ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Group O Mag. Issue 1 Vol.1

    ลำดับตอนที่ #6 : ราศีบอกได้!

    • อัปเดตล่าสุด 9 เม.ย. 55


           วันนี้เรามาเปิดเผยถึงตัวตนของคนกรุ๊ป O ตามราศีเกิดนะคะ จะเป็นยังไงไปดูกันเลย ^^ ราศีบอกได้!
     

    ราศีเมษ (21 มี.ค 19 เม.ย.)

         ชอบดูแลและให้กำลังใจผู้อื่น จึงมีคนล้อมรอบมากมาย แต่บางครั้งก็พูดถึงข้อเสียของคนอื่นอย่างตรงไปตรงมา

     

    ราศีพฤษภ (20 เม.ย. 20 พ.ค.)

          เป็นคนพิถีพิถัน ซื่อสัตย์ รอบคอบและตรงต่อเวลา เรื่องเงิน โลภง่าย ระวังความอยากได้จะกลายเป็นความอิจฉา ทำให้คบใครได้ลำบาก

     

    ราศีเมถุน (21 พ.ค. 21 มิ.ย.)

         มีสติปัญญา สุขุมเยือกเย็น ดูโดดเด่นแม้อยู่เฉยๆ แต่ข้อเสียคือ พูดมากและเอาแต่ใจ

     

    ราศีกรกฎ (22 มิ.ย. 22 ก.ค.)

          อ่อนไหวง่าย ควบคุมอารมณ์ไม่ค่อยได้ ทำให้เพื่อนรำคาญ จะตื่นเต้นกับเรื่องราวข่าวสารคนอื่น เป็นคนกว้างขวาง รู้จักคนเยอะ

     

    ราศีสิงห์ (23 ก.ค. 22 ส.ค.)

          มีความรับผิดชอบสูง ใจกว้าง และมีความเป็นผู้นำ ข้อเสียคืออวดเก่งและฟุ่มเฟือย ถ้าแก้ไขได้จะดูดีในสายตาคนอื่นมากขึ้น

     

    ราศีกันย์ (23 ส.ค. 22 ก.ย.)

          ประณีตและสุขุมเยือกเย็น จุดเด่นคือขยันและมีมารยาท แต่เพราะรอบคอบจนคิดมาก จึงไม่ค่อยมีพลังในการทำงาน

     

    ราศีตุล (23 ก.ย. 22 ต.ค.)

          ชอบเรียกร้องความสนใจ มีบุคลิกเฉพาะตัว อยากมีชื่อเสียงด้วยเสน่ห์ของตัวเอง มักฝันจะเป็นนักร้องนักแสดงสักครั้งในชีวิต

     

    ราศีพิจิก (23 ต.ค. 22 พ.ย.)

          ถ้ารักใครแล้วจะฝังหัวใจไว้กับคนนั้น ไม่สนใจคนที่ไม่เกี่ยวกับตัวเอง ทำให้คนรอบข้างเข้าถึงยาก จึงสร้างความเจ็บปวดให้คนที่แอบรักได้บ่อยๆ

     

    ราศีธนู (23 พ.ย. 21 ธ.ค.)

          หมกมุ่นกับทุกๆ เรื่อง และไม่ค่อยเรียบร้อย เวลาทำอะไรต้องระวังให้ดี ถ้าไม่ชอบอะไรก็จะไม่สนใจสิ่งนั้นเลย ทำให้คนอื่นมองว่าเป็นคนเย็นชา

     

    ราศีมังกร (22 ธ.ค. 19 ม.ค.)

          เป็นคนสุขุมเยือกเย็นและยึดมั่นคำสัญญา ทำให้เป็นคนน่าเชื่อถือ สิ่งที่โดเด่นคือปรับตัวเก่ง

     

    ราศีกุมภ์ (20 ม.ค. 18 ก.พ.)

          เป็นคนที่มีความฉลาดและเย็นชา เพราะทำมากกว่าพูด จึงเป็นนักปฏิบัติในสายตาคนอื่น

     

    ราศีมีน (21 มี.ค. 19 เม.ย.)

          ยึดมั่นความจริง ชอบทำให้คนอื่นประทับใจ มีความเป็นผู้นำสูง ข้อเสียคือ ถ้าสิ่งที่คิดไม่เป็นไปตามที่หวัง บางครั้งจะไม่สนใจเรื่องนั้นอีกเลย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×