ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    KiSS! KiSS! รักป่วน หนุ่มสลับเพศ

    ลำดับตอนที่ #4 : KiSS 04 จุมพิตแห่งหนุ่มพรหมจรรย์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.35K
      10
      6 เม.ย. 50

     

    KiSS 04 จุมพิตแห่งหนุ่มพรหมจรรย์

     

    แล้วที่ไหนดีล่ะ?

    ที่ลับตาคนหน่อยก็ดี เอ็ฟเฟ็คตอนกลับร่างเดิมฟู่ฟ่าตระการตามากกว่าตอนเปลี่ยนเป็นผู้หญิงมาก เอาที่ๆไม่มีคนเห็นเลยน่าจะดีที่สุด

    งั้นก็ต้องที่ห้องน้ำ!” พูดเสร็จไพก็จูงมือฉันไปที่ห้องน้ำในทันที แล้วที่ไหนดี ห้องน้ำชายหรือหญิง? ไพหันหน้ามาถามฉันทันทีที่มาถึงยังหน้าห้องน้ำ เอ่อ... แล้วจะให้ฉันตอบยังไงดีล่ะเนี่ย?

    ห้องน้ำชายดีกว่า! ถ้าเกิดมีใครเห็นเวทออกมาจากห้องน้ำชายมันจะเสียภาพพจน์ของมันหมด!” ปักษ์ตอบแทนให้ฉัน แล้ว เสียภาพพจน์เนี่ยมันหมายความว่ายังไง?

    พูดอย่างกับว่าตัวเองจะเข้าไปห้องน้ำไหนก็ได้ยังไงอย่างแหละ

    ก็ใช่น่ะสิ ฮ่าฮ่าฮ่า

    โรคจิตนี่ แล้วไพก็หัวเราะตาม

    แต่ดูเหมือนว่ายังมีคนใช้ห้องน้ำชายอยู่นะ ท่าทางต้องรอสักพักแล้วสิ ปักษ์ผู้ลองชะโงกเข้าไปดูในห้องน้ำชายพูดบอกกับไพ

    ไม่ต้องหรอก เดี๋ยวฉันจัดการเอง!” ว่าแล้วไพก็เข้าไปในห้องน้ำชายในทันที พร้อมหันซ้ายหันขวา หลังจากเจอห้องที่กำลังมีผู้ใช้บริการอยู่ เจ้าหล่อนก็ยกขาถีบประตูอย่างไม่ลังเล

    ออกไป!” หล่อนตะโกนใส่ห้องนั้นก่อนที่จะถีบประตูอีกโครมใหญ่

    เด๊ยวก่อนเจ๊! ขอเวลาอีกแป๊บนึง!” คนที่อยู่ข้างในพูดออกมาด้วยเสียงเอื่อยๆ

    ไม่ได้! ออกมาเดี๋ยวนี้!” พร้อมๆกับถีบประตูไปอีกสองสามโครม

    ไม่นานนักชายโชคร้ายที่อยู่ในห้องนั้นก็รีบพรวดออกมาอย่างทุลักทุเล ก่อนที่ไพจะคว้าหมับแล้วจับเหวี่ยงออกไปยังนอกห้องน้ำ แหม.... ทำไปได้!

    เสร็จแล้ว!” แล้วไพก็เอาป้ายที่เขียนไว้ว่า กำลังทำความสะอาด แขวนไว้ที่กลอนประตู

    ตอนอยู่ในร่างผู้ชายไม่ค่อยรู้สึกอะไรเท่าไหร่ แต่พออยู่ในร่างผุ้หญิงแบบนี้แล้ว รู้สึกแปลกๆยังไงพิกล ทว่าเรื่องนั้นไม่ใช่เรื่องที่น่ากังวล เรื่องที่น่ากังวลที่สุดก็คือต้องจูบแบบปากต่อปากกับผู้ชายน่ะสิ! แถมคนที่จูบก็เป็นเจ้าเพื่อนเกลออย่างปักษ์อีก อีกแล้วเหรอ? ไม่อาววว!

    ไม่ต้องอายไปนะที่รัก ที่นี่มีเพียงแค่เราสองเท่านั้น ปักษ์พูดหยอกออกมา แต่นี่ฉันไม่ขำนะเว้ย!

    พูดอะไรน่ะ!? ฉันตะโกนออกไปด้วยท่าทางเขินๆ ฉันเป้นผู้ชายนะ! แถมเป็นเพื่อนสนิทแกอีก ทำไมมาพูดอย่างนี้อ่ะ!

    ไม่ต้องกลัวไป เราจะถนุถนอมเธอเอง ไม่ต้องกลัวเจ็บไปหรอกน่า!” นี่เจ้าปักษ์มันพูดอะไรออกมาน่ะ!?

    เดี๋ยวก่อน!”

    อ๋อ! เพราะยังไม่ได้แปรงฟันใช่ไหม? งั้นรอแป๊บนึงนะ แล้วปักษ์ก็คว้าแปรงสีฟันพร้อมยาสีฟันออกมา มันเอาติดตัวตลอดเวลาเลยเหรอเนี่ย?

