคุง

    5. คิม จุนซู [Xiah @TVXQ]

    - หนุ่มน้อย ดางรุ่งพุงแรงจากสนามฟุตบอล มีแฟนคลับตั้งแต่รุ่นอนุบาล ยันคุณป้าขัดห้องน้ำ เขาเป็นหนุ่มขี้เล่นที่ติดชางมินมากๆ เพราะสองคนนี้เป็นเพื่อนสนิทกัน จนหลายคนคิดว่าสองคนนี้แอบแมนหรือเปล่า AKA บอลจัง

    6. นางเอกของยุนโฮ [1st Angel] - -IgLoOo- ปอนจ้ะ รับบทเป็น
    " คิม มินอา"

    - เป็นคนที่ภายนอกดูเซ็กซี่ มั่นใจ คุณหนูแต่ไกล แต่จริงๆเป็นคนจิตใจดี เป็นคนที่เข้าใจเพื่อนมนุษย์อย่างดี รักกับยุนแบบเงียบๆ...แต่.........

    7. นางเอกของมิค[2nd Angel] -- Lightblue - ไลท์จ้ะ รับบทเป็น
    "ฮัน อีซึล"

    - เป็นเพื่อนสนิทกับนางเอกของยุน จะเป็นคู่กัดกับมิคกี้ She จะต้องเปงคนห้าวโคด แล้วหวงเพื่อนอย่างมาก ทั้งคู่เหมือนคู่เลส เพราะสนิทกันมาก ในขณะที่ยุนกะมิคก็เหมือนคู่เกย์ O_o

    8 .ผู้หญิงของแจ คนแรก*[3rd Angel] - - ol2ange-mi*z -- มินิจ้ะ รับบทเป็น
    " ซอง มินอี"

    - เป็นเด็กใหม่ของโรงเรียน ที่มีความเป็นตัวของตัวเอง สวย น่ารัก เก่ง เป็นคนสนุกสนาน แต่ลึกแล้วเป็นที่โลกส่วนตัวของตัวเอง และมีรอยแผลใจที่ยากจะลบเลือน

    9. ผู้หญิงของแจ คนแรก คนที่สอง* - - NaRm_KuNg- - หนามจ้ะ รับบทเป็น
    " ยู นาจี "

    - เป็นเพื่อนของแจ นิสัยเป็นใจกว้าง ยิ้มแย้ม คอยช่วยเหลือแจเสมอ สนิทกับเซีย เพราะชอบฟุตบอลเหมือนกัน

    10.นางเอกของมิน* - - momaiiz- - เมจ้ะ รับบทเป็น
    "โซ โมเม"

    -เป็นคนใจแข็ง หยิ่ง และเรียนเก่งโคตร เป็นคู่กัดกับมินเรื่องเรียน เป็นคนขี้บ่น

    11 .นางเอกของเซีย* - - mind_sweety- - มายจ้ะ รับบทเป็น
    " ลี จียอน "

    - เป็นเด็กผู้หยิงน่ารัก ที่ทุ่มหัวใจให้เซียคนเดียว และพยายามที่จะทามทุกอย่างให้เซียหันมามอง


    7.เพื่อนสนิทของมิคกี้กับยุน* - - Mini~ - - เฟรนด์จ้ะ รับบทเป็น
    "คิม เฟริน "

    - เป็นคนที่ร่าเริงสดใส รักเพื่อนมาก เป็นคนรักแรงเกลียดแรง เธอกลับมาเพื่อใครและอะไร (โผล่มากลางเรื่องนะ)

    8. น้องสาวของยุนโฮ* - - Naiad_ - - เนจ้ะ รับบทเป็น
    "จอง เนโย "

    - เป็นน้องสาวคนละแม่ ของยุน ที่หวงยุนมาก ถึงมากที่สุด เป็นตัวป่วน และแอบชอบเพื่อนสนิทพี่ชาย ก็คือมิคกี้

    ตัวละครกิตติมศักดิ์นะคะ ที่มิ้นท์ติดต่อให้มาเล่น

    9. ประธานชมรมการแสดง* - - @iamjoule - - พี่จูลจ้ะ รับบทเป็น
    "ปาร์ค จู ลิน "

