ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Group O Mag. Issue 2 Vol.1

    ลำดับตอนที่ #14 : นิยาย Crush on You! ช่วยฉันที! หยุดรักนายตัวแสบไม่ได้

    • อัปเดตล่าสุด 16 เม.ย. 55


     


    2

    ศึกปะทะคารม

     

                    ก็ดูแต่งตัวเข้าสิ บ้านนอกชะมัด

                    ไม่อยากยอมรับเลยอ่ะ แต่มันใช่! TOT

                    ปากเสียจังเลยนะคะ ^^”

                    แล้วทำไมฉันต้องพูดจาดีกับเธอด้วย!”

                    เฮ้อ~ ทำตัวอย่างนี้ระวังเขานินทาได้นะคะว่าเป็นลูกคนรวยซะเปล่า แต่ไม่มีสมบัติผู้ดี!”

                    เธอ!”

                    อ๊ะ การเรียกคนที่รู้จักกันแล้วว่าเธอนี่ไม่ดีนะคะ ^O^ โถ...

                    ...

                    ไว้ว่างๆ จะซื้อคัดสมบัติผู้ดีมาให้คัดนะคะ

                    การที่ด่าคนด้วยการพูดจาอันไพเราะนี่ชวนให้ผู้ถูกด่าเจ็บใจพิลึก แต่ฉันด่าได้อยู่ 2 แบบ คือ ถ้าไม่แรงแบบตรงๆ ก็จะด่าแบบทางอ้อมแบบนี้แหละ ซึ่งคิดว่าวิธีหลังน่าจะได้ผลนะ ไอ้พี่รอนยืนกัดฟันกรอดๆ ถ้าเข้ามาจิกหัวแล้วตบได้คงทำแล้วล่ะ

                    ยัยบ้า!!! ซื้อไว้คัดเองเถอะ ทำมาพูดจาไพเราะ จะอ้วก!”

                    งั้นเดี๋ยวพาไปหาหมอที่ศรีธัญญานะคะ ฉันกรีดยิ้ม อุ๊ยตาย! พูดผิด ขอโทษนะคะ ^^”

                    ฮึ่ย! เธอไปทำกับข้าวให้ฉันกินเดี๋ยวนี้

                    ค่าๆๆ

                    อันที่จริงแม่บอกให้ฉันทำตัวดีๆ กับคนบ้านนี้ ช่วยทำงานบ้านเท่าที่จะทำได้ แต่... กับพ่อแม่น่ะได้ แต่ไอ้พี่จอมกวนประสาทต้องขอเซย์โน

     

                ข้าวสวยลูกรัก ไปอยู่บ้านเขาน่ะทำตัวดีๆ นะ

     

                    ค่ะ -_- จะพยายาม

     

                ช่วยทำงานบ้านอะไรได้ก็ช่วยเขานะลูก อย่าทำตัวเป็นภาระ

     

                    เช่นเดียวกับประโยคก่อนหน้านั้น

                    จะกินอะไรคะพี่รอน

                    อะไรก็ได้

                    แล้วอย่ามาบ่นนะ

                    แสดงว่าไม่อร่อยแน่ โทร. สั่งพิซซ่าดีกว่า

                    ไม่ต้อง! ห้องครัวอยู่ทางไหนคะ

                    เดินไปทางซ้าย สุดทางแล้วเลี้ยวขวา เดินไปให้สุดเดี๋ยวก็ถึง

                    ฉันรีบเดินไปห้องครัวทันใด จะว่าไปแล้วนี่ขนาดไม่ได้เห็นหน้าชัดนะเนี่ย เขายังดูดีมีออร่าหล่อได้เพียงนี้ เฮ้อ~ ทำอาหารเถอะข้าวสวย อย่าเพิ่งฟุ้งซ่านไป

     

                    มาแล้วค่ะ

                    ฉันยกกับข้าวไปวางไว้ที่ห้องรับประทานอาหารตามที่พี่รอนบอกทางไว้ เขายังไม่เห็นหน้าตาของอาหารฉันเลยแฮะ

                    ไหนอาหารของเธอ อีตาพี่รอนมาแล้ว

                    ข้าวผัดแฮมกับไข่เจียวหมูสับค่ะ ^^”

                    ชิ! ธรรมดา

                    มีให้กินก็ดีแล้ว งั้นก็ไปทำเอง ฉันยักไหล่อย่างไม่แคร์ แล้วนั่งกินข้าวอย่างเอร็ดอร่อย

                    อร๊อย~ อร่อย >O<”

                    ฉันไม่กินหรอก

                    โครกกกกกก~

                    ฮ่าๆๆ

                    กินก็ได้! -///-”

                    ผู้ชายตรงหน้าฉันเขินแฮะ... เขาเขินก็น่ารักไปอีกแบบ เอ๊ะ แล้วฉันจะชมทำไม หน้าตาดีแต่ปากเสีย เอาแต่ใจก็ไม่ไหวนะ

                    อร่อยกว่าที่แม่ฉันทำอีกอ่ะ ._.”

                    ถึงจะเป็นเสียงพึมพำเบาๆ แต่ในห้องที่เงียบแล้วฉันอยู่ห่างกับเขาแค่ไม่เท่าไรก็ต้องได้ยินอยู่แล้ว เฮอะ! >O< จะชมเสียงดังๆ หน่อยก็ไม่ได้ ผู้ชายอะไรฟอร์มจริงๆ แต่เป็นความจริงที่ฉันทำอาหารเก่ง

                    ขอบคุณนะคะที่ชม ^_^”

                    ไม่ได้ชมซักหน่อย หลงตัวเอง ชิ!

                    ไม่เป็นไร ว่าแต่แม่พี่รอนทำอาหารอร่อยมากเลยเหรอคะ

                    จะอร่อยไม่อร่อยยังไงลูกย่อมชื่นชมแม่ สรุปว่าแม่ฉันทำอาหารเก่ง อาจเก่งกว่าเธอด้วยซ้ำ ยัยบ้านนอกต้องทำได้แค่นี้แน่ๆ

                    ว่าไงนะ! =O= ถึงฉันจะบ้านนอกแต่ฉันก็ทำอาหารได้ ใครจะไปเหมือนพี่ล่ะ ทำอะไรก็ไม่เป็น

                    ขอตอบประเด็นแรกก่อน ฉันพูดเสียงดังเธอไม่ได้ยินเรอะ –O- ