ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Don't miss!!! ภารกิจ...พิชิตใจนายตัวแสบ

    ลำดับตอนที่ #1 : บทที่ 1 หมายเรียกตัว

    • อัปเดตล่าสุด 30 ก.ย. 56


    ....สายลมอ่อนๆพัดผ่านไปๆมาๆอยู่หน้าบ้านของเด็กหนุ่มคนหนึ่ง     อย่างกับมันทำเป็นอยู่แค่นั้น! แสงอันเจิดจร้าของดวงอาทิตย์ ได้ส่องมากระทบกับเปลือกตาของเด็กหนุ่มผู้นั้น เข้าอย่างจัง

    "แม่งเอ้ยยย แสบตาชิบ!"

    เด็กหนุ่มพึมพำด้วยความโมโห ก่อนจะคว้าผ้าห่งผ้าห่ม หมอน มาปิดหน้า

    "ไม่สนใจแล้วเว้ย จะชงจะเช้า จะกี่โมงกี่ยาม ชั่งมันแล้ว ตรูอยากนอน~~~"

    ปัง ปัง ปัง แก็ก แก็ก ปัง!!!!!! 

    .."ใคร ใครหน้าไหนมันบังอาจมาเคาะประตู(แบบนี้มันไม่เรียกเคาะและเว้ย - -) ถ้าประตูมันเกิดพังขึ้นแล้ว แล้วแก้วหูตรูแตก จะทำไงห๊ะฟระ! เบาๆมือ ไม่เป็นหรือไง๊วะ "ในความคิดเด็กหนุ่มเต็มไปด้วยคำพวกนี้

    "ใครคร้าบบบบบบบบ มีเหตุด่วนเรียก 191 ดิครับ"(มากวนตรูแต่เช้าไม่ยักมีเรื่องดีสักอย่าง = =)

    "ถ้าหิวจัดก็โทรเรียก 1150 ก็ได้ไม่ก็1112 หรือหิวจัดอาหารเม็ดข้างบ้านเหลือเต็มเลยครับ - - รับรองกินได้แบบไม่อั้น!"ผมก็เลยพูดไปแม่งแบบนี้เลย อยากรู้จริงๆว่าใครมาเรียกผมแต่เช้า

    "เอ้ย ไอ้ริก เมิงหาว่าแม่เป็นหมาเร้อะ เดะเหอะๆ เพื่อนแกมาหาน่ะ รีบ เสด็จไสหัวลงไปด่วน เพื่อนแกจะถล่มบ้านและ"เสียงแม่ผมนี่หว่า - - รู้สึกซวยนิดๆแฮะ ช่างมันเหอะ ว่าแต่เพื่อนผมมาบ้านเนี่ยนะ (บอกแล้ว ว่าถ้ามีคนมาหาผมแต่เช้า มันไม่เคยมีเรื่องดีสักนิด - - ดวงผมนี่โคตรซวย)

    "รีบๆออกมาไอ้ริก "แม่ผมย้ำอีกครั้ง (คร้าบๆๆๆผมตรัสรู้แล้ว จะรีบไสหัวลงไปด้วยนี่แหละแต่ช่วยอย่าเอาไมโครโฟนมาพูดประกอบด้วยได้ไหมครับแม่ เสียงของแม่มันจะทำให้ผมตายได้เลยนะเนี่ย)

    "คร้าบๆๆ เดี๋ยวไปรอแปป"ผมก็เลยลุกจากที่นอนแล้วเข้าห้องน้ำ สักพักก็ออกมาจากห้อง

    (อยากจะรู้นัก ใครหน้าไหนมันมาหาเรื่องซวยๆให้ผมแต่เช้า ไอ้เพื่อนเฮงซวย ถ้ารู้ว่าใครตรูจะไปสับให้ถึงเจ็ดชั่วโคตรตระกูลเอ็งเลยคอยดูเหอะ ......หึหึ)

    …..

              หลังจากที่ผมออกมาจากห้องอันแสนน่ารักน่าตบเฮ้ย!เอาเป็นว่าห้องนอนของผมนั้นแหละ ผมลังเลนิดหน่อยที่จะลงไปข้างล่างก็เลย ยืนพิจารณาอยู่หน้าห้องเดี๋ยวจะค่อยดูว่ามันจะยังรอผมอยู่ไหม?จะทำเอาให้เส้นเลือดในสมองมันตดออกมาปูดสัก100รอบเล๊ย....

