ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic] Aldnoah.Zero...ชีวิตประจำวันของ 2 หนุ่ม [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #2 : เจอกันเพราะตุ๊กตาเน่าตัวหนึ่ง (2)

    • อัปเดตล่าสุด 8 ต.ค. 57



            พลันมีเสียงฝีเท้ากระแทกลงบนพื้นอย่างเร่งรีบ อินาโฮะรีบจัดการหาที่หลบภัยชั่วคราวของตนเอง ก่อนจะเห็นตู้ล็อกเกอร์ขนาดใหญ่ที่ตนสามารถเข้าไปแอบในนั้นได้ คิดได้ดังนั้นอินาโฮะก็รีบเข้าไปในนั้น จัดการปิดตู้ล๊อกเกอร์อย่างช้าๆ จ้องมองภายนอกผ่านช่องสี่เหลี่ยมผืนผ้าขนาดเล็กที่ติดอยู่บนประตูตู้เท่านั้น

    เสียงฝีเท้าเข้ามาใกล้เขามากขึ้นแล้ว มีเสียงอุทานของความแปลกใจดังก้องภายในห้องโฮมรูมของเขา

    "หายไปแล้ว!!" แววตาที่อินาโฮะเห็น สีฟ้าทะเลตื่นตระหนกอย่างเห็นได้ชัด อินาโฮะรู้สึกอิจฉาเบาๆที่อีกฝ่ายสามารถแสดงสีหน้าตกใจได้สมจริงจนเขาอดทึ้งไม่ได้ ก็ที่อดทึ้งไม่ได้ก็เพราะอินาโฮะไม่เคยมีสีหน้าของความตกใจมาก่อน ไม่ว่าจะสถานการณ์แบบใด เขาจะนิ่ง ใจเย็น

    "เป็นไปได้ไง" ดูเหมือนอีกฝ่ายจะลืมไปแล้วว่า คนที่กลับบ้านช้าที่สุดเป็นหน้าที่ของประธานนักเรียนต่างหาก แต่ก็เอาเหอะ เจ้าหมอนี่้เพิ่งจะมาเรียนวันแรก ไม่รู้เรื่องรู้ราวอะไรก็คงไม่แปลก

    ขณะที่อินาโฮะลังเลว่าจะเปิดไป จ๊ะเอ๋ กับเด็กหนุ่มคนนั้นดีไหม ก็พลันนึกขึ้นมาได้ว่า เล่นแบบนั้นมันเด็กอนุบาลชัดๆ เลยยืนอยู่เงียบในล๊อกเกอร์ใบนั้น รอโอกาส

    ตึก ตึก ตึก แก๊ก !!! เสียงฝีเท้าปริศนาดังขึ้นเหนือศีรษะของพวกเขา เจ้าหนุ่มผมทองสีชาคนนั้นเงยหน้าขึ้นไปมองเพดานอย่างตกใจ แม้แต่อินาโฮะเองก็เผลอมองไปด้านบนของตู้ล๊อกเกอร์

    ยังไม่ทันได้คิดอะไรต่อ เจ้าเด็กหนุ่มที่อยู่ตรงหน้าอินาโฮะวิ่งออกจากห้องเรียนไปแล้ว เขาเลยต้องกระชากตู้ล๊อกเกอร์ออกแล้ววิ่งตามเด็กหนุ่มคนนั้นไปอย่างเงียบๆ

    "ตุ๊กตาเดินได้แถมเปิดประตูได้ด้วย!!"เสียงของเจ้าผมสีชาบ่นดังไปทั่วอาคารทางเดิน อินาโฮะรีบตามไปอย่าเงียบๆ นานๆทีจะมีอะไรน่าตื่นเต้นๆมาให้เขาสัมผัสถึงที่ อินาโฮะยิ้มที่มุมปาก

    ชั้นบนของห้องโฮมรูมอินาโฮะเป้นห้องทดลองวิทยาศาสตร์ และห้องเก็บของดองทั้งหลายแล ทั้งเด็กดอง  ปลาฉลามดอง ตุ๊กแกสารพัดตัว ขณะที่เขาจ้องมองเด็กหนุ่มที่ไม่ได้สังเกตถึงการมีตัวตนของอินาโฮะกำลังเอื้อมมือไปเปิดประตูบานหนึ่งในนั้นเขาจำได้ว่า มันเป็นที่เก็บหุ่นโชว์อวัยวะภายในของมนุษย์นี่!!

