ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Pic+DoJin] rEborn;'

    ลำดับตอนที่ #98 : ข้าวร้าย! reborn ไม่มีภาคสืบทอดมรดกแล้ว (T Tไม่นะ)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6.23K
      8
      25 มี.ค. 54

    เนื่องจากทาง ร้านขนมโตเกียวแถวบ้าน เอ้ย ทางทีวีโตเกียวได้ประกาศมาแล้วอะนะ ว่าจะไม่มีรีบอร์นภาคผู้สืบทอด
    ไอ้ทางเราก็อดเลย หรือว่าจะถูกตัดจบ? ไม่น่าเป็นไปได้ แหล่งข่าวที่น่าจะเชื่อถือได้(มั้ง)ของM-thai ถึงกับตั้งกระทู้ต่อเนื่อง
    เจ้หว้าขอคัดลอกข้อความมาดังนี้

    เบี่ยงประเด็นเรื่องอนิเมะจบ แม้จะมีหลากหลายยืนยัน

    เพราะทางทีวีโตเกียวได้ออกมาประกาศแล้วด้วย ว่าไม่มีภาคสืบทอดมรดก
    อีกทั้งแฟนอาร์ตยุ่น เค้าขอบคุณทีมงานกันยกใหญ่ (แฟนไทยนั่งโฮแตกYAY)

    แล้วก็ได้เข้าไปอ่านในบอร์ดแฟนคลับรีบอร์นดูเหตุผลแล้วมันก็เถียงไม่ออกจริงๆ  

    1.อาจาร์ยอามาโนะเปิดเผยแล้วว่าจะมีกำหนดการจบรีบอร์นแล้ว

    2.Reborn OP7 จะเป็นเพลงสุดท้ายของเรื่องนี้

    3.สรุปก็คือ ภาคนี้จะเป็นภาคสุดท้ายของรีบอร์น


    แถมยังมีข่าวลือบ้าๆมาอีกนะคะว่า มีพวกแฟมิลี่ของสึนะจะตายด้วย (ไม่จริงหรอกน่าพวกวองโกเล่ถึกกว่าแมงสาปอีกนะ - -'') ยังไง พอมีใครทราบหรือช่วยกันออกความเห็นหน่อยนะคะ รู้สึกไม่ดีเอามากมายเลย


    แถมยังมีคนออกความเห็นในบอร์ดอื่นด้วยว่า...

    นี่ละภาคสุดท้ายคงไม่มีต่อแล้ว  เหตุผลโดยหลัก
    1.พวกสึนะก็เทพกันหมดแล้ว
    2.ศัตรูของเรื่องนี้จะเก่งขึ้นแล้วถ้าเบียคุรันเก่งขนาดนั้น(ถึงกับปกครองอนาคต)แล้วในอดีตมันจะมีใครเก่งกว่าพวกสึนะมั้ยถ้าปราบเบียคุรันได้

    ความเห็นของเบลนะค่ะ

    ไม่นะT T ยังอยากเห็นวองโกเล่เกียร์ของโกคุเดระอยู่ ไม่ยอม ม่ายยย T0T  เบลไม่ชอบอ่าน ชอบดู ไม่ชอบมานั่งเลื่อนเม้าส์ ชอบดูแบบน้ำลายไหล=[]=! (แกบ้าแล้ว) ไม่นะ ไม่ยอมT T อยากดู แงๆ (แต่มันก็จริงนะค่ะที่ว่า พวกสึนะเก่งแล้ว= = มันก็ไม่มีใครสู้ได้แล้ว) แต่ไอที่มีพวกสึนะตายเนี่ย  ไม่ยอมT T ฮิก็ไม่ให้ตาย ยามะก็ไม่ให้ สึนะยิ่งแล้วใหญ่ โกคุนี่สุดๆT T ถ้ามุคุตาย ใครจะรั่วT T ถ้าเรียวเฮตาย ใครจะมาบอกสุดขั้ว! ถ้าแรมโบ้ไม่อยู่ (ก็ดี//เห้ยล้อเล่น- -) ใครจะป่วนละ T0T ไม่ยอม! (สิ้นสุดการออกความเห็น= =)

    อ๋อ แล้วใครที่ยังไม่ได้ อ่าน รีบอร์นภาคสืบทอด หรือหลังจาก 203 ก็คือตอน 204 นั่นเอง
    ไปอ่านกันได้ที่
    [KHR] reborn ! >> โลกรีบอร์นภาคสืบทอด <<

    แบนไม่ขึ้น กดตรงนี้!!




    Qreaz. 10

    freetheme. สิบเต็มสิบ !

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×