คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #16 : พาสเทลแฮ่กแฮ่กแฮ่ก...?
Application
ชื่อ : พาสเทล ซมโนเลนท์ || PASTEL SOMNOLENT
ประเทศ : ฝรั่งเศส
กลุ่ม : GUARDIAN || TREASURER
หอ : เกียจคร้าน
นิสัย : เอื่อยเฉื่อยมาก...จะลุกขึ้นมาทำงานก็ต่อเมื่อมีคนสั่ง ไม่ค่อยสนโลกเสียเท่าไรไม่ว่าจะเป็นอย่างไร ใครว่าอย่างไรก็เอาตามเพราะขี้เกียจจะพูดตอบกลับ ไม่ค่อยพูดเสียเท่าไรมักจะใช้การพยักหน้าหรือส่ายหน้าตอบแทน หลับได้ทุกที่ทุกเวลาไม่ว่าจะเป็นพงหญ้าเอย...ดงสัตว์ป่าดุร้ายเอย...เวลากินข้าวเอย...เวลาอาบน้ำเอย...หลับได้ทุกที่ทุกเวลาจริงๆ บางครั้งถึงจะมีไฟลุกขึ้นมาทำงานจริงๆแต่ก็มอดเร็วเช่นกัน(?) พาสเทลเป็นคนที่ดูไม่ค่อยใส่ใจคำพูดคนอื่นเสียเท่าไหร่แต่จริงๆเป็นคนที่ใส่ใจเรื่องคนอื่น พาสเทลมักช่วยคนอื่นลับๆ (เช่น ช่วยปั่นงานคนอื่นให้ส่งได้ทันก่อนเดดไลน์อย่างฉิวเฉียดแบบตื่นมาก็สงสัยใครทำงานให้อะไรอย่างนั้นน่ะครับ) ฉลาดแต่ไม่ถึงกับอัจฉริยะ ไม่เคยบอกคนอื่นเพราะไม่อยากมีเรื่องวุ่นๆเข้าตัว พาสเทลชอบจดความรู้ใหม่ๆเสมอจึงพกสมุดเล็กๆติดตัว พาสเทลเป็นคนที่เข้าใจอะไรได้ยากมาก(เน้นๆ!)แต่ถ้าเข้าใจแล้วก็บรรลุเลยล่ะครับทำได้ทุกอย่างแม้ครูยังไม่สอน[เช่นตอนที่พาสแกะสลักครั้งแรกทำไม่ได้ครั้งที่สองและสามยังไม่ได้แต่ครั้งที่สี่ทำหงส์ได้เลยล่ะครับ(?)] อารมณ์เหมือนอ่านหนังสือต้องทำความเข้าใจแทนจำน่ะครับ พาสเทลเป็นคนที่มึน เอ๋อ ซุ่มซ่าม มั่ว หลงทิศ และหูไม่ดีมากถึงมากที่สุด บางครั้งบอกว่าให้ไปทางซ้ายพาสเทลจะไปขวาถ้าถามว่าทำไมถึงไปทางขวาพาสเทลก็จะบอกทำนองว่า ' ...ไม่ใช่ไม่ให้ไปซ้ายเหรอ? ' เพราะพาสเทลฟังผิดและเดินไปทางซ้ายคนเดียวจนอยู่ดีๆไปโผล่ที่ไหนก็ไม่รู้จนมีคนไปพบซึ่งไกลจนเกือบสุดของแมพ(?)เป็นแบบนี้จนคนรอบข้างต้องเดินจูงมือเดินไปที่ต่างๆ หรือบางครั้งพาสเทลก็ใส่เต้าหู้ยี้แทนซีอิ๊วเพราะสีขวดมันคล้ายๆกันจนคนที่กินแทบสำลักตาย(ไว้อาลัยแก่คนที่อยากลองของวันนั้นด้วย...) หรือบางครั้งพาสเทลก็ทำไม่เหมือนใคร เช่น คนอื่นเค้าใส่ชุดสดใสไปงานวันเกิดแต่พาสอินดี้(?)ใส่เสื้อสีดำไปงานวันเกิดจนเกือบโดนเจ้าภาพเขียนชื่อลงแบล็ดลิสต์
ชมรม : ผลิตภัณฑ์เสริมความงาม || ตัวเก็งเลยล่ะคนนี้!