    "เฮ้ย!!" เสียงร้องดังมาจากห้องนั้นอย่างรวดเร้ว อินาโฮะวิ่งตามไปก่อนจะดึงข้อมือของเด็กหนุ่มคนนั้นออกมาจากห้องนั้น

    "นายร้องบ้าอะไร" อินาโฮะถามเสียงตาย เขาไม่ได้ดูหรอกว่าห้องนั้นมีอะไรแค่เห็นข้อมือขาวๆนั้นเขาก็คิดเพียงอย่างเดียวว่าต้องกระชากข้อมือนั้นให้เข้ามาหาเขา

    อีกฝ่ายที่ถูกกระชากข้อมือหันมามองอินาโฮะแวบหนึ่งก่อนจะร้อง เฮ้ย! ออกมาอีกรอบ

    "หยุดแหกปากสักที" ใบหน้าหล่อเหลาแต่เหมือนขอนไม้ออกเสียงตำหนิ "สรุปนายเจออะไรในนั้น"

    อีกฝ่ายไม่ตอบ แต่หันมามองที่อกของอินาโฮะเห็นตุ๊กตากระต่ายแสนน่ารักอยู่ในอ้อมแขนก็หมายจะคว้าไปแต่อินาโฮะกลับใช่มืออีกฝ่ายตรึงข้อมือนั้นเอาไว้กับพื้น ผลักอีกฝ่ายให้นอนลงบนพื้นส่วนตนขึ้นคร่อมอีกฝ่าย

    "ก็แค่....ตกใจแม่บ้านเฉยๆ" พูดไม่ทันขาดคำ มีหญิงสาวแก่ๆเดินออกมาจากห้องนั้น หล่อนมองมาที่อินาโฮะก่อนจะยิ้ม

    "ประธานน้อยมาทำอะไรแบบนี้ในโรงเรียนไม่ดีนะ" เอ่ยเอื้อนด้วยน้ำเสัยงเอ็นดู ก่อนจะยิ้ม "ถ้าคิดจะกินเขาบนนี้ ต้องหิวกลับไปกินที่บ้านด้วยนะ" พูดทิ้งท้ายไว้ให้งงๆก่อนจะลากสังขารลงไปที่บันได

    อินาโฮะเองก็แปลไม่ค่อยออกเหมือนกันว่า แม่บ้านหมายความว่าอะไร แต่ดูเหมือนว่าคนที่ถูกเขานั่งคร่อมอยู่จะรู้ความหมายนั้นดี ทำไมต้องหน้าแดงด้วยวะนั่น?

    "ลุกออกจากตัวผมสักที" เจ้าหนุ่มผมทองชาบอก "ผมอึดอัด"เบือนหน้าหนีเขาซะงั้น

    "อะไรรังเกียจผมหรือไง" ยิ่งอินาโฮะเห็นใบหน้าที่ขึ้นสีระเรื่อแล้วก็ใบหูที่แดงฉาน เขายิ่งอยากแกล้งอีกฝ่ายเข้าไปอีก ตอนนี้เขาเข้าใจความหมายของคำว่า กิน ที่แม่บ้านคนนั้นบอกแล้ว เลยจับไปที่แผ่นอกแล้วกดตรึงร่างนั้นไว้กับพื้น แย้มยิ้มอย่างที่ไม่เคยมีใครเห็นมาก่อน

    "งั้นมีข้อแลกเปลี่ยน ถ้านายอยากให้ผมปล่อยตัวนายไป" อินาโฮะบอก

    "อะไร?"อีกฝ่ายถามกลับห้วนๆ ก่อนจะมองไปที่เสื้อกันหนาวที่อยู่บนตัวอินาโฮะ

    "ช่วยถอดเสื้อนั้นออกด้วยครับ ผมไม่ชอบสีส้ม" บอกไปตามความรู้สึกที่เจ็บปวดในครั้งอดีตกับสีที่ตนไม่ชอบ สีส้ม

