ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เขียน OC เตรียมถวายครับผม!

    ลำดับตอนที่ #11 : Master Dieu [ SZ ]

    • อัปเดตล่าสุด 22 เม.ย. 60


    Application





    "ที่ผมไม่รับรักคุณน่ะเหรอ..ก็เพราะว่าผู้หญิงที่เข้าหาผู้ชายก่อนมันน่ารังเกียจน่ะครับ"

    #ไว้อาลัยแก่สาวน้อยที่มาสารภาพรัก



    ชื่อ : มาสเตอร์ ดิว [ Master Dieu ]



    ชื่อเล่น : ทุกชื่อที่คนตั้งให้ไม่ว่าจะเป็นชื่ออะไรก็ตาม [ และไม่ว่าจะแย่แค่ไหนก็ตาม ]แต่จริงๆชื่อว่ามาสเตอร์หรือเรียกสั้นๆมาสตร์



    ประเทศ : ฝรั่งเศส



    กลุ่ม : DOS



    หอ : เกียจคร้าน



    สถานะ : NPC ลับ ที่จะพบเจอในทุ่งดอกไม้เงียบๆในโรงเรียน(?)



    นิสัย


    เป็นคนที่เอื่อยเฉื่อยเป็นอย่างมาก ไม่ค่อยชอบเข้าสังคมเสียเท่าไร ใบหน้านิ่งอย่างกับหุ่นแกะสลัก...ถ้าไม่โกรธหรือยิ้มน่ะนะ ชอบพูดจะแบบตรงไปตรงมาชอบก็ชอบไม่ชอบก็ไม่ชอบแม้ว่าจะเป็นคนที่มาสตร์สนใจแต่ถ้าทำตัวไม่ดีจะตักเตือนอย่างนุ่มๆ [ เทศนา? ] ไม่ชอบการออกแรงเป็นอย่างมาก โลกส่วนตัวสูงเป็นที่สุด ถึงตนจะบอกว่าไว้ใจแต่ถ้าเปรียบเป็นบ้านคงทุกๆห้องตั้งแต่ประตูบ้านคงมีล็อคที่แน่นหนามากๆเลยน่ะนะ ถึงจะทำตัวไม่ค่อยสนใจใครแต่เรื่องข่าวคราวจะรู้ทุกเรื่อง [ และอาจจะรู้เยอะกว่าคนอื่นเลยด้วยซ้ำไป ] เห็นแบบนี้แม่ศรีเรือน (?) นะครับทำได้ทุกอย่าง มักจะทำตัวนิ่งๆเงียบๆตลอด แม้กระทั่งโดนน้ำอะไรซักอย่าง (?)ราดใส่ก็ยังคงนิ่งๆและเดินเข้าห้องเรียนทั้งๆอย่างนั้นโดยไม่สนใจสายตาใครเลย เพราะเป็นคนที่ใจแข็งมากแถมยังไม่สนใจความคิดของคนรอบข้างที่มีต่อตน ชอบการเล่านิทานเป็นอย่างมาก...ถึงจะแสดงคนเดียวประกอบก็เถอะแต่มาสตร์ก็ทำได้แถมยังสวมบทบาทได้ดีสุดๆด้วย ถ้าถามว่าทำไมไม่เข้าชมรมการแสดงละคร มาสตร์ก็จะตอบว่าเพราะไม่อย่างเป็นจุดเด่นอะไรทำนองนั้นเพราะไม่ชอบความยุ่งยากหรือการเป็นจุดเด่นเสียเท่าไร ชอบสังเกตการคนอื่นและอาจจะรู้นิสัยทุกคนจากแววตาจำคนได้ง่ายมากและก็ลืมง่ายเช่นกันถ้าคิดว่าไม่มีอะไรสำคัญแต่สมองของมาสตร์ก็ทำงานเหมือนคอมพิวเตอร์ (?) สามารถกู้คืนไฟล์ได้ถ้าจำเป็นและอาจจะถูกลบได้ในไม่ช้า เป็นคนที่จุดเดือดสูงมาก แต่บางเรื่องก็ปรอทแตกง่ายเช่นกัน เช่น การยืมหนังสือของมาสตร์แล้วทำเสียหายจะโกรธแบบปรอทแตกเลยล่ะ! อาจจะมีการต่อสู้เกิดขึ้นได้เลย ถึงคนอื่นจะ ' ไม่เห็น ' มาสตร์ทำอะไรเลยนอกจากเอื่อนเฉื่อยไปวันๆแถมยังชอบพูดจาไม่เกรงใจใคร [ หรือเรียกว่า 'ขวานผ่าซาก ' ก็ได้] แต่เรื่องศิลปะการต่อสู้ที่ถูกคุณครูส่วนตัวสอนมาตั้งแต่ตอนเด็กเพื่อการถูกลอบทำร้ายก็สามารถใช้ได้...แถมยังใช้ได้คล่องราวกับเป็นปรมาจารย์ทั้งที่ไม่ได้ใช้มานานคงเพราะถูกฝึกตังแต่เล็กกระมัง?จึงใช้ได้ไม่มีสะดุดแถมยังท่วงท่างดงามราวกับเต้นระบำอยู่ในงานของชนชั้นสูงก็มิปาน แต่ถึงกระนั้นส่วนมากจะวิ่งหนีมากกว่าเผชิญหน้าเพราะไม่อยากถูกพักการเรียน ถึงจะชอบนั่งใกล้หน้าต่างและมองออกไปข้างนอกเหม่อๆแถมยังใส่หูฟังแต่ถึงยังไงเวลาคุณครูสอนก็เข้าหัวหมดนั่นแหละ มักจะไปขลุกตัวอยู่ในที่เงียบๆเช่นสวนดอกไม้แล้วร้องเพลงตลอดแต่ถ้าเริ่มมีข่าวลือเรื่อง ' เสียงของภูตดอกไม้ ' ก็จะหายตัวจากที่นั่นซักพักและเมื่อข่าวลือเริ่มซาลงก็จะกลับมาที่เดิมและปฏิบัติตามปกติ ชอบยึดหนักในความคิดของตัวเองแต่ถ้ามีใครมาคัดค้านแล้วสมเหตุสมผลกว่าตัวเองก็จะยอมรับและชอบคนๆนั้นเป็นพิเศษ เวลาร้องไห้มาสตร์จะร้องไห้แบบไม่รู้ตัวเป็นแบบน้ำตาไหลออกมาจากตาเงียบๆน่ะครับ เวลาหัวเราะจะยิ้มนิดๆ เวลาเศร้าจะหายตัวไป (?) สามารถดูอารมณ์ของมาสได้ที่คิ้วครับ ทุกอารมณ์จะปกติแต่ถ้าหงุดหงิดหรือโกรธจะขมวดคิ้วนิดๆครับ



    ชมรม


    ที่ปรึกษาปัญหาต่างๆ

    [ มาสตร์ชอบให้คำปรึกษาคนเพราะถือว่าเป็นการช่วยเหลืออย่างหนึ่งและมันก็ไม่เกินกำลังของเขา ]



    ชอบ


    สิ่งที่ฝึกใช้สมอง || ยิ่งยากยิ่งชอบครับถ้ามีงานแนวๆนี้จะลงทันที

    หนังสือ || ทุกชนิดถ้าเป็นแนวแฟนตาซีหรือบทประพันธ์จะชอบเป็นพิเศษ

    เพลงแนวคลาสสิก || ฟังทุกเวลาแม้แต่ในห้องเรียนแต่ก็ทำข้อสอบได้ตลอด (?)