ชอบ :
- กลิ่นหอม || ชอบมากกกกกกกก ไม่ไปไหนเลย
- ของที่ไม่เคยเห็น || สนใจมากจะถือไม่ยอมปล่อยหรือเกาะกระจกเอาหน้าแนบมองเลยล่ะ!
- ขนมกับอาหาร || จะอารมณ์ดีขึ้น 49 % แน่นอล!
- คนที่ดีแมชชุดได้เข้ากัน || จะคุยกันถูกคอมั่ก
- การนอน || สังเกตได้จากฮีชอบพกหมอนเดินไปทุกที่ (ยกเว้นห้องน้ำ!)
- นิทาน || จะได้หลับง่ายๆ
- เงิน!
เกลียด :
- คนที่ไม่มีเซนส์เรื่องแฟชั่น || หลีกเลี่ยงการพูดคุย
- คนที่ชอบดูถูกคนที่ด้อยกว่า || พยายามปกป้องคนที่ถูกกล่าวหา
- ของเผ็ดๆ || เลี่ยงที่จะกิน
กลัว : การอยู่ในที่ๆมีคนเยอะๆ || เพราะตอนเด็กตัวพาสเทลเล็กมากกกก(และตอนนี้ก็ยังเล็กอยู่! #โดนพาสเทลทับ #แต่ไม่หนัก) ทำให้เวลาเดินไปที่ๆมีคนแออัดทำให้เกือบขาดอากาศหายใจจนสลบหลังจากนั้นมาเลยไม่ชอบอยู่ในที่ที่มีคนเยอะๆ
แพ้ : อาหารทะเล || แค่ชิมนิดเดียวก็จะอาเจียนแบบหนักสุดๆแต่ด้านร่างกายไม่มีผื่นขึ้น
งานอดิเรก :
- ทำอาหาร || ได้ทั้งคาวและหวานแต่จะทำต่อเมื่อไม่มีคนทำให้หรือทำไม่ได้ดั่งใจ แต่อาหารทะเลก็ทำได้นะ...ถึงไม่ชิมก็อร่อย(?)
- ตัดชุดตามสั่งหรือที่ตนอยากทำ || หาเงินเข้ากระเป๋า
- ทำเครื่องหอมที่คิดเอง || เอาไว้ใช้เองไม่จัดจำหน่าย หวง(?) (ถ้าพาสให้ใครถือว่าเป็นคนพิเศษสำหรับพาสเลยล่ะ!)
สไตล์การพูด : พาสเทลมีน้ำเสียงสูง(แต่ไม่มากหรอกนะ!)และใสเหมือนผู้หญิง พูดแบบประโยคสั้นๆ พาสเทลไม่ค่อยใช้คำแทนตัวเองแต่เวลาแทนตนเองจะใช้คำว่า'ผม' พาสเทลพูดแบบตรงไปตรงมาคิดว่าอย่างไรก็พูดอย่างนั้น พาสเทลแทนคนอื่นว่านายหรือเธอแต่ถ้ากล่าวถึงบุคคลที่สามจะแทนชื่อคนๆนั้น มักถอนหายใจเหนื่อยๆทั้งๆที่ไม่ได้ทำอะไร แต่ถ้าจะพูดแบบพิธีการก็ทำได้ดีเหมือนกันนะ!
" ชื่อ? พาสเทล ซมโนเลนท์ " #แนะนำตัว
" ขนม? ให้เหรอ? " #ทำตาวิ๊งวับใส่คนที่ให้ขนมมา #แต่นี่ไม่ใช่มารยานะ! #แค่พาสเทลอยากกินเฉยๆ
" ขอขอบคุณทุกท่านที่มาร่วมงานเลี้ยงในค่ำคืนนี้...ผมพาสเทล ซมโนเลนท์ ตำแหน่ง TRESURERหรือเหรัญญิก เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ทุกท่านได้มาร่วมงานเลี้ยงในค่ำคืนนี้และขอขอบคุณ... " #ร่ายยาวววว #ถึงขี้เกียจแค่ไหน #เราก็ต้องทน!
