ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Don't miss!!! ภารกิจ...พิชิตใจนายตัวแสบ

    ลำดับตอนที่ #3 : บทที่ 3 ต้องนอนกับเจ้าวิตถาร

    • อัปเดตล่าสุด 30 ก.ย. 56


    ...ผมแทบจะร้องไห้เมื่อรู้ว่าต้องนอนกับไอ้บ้านี่ (นั้นมันเรื่องน่ากังวลใจเป็นที่สู๊ดดดด)                                             อาเธอร์ยิ้มตลอดทางตั้งแต่เราออกจากห้องประชุมลับ(ดีนะตอนที่ผมกะมันจูบกันมีแค่ไอ้โชเห็น - -)

    “ยิ้มบ้าอะไรอยู่ได้”ผมโพลงออกไปอย่างหัวเสีย ทำไมตกเป็นรองเจ้าหมอนี่เสมอเลยนะ

    “เรื่องของกูน่ะ”เออ เรื่องของเมิง เรื่องของเมิงคนเดียวอ่ะ แต่มันทำกูเสียว!

    แล้วผมก็เข้าไปที่ห้องรับรองซึ่งจัดให้พิเศษสำหรับพวกผม  ห้องกว้างมากกกกกกกกกก                                      เตียง 2 เตียงห้องน้ำห้องหนึ่งแต่ใหญ่มากไม่รู้จะใหญ่ไปไหน มีระเบียงด้วยดีวะ แต่คงน่าเสียดายที่ไม่ได้มีเวลามานั่งตากลมชมวิว

    “นี่กูจองเตียงติดหน้าต่างนะ”ไหนๆกูก็ตกเป็นรองเมิงอยู่และ ให้กูได้เลือกเตียงก็คงจะไม่ว่ากูหรอกเนอะ

    “อืม”มันตอบก่อนจะวางกระเป๋าบนเตียงข้างๆผม

    “เมิงกูอาบน้ำก่อนนะ”ตั้งแต่ออกจากบ้านมาผมแค่แปรงฟันกะล้างหน้า ยังไม่ได้อาบน้ำเลย(เน่าวะ!)

    ว่าแล้วผมก็คว้าผ้าขนหนูแล้วตรงดิ่งเข้าห้องไปอย่างรวดเร็ว

    ผมรีบสระผมถู่สบู่ล้างหน้าอีกรอบราดน้ำแล้วก็เช็ดตัวอย่างรวดเร็ว แต่เฮ้ยเหมือนลืมอะไรไป กูลืมเอาเสื้อผ้าเข้ามาเปลี่ยน คงต้องขอให้ไอ้เธอร์ช่วยสักแล้ว ถึงจะไม่ให้อยากให้ช่วยก็ตาม

    “เหยยยยอาเธอร์”ผมเรียกมัน

    “...”

    “เชี่ยเธอร์อยู่ไหมวะ?”

    “.....”

    “สาดเธอร์”

    “.....”

    เมิงแด๊กจุดอยู่หรือไงขานตอบกูหน่อยสิเว้ยยยยกูไม่อยากออกไปมันหนาว(แล้วเมิงจะเปิดแอร์หา?)

    “หืม”มันขาน สงสัยเมิงหลับอยู่แน่ๆ

    “ช่วยเอากระเป๋าเสื้อผ้ากูให้หน่อยดิ”ผมบอกพลางนุ่งผ้าที่ปิดแค่ด้านล่าง แล้วโผล่หน้าออกไป

    “ออกมาแต่งตัวข้างนอกก็ได้”ดูมานนนน ขี้เกียจก็บอกมาเหอะ

    “เออๆๆ”แล้วผมก็ออกไปทั้งอย่างงั้นและ แล้วตาก็ไปสบกับเจ้าอาเธอร์มันนอนหลับปุ๋ยเลยอ่ะว่าแล้วผมก็รีบแต่งตัวอย่างรวดเร็วก่อนจะเดินไปหามัน แม่งหน้าผากเมิงนี่น่าตีชิบเป๋งเลยวะ

    แต่ก่อนที่ผมจะทันได้ตีหน้ามัน ก็ถูกเจ้าตัวดึงไปนอนกอดซะงั้น                                                                   

    =[]=”””

    เหยยยยย  กูไม่ใช่หมอนข้างเมิงนะเว้ย

    “เชี่ยเธอร์ทำไรวะ?”ผมพูดพลางพลางถีบมันแต่มันเอาขามาล๊อกขาผมไว้ไม่ให้ถีบ

    “กูหนาว” เมิงหนาวเมิงก็เบาแอร์สิวะเกี่ยวไรกะกู

    “แล้วทำไมไม่เบาแอร์ละวะ”ผมพูดพลางจะลุกแต่มันไม่ให้ลุก

    “ขี้เกียจ  นอนแบบนี้แปปดิ”มันบอกพลางดันหน้ามาคลอเคลียที่หูผมแล้วก็ขบเบาๆ

    “หยุดหยุดเลยเมิง กูจั๊กจี้และถ้ากูจั๊กจี้มากๆเมิงจะเกรียมแน่”ผมขู่มันแล้วมันก็ยอมทำตามแต่โดยดี

    “อืมมม”สงสัยมันจะง่วงมาก แล้วผมก็เริ่มง่วงแล้วเห็นมันหลับ                                                                     น่าอิจฉาชะมัด!!!

    อย่ามานอนหลับสบายใจเฉิบ ต่อหน้าได้ไหม๊

    “ปล่อยกูแปปดิกูจะไปนอนเตียงกู”ผมบอกพลางถีบขามันออก

    “นอนบนนี้ไม่ได้หรือไง”มันพูดทั้งๆที่ตายังปิด พลางกอดผมแน่นขึ้น

    ผมละหมดหนทางถ้าจะให้สู้ป่านนี้มันคงตายไปแล้ว  แต่ผมเคยสาบานไว้แล้วว่าจะไม่ใช่พลังหากไม่จำเป็น

    “เออๆถือว่าวันนี้วันซวยกูแล้วกัน กูยอมเมิงก็ได้อ่ะ”ผมพูดพลางซุกหน้าเข้าหน้าอกมันอุ่นดีวะมีกลิ่นหอมๆของขนมปังอบใหม่ด้วย แห๊กกก กูโคตรชอบขนมปังเลยยย

    และแล้ว.........

    ผ่านไปนานจนผมหลับไปแต่ไอ้คนที่ผมนอนซบอกยังไม่หลับ

    อาเธอร์ลูบหัวริกเบาๆก่อนจะกระชับอ้อมอกให้ริกนอนสบายยิ่งกว่าเดิม ร่างเล็กซุกเข้าหาอกอย่างรวดเร็ว

    อาเธอร์เห็นก็ยิ้มก่อนจะบอกกับเจ้าเตี้ยว่า

    “กูจะทำให้ทุกวันเป็นวันซวยของนายเลยแล้วกัน ริกเบนเนอร์!

     

    ..........................................

    ตอนนี้ สั้นไปหน่อยนะ แต่มันดันมี ตอนพิเศษเพิ่มมา ฮาาาา
    ขอให้สนุกกับการอ่านนะจ้าาาาาาา อิอิ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×