    (ความคิดชั่วร้ายมากนะแกริก=w=)

    คิดได้ดังนั้นผมก็ทำเปนไม่รู้ไม่ชี้ยืนมองประตูห้องอย่าง หน่ายๆ

    “เฮ้ย ไอ้ริก!!!”เสียงสวรรค์จากนางฟ้าตกสวรรค์ - -//ไม่ใช่และเปลี่ยนๆ เสียงนางพญามหานรกโลกันต์ แม่ผมนั้นแหละไม่ต้องคิดมากหรอกครับว่าใคร? - -

    ผมรู้ทันทีเลยว่าตอนนี้แม่ผมกำลังเดือดเป็นปลาเผาในอุณหภูมิ 1000 องศาเซลเซียส 'นั้นไงเอาแล้วแม่ผม'ผมคิดอย่างจนใจถ้าไม่ลงไปมีหวัง ตายคาตีนแม่แน่นอน

    ระหว่างที่ผมกำลังเดินลงบันไดไปนั่น ก็ต้องตกใจจนต้องร้องอุทานออกมาไม่ใช่ภาษาคนว่า

    “ไอ้เห็บอวกาศไอ้ปากนกกระจอก! ไอ้หอยหลอด หอยแมลงภู่ตู้สติ้กเกอร์แฮมเบอร์เกอร์บาเบอร์อิเล็กเทอร์นิกส์ ไอ้ริกงงครับ.... = =”คือว่าผมจะอธิบายให้ฟังอีกครั้ง เน้นๆอีกครั้ง

    ระหว่างที่ผมเดินลงบันไดมานั้น ก็ต้องเลี้ยวลงบันไดใช่ไหมอ่าครับ

    แล้วบังเอิญว่า ไอ้คนที่มันมาหาผมเนี่ย

    มันปกติซะที่ไหนเล่า!!!

    “ไง โย่ว!ริกไม่เจอกันตั้งนาน แกไม่เปลี่ยนไปเลยวะ หน้าตายังเหมือนตะพาบฉี่รดที่นอนเหมือนเดิม”ไอ้เพื่อนเจ็ดชั่วโคตรของผมก็คือ...โชบิสต้า...โรคลูคีเมียยย - - ผิดๆๆ มันชื่อว่าโชบิสเต กระเถนหก- -..

    ฮ่วยย จำชื่อมันไม่ได้ - - จำได้แค่ว่าปากมันนี่เน่าพอๆกับขี้นั้นแหละ!!

    เฮ้ย มาได้ไงฟระเอ็งผมอึ้งสุดขีด จำได้ว่าชาตินี้ไม่อยากจะเจอหน้ามันอีกเป็นครั้งที่ 2 เด็ดขาดดดดด

    “เฮ้ยๆเพื่อนอุตส่ามาทั้งที ต้อนรับแบบนี้หรอวะ”ไอ้บ้านี่นิ - -(ขอย้ำเป็นรอบที่ร้อย ตูไปเป็นเพื่อนกับเอ็งตอนหน่ายยยยยยยยQAQ)

    “เฮ้ย เอ็งอ่ะ”ผมตัดสินใจพูดออกไปหลังจากอึ้งมา 7 วินาที...

    “แกเอาอะไรมาปล่อยบ้านฉานนนน”คือแบบว่า.......... ในตอนนี้ห้องรับแขกผมยังกับ สวนสัตว์ เดี๋ยวกูท่อง ส สัตว์ สะอาดจังมั้ง =w= (เกี่ยว?)

    “เอาเพื่อนมาด้วยวะกลัวมันเหงา”ไอ้โชชงชกไม่ยั้นยันเดระ(ตั้งชื่อเสร็จสรรพ)

    แกกลัวไอ้พวกนี้เหงา? มันมายังกับจะมา “เฮ้ย เมิงมีปาร์ตี้แดร๊กปลาร้าแถวบางโคที่ดอนหอยด้วยอ่ะ ไปป่าวๆ ถ้าไปกูมีส่วนลดนะเฮ้ย ไป 3 แถม 1”ไรเงี่ย(ขนาดสัตว์ยังมีโปรโมชงโปรโมชั่น = = เงิบนาน..)