    ขนมหวาน || ขนมพวกที่หวานไม่ค่อยมากแต่ยกเว้นมาการองที่ไม่กิน

    ชา || ได้ทุกชนิดถ้าเป็นชาหอมๆอร่อยๆจะชอบเป็นพิเศษ

    ที่เงียบๆสงบๆเย็นๆอากาศบริสุทธิ์ || ถ้าเจอจะขลุกตัวแต่ที่นั่น

    การเล่านิทาน || ชอบมากแต่จะไม่ค่อยเล่าจะเล่าก็ต่อเมื่อมีคนขอ

    ท้องฟ้า || ถ้าเป็นตอนกลางคืนแล้วเห็นดาวมากๆยิ่งชอบ

    ฝน || อาจจะได้ยินเสียงร้องเพลงเบาๆลอยมาตามสายฝน (?)

    ดอกไม้ || ถ้าเป็นความหมายดีๆจะชอบมากเป็นพิเศษและชอบมองดอกไม้พลางฮัมเพลง



    เกลียด


    สิ่งที่ต้องใช้กำลัง || ถ้าเจองานประเภทนี้จะหนีทันทีแต่ถ้าโดนบังคับก็จะไม่ทำและหายตัวไป (?)

    เพลงแนวรุนแรง || จะหนีออกจากที่นั่นทันทีเมื่อได้ยิน

    ของขมๆ || จะทำหน้าแหยๆและดันออกจากตัว

    น้ำอัดลม || จะแสบคอมาก

    ที่คนเยอะๆ || จะไม่เห็นมาสตร์ที่นั่นยกเว้นมีงาน

    บุหรี่ || เกลียดที่สุดถ้าเห็นใครสูบคิ้วจะขมวดนิดหน่อย

    บุคคลที่พูดกันด้วยวาจาไม่รู้เรื่อง || หลีกเลี่ยง ไม่พูดคุย ไม่สนใจ



    กลัว


    สิ่งที่น่าขยะแขยง [ แต่สัตว์น่ากลัวๆ เช่น เสือ สิงโต หมาป่า ฯลฯ ไม่กลัวนะ (?) ]



    แพ้


    ไม่มี



    งานอดิเรก


    ฟังเพลง อ่านหนังสือ ร้องเพลง [ ซึ่งเพราะมากแต่ไม่มีใครรู้เพราะเจ้าตัวไม่เคยร้องต่อหน้าฝูงชล (?) ]



    สไตล์การพูด


    น้ำเสียงใสแจ๋วติดแหบต่ำแบบผู้ชายเล็กน้อย เรียกชื่อคนอื่นด้วยนามสกุล ยกเว้นคนที่เขายอมรับจะเรียกด้วยชื่อจริง พูดแบบเนื้อๆไม่เน้นน้ำ ชอบให้ผู้ฟังพูดจบซักครู่ [ ประมาณ2-3 วิฯ ] จึงจะพูดต่อและพูดไม่ต่อประโยค ถ้าเป็นเรื่องที่สนใจจะพูดมากทันที 

    เช่น

    Q : [ ใครซักคน ] อยู่ที่ไหน?

    A : ..โรงยิม

    Q : เล่าเรื่องหนูน้อยหมวกแดงให้ฟังหน่อย

    A : [ เล่าอย่างสนุกสนาน สีหน้าสมบทบาทแถมยังมีการแสดงประกอบด้วย (?) ]

    Q : ชอบอะไรมากที่สุด?

    A : ผมเหรอ? อืม..การเล่านิทาน..ล่ะมั้งครับ?



    ลักษณะหน้าตา


    ส่วนสูง 155 ซม. น้ำหนัก 30 กก. ผมตรงสีดำสนิทเงางามยาวถึงสะโพกตรงปลายผมหยักโศกเล็กน้อยจากการที่ไม่ชอบหวีผม [ ที่Justiceเตือนมาหลายรอบแต่ก็ยังทำเฉยแถมยังปล่อยอีกต่างหาก ] นัยน์เนตรสีม่วงอเมทิสต์จากกรรมพันธุ์ทำให้ดูลึกลับ ริมฝีปากและแก้มสีแดงอ่อนๆ ร่างกายบอบบางซึ่งคนอื่นอาจอุ้มได้ง่ายๆ... ผิวเนียนนุ่มสีขาวอมชมพูซึ่ง...คล้ำแดดยากมาก ( เขียนถึงตรงนี้ผมนี่เจ็บจี๊ด ) เพนท์เล็บเป็นลายเถาวัลย์ซึ่งทำเอง