    - เป็นรุ่นพี่ ที่มีความเป็นผู้นำ มีความมั่นใจ ชอบมิคกี้ และพยายามทำให้มิคกี้สนใจตน ไม่ว่าอะไรเจีแกทามได้หมด

    10. เพื่อนร่วมห้องยุนโฮ กับมิคกี้ * คนแรก - - Roong - - รุ่งจ้ะ รับบทเป็น
    "ลี อึนฮา "

    - เป็นคนที่เซลฟ์โคด เจ๊แกมั่นใจในเสน่ห์ของตัวเองมาก และคิดว่าผู้ชายทุกคนต้องยอมศิโรราบให้ แต่ก็ต้องแพ้ คนอย่างยุนโฮ

    11. เพื่อนร่วมห้องยุนโฮ กับมิคกี้ * คนที่สอง - - Sakura_J2J - - มุกจ้า ( ได้คนเล่นแล้วน้าจ๊ะ) รับบทเป็น
    "จินจู "

    - เป็นเพื่อนสนิทกะ ลี อึนฮา ซึ่งมีนิสัยตรงข้ามกัน เป็นคนที่เงียบๆ มีโลกส่วนตัวของแท้ แต่อย่าให้เธอวีนแล้วกันไม่เหลือแน่ๆ

    12. เพื่อนร่วมห้องยุนโฮ กับมิคกี้ * คนที่สาม - - zzfayezz - - เฟร์จ้ะ รับบทเป็น
    "ปาร์ค ยูมิน"

    - เจ้าหญิงของโรงเรียน ซึ่งก็คือรักแรกของแจจุง เป็นคนที่เพรียบพร้อมไปด้วยทุกอย่าง ทั้งหน้าต้า นิสัย กิริยามารยาท การศึกษา แต่เธอไม่ชอบให้ใครมายุ่งกับของๆเธอ!

    13. น้องสาวของแจ* - - Mkminimint- - มิ้นท์จ้ะ รับบทเป็น
    "คิม นามิน "

    -น้องสาวจอมเอาแต่ใจของแจจุง ในสายตาเธอไม่มีผู้ชายคนไหนดีเท่า พี่ชายคนนี้แล้ว

    14. เพื่อนสนิทชางมิน* - - Jess_L_ChangMin- - เจสจ้ะ รับบทเป็น
    "ชเว จีซอง "

    - เพื่อนสนิทของชางมิน ที่เปรียบเสมอนเลาขาส่วนตัวของชางมิน แอบหลงรักชางมิน

    15. น้องสาวของมิน* - - Ka-ko_minmiN- - กิ๊กจ้ะ รับบทเป็น
    " ชิม ซึลกิ "

    - น้องสาวที่เกลียดท่าทางเหมือนไอ้โรคจิตของพี่ชาย เธอพยายามทำให้พี่ชายเธอกลับมาเป็นพี่ชายที่ใจดี

    16. น้องสาวของคิบอม* - - pollei - - เพ้นท์จ้ะ รับบทเป็น
    "คิม โบอา "

    - สาวน้อยเพื่อนสนิทของจียอน ที่หลงไหลแจจุง เธอเป็นประธานแฟนคลับรุ่นเด็กของแจจุง

    17 . พี่สาวของเซีย* - - Elize - - อลิซ รับบทเป็น
    "ลี ชอนซา "

    -เป็นคน ที่รักน้องชายมากๆ เป็นคนใจดีกะเพื่อนชายของน้องชาย แต่กับเพื่อนหญิง จะกีดกัน ออกแนวหวงน้อง

    ++++++ เหลือเอสเจอีก 10 คน โอ้วมายก็อด ตัวละครระเบิดระเบ้อ เรื่องนี้ระประกันความมันส์เอิ๊กส์ๆ +++++++++++

    ใครที่ต้องการติดตามในบอรืดแฟนคลับดงบังด้วยเชิญนี่เลยจ้า
    http://www.tvxq-thailand.com/forum/index.php?showtopic=5421

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×