ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เขียน OC เตรียมถวายครับผม!

    ลำดับตอนที่ #12 : Master Dieu [ H.P. ]

    • อัปเดตล่าสุด 4 ธ.ค. 58


    ใบสมัครตัวละครจากโลกอนาคต


     



    ร่างจริง



    “  ...เวทย์มนตร์?...วิทยาศาสตร์?...ของพรรค์นั้นน่ะ...มันไม่จำเป็นหรอก...แต่...ฝึกเอาไว้ก็ไม่เสียหาย...  

    ชื่อ-นามสกุล :: มาสเตอร์  ดิว  [  Master  Dieu  ]

    อายุ :: 16 ปี

    ชั้นปีที่เรียน :: 6

    เพศ :: ชาย

    สายเลือด :: ตุ๊กตา

    รูปร่างหน้าตา :: ส่วนสูง 155 ซม. น้ำหนัก 30 กก. เรือนผมสีดำนุ่มเงางามยาวถึงสะโพกปลายผมหยักโศกเล็กน้อย ใบหน้าหวานปนสวย นัยน์เนตรสีม่วงอเมทิสต์ ริมฝีปากและแก้มมีเลือดฝาดอ่อนๆ ผิวขาวอมชมพูสวย เล็บสีดำสนิทตั้งแต่จำความได้

    บ้านในฮอกวอตส์ :: เลเวนคลอ

    ไม้กายสิทธิ์ :: เอลเดอร์

    ประวัติ :: เมื่อลืมตาตื่นขึ้นก็พบกับสายฝนที่โหมกระหน่ำและ...กองขยะ มาสเตอร์วัย 12 ปีพิงกำแพงด้วยสีหน้าเรียบนิ่งไม่ต่างจากเคย ครั้งนี้เป็นครั้งที่เท่าไรแล้วนะที่ผมถูกทิ้ง? 12? หรือ13? มาสเตอร์คิดแบบนั้นก่อนจะยกมือเรียวสวยของตนขึ้นมาขยับไปมาเพื่อทดสอบว่าร่างกายฟื้นฟูตนเองเสร็จสิ้นรึยัง ชายหนุ่มมองลงไปยังเรียวขายาวเรียวสวยของตน แผลเหวอะหวะมีเลือดนองและเหมือนจะบิดไปด้วย เส้นใยสีมรกตทอกันไปมาจนกลับมาเป็นหมือนแต่เก่า ก่อนที่จะเห็นชายชราผู้หนึ่งมองมาสเตอร์อย่างเป็นห่วงก่อนจะอาษาพาไปในบ้านกลางป่า และพบว่าชายชรากำลังทำการทดลองในการกลับไปในอดีต วันนั้นมาสเตอร์ในวัย 16 ปีกำลังทำความสะอาดในห้องทดลองอย่างปกติก่อนที่ความมืดจะปกคลุมเบื้องหน้าอีกครั้ง...

