ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic] Aldnoah.Zero...ชีวิตประจำวันของ 2 หนุ่ม [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #3 : ..ผมไม่ใช่พี่เลี้ยงนายนะเฟ้ย

    • อัปเดตล่าสุด 10 ต.ค. 57



        ในบรรยากาศยามเย็นที่แสนเงียบสงบและรู้สึกถึงความอบอุ่นของฤดูใบไม้ผลิที่เพิ่งจะมาเยือน แต่คงไม่ใช่สำหรับเด็กหนุ่มหัวทองนามว่า สเลน ทรอยยาร์ดเลยแม้แต่น้อย ทำไมน่ะเหรอ? ก็ถ้าไม่มีไอ้สีส้มกับปลอกข้อมือสายจูงสีดำที่ล็อกข้อมือข้างซ้ายเอาไว้มันก็คงจะเป็นยามเย็นดีๆนั้นแหละ! 

    "บ้านนายอยู่ไหน?" แล้วเหตุผลอะไรที่คนอย่างสเลนต้องบอกด้วย

    "จะรู้ไปทำซากอะไรล่ะครับ?" สเลนถามกลับอย่างรำคาญเล็กน้อย "ปล่อยไว้ตรงนี้แหละ ผมกลับบ้านเองได้"

    "เกิดนายย้ายโรงเรียนออกวันพรุ่งนี้มันจะวุ่นวาย" อินาโฮะตอบกลับด้วยเหตุผลล้วนๆ

    "ใครที่ไหนมันจะบ้าย้ายมาวันแรกแล้วก็ย้ายออกไปวันที่สองล่ะครับ" จากที่รำคาญ สเลนคิดว่าเจ้าหมอนี่คงไม่ได้รับการดูแลที่ดีจากครอบครัวหรือไม่ก็ไม่ยอมไปพบจิตแพทย์ตามที่แพทย์สั่ง 

    "งั้นนายก็เป็นเด็กใหม่จริงๆด้วยสินะ" อินาโฮะเอียงคอมอง

    "เพิ่งรู้หรอครับ" สเลนเอ่ยด้วยน้ำเสียงงอน นี่คุยกันมาจะครบร้อยประโยคแล้วเพิ่งรู้เรอะ?       ทำให้อินาโฮะถึงกับแอบยิ้ม

    "ที่นี้ก็ปล่อยผมได้แล้ว ผมไม่ใช่หมานะที่จะมีปลอกคอ หรือปลอกข้อมือนะ"สเลนยกข้อมมือข้างซ้ายให้อินาโฮะปลดล็อค อินาโฮะคว้าข้อมือนั่นมาก่อนจะปลดล็อคให้ตามคำขอ สเลนบิดข้อมือเล็กน้อยก่อนจะคว้าตุ๊กตาที่ยังอยู่ในอ้อมแขนอินาโฮะมาถือไว้ มือเอื้อมเปิดเป้ข้างหลังตนคว้าขวดน้ำมาอมไว้ในปาก

    "นั้นนายจะทำอะ-" ถามยังไม่ทันจบ สเลนพ่นน้ำนั้นใส่ตุ๊กตา อินาโฮะถอยหนี

    "ฉันชนะ ฉันชนะ ฉันชนะ" หลังจากพ่นน้ำออกเสร็จแล้วก็พูดประโยคเดิมซ้ำๆผสามรอบ อินาโฮะขยะแขยง

    "สกปรกชะมัด เจ้าค้างคาว" แต่ถึงปากจะบ่นว่าอีกฝ่ายแต่เมื่อเห็นน้ำไหลออกมาจากริมฝีปากบางแล้วเขาก็เผลอคว้าผ้าเช็ดหน้ามาเช็ดมุมปากให้อีกฝ่ายเฉย

    "ทะ...ทำ"

    "เงียบแล้วปล่อยให้ผมทำซะ เป็นค้างคาวต้องเชื่อฟังเจ้านาย" พูดด้วยเสียงเรียบจนสเลนอดคิดไม่ได้ว่าอีกฝ่ายกำลังคิดอะไรอยู่กันแน่?

    "เอ้า เอาไปซักให้ด้วย" อินาโฮะโยนใสมือสเลน "ไม่อยากให้เชื้อแบคทีเรียน้ำลายนายมาติดผ้า" ไหงเป็นคนนิสัยแบบนี้วะ? สเลนคิด "ก็ไม่ได้ขอร้องให้เช็คให้สักหน่อย"

    "...." อินาโฮะมองด้วยสีหน้าเรียบเฉยก่อนจะเดินหนีไปทางตรงข้ามกับสเลน หายลับเข้าไปในมุมมืดที่สเลนมองไม่เห็น สเลนกุมผ้าเช็ดหน้าเบาๆก่อนจะมุ่งกลับบ้านของตนเช่นกัน แม้นจะไม่รู้ว่าอีกฝ่ายคิดจะทำอะไรอยู่ แต่เท่าที่สเลนรู้







    .
    ...คือเจ้าส้มทำอะไรมักหวังผลตอบแทนเสมอ คอยดูเหอะ เดี๋ยววันพรุ่งนี้มันต้องใช้เขาทำอะไรพิเรนท์อีกแน่ อย่าให้หน้าตาหล่อๆของมันหลอกคุณเชียว!!!




