คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #13 : Platinum Canular [ CHS ]
Application Creator
" ก็ไม่ได้เกลียดอะไร แต่ก็ไม่ได้ชอบเป็นพิเศษหรอกนะ "
บทที่ต้องการ :: รองหัวหน้าหอเฟาเทิน...หรือไม่ก็นักเรียนธรรมดาก็ได้ไม่เคร่งครับ~
ชื่อ-นามสกุล : แพลตตินัม แคนนูลาร์ [ Platinum Canular ]
ประเทศ : ฝรั่งเศส
ลักษณะนิสัย : เป็นคนที่พูดเก่งมากถึงมากที่สุด แถมยังมีวาจาเสียดแทงและล่อลวง(?)ได้ดีอีกด้วย ขี้แกล้งเป็นอย่างมาก มักจะคิดแผนแกล้งคนมากกว่าการเรียนอีก แต่ก็ทำได้(?) บางครั้งก็จะพูดคำศัพท์ยากๆออกมาแบบที่พวกเดียวกันถึงจะพูดด้วยกันได้ เวลาว่างมักจะทำอาหารกินและแจกจ่ายให้กับคนใกล้เคียง (โปรยบนหลังคา---) ชีวิตนี้ร้องไห้แทบนับครั้งได้เพราะถ้าเรื่องที่ไม่ควรใส่ใจก็จะทิ้งมันไป มักจะมีมุกตลกๆมาให้คนฮาตลอด ขัดกับบุคลิกเวลาเรียนเป็นอย่างมาก เวลาเรียน เล่นกีฬา งานฝีมือ หรืออยู่ในข่วงเรียนจะเงียบขรึมและสง่างามและเมื่อออกจากห้องเรียนจะกลายเป็นบ้าเลยที่เดียว(?)
ลักษณะการพูดจา : น้ำเสียงปรกติฟังดู...SEXY? พูดแบบรู้เวลาที่สมควรจะพูด...ในบางครั้งอ่ะนะ(?) พูดวาจาเสียดแทงผู้อื่นได้ด้วยใบหน้าใสซื่อ เล่าเรื่องและเลียนเสียงเก่งมาก
ประวัติ: เกิดในตระกูลร่ำรวยติดอันดับของฝรั่งเศส ในตระกูลนั้นมีคำสาปที่บรรพบุรุษหลายรุ่นไม่เคยโดนแต่มาโดนที่รุ่นตัวเอง (ซวย) ในวันที่พระจันทร์เต็มดวงจะบ้าคลั่งและไล่ฆ่าผู้อื่นเป็นว่าเล่น...แต่เมื่อกระทบกับแสงจันทร์เท่านั้นถ้าไม่โดนก็ไม่เป็นไร ถูกอบรมมารยาทต่างๆจนทุกท่วงท่าสง่างามอย่างเหลือเชื่อ แต่ก็มักจะหนีเรียนจนถูกคุณครูที่มาสอนเอือมระอาบ่อยครั้ง จนต้องถูกล่าม(?)ติดไว้กับเก้าอี้และโดนไซโค(???)เรื่องมารยาทจนเป็นโดยไม่รู้ตัวแต่นิสัยก็ยังเป็นเหมือนเดิม มักจะปลอมตัวหนีออกไปนอกคฤหาสน์ด้วยวิธีที่ไม่ซ้ำกันจนคนจับไม่ได้ มักจะซื้อชุดสวยๆมาตุนแต่ราคาก็แทบลมจับเช่นกัน
หอพัก: เฟาเทิน
เผ่าพันธุ์/สายเลือด : ปีศาจสายเลือดแอนมิท
รูปร่างหน้าตา : แพลตตินัมมีใบหน้าที่สวยงามเฉกเช่นอิสตรี เกศาสีน้ำตาลทองที่เมื่อกระทบกับแสงจะเป็นสีทองประกายคล้ายกับไข่มุกทองอันเลอค่า นัยน์เนตรสีแดงสดใสคล้ายกับทัวร์มาลีนสีแดง แก้มของชายหนุ่มมีสีแดงสวย ริมฝีปากบางสวยระบายสีแดงอ่อนๆ ผิวพรรณชุ่มชื้นมีน้ำมีนวลอยู่ตลอดเวลา รับกับใบหน้าที่หยักยิ้มขึ้นจึงทำให้ดูเจ้าเล่ห์พิกลถ้าไม่ติดที่นัยน์เนตรสีแดงสดใสที่เหมือนจะมีประกายออกมาจริงๆ ด้วยส่วนสูง 160 ซ.ม.จึงทำให้ดูน่ารักน่าเอ็นดูเป็นอย่างมากในหมู่คนแก่ เด็ก สตรีมีครรภ์(?) และทุกเพศทุกวัย
ชั้นปี : 1
ลักษณะการแต่งกาย ::
ชุดประจำ! Cr : yume100 [ P : ตัวโปรดเลยล่ะ ]
ชุดไปเที่ยว! Cr : yume100
ชุดอยู่บ้าน! Cr : yume100
ชุดนอน! Cr : DAMENEX
อาชีพ :: Musician
อาวุธ:: เครื่องดนตรีทุกชนิด ที่ใช้ได้ดีที่สุด คือ เปียโน ฮาร์พ ( โดยที่พกติดตัวมีอยู่ 2 ชิ้น คือ ไวโอลีนและขลุ่ย ) และทำนองที่ใช้จะสามารถเพิ่ม ' SPECIAL EFFECT ' ได้
พลังธาตุ:: ไฟสีดำ [ กัดกร่อน ]
สัตว์ประจำตัว :: Fairy
ชอบ :: การทำอาหารและขนม [ อร่อยมากขอบอก! ] คนที่เป็นผู้นำ หลักการ คนที่ชอบวิจารณ์แบบตรงไปตรงมา ชา การเล่นดนตรี ความเงียบสงบ วิวสวยๆ สัตว์ตระกูลแมว เกมPUZZLE
ไม่ชอบ/เกลียด :: สิ่งที่ไม่เท่ากัน คนที่เข้าใจอะไรยาก เครื่องดนตรีพัง คนที่พูดเสียงดังหรือไม่สุภาพ สิ่งที่ไม่เป็นไปตามหลักการที่คิดเอาไว้
กลัว/แพ้ :: เสียงฟ้าร้อง [ จะตกใจสะดุ้งขาอ่อนล้มลงไปนั่งปิดหูปิดตาเลยล่ะ! ]
เพิ่มเติม :: -
ความคิดเห็น