    ลักษณะนิสัย :: หยิ่งในศักดิ์ศรีเป็นอย่างมากถึงมากที่สุด ชอบอยู่คนเดียว เงียบๆชอบแสวงหาความรู้เหมือนกับปีศาจที่หิวกระหายในความรู้อย่างบ้าคลั่ง ไม่ค่อยชอบสุงสิงกับคนอื่น เกลียดการเข้าสังคมเป็นอย่างมากถึงจะมาเข้าเรียนทุกครั้งไม่ขาด ซื่อสัตย์เป็นอย่างมากแม้ตายก็ไม่ยอม แต่ก็เป็นกับบางคนเท่านั้น ถ้าบางคนทำให้หงุดหงิดหรือรำคาญลูกหูลูกตาก็อาจจะนำความลับมาแฉหมดใส้หมดพุงแบบอยู่ดีๆก็มีใบประวัติลอยปลิวทั่วห้องเรียนให้อายเล่นอะไรอย่างนั้น หลักๆเป็นคนรักแรงเกลียดแรง ถ้ามาสเตอร์ถูกคนที่ไว้ใจหักหลังก็อย่าหวังว่าจะเป็นเหมือนแต่เก่า เพราะว่ามันจะไม่-มี-เป็น-ครั้ง-ที่-สอง และถ้าเป็นอย่างนั้นมาสเตอร์จะไม่สนใจคนผู้นั้นอีกเลยไม่ว่าจะเรื่องอะไรทั้งสิ้น จะไม่ปริปากพูดอะไรทำตัวเหมือนพวกคุณเป็นธาตุอากาศ แม้คุณจะตาดีมากแค่ไหนจะเดินไปขวางทางมาสเตอร์อาจจะเดินชนโดยไม่ขอโทษเลยด้วย แต่ในทางกลับกันถ้าเป็นเพื่อนที่ดีของมาสเตอร์อาจจะเข้าใจมาสเตอร์มากขึ้นซึ่งมีน้อยคนนักที่จะรู้จัก ' ตัวตนจริงๆ ' ของมาสเตอร์ ตัวตนจริงๆของมาสเตอร์นั้นต้องเรียบเรียงก่อนว่าถึงจะเห็นว่าภายนอกเย็นชาอย่างไรภายในก็มากกว่านั้น 10 เท่าเลยทีเดียวและอาจจะมากกว่าก็เป็นได้ เพราะในตอนนี้ก็พยายามเข้าสังคมอยู่ทั้งๆที่เกลียดการเข้าสังคมเข้าไส้ [ปรายตามอง ทำเป็นธาตุอากาศ ไม่ยอมคุยด้วยปากแต่เขียนแทนนั่นพยายาม 'สุดๆ'แล้วนะ!] เป็นคนที่จุดเดือดสูงมากอย่าคิดว่าคนเงียบๆเป็นคนที่ต่อว่าใครไม่เป็น เวลามาสเตอร์โกรธมากๆจะยิ้มหวานน่ารักเลยครับ[?] พร้อมกับคำพูดสุภาพแต่เปรียบไปด้วยคำเชือดเฉือนอย่างรุนแรงจนคนฟังอาจจะซึมไปหลายวันเลยล่ะครับ สิ่งที่หายากของมาสเตอร์คือการ 'ร้องไห้' มาสเตอร์ในปกติแม้ว่าจะเป็นอย่างไรก็ตามมักจะทำหน้านิ่งเฉยตลอดแต่ในบางครั้งอาจจะน้ำตาแตกได้ง่ายๆแถมยังไหลเรื่อยๆไม่หยุดด้วยครับต้องรออีกนานกว่าจะหยุดและจะร้องไห้แบบอยู่ดีๆก็น้ำตาไหล

    ลักษณะการพูดจา :: น้ำเสียงนุ่มทุ้มติดหวาน แต่มาสเตอร์ไม่ค่อยพูดจะเขียนข้อความลงกระดาษเวลาคุยกับคนอื่นมากกว่ายกเว้นจะมีเรื่องงานหรือเรื่องที่ตนสนใจมาเกี่ยวข้อง เช่น "  ...หืม?...ข้างในตัวของผม?...อยากรู้เหรอ?...ไม่บอกหรอกครับ... "

    พลังจิตที่ถนัด :: สะกดจิต

    อาวุธ :: เข็มพิษ

    ที่กักเก็บพลังของร่างจริงกับอาวุธ :: อัญมณีรูปข้าวหลามตัดที่ติดอยู่กึ่งกลางหน้าอกสีม่วงเข้มจนเกือบดำ

    ชอบ :: สิ่งที่ต้องใช่สมองในการคิด เพลงแนวคลาสสิก หนังสือทุกชนิด ขนมหวานน้อยๆยกเว้นมาการอง ชา ที่เงียบๆ ฝน ท้องฟ้ายามค่ำคืน สิ่งที่มีความหมายดีๆ การมองวิถีชีวิตของคนอื่นและสัตว์ทุกชนิด?

    เกลียด :: คนที่ดีแต่ใช้กำลัง [ M : พวกไร้สมอง...] สิ่งที่น่ารำคาญ การเข้าสังคม

    กลัว :: การถูกฉีกกระชากร่างกาย

    แพ้ :: -

    เพิ่มเติม :: (อันนี้อยากกรอกอะไรก็ได้ค่ะ)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×