" ชอบ? ผมเหรอ? ไม่ล่ะ เธอไม่ใช่แบบที่ชอบน่ะ " #บอกปัดผู้หญิงที่มาสารภาพรัก
ลักษณะหน้าตา : ผมสีฟ้าอ่อนหยักโศกยาวถึงบ่า ติดกิ๊ป(แต่ก็ไม่ได้ช่วยอะไรผมก็ยังปรกหน้าเหมือนเดิม) ตาสีชมพูอ่อน ผิวสีขาวอมชมพู พวงแก้มมีสีชมพูสวย ริมฝีปากบางสีแดงอ่อนๆ ทาเล็บสีเดียวกันกับสีผมของพาสเทล ด้วยส่วนสูง 153 cm และน้ำหนัก 30 อันน้อยนิดทำให้มีคนเคยเข้าใจผิดว่าเป็นผู้หญิงและถูกทดลองเป็นตุ๊กตาแต่งตัวของผู้หญิงบ่อยๆ(แต่ได้เงินก็โอ(?))...
ฐานะ/ประวัติ : เกิดในตระกูลอันแสนอบอู๊นอบอุ่น[?] พ่อและแม่เป็นช่างทำเครื่องหอมและช่างตัดชุดที่ติดอับดับหนึ่งในร้อยของโลกทั้งคู่แต่ไม่ค่อยเปิดเผยตัวเพราะพวกท่านชอบความสงบและรับทำตามออเดอร์ที่ถูกใจเท่านั้น(เล่นตัว...) พาสเทลเป็นเด็กซุ่มซ่ามและขี้แงคนรอบข้างพาสเทลจึงทำอะไรให้ตลอดจนพาสเทลขี้เกียจตัวเป็นขน(เรียกง่ายๆว่าโอ๋จนเสียคน...) แต่พาสเทลก็ชอบตัดชุดและทำเครื่องหอมจนกลายเป็นงานอดิเรกของตน จนกระทั่งวันหนึ่งพ่อและแม่พาสเทลคิดได้ว่าควรจะให้ลูกไปผจญภัยในโลกกว้างและจะได้หาความรู้และมีไอเดียใหม่ๆเกี่ยวกับการตัดชุดและการทำเครื่องหอม พาสเทลก็เมื่อได้ฟังดังนั้นนึงออกไปผจญโลกกว้างอย่างสนุกสนานและเอื่อยเฉื่อย(?) พาสเทลจึงมีความรู้เกี่ยวกับเครื่องหอมและการแต่งกายของประเทศอื่นๆ และวันหนึ่งพาสเทลก็ได้รับจดหมายจากพ่อและแม่(ทำไมไม่ใช้โทรศัพท์...)ว่าให้ไปเรียนที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง พาสเทลพออ่านคำว่าโรงเรียนก็เบะปากเล็กน้อยก่อนที่พาสเทลจะสังเกตสิ่งที่แนบมาอีกนอกเหนือจดหมายนั่นคือกระดาษและสมุดเล่มหนึ่ง พาสเทลหยิบกระดาษขึ้นมาก่อนที่จะทราบว่ามันเป็นตั๋วเครื่องบินและบัตรนักเรียนของพาสเทลนั่นเอง...และมันก็จะบินในอีกสามชั่วโมงแล้วด้วย...
เพิ่มเติม :
- พาสเป็นคนที่ทำครั้งที่หนึ่งสองและสามจะไม่ได้ความเลยแต่ถ้าเป็นครั้งที่สี่และต่อๆไปพาสจะเทพสุดๆ! || แต่ถ้าเป็นอะไรง่ายๆพาสฟังหรือเห็นครั้งเดียวก็ทำได้นะ
- พาสเทลเป็นคนที่เหนื่อยง่ายมาก...(แค่หายใจยังเหนื่อย...) แต่ถ้าพาสตั้งใจนี่สามวันสามคืนครับและอาจจะมากกว่านั่นก็ได้
- ถึงพาสจะเอื่อยเฉื่อยเดินชนนู่ชนนี่บางครั้งเต่ายังแซง(ไม่ขนาดนั้น...)...แต่ตอนวิ่งที่เร็วมากนะ(?) เวลาพาสวิ่งปกติเฉลี่ย 16 km/h (เหยาะๆก็ 4 km/h...)แต่ถ้าวิ่งความเร็วสูงสุดประมาณ 32 km/h || ความเร็วไม่ตกลงด้วยนะ! แต่ถ้าผ่านไปประมาณสามสิบนาทีก็ลงไปคลานล่ะครับพี่...แต่ก็ยังพอเดินได้นะแต่ไม่ไหวขี้เกียจเกินไป...