    ฐานะ/ประวัติ


    เป็นลูกชายคนเดียวชองนักแสดงระดับโลกอันดับที่เมื่อเอ่ยขื่อใครๆก็รู้จัก

    มีเงินเยอะติดอันดับ 1 ใน 50 ของโลก ตอนเด็กๆพ่อและแม่ชอบมาร้องเพลงกล่อมในเวลาที่มาสตร์ร้องไห้ ตกใจหรือตอนนอนอะไรก็ช่างมัน! ( ? ) เล่านิทานให้ฟังและแสดงประกอบ ( ? ) จึงทำให้มาสตร์ติดการแสดง การร้องเพลงและการเล่านิทานเข้าไปในหัวอย่างสุดๆ ตอนเด็กๆตั้งแต่จำความได้ก็มีคนมาสอนศิลปะการป้องกันตัวการใช้วาจา มารยาท การวางตัว ฯลฯ ที่เกี่ยวข้องกับการใช้ชีวิตในสังคมมาโดยตลอด จึงทำให้ป็นคนที่ PERFECT มากคนหนึ่งเลยทีเดียว มีธุรกิจที่บริหารเองหลายแห่งแต่ไม่เปิดเผยชื่อ ถ้าใครมีเด็กอายุ 12 ปี เป็นผุ้บริหารการจัดการส่วนใหญ่คงจะตกใจใช่มั้ยล่ะ? เวลาเข้างานสังคมก็จะพูดได้อย่างรื่นไหลมากแต่ไม่เคยมีใครเห็นใบหน้านอกจากพ่อและแม่ แม้กระทั่งคนใช้เพราะอยากอยู่กับแบบเงียบๆจึงไม่มีแถมยังใส่หน้ากากไว้ตลอดจึงไม่เคยมีใครเห็นดังที่กล่าว มักจะใช้เวลาส่วนตัวไปกับการร้องเพลง หรือเต้นรำในทุ่งดอกไม้หลังบ้านซึ่งมักจะทำแบบนั้นบ่อยๆกับพ่อแม่ที่กำลังมองอย่างอบอุ่นหรือบางครั้งพวกท่านก็จะมาร้องเพลงเต้นรำด้วยมีความสุขมากๆ แต่ก็ต้องเข้าเรียนท่านพ่อและท่านแม่ของมาสตร์จึงส่งเข้าเรียนในโรงเรียนนี้และกำชับว่าไม่ต้องทำตัวให้เป็นจุดเด่น ซึ่งมาสตร์ก็เป็นคนประเภทนั้นอยู่แล้วจึงรับปากง่าย และท่านพ่อและท่านแม่กำชับแบบสุดๆด้วยว่าห้ามร้องเพลง เต้นรำ หรือไปทำร้ายใครเด็ดขาด ข้อหลังรับได้แต่ 2 ข้อแรกมาสตร์ทำไม่ได้จึงต้องร้องเพลงเบาๆในสวนตลอดทั้งๆที่อยากจะเต้นด้วยซ้ำไป ส่วนมากเวลาอยู่ในที่ลับตาคนมาสตร์จะแสดงละครที่ตนเขียนขึ้นมาในเวลาเรียนเป็นบทบาทต่างๆ และเมื่อแสดงเสร็จจะยิ้มแย้มก็ตามแต่ใครจะหาที่ๆว่านั่นเจอล่ะนอกจากที่ลับสุดๆซึ่งอาจจะไม่มีใครรู้ด้วยซ้ำ ทั้งๆที่ควรจะอยู่DynastyแทนDOSน่ะหรือ? ก็ไม่ใช่อะไรหรอกแค่ถูกทำร้ายแล้วก็ตอบโต้กลับแต่เกิดทำรุนแรงมากเกินไปจนเกิดเลือดตกยางออกแถมคนที่เขาทำร้ายไปก้เป้นคนใหญ่คนโตมาสตร์จึงถูกลดขั้นลงมาที่DOSนั่นเอง