             คือแบบ..ลักษณะนามของสัตว์มาเป็นกลุ่มใหญ่ก็คือ  ฝูง ใช่ไหมล่ะครับแล้วมัน.....แบบจะบอกว่ามาเป็นฝูงก็ดูจะไม่เข้ากับสถานการณ์เท่าไหร่ มันมาแบบ”เอ้ยยยยยย บ้านเอ็งไฟไหม้น้ำท่วมดินถล่มหรือง๊ายยยยยยยยยยย พวกแกอพยพมาทำซากอะไรในบ้านฉานนน” หลังจากบ่นในใจ                           ผมรู้ซึ้งแล้วว่าทำไมแม่ผมถึงได้โกรธเสียยิ่งกว่าโลกแตกซะอีก

    “เมิงจะมาหาก็บอกก่อนเส่ - - เล่นซะกูด่าบรรพบุรุษเอ็งไปเจ็ดแปดชั่วโคตรของทวดของทวดของทวดเมิงและเนี่ย”ผมเลยด่ามันเข้าให้อีกรอบ

    “เออๆ คราวหน้าจะบอก มีธุระด่วน!วะเลยตรงดิ่งมาทันที”โชชงพูดพลางลูบคางคก(ถ้าผมจำไม่ผิด)และไส้เดือนก็เลื้อยไปหามัน เวงกรรมจริง บ้านผมไม่เหลือเค้าโครงที่เรียกว่าบ้านและ

    “นี่มันสวนพวกสัตว์เลื้อยคลานชนิดมีไม่อั้นแล้วนะเว้ยยยยยย!!T^T<<ไอ้ผมก็ได้แต่คิด - -

    “เออมีเรื่องอะไร”ผมเข้าประเด็นทันที รับรอง ชัวร์ว่ามันไม่ใช้เรื่องดีแน่

    “แปปนุง ให้อาเนียร์ได้รู้จักกับนายก่อน”โชชงพูดพลางเรียกตัวอะไรสักอย่าง

    “ไหนฟระ!”ผมมองซ้ายมองขวา

    “เนี่ยๆ ตัวเงินตัวทองตัวนั้นน่ะ”แล้วมันก็ชี้ไปที่ข้างหลังผม

    แหกกกกกกกกกเว้ย - - ตูไม่อยากรู้จักมันใครก็ได้เอามันออกไปที เอามันออกไป๊TT^TT

    ไอ้อาเนียร์ก็แลบลิ้นๆแล้วมองหน้าผม(หาเรื่องเรอะ!) แน่จริงมาต่อยกันป่าววววววววว(เฮ้ย!!ริกแกสมองกลับหรือไง ไปท้าต่อยกับตัวเงินตัวทองน่ะ = =)

    “ทำไมต้องรู้จักวะ”ผมถามออกไป

    “ก็มันอยากรู้จักกับนาย”โชชงตอบ

    “บอกมันดิว่า  ต่อให้โลกนี้ทวดของทวดบรรพบุรุษของตูเป็นตัวเงินตัวทองหมด ตูก็ไม่อยากจะรู้จักกับมันหรอก!!!”ผมพูดไปอย่างหัวเสีย ไม่รู้มันจะฟังออกหรือเปล่านะ??? ถ้าฟังไม่ออกก็บุญของผมล่ะ=w=

    แล้วจู่ๆมันก็เริ่มคืบคลานมาหาผม เฮ้ยๆๆเดี๋ยวๆๆๆเอามันออกไป ผมเอาเท้ายันหน้ามัน(เอ็งกล้าเนอะ - -)

    “ฮ่าๆๆยังตลกคาเฟ่กระเท่เล่เหมือนเดิมเลยวะริก”โชชงหัวเราะอย่างอารมณ์ดี(บนความทุกข์ตูเนี่ยนะ= =)

    “ว่าแต่มีเรื่องอะไรฟระมาหาแต่เช้าเมื่อคืนตูนอนดึกนะเฮ้ย นอนไม่พอเลยเนี่ย”บ่นๆๆๆครับ อยากพล่ามทันใด *-*

    “เออน่ะ”โชพูดแต่ไม่หันหน้ามาหาผม

    มาเออนงเออน่ะ อะไร๊ <<ผมคิด - -

    “สภาเบื้องบนสั่งมาน่ะ”โชพูดพลางหยิบกระดาษสีดำ ที่ตัวอักษรถูกเขียนด้วยเลือด!!

