ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    KiSS! KiSS! รักป่วน หนุ่มสลับเพศ

    ลำดับตอนที่ #7 : KiSS 07 ผู้สมรู้ร่วมคิด? 3

    • อัปเดตล่าสุด 8 เม.ย. 50


     

    KiSS 07 ผู้สมรู้ร่วมคิด? 3

     

    เป็นอีกวันหนึ่งที่เรียกได้ว่า นรก ของแท้ หลังจากที่ต้องแต่งชุดประหลาดทำงานพิเศษจนถึงหัวค่ำแล้วก็ต้องมาให้เจ้าปักษ์จูบเพื่อที่จะกลับมาเป็นผู้ชายตามเดิมอีก แล้วอย่างนี้จะไม่ให้เรียกว่า นรก ได้ยังไง?

    ถึงแม้งานการเป็น สาวเสิร์ฟ จะจบแต่หน้าที่คนทำความสะอาดยังเหลืออยู่ ผมก็จึงต้องคอยเก็บกวาดตัวร้านให้เสร็จก่อนถึงจะกลับหอได้

    ยังไม่กลับอีกเหรอไพ? ผมหันไปทางไพ ตั้งแต่สิบโมงจนถึงตอนนี้แม้มันจะเป็นเวลาสองทุ่มแล้ว แต่ไพก็ยังคงนั่งอยู่ที่เดิม

    ที่นี่เปิดแค่วันเสาร์อาทิตย์เท่านั้นเหรอเนี่ย?  ไพเลี่ยงที่จะตอบคำถามผม...

    อืม... คุณลุงเขาเปิดร้านนี้มาเพื่อให้เวทมันทำงานพิเศษโดยเฉพาะเลยนะ ดังนั้นเวลาเปิดก็เลยมีตอนที่เวทมันไม่มีเรียนพอดี

    แล้วทำที่นี่ที่เดียวเหรอ?

    ที่นี่ที่เดียวก็เกินพอแล้ว ปักษ์หยุดกวาดพื้นแล้วหันไปทางไพ มีอะไรเหรอ?

    ปะ... เปล่า! ไม่มีอะไร

    อ๋อ! อยากจะทำงานที่นี่ด้วยล่ะสิ!” คุณลุงผู้ที่แอบฟังมานานเริ่มเปิดปากพูดมาเป็นครั้งแรก

    มะ... ไม่ใช่ค่ะ!” ไพปฏิเสธอย่างเลิ่กลั่ก

    ไพ เธออย่ามาปฏิเสธหน่อยเลยน่า ตอนนี้เธอเองกำลังหางานพิเศษทำอยู่ด้วยใช่ไหม?

    อาจารย์รู้?

    อาจารย์ในคณะนิติไม่มีใครไม่รู้เรื่องของเธอหรอกน่า แล้วคุณลุงก็หัวเราะ ฉันได้ข่าวว่าเธอไปเตะก้านคอคนที่ลวนลามเธอในร้านก็เลยโดนไล่ออกใช่ไหมล่ะ? เรื่องนี้ไม่มีอาจารย์ในคณะเธอที่ไม่รู้หรอกน่า

    โห... ผมเผลออุทานออกมา ชักอิจฉาแหะ ที่ไพกล้าทำอย่างนั้นได้ด้วย...

    แล้วอาจารย์รู้ได้ไง?

    ช่างเรื่องนั้นเถอะน่า แต่ถ้าเธอไม่มีงานทำล่ะก็ ฉันจะรับเธอไว้ทำงานที่นี่เอง!”

    เอ๋!” แล้วผมกับไพก็อุทานออกมาพร้อมๆกัน

    แล้วไพก็เข้ามาเป็นพนักงานของร้านอย่างเป็นทางการ ผมเพิ่งรู้เหมือนกันว่าไพเองก็มีสภาพคล้ายๆกับผม เธอเองไม่มีผู้ปกครองมาชวยส่งเสีย ก็เลยต้องหาเงินมาส่งเสียตัวเองเรียน ถึงแม้หล่อนจะเป็นนักเรียนทุนอยู่ก็ตาม แต่ทุนที่ได้ก็ยังไม่พอ เลยต้องออกมาหางานพิเศษทำด้วยอีกทางหนึ่ง ส่วนผมกับไพในตอนนี้... ถูกไล่ออกมาเพื่อหาซื้อเสื้อผ้าเพื่อที่ให้ไพใช้ทำงานตอนเวลาอยู่ในร้านนี้

    ซื้อพวกชุดสาวเสิร์ฟสวยๆมาสี่สักตัวนะ ปักษ์พูดกับผมก่อนที่จะออกมา

    สี่ตัว? ทำไมเยอะจัง?

    ก็ให้เมย์ด้วยไง! หรือคิดจะใส่ชุดประหลาดๆนั้นทำงานทุกวันล่ะหือ?