             เช้าวันต่อมาไวเหมือนโกหก  เป็นวันที่อากาศแจ่มใสมว๊ากกกกกกกกกกกก ท้องฟ้าปลอดโปร่ง ต้นไม้พลิวไหวไปตามแรงลมเบาๆ เหล่ามวลบุปผาเปล่งประกายตามริมข้างทาง สายลมเป้็ใจพัดพากลิ่นอายของทะเลที่อยู่ใกล้ๆโรงเรียนส่งกลิ่นหอมๆแสนเย้ายวน  

    สเลนเป็นเด็กรักธรรมชาติ ดังนั้นเ
    ขาจึงมักจะปั่นจักรยานเสือหมอบมาโรงเรียน แถมก่อนหน้านั้นเขาได้แวะไปหาต้นไม้ต้นหนึ่ง ต้นที่เขาคิดว่ามันคือ ความหวัง ทุกอย่างของเขาสำหรับการมาใช้ชีวิตในเมืองแห่งนี้ มันสุงใหญ่และอยู่ท่ามกลางทุ่งดอกไม้ ใกล้ๆบริเวณนั้นมีหุ่นรูปปั้นสุนัขจิ้งจอก 2 ตัว เขาไหว้มันแม้จะไม่รู้ว่าเหตุใดถึงต้องไหว้มันก็ตาม

    ก่อนหน้านี้สเลนเป็นเด็กที่อาศัยอยู่แต่ในเมือง พอมาเรียนในที่ๆห่างไหลจากเทคโนโลยีแล้วเขารู้สึกสบายใจ ดังนั้นวันนี้เขาจะไม่ยอมให้อะไรก็ตามามาขัดความสุขของเขา...ถึงแม้ว่าภัยที่ร้ายแรงที่สุดจะเป้นเจ้าส้มก็เถอะ ก็ลองดูสิ แล้วเจ้าส้มจะรู้ว่าเขาจะเล่นงานอีกฝ่ายกลับเช่นไร

    "สดชื่นจริงๆเล๊ยย" ร้องตะโกนแข่งกับสายลมที่เข้ามาปะทะที่ใบหน้า สเลนยิ้มอย่างสดใส อย่างน้อยก็คงจะสดใสก่อนที่เขาจะขึ้นไปห้องโฮมรูม

    "อรุณสวัส-" พูดทักทายห้องเรียนยังไม่ทันจบ กลับพบใครบางคนนั่งอยู่ในห้องเรียบร้อยแล้ว

    นั่นมัน..!!!!!!

    "อ้าว เด็กใหม่สวัสดีจ๊ะ" เสียงไพเราะหูขนาดนี้ คงเป็นใครไปไม่ได้

    "สะ...สวัสดีครับ เซลัมซัง เหอะๆมาเช้านะครับ" สเลนไม่รู้จะทักทายผู้หญิงยังไงก็ได้แต่แถไปตามน้ำก่อน

    "เย็นนี้ว่างไหมเอ่ย?" จู่ๆเซลัมซังก็เอ่ยปากถามซะงั้น เย็นนี้งั้นเหรอ สเลนคิด เขาไปสัญญาณกับเจ้าส้มว่าจะไปหามันนี่ แต่เอาเถอะ นี่เป็นเพื่อนผู้หญิงคนแรกของโรงเรียนนี้ เขาจะต้องสานสัมพันธ์อันดีกับเธอเอาไว้

    เพื่อเจ้าส้มมันคิดจะใช้เขาทำอะไร เขาจะได้หาข้ออ้างว่าเซลัมซังนัดเอาไว้

    ฮ่าๆ ฉลาดมากสเลน มีเซลัมซังเป็นได้ทั้งเพื่อนทั้งข้ออ้าง 5555

    "เออ....ก็ว่างนะครั-"

    "สเลนผมจองตัวแล้วครับ" เสียงทุ่มลึกดังขึ้นมาจากด้านหลังของสเลนไม่ต้องหันไปดูก็รู้ว่าใคร?