    “คำสั่งเด็ดขาดสินะ” แม่เจ้า!!!!!!!!!~ มีปัญหาอาร๊ายกะตูฟร้า

    “ช่ายยยยยยย เก็บกระเป๋าแล้วเตรียมตัวซะ!”อย่า อย่ามาออกคำสั่งนะเว้ยยยย

    ผมแทบจะร้องไห้ นอกจากจะมีตัวเงินตัวทอง(?)ซึ่งผมเกลียดเข้าไส้เข้าขี้เลื่อยเข้าขี้ไคล = = แถมยังตอนอดนอนกลางวันเพราะต้องไปหา สภาเบื้องบนงี่เง่าๆนั้นอีก รู้งี้ไม่น่ามีพรสวรรค์เล๊ยยยย(หลงตัวเองซะจริ๊งงงง)

     

    “แม่ครับ!!”ผมทำเสียงออดอ้อน ช่วยห้ามไม่ให้ผมไปที!!

    “ปฏิเสธไป ดูท่าจะไม่ดีนะ ริกเบนเนอร์”แล้วไหงแม่มาเรียกชื่อเต็มผมซะงั้นล่ะเนี่ยย ลูกเอิ้กส์ขอรับ =’=

    “แสดงว่าแม่อยากให้ผมไปจริงๆใช่ไหมเนี่ย?”แม่จริงจังนะแม่ นอนกลางวันคือ สวรรค์ของผมเลยนะ

    “แล้วแต่แกสิ ริก แต่แม่เตือนไว้ก่อนนะ ว่าถ้าแกยังไม่รีบไสหัวไปหาเจ้าพวกสภาเบื้องบนล่ะก็...”แม่เว้นวรรคให้ดูเสียวไส้ ก่อนจะตะโกนสิบแปดหลอดว่า

    “อ๋อย~~”แล้วแม่ก็ล้มลงไปกองกับพื้น

    “แม่!!!”ผมรีบก้มลงไปดูอาการแม่ของผม ยังหายใจ ชีพจรยังเต้น แล้วตกลงแม่ทำอะไรเนี่ยฟร้า?

    “ริก ไปเก็บกระเป๋า แม่จะเตรียมของ”สำคัญ”ที่แกจะต้องได้ใช้แน่ๆ”จู่ๆแม่ก็ดันมาทำเสียงกดดันซะงั้นสรุปเมื่อกี้แสดงละครเรอะ!

    “แม่เปนไรป่าว?”ผมถามด้วยความเป็นห่วงตามแบบฉบับคู่มือ ลูกที่ดี ถึงจะอำมหิตแค่ไหนก็ต้องร่าเริงไว้ เขียนโดยเซอร์ฟีเลฟีเล่ โอเล่ จุกะจุปี้(นักเขียนชื่อบ้าไรวะเนี่ย)

    เอาเถอะ นานๆทีผมก็อยากตามใจแม่บ้างล่ะนะ

    “อีก 10 นาที รอชั้นอยู่ที่นี้ล่ะ”ผมหันไปบอกกับโช ก่อนที่จะก้าวเท้าขึ้นห้องไปอย่างเร่งรีบ

    ......อะไรกัน ทำไมเป็นวันนี้ ทำไมมันเร็วอย่างนี้                                                            ..............จดหมายสีดำที่มีแค่ผู้ที่มีพลังวิเศษเท่านั้นจะได้รับ

    ..................ผู้วิเศษที่มีแค่ 5 คนบนโลกเท่านั้นที่จะได้รับ

    ...........ยิ่งตัวหนังสือสีแดงที่แสดงถึงการนองเลือดและความยุ่งยากที่ถึงกับต้องกรีดเลือดมาเขียน(?)

    มันยากขนาดที่จะต้อง เรียกผู้วิเศษทั้ง 5 คนไปช่วยเลยเชียวหรอ

    .....................สภาเบื้องบนไม่ได้กระจ่อยงอกง่อยขนาดนั้นหรอกนะ

    ...ใครกันที่ อาจหาญมาต่อกรกับสภาเบื้องบนได้

    สรุปแล้ว.......มัน.........เกิดอะไรขึ้นกันแน่?

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×