    จะบ้าเหรอ! ใครจะยอมทำงานที่นี่ในร่างผูหญิงกันอีกเล่า!” แล้วผมก็ออกมาด้วยท่าทางฉุนๆเล็กน้อย

    โชคดีไม่น้อย ที่ว่าร้านกาแฟที่ผมทำงานอยู่นี้ ค่อนข้างใกล้กับห้างสรรพสินค้าอยู่บ้าง จนทำให้ไม่ยากนักที่จะหาซื้อชุดสาวเสิร์ฟไปซักชุดสองชุด เอ่อ... แต่ผมก็ยังประหลาดใจอยู่ เพราะถึงว่ามันจะเป็นห้างสรรพสินค้าก็จริง แต่ทำไมมันถึงมีร้านเสื้อที่ขายชุดสาวเสิร์ฟอยู่ได้ล่ะเนี่ย?

    สี่ชุดค่ะ!” ไพพูดเสียงแข็งพร้อมยื่นเงินที่คุณลุงมาให้กับพนักงานในร้าน

    สี่ก็ได้... แล้วผมก็พูดเสียงเอื่อยๆ หวังว่าชุดที่ซื้อมานี้ ผมคงไม่ต้องใส่เองด้วยนะ

    หลังจากซื้อเสร็จพวกผมก็มุ่งหน้ากลับร้านในทันที ก็ผมไม่ได้มาเดทกับไพนี่นา จะไปแวะที่ไหนต่อได้ยังไงเล่า?

    อ๊ะ? นุกกับฟ้านี่? สวัสดี!” จริงๆสองคนนั้นก็ไม่ได้สังเกตผมหรอก แต่ผมเองที่เป็นฝ่ายเข้าไปทักก่อน

    เฮ้ เวทนี่นา มาทำอะไรที่... เฮ้ย!” ทั้งสองก็ผงะแล้วชี้มาคนที่อยู่ข้างๆผม อ๊ะ! ซวยแล้วสิ!

    ยะ... อย่าบอกนะว่านายมาเดทกับไพน่ะ!?” ทั้งสองถามออกมาอย่างแปลกใจ จะไม่แปลกใจได้ยังไงล่ะ ก็ในเมื่อคนที่ได้ชื่อว่าเจ้าหญิงแห่งมหาลัยผู้ที่ไม่เคยแสดงท่าทีเป็นมิตรกับชายใดอย่างไพ จะมาเดินคู่กับผมในห้างสรรพสินค้าอย่างนี้ เป็นใครจะไม่แปลกใจได้อย่างไรเล่า?

    ไม่ใช่ ฉันมาซื้อชุดที่จะใช้ในการทำงานพิเศษงานใหม่ต่างหาก ไพพูดด้วยเสียงเรียบๆเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

    เอ๋?

    แล้วที่มากับเวทก็เพราะบังเอิญทำงานที่เดียวกันพอดี เจ้าของร้านก็เลยใช้ให้เขามาช่วยเลือกชุดให้ฉัน

    อ๊ะ? เอ๋? นายทำงานพิเศษด้วยเหรอเวท?

    อ่า... ก็ใช่

    ที่เรสต์ติ้งคอลคาเฟ่ ใกล้ๆนี้นีเอง ไม่เชื่อมาดูได้ เปิดเก้าโมงเช้าถึงหนึ่งทุ่มทุกวันเสาร์อาทิตย์... เอ่อ ไพ... เรื่องนั้นไม่ต้องบอกน่าจะดีกว่านะ

    เอ๊ะ... ดูเหมือนไพรู้สึกตัวว่าได้พูดสิ่งที่ไม่น่าจะพูดออกมาแล้ว ไพหน้าแดงเล็กน้อยก่อนที่จะจ้องเขม็งไปที่ทั้งสอง

    ว่าแต่พวกนายสองคนที่มาเที่ยวเล่นที่นี่เนี่ย ทำรายงานเสร็จแล้วหรือยัง?

    พอสิ้นประโยค ทั้งสองก็รีบยกมือขึ้นมาแล้วพูดมาว่า ขอโทษจ้า! เดี๋ยวพวกเรารีบกลับไปทำเดี๋ยวนี้แหละ แล้วก็รีบเผ่นกลับไปจนลับสายตา

    พอสิ้นเรื่องพวกเราก็กลับมายังที่ร้าน ก่อนที่ผมจะเก็บของและเตรียมตัวกลับมาที่หอ แม้งานวันนี้จะเสร็จแล้ว แต่วันพรุ่งนี้ผมก็ยังต้องมาทำงานที่นี่อีกวันหนึ่ง แต่ทว่า ผมรู้สึกสังหรณ์ใจไม่ดียังไงก็ไม่รู้สิ?

    ................

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×