ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    KiSS! KiSS! รักป่วน หนุ่มสลับเพศ

    ลำดับตอนที่ #8 : KiSS 08 ผู้สมรู้ร่วมคิด? 4

    • อัปเดตล่าสุด 9 เม.ย. 50


     

    KiSS 08 ผู้สมรู้ร่วมคิด? 4

     

    เสียงของมือถือดังขึ้นอย่างแผ่วเบา ถึงแม้ปักษ์จะไม่ได้ตั้งให้มันดังมาก แต่มันก็เป็นตัวที่ปลุกผมจนตื่นขึ้นมา ปักษ์เข้ามารับมันอย่างไม่ชักช้านัก ก่อนที่จะตอบรับอีกสองสามคำแล้วก็วางมันลงไป แล้วเสียงกุกกักก็ดังขึ้นที่ข้างตู้เสื้อผ้าอีกครั้ง

    ผมลุกขึ้นมานั่งบนเตียงด้วยอาการที่ยังงัวเงียอยู่เล็กน้อย

    วันนี้จะกินอะไรเหรอ? เดี๋ยวเราจะซื้อมาให้

    เฮ้! วันนี้วันอาทิตย์นะ ต้องไปทำงานพิเศษสิ!” ผมพูดตวาดด้วยน้ำเสียงของคนที่ยังงัวเงียอยู่ ก่อนที่จะเดินคว้าผ้าขนหนูแล้วเดินเข้าในห้องน้ำไป ไม่รู้ทำไม ผมคิดว่าผมตื่นเช้าแล้วนะ แต่ยังไม่เคยตื่นก่อนปักษ์สักที ทั้งๆที่ปักษ์มันก็นอนหลังผมแท้ๆ

    หลังจากที่แต่งตัวจนเสร็จแล้วพวกเราก็ออกจากห้องมาอยู่ที่ชั้นล่าง ผมก็หันหน้าไปยังท่ารถข้างหอพัก แต่ก่อนที่จะได้ออกเดินก้าวแรก มือเจ้าปักษ์ก็มาคว้าไหล่ผมเสียก่อน

    เดี๋ยวๆ ทางนี้ๆ ปักษ์ชี้ไปทางหอพักหญิง ตอนนั้นเองผมเพิ่งนึกได้

    ไพ หล่อนจะมาทำงานพิเศษที่เดียวกับผมวันนี้เป็นวันแรก ไปพร้อมกันทั้งสามคนก็น่าจะดีกว่า

    จริงๆหอของผมกับที่ไพพักนั้นก็ไม่ห่างกันมากสักเท่าไหร่ เพียงแค่ไม่กี่สิบก้าวก็ถึงแล้ว แต่ผมยังไม่เคยเข้ามาเฉียดหอพักนี้เลยแม้แต่ครั้งเดียว แต่ก่อนที่พวกเราจะเดินไปถึง ไพก็วิ่งออกมาหาพวกเราเสียก่อนแล้ว

    ไงๆ ขอใจที่มารับนะ

    ไม่เป็นไร จริงๆที่มารับนี่ก็เพราะมีเหตุผลอื่นอยู่หรอก ปักษ์พูดอย่างมีลับลมคมในยังไงชอบกล ผมกับไพต่างก็ไม่เข้าใจสิ่งที่ปักษ์พูด

    แปดโมงของวันอาทิตย์คนไม่ค่อยพลุกพล่านเลย

    จะพูดอะไรของนายน่ะ?

    งงล่ะสิ ปักษ์ยิ้ม เอางี้ ยื่นหน้าเข้ามาใกล้ๆแล้วเราจะบอก

    เท่านั้นแหละ ทันทีที่ผมกับไพยื่นหน้าเข้าไปใกล้ เจ้าปักษ์จอมวายร้ายก็เผยแผนการของมันในทันที!

    นี่แนะ!” แล้วหนุ่มเวทกับสาวไพต่างก็เข้ามากระแทกปากกันอีกครั้ง กระแทกจริงๆ เสียงดังกึกดังสนั่น!

    ทำอะไรของนายน่ะ!” จากเสียงที่ทุ้มเมื่อกี้นี้ ตอนนี้กลับกลายเป็นเสียงแหลมเสียแล้ว

    ก็... ถ้าจะให้เมย์ไปทำงานที่ร้าน เปลี่ยนตัวกับเวทตั้งแต่ที่นี่เลยก่อนที่จะไปเปลี่ยนที่ร้าน คนจะสงสัยน้อยกว่านะ ว่างั้นไหม?

    ใครบอกว่าจะไปทำงานในร่างนี้เล่า!” ฉันชำเลืองไปทางไพ หล่อนกำลังเอามือคลำไปที่ริมฝีปากของตนเองอยู่พร้อมกับหน้าที่แดงๆ แล้วทำไมต้องที่ปากด้วย! ที่แก้มหรือที่อื่นอื่นก็ได้นี่?

    หึๆ อย่าเรื่องมากเลยน่าเมย์ ทีไพเขายังไม่เห็นสนใจเลย

    จะบ้าเหรอ? ไม่ใช่ใช่ไหมไพ? ฉันหันไปถามไพ

    คะ... ใครว่าไม่สนเล่า นายทำงี้ได้ยังไง!” ไพตอบด้วยน้ำเสียงที่เลิ่กลั่ก กับใบหน้าที่แดงแจ๋

    ชอบเหรอ?