    เพิ่มเติม


    - การถามมาสเตอร์ว่าทำไมถึงชื่อมาสเตอร์เป็นการเสียมารยาทอย่างยิ่งเลยทีเดียว คุณควรที่จะระวังตัวไว้ เพราะที่ผ่านมาที่เคยทำดีด้วยอาจจะไม่มีอีกต่อไป

    - เป็นที่ขอบในหมู่คุณครูแต่ไม่มีนักเรียนคนไหนรู้จัก คุณอาจจะเคยถามหาชื่อเขาทั้งๆที่เขาอยู่ตรงหน้าเลยก็ได้

    - ชอบคนที่มีความเป็นผู้นำครับ แต่ไม่ชอบคนที่ทำตัวว่าตนเป็นศูนย์กลางนะครับ 

    -สามารถทำเสียงได้หลายแบบยกเว้นเสียงสัตว์

    -การแสดง การร้องเพลง การเรียนและศิลปะการต่อสู้ยอดเยี่ยมไร้ที่ติ เสียอย่างเดียวที่ไม่ค่อยแสดงออกมายกเว้นการสอบ เช่น สอบวิ่ง สอบเก็บคะแนน เป็นต้น มาสตร์สามารถทำ 100 เต็มทุกวิชาแต่ไม่ชอบทำตัวเด่นจึงไม่ทำและเอาปานกลางๆ แต่เวลาถ้าเอาจริงจะทำได้ทุกอย่าง...ยกเว้นอะไรแปลกๆน่ะนะ

    -ไม่ค่อยชอบทำตามใครเสียเท่าไร ครูสั่งอะไรจะอินดี้(?) เช่น การแกะสลัก คนอื่นอาจจะทำใบไม้ถ้าใครเด่นหน่อยคงจะทำหงส์แต่ถ้ามาสตร์เบื่อๆจะทำรูปมังกร ( ?!? ) 

    -ถ้ามีการแข่งขัน มักจะถูกคุณครูทาบทาม (?) แต่มาสตร์จะบอกปัดตลอดจึงไม่ค่อยมีคนสนใจมาสตร์เสียเท่าไร 

    -เวลามาสตร์ร้องเพลง เต้นรำ แสดงละคร ซ้อมคน (?) มาสตร์ถือคติว่าใครจะดูก็ดูไปแต่อย่าบอกใครก็พอ

    -ชอบให้คำปรึกษา..แต่ไม่ค่อยอยู่ในห้องปรึกษา(?)



    ....พูดคุย....


    ถ้าลูกคุณติดตัวเอกอยากให้เรื่องราวความรักของเขาเป็นแบบไหนคะ? แล้วถ้าไม่ตรงกับที่อยากได้ล่ะเป็นไรป่าว?

    :: อยากได้แบบเรียบง่าย นุ่มๆ อบอุ่นๆน่ะครับ ถ้าไม่ตรงก็ไม่เป็นไรครับ!


    อยากให้ลูกของคุณคู่กับชายหรือหญิงแบบไหนเหรอคะ?

    :: คนที่เป็นผู้นำ เข้าใจมาสตร์ได้ดี ไม่จู้จี้จุกจิก ทันคนครับ


    อ่านรายละเอียดก่อนสมัครแล้วใช่ไหมคะ? เข้าใจตรงกันน๊า >< ถ้าแต่งออกมาไม่ตรงกับที่สมัครมาขออภัยนะค๊า

    :: อ่านแล้วครับ*v*


    ขอบคุณที่เข้ามาสมัครเรื่องนี้นะค๊า


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×