    "แต่ผมชอบ งั้นข้อแลกเปลี่ยน นายจะต้องไปพบผมที่ห้องประธานนักเรียนทุกวันหลังเลิกเรียน"

    อีกฝ่ายแหกขี้ตาโตเท่าไข่ห่านก่อนจะเถียงกลับ "ให้ผมไปทำพระแสงเลเซอร์อะไรครับ"

    "ก็ไม่มีอะไรมาก ไปเป็นของเล่นให้หน่อยแล้วกัน" บอกตรงๆไม่อ้อมค้อม สีหน้านี่ไม่ได้แสดงถึงความอ่อนโยนเลยแม้แต่น้อย

    "อ่อ อีกอย่าง" อินาโฮะปล่อยให้อีกฝ่ายเป็นอิสระก่อนจะทำท่าครุ่นคิดอะไรได้ "ผมจะใส่สีส้มมาโรงเรียนทุกวัน"

    "ไอ้เลววววว!!!" หนุ่มผมทองตวาดใส่หน้า อินาโฮะไม่สนใจ

    "แล้วก็เรียกผมว่า อินาโฮะด้วย ห้ามเรียกประธาน" สั่งอีกฝ่ายเสร็จแล้วก็หันมามอง "โคโมริ"

    "อะไร ผมไม่ได้ชื่อค้างคาว (โคโมริ)สักหน่อย พ่อกับแม่ที่บ้านอุตส่าคิดชื่อดีๆให้ผม"

    "ก็ผมเกลียดค้างคาว!"

    "สเลน ทรอยยาร์ด"

    "ก็ไม่เห็นจะดีกว่าค้างคาวสักนิด" อินาโฮะบอกเสียงเรียบ "เรียกค้างคาวง่ายกว่าเยอะ"

    "งั้นผมก็จะเรียกคุณว่าไอ้ส้มด้วย" สเลนตอบกลับอย่างโมโห แต่น้ำเสียงเหมือนกับคนที่กำลังงอนคนรักมากกว่าจะโกรธ อินาโฮะคิดแบบนั้นก่อนจะดึงอีกฝ่ายเข้ามาหาตัวเอง

    "แล้วถ้านายไม่ยอมไปห้องประธานนักเรียนพรุ่งนี้ตอนเย็น นายเจอนรกแน่" สั่งอีกฝ่ายด้วยน้ำเสียงของคนบ้าอำนาจชัดๆ ก่อนจะใส่กำไลข้อมือที่มีสายจูงที่ดำที่ข้อมมือขาวนวลของสเลน แล้วจัดการกระชากให้เดินตาม

    "เฮ้ย เอาออกไปเลยนะไอ้ส้ม"

    "เป็นค้างคาวที่ดีต้องตามใจเจ้านาย"

    "นั้นมันหมาแล้วครับ!" อินาโฮะแอบลอบยิ้มอีกแล้ว เขาแปลกใจว่าทำไมเขาถึงยิ้มบ่อยเหลือเกินตั้งแต่เจอหมอนี่

    "จะไปส่งที่บ้าน เย็นขนาดนี้แล้วปล่อยหมาไปวิ่งเล่นไม่ได้หรอก เดี๋ยวมันหนี"

    นี่สรุปจะเปรียบเขาเป็นหมาหรือเป็นค้างคาวกันแน่

    สเลนคิดอย่างหน่ายใจ แค่มาเรียนวันแรกก็ดันเจอกับคนวิปริตคนนี้แล้ว แล้วเจ้าส้มมันชื่ออะไรนะ อินาโฮะ อินาโฮะใช่ไหมมม? จำไว้เลย ต่อจากนี้นายจะได้เจอหมาลอบกัดเจ้าของบ้างละ



    ==================================================

    จบไปแล้วกับการเจอหน้ากันของ 2 หนุ่มนะคะ รู้สึกตัวเองแต่งอะไรออกมาเนี้ยย ร้องไห้(?)




     

    SQWEEZ SQWEEZ THEME
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×