    ก็ใช่น่ะสิ! เอ๊ะ! เมื่อกี้นายพูดว่าอะไรนะ!” ก่อนที่ไพจะได้ทำอะไรต่อ ปักษ์ก็หัวเราะล่าแล้ววิ่งตรงแน่วไปยังที่ท่ารถอย่างรวดเร็ว

    อย่าทำอย่างนี้อีกนะ!” ไพตะคอกใส่ปักษ์ทันทีที่ตามมาถึงยังตัวรถแล้ว แล้วปักษ์หัวเราะร่วนต่อ

     ถ้าอย่างนั้นจะให้ทำยังไงล่ะ ไม่ชอบที่เมย์ออกมาหรือไง? ไพสะอึกเล็กน้อย ก่อนที่จะพูดตอบ

    ก็... ไม่ได้ ไม่ชอบหรอกนะ ไพพูดด้วยอาการเขินเล็กน้อย แม้จะเป็นบทสนทนาที่แสนธรรมดาบทหนึ่ง แต่ฉันรู้สึกเสียวสันหลังยังไงก็ไม่รู้

    ไม่นานนักรถสองแถวที่เราขึ้นมาก็พามาถึงยังนอกตัวมหาลัย พวกเราเดินต่ออีกนิดหน่อยก็ถึงยังร้าน เรสต์ติ้งคอล ที่พวกเราทำงานอยู่แล้ว

    ไง! มาถึงกันแล้วเหรอ? แล้วสำหรับการพาเมย์มาทำงานที่ร้านวันนี้ได้ ฉันจะบวกเงินพิเศษให้ทุกคนอีก20%นะ คุณลุงที่กำลังกวาดหน้าร้านพูดทักออกมาทันทีที่เห็นหน้าพวกเรา เมื่อได้ยินอย่างนั้นฉันก็ได้แต่ยิ้มแห้งๆออกไป ไม่รู้เหมือนกันว่าจะตอบอะไรกลับออกไปดี

    ชุดที่ซื้อมาเมื่อวานซักให้แล้วนะ อยู่ที่ห้องแต่งตัวหญิงน่ะ

    แต่พอฉันเข้าไป ชุดที่วางอยู่มันกลับเป็นชุดพนักงานเสิร์ฟชาย

    ท่าทางจะแปะป้ายชื่อห้องสลับกันน่ะ เอ้านี่!” ปักษ์ผู้รู้ตัวก่อนยื่นชุดพนักงานเสิร์ฟหญิงมาให้ก่อนที่จะคว้าชุดพนักงานเสิร์ฟชายแล้วก็กลับห้องไป

    แปะชื่อห้องผิดจริงๆนั่นแหละ คุณลุงออกมายอมรับหลังทราบเรื่อง

    แล้วคุณลุงเป็นคนจัดห้องนั้นเองเลยเหรอครับ? เมื่อวานยังเป็นห้องเก็บของอยู่เลย ทำไมเมื่อวานไม่ให้พวกเราช่วยล่ะ?

    ก็เมื่อวานนี้ลืมน่ะสิ แต่ไม่เป็นไรหรอกฉันยังหนุ่มอยู่เลย เรื่องแค่นี้สบายอยู่แล้วล่ะ พูดเสร็จคุณลุงก็หัวเราะ เร็วๆเข้า อีกครึ่งชั่วโมงก็จะถึงเวลาเปิดร้านแล้วนะ

    เมื่อถึงเวลาเปิดร้าน พวกเราก็ช่วยทำงานกันไปเรื่อยๆ อย่างไม่มีปัญหาอะไร ถึงจะมีบ้าง ก็คงจะเป็นแค่เรื่องมีลูกค้าสาวๆมาถามว่า เวทไปไหน แค่นั้นแหละ

    ดีจังเลยนะที่มีสาวๆมาช่วยช่วย ชีวิตของฉันจะได้ชุ่มช่ำขึ้นมาเสียบ้าง คุณลุงเพ้อออกมาเบาๆ แต่เมื่อปักษ์ได้ยินก็แอบหัวเราะออกมา

    พูดอย่างกับคนแก่เลยนะครับ ทั้งๆที่คุณลุงก็ยังไม่แก่สักหน่อย

    แต่การที่พวกเธอมาเรียกฉันว่าคุณลุงนี่ มันทำให้ฉันรู้สึกแก่ขึ้นไปอีกหลายสิบปีเลยนะ แล้วคุณลุงเองก็หัวเราะออกมาด้วยเช่นกัน

    เมื่อเห็นทุกคนครื้นเครงกันเช่นนี้ฉันก็อดไม่ได้ที่จะแอบยิ้มออกมา แต่ก็ยิ้มได้แค่แป๊บเดียว เพราะ...

    โอ้! สวัสดีไพ เธอทำงานที่นี่จริงๆด้วยเหรอเนี่ย?

    ก็ใช่สิยะ ว่าแต่รายงานน่ะ ทำเสร็จแล้วเหรอ?

    เสร็จตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว ว่าแต่เวทอยู่ที่ไหนล่ะ? เสียงอันคุ้นเคย หน้าอันคุ้นเคย นั่นมันเจ้าฟ้านี่! แถมไม่ได้มาคนเดียวด้วย พาพรรคพวกมาอีกเป็นโขยงเลย!

    ฟ้าหันซ้ายหันขวาไปทั่วร้านแต่ก็ไม่เจอคนที่มันต้องการหา แต่มันก็ดันมาสบสายตากับฉันแทน

    อ๊ะ? ใครนะ น่ารักจัง... นั่นเป็นเสียงเบาๆที่ออกมาจากปากของฟ้า ซวยล่ะสิ!

    แล้วทั้งปักษ์ ไพ คุณลุง ต่างก็มาจ้องมองที่ฉันพร้อมๆกัน

    ................

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×