    ม่ายช่าย!” ฉันร้องออกมา อ๊ะ! แต่ไปแปรงก่อนก็ดี

    แล้วฉันก็รอเจ้าปักษ์แปรงฟันจนเสร็จ แม้จะเคยทำอย่างนี้กับมันมาหลายครั้ง เพราะต้องคืนร่างเดิม แต่ยังไงๆก็ทำใจไม่ได้อยู่ดีนั่นแหละ ฉันหายใจหอบอยู่ชั่วครู่ก่อนที่จะกลับมาเป็นปรกติ แต่พอหันไปมองทางเจ้าปักษ์ พอเห็นมันยิ้มแฉ่งมาเท่านั้นแหละ หัวใจฉันเริ่มเต้นผิดจังหวะอีกครั้ง

    เอาล่ะ มาต่อกันเลย พูดเสร็จเจ้าปักษ์ก็มาโอบร่างฉันอย่างรวดเร็ว

    เดี๋ยว! ถามจริงเหอะ จูบกับผู้ชายนายไม่รู้สึกอะไรเลยเหรอ?

    "ก็คิดว่าเป็นผู้หญิงซะสิ!" ปักษ์พูดสวนโต้กลับมาในทันทีเล่นเอาฉันอึ้งไปเลย

    "เริ่มกันเถอะ...." เสร็จแล้วปักษ์ก็ยื่นหน้ามาทางฉัน แต่ฉันยังทำใจไม่ได้เลย ดังนั้นฉันจึงดันหน้าของปักษ์ออกไปอย่างเบาๆ

    "อ๋อ! ยังไม่ได้ถอดแว่นสินะ โทษทีๆ" ว่าแล้วหมอนี่ก็ถอดแว่นไปวางบนอ่างล้างหน้า อ่า…. แต่ที่ฉันดันหน้านายน่ะไม่ได้เพราะเรื่องนี้นะ!

      ใบหน้าของปักษ์ยื่นออกมาอีกครั้ง.... ใจของฉันเต้นระรัวอีกครั้ง ผู้หญิงไม่เคยจะจูบ แต่กลับต้องมาจูบกับผู้ชายอยู่ตลอดแทน ไม่อ้าว!

    "ไม่!" ฉันตะโกนออกไปพร้อมกับสะบัดตัวออก "ขอ.... ขอทำใจแป๊บนึง" ฉันพูดออกไปแล้วก็หายใจหอบ

    "ฮ่าๆ อย่างกับเจ้าสาวที่เพิ่งจะเข้าเรือนหอครั้งแรกงั้นแหละ" ปักษ์พูดหยอก.... แต่ในใจฉันรู้สึกสับสนชอบกล จะขำจะอายหรือจะโกรธดีล่ะเนี่ย

    คราวนี้ฉันหายใจลึกๆอีกครั้งก่อนที่จะหันไปทางปักษ์อีกครั้ง

    "พร้อมแล้ว!" ฉันพูดออกไปอันดังพร้อมกับท่าทางที่จริงจัง เมื่อปักษ์เห็นดังนั้นก็เอามือมาเกาะไหล่ฉันทันที

    หน้าของปักษ์ยื่นเข้ามาหาฉันอย่างช้าๆจนรู้สึกได้ถึงลมหายใจของเขา

    ไม่!ยังไงก็ทำใจไม่ได้อยู่ดี! ฉันรีบผลักหน้าอกของปักษ์ออกไปอย่างทันที

    "รำคาญเว้ย! เมื่อไหร่จะจูบสักทีฟะ!" อยู่ดีๆเสียงหนึ่งก็ดังขึ้นมาแทรก ก่อนที่แรงลึกลับจะมาจับหัวของเราทั้งคู่ แล้ว....

    กึก! เสียงฟันกระทบฟันดังลั่นห้อง แต่ถึงกระนั้นในที่สุดฉันกับปักษ์ก็.... เอ่อ พูดไม่ออก....

    อา.... หัวมึนตื้อไปหมดเลย ความรู้สึกจางหายไปเกือบหมด ทั้งใบหน้าและหน้าอกร้อนผ่าวไปหมด วิญญาณของฉันรู้สึกเหมือนจะถูกเจ้าปักษ์ดูดหลุดออกไปจากร่างยังไงอย่างงั้นแหละ

    แว๊บ.... หลังจากที่ผ่านไปได้สักครู่ ร่างของฉันก็สว่างวาบออกมา ฉันกลับปักษ์เดินถอยห่างออกจากกัน แล้วฉันก็ล้มทรุดลงไป

    ใครบางคนพยุงฉันที่หมดแรงจากทางด้านหลัง ดวงตาของฉันสอดส่องไปทางด้านข้าง

    ในกระจกมีร่างของชายผู้หนึ่งที่ดูอ่อนปวกเปียกถูกผู้หญิงอีกคนหนึ่งพยุงอยู่.... ช่วงเวลาสยองขวัญผ่านไปได้เสียที ในที่สุดก็กลับคืนเป็นผู้ชายได้อีกครั้ง!

    ................

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×