    ไอ้ส้มมม นี่แกจะขัดขวางความสงบสุขของชาวบ้านทำต่อยหอยอะไร๊

    "เห..งั้นเหรอค่ะ งั้นเอาไว้วันอื่นก็ได้นะ สเลนคุง" เซลัมซังยิ้มอย่างเจิดจรัส โอ้นางฟ้าน้อยๆของผม สเลนคิดอย่างหน่ายๆ  เกือบจะเป็นข้ออ้างให้ผมหลุดพ้นจากนรกทั้งเป็นแล้วว 

    "หึ...ไม่มีวันอื่นหรอกครับ เซลัมซัง" อินาโฮะกล่าวเสียงเรียบก่อนจะดึงแขนของสเลนให้ไปด้วยกันกับเขา "เพราะผมจองตัวเขาทุกวันทุกวินาที" ทิ้งประโย
    คบ้าๆที่ทำเอาเซลัมซังอ้าปากค้างก่อนจะลากเขาออกไปไหนก็ไม่รู้

    เวลานี้ก็ใกล้จะ 7 โมงครึ่งแล้ว เด็กนักเรียนเริ่มทยอยเข้ามามากขึ้นแต่มือที่จับแขนของสเลนก็ยังคงแน่นไม่ปล่อยเลยแม้แต่น้อย จนคนรอบข้างแอบซุบซิบนินทากัน

    "ปล่อยแขนผมออกเดี๋ยวนี้นะครับ" สเลนบอกก่อนที่จะหันซ้ายหันขวามองผู้คนที่แอบอมยิ้มกับท่าทางชองเขา

    "คนอื่นมองหมดแล้วเห้นไหมนั่น เดี่ยวเขาก็เข้าใจผมผิดหรอก"

    "เข้าใจผิดว่าอะไรล่ะ?" อินาดฮะหันหน้ามาถาม

    "เข้าใจผิดว่าผมเป็นพี่เลี้ยงนายไง!!" สเลนโพลงออกมา "แบบนั้นต้องเสียชื่อเสียงตระกูลผมแน่ๆเลย"

    "สมองนายใช้เมล็ดถั่วคิดหรือไง" อินาโฮะด่าเบาๆ "เงียบๆแล้วก็ตามมา"

    "เออ ผมถามอะไรหน่อยได้ไหม?" เมื่อสเลนได้ยินคำตอบก็มองไปรอบๆตนอีกครั้ง "ทำไมมีแต่สาวๆที่มองพวกเราแปลกๆล่ะครับ?"

    "สงสัยพวกนั้นไม่เคยเห้นผมลากใครไปไหนมาไหนมั้ง" อินาโฮะตอบ "แต่เท่าที่ดูมันก็แปลกจริงๆนั้นแหละ"

    "พอจะรู้ไหมครับ?"สเลนยังคงถามต่อไปด้วยความอยากรู้ อินาโฮะมองไปที่กลุ่มเด็กสาวกลุ่มหนึ่ง

    "เท่าที่เคยได้ยินมา สายตาแบบนั้น....."อินาโฮะเงียบไปชั่วครู่ก่อนจะหันมาอธิบายให้สลเนฟังขณะที่กำลังก้าวขาไปด้วย


    "เขาน่าจะเรียกว่าการ จิ้นน่ะ" อินาโฮะบอก "นี่ก็แค่การเดาของผมเฉยๆ"

    "แล้วจิ้นนี่คือ"

    "ไม่รู้หรือไง?? ก็สมกับเป็นค้างคาว จิ้นมาจากคำว่า Imagine ที่แปลว่า จินตนาการ โดยมักจะหมายถึง คน2คน ที่พวกเขาชอบมโน..."

    "ไม่ต้องสาธยายยาวครับไม่อยากฟัง"สเลนตัดประโยคอินาโฮะก่อนจะ เหล่มองไปรอบๆอีก "เจ้าส้มคิดว่าพวกเขาจิ้นพวกเราเป็นอะไรหรอครับ?"

    อินาโฮะหยุดเดิน หันกลับไปมองเด็กสาวกลุ่มเดิมที่ยังคงมองมาที่พวกเขาอย่างไม่ละสายตา จะจ้องกันมากเกินไปแล้ว??


    "พวกเขาคงจิ้นให้ผมเป็นพระราชา" อินาโฮะบอกเสียงเรียบ 

    ไอ้คนบ้าอำนาจเอ้ย! สเลนคิดก่อนจะใช้นิ้วที่ว่างชี้มาที่ตัวเอง "แล้วผมล่ะคิดว่าอะไร?"

    อินาโฮะครุ่นคิดแวบหนึ่งก่อนจะบอกด้วยเสียงเรียบ ไม่มีโทนสูงโทนต่ำตามเคย 

    "ส่วนนายก็เป็นราชินีไง"


    ==================================================

    บทนี้ สเลนเป็นคนขึ้นต้นค่ะ มาเขียนต่อหลังจากเพิ่งเล่นเกมส์เสร็จคะ (เหอะๆ)

    ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาอ่านนะคะ ^^ ขอขอบคุณคอมเม้นแรกที่ทำให้อยากแต่งต่อเอาตอนดึกๆขนาดนี้ 


    อ่านตั้งแต่ตอนตี 5 ท่าช่างเป็นคนที่สุดยอดอะไรเยี่ยงนี้ >w< 









    SQWEEZ SQWEEZ THEME
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×