-Harry potter- แด่เด็กสาวอับโชค - นิยาย -Harry potter- แด่เด็กสาวอับโชค : Dek-D.com - Writer
×

    -Harry potter- แด่เด็กสาวอับโชค

    นั่งทำงานหน้าโต๊ะคอมอยู่ดีๆ ก็ดันวูบไปซะงั้น ชีวิตคนเราเนี่ยเอาแน่เอานอนไม่ได้เลยน่ะ.....

    ผู้เข้าชมรวม

    453

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    453

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    20
    จำนวนตอน : 2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  27 ก.ย. 62 / 21:41 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

                              เหตุเกิดจากการโหมงานหนักไปหน่อย  ทำๆอยู่จู่ๆภาพก็ตัดไปซะดื้อเสียอย่างนั้น   แต่เหมือนพระยังไม่สะใจดันให้เกิดใหม่ในนิยายชื่อดังเสียอย่างนั้น?!                                       




              ในตึกหรูแห่งหนึ่งมีสาวแว่นอายุอานามใกล้30 นั่งทำโอทีอยู่ที่บริษัท   แสงจากจอคอมส่องสว่าง สะท้อนเข้ากับแว่นกรองแสงคุณภาพดี  หญิงสาวปรือตาเล็กน้อยดวงตามีแววเหนื่อยล้าอย่างปิดไม่มิด  ใต้ตาเริ่มดำคล้ำจากการอดหลับอดนอน    บนโต๊ะข้างคอมมีกาแฟกระป๋องวางไว้หลายขวด  หญิงสาวคลิ๊ก
    คีย์บอร์ดเป็นครั้งสุดท้ายก่อนจะยืดแขนขึ้นเพื่อคล้ายความเมื่อล้าจากการนั่งแช่เป็นเวลานาน
             
               "เสร็จไปอีกหนึ่ง เลยอีกนิดแหะ  รีบๆทำให้เสร็จเลยดีกว่า"หญิงสาวคลิ๊กเข้าไฟล์งานที่เหลือ  เธอยกมือปิดปากหาวและเอื้อมไปหยิบกาแฟกระป๋องมาดื่มเพิ่มและเหลือบมองนาฬิกาโทรศัพท์   "อืม....พึ่งตี1เองหรอเนี่ย"เธอเอนตัวพิงเบาะเก้าอี้และเหม่อมองออกไปนอกหน้าต่าง     "เก็บเงินอีกนิดเท่านั้นแหละนะ"เธอหันกลับมาสนใจงานต่อหลังจากที่ดื่มกาแฟกระป๋องเสร็จ   หางตาเหลือบไปมองใบโพสอิทสีเหลืองสว่างที่แสดงข้อความว่า'สู้ๆๆๆๆ ทนอีกนิดนะตัวฉัน!!!'  หญิงสาวยกยิ้มขึ้นและหันไปกดคีร์บอร์ดต่อ

             แต่หลังจากที่เริ่มทำไปได้ไม่นานหญิงสาวก็รู้สึกหนักอึ้ง  หัวหมุนไปมาและภาพรอบๆก็ตัดไป 
    ปรากฎภาพใหม่มาแทนแต่คล้ายๆภาพความทรงจำของคนๆหนึ่งซึ่งเธอไม่รู้จัก  มันเป็นภาพของเด็ก2คนเล่นกันและหันมาคุยกับเธอด้วยภาษาอังกฤษ  เด็กทั้ง2 จูงมือเธอไปยืนบนธารน้ำแข็ง ทั้งคู่ยืนห่างจากเธอเล็กน้อยและเด็กๆก็เริ่มกระโดดน้ำแข็งเริ่มมีรอบปริแตก 

           เธอพยามเอ่ยห้ามแต่กลับไม่มีเสียงใดๆออกมาเลย เด็กทั้ง2 หัวเราะร่วนและวิ่งหนีไปทันทีที่น้ำแข็งมันร้าวมากพอที่จะทำให้เธอตกลงไปได้แทบจะทันทีที่เธอขยับ   เธอร่วงลงน้ำ    หญิงสาวรู้สึกว่าร่างกายเริ่มหนักอึ้งขึ้นมาอีกครั้งเธอพยามส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลือแต่กลับไม่มีเสียใดหลุดออกมาจากปากเธอเลย   ความดำมืดเริ่มคืบคลานเข้ามาอุณหภูมิน้ำรอบๆกายเธอเริ่มเย็นลงเรื่อยๆเย็นมากพอที่จะทำให้เธอแข็งตาย    ปากของเธอเริ่มซีด  ขาเริ่มแข็งหญิงสายพยามใช้มือตะกายขึ้นสู่ผิวน้ำแต่ไม่เป็นผล  หญิงสาวจมลงไปลึกขึ้นเรื่อยๆจนในที่สุดเธอก็หมดสติไป  

            หญิงสาวลืมตาตื่นมาอีกที่ก็พอว่าเธออยู่ในห้องของคนอื่น  เพดานขาวสะอาด เตียขนาดคิงส์ไซส์มันใหญ่มาพอสำหรับผู้ใหญ่2คน    ฟอร์นิเจอร์รอบห้องเป็นสีดำล้วนหญิงสาวก้มลงสำรวจตัวเองแต่ก็ต้องพบกับความตกใจและแข็งค้างเมื่อร่างกายเธอหดเล็กลง   ผมของเธอไหลลงมาปรกหน้าเล็กน้อย

            เธอรีบกระโดดลงจากเตียงและวิ่งแจ้นไปส่องกระจกที่ตู้เสื้อผ้าทันที  ผมยาวตรงสีดำขลับและดวงตากลมโตสีดำที่ดูแล้วลึกลับ  ผิวสีซีดที่ซีดจนเกินไปเหมือนเด็กที่ไม่ได้รับสารอาหารที่เพียงพอแต่ที่แก้มและปากกลับมีเลือกฝาดปกติ   เธอนสะดุ้งตัวโยนทันทีที่ได้ยินเสียงประตูเปิด  เด็กหญิงหันไปมองผู้มาใหม่ที่ดูจะตกใจเธอเหมือนกัน        
     
          "เออ......"เด็กหญิงเหงื่อแตกพลักทั้งๆที่รอบตัวของเธอหนาวเย็น  "คาเรย์!! เอ็ดๆ!!ที่รักคาเรย์ฟื้นแล้ว"ผู้มาใหม่ร้องเสียงแหลมเธอหันไปร้องเรียกชื่อของใครบางคนที่อยู่นอกประตู ผู้มาใหม่อีกคนเป็นผู้ชายและเขารีบวิ่งเข้ามาในห้องทันที    ทั้งสองกอดกันกลมทั้งคู่ร้องไห้โหเสียงดัง

           "โอ้!เมอร์ลิน เรานึกว่าเสียลูกไปแล้ว"ฝ่ายหญิงเอ่ยทั้งๆที่น้ำตายังนองหน้าอยู่ด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ  "ให้ตายเถอะ ถ้าเราช่วยลูกช้ากว่านี้ละก็เราคงเสียลูกไปจริงๆ"ฝ่ายชายหยิบผ้าเช็ดหน้าขึ้นมาซับน้ำตาให้ฝ่ายหญิง     ทั้งสองวิ่งเข้ามากอดเด็กหญิงที่ยังคงยืนงงอยู่ 'หยังวะะะะะ!!!!!'






    .


    เปิดเรื่อง
    26/09/2019

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น