- พาสเก่งคณิตศาสตร์ยากแค่ไหนแต่พาสก็เข้าใจได้ แถมยังสนุกที่ได้แก้โจทย์ใหม่ๆอีกด้วย!
- พาสเกรียน...อ่านไม่ผิดหรอกครับ ' เกรียน ' แถมยังเกรียนหน้าตายด้วยครับ || เอาเค้กโปะหน้าจัสทิสแล้ววิ่งหน้าตาย(...)
- พาสชอบอากาศอุ่นๆและชอบอาบน้ำอุ่นๆ(หรือร้อนไปเลย?)
- พาสเทลชอบเงินมาก!
- พาสเทลมีคนมาสารภาพรักไม่ขาดสายมีทั้งผู้หญิงน่ารักๆ สวยๆ...และผู้ชายหล่อๆ
- พาสเทลชอบทำของมาใช้เองแทนที่จะซื้อ มันมีคุณค่าทางจัยส์(?)
- พาสเทลเป็นคนที่รับรู้อะไรภายนอกได้ช้า... || เช่น ตอนนั้นต้องเดินไปเรียนอีกห้องหนึ่งแต่พาสเทลกำลังจดหนังสืออยู่พอพาสเทลเงยหน้าขึ้นมาก็ต้องตกใจว่าเพื่อนหายไปไหนกันและเดินหาจนตัวเองหลงทาง...
- พาสเทลกระโดดสูงอยู่นะ! สูงได้เท่าความสูงตัวเองนั่นล่ะ(?) || ยกความดีความชอบให้แก่คนที่เคยล้อพาสเทลว่าเตี้ยและพาสเทลกระโดดเตะสวน...
- พาสเทลเรียนศิลปะการป้องกันตัวด้วยนะ! แถมยังเก่งด้วย! || แต่ไม่ค่อยได้ใช้ #เว้นแต่จะฟิวส์ขาด #อย่าทำร้ายแฟนแกล่ะ #ได้เข้าไปหยอดน้ำข้าวต้มแน่
- พาสเทลตัวอ่อนมาก...แบบนั่งเอามือแตะปลายเท้าแล้วยังไปได้จนถึงครึ่งแขนก่อนถึงข้อศอก...
....พูดคุย....
ถ้าลูกคุณติดตัวเอกอยากให้เรื่องราวความรักของเขาเป็นแบบไหนคะ? แล้วถ้าไม่ตรงกับที่อยากได้ล่ะเป็นไรป่าว?
:: ได้ได้แบบปวดหัวสไตล์ครับ(?) แบบพาสก็เอื่อย~ซะไม่มี! หญิงเจ้าก็คงปวดหัวล่ะครับ*ฮา*
อยากให้ลูกของคุณคู่กับชายหรือหญิงแบบไหนเหรอคะ?
:: อยากได้แบบแอกทีฟแอกทีฟ! แบบเฮ้ยพาสลุกขึ้นได้แล้วไปกินข้าวกัน! แล้วสะบัดผ้าห่มทิ้งอะไรอย่างนั้นน่ะครับ(บอกผมทีนี่มันทอมบอย...)
ในกรณีที่ไรท์อยากแก้ไขบางส่วน อยากแก้ไขหรือรับลูกกลับคะ?
:: แก้ไขครับ! หรือถ้าคิดว่าไม่โดนใจจริงๆ!ต้องแก้เยอะมาก!ก็รับกลับได้ครับ
อ่านรายละเอียดก่อนสมัครแล้วใช่ไหมคะ? เข้าใจตรงกันน๊า >< ถ้าแต่งออกมาไม่ตรงกับที่สมัครมาขออภัยนะค๊า
:: โอเคครัชชชชช
ขอบคุณที่เข้ามาสมัครเรื่องนี้นะค๊า
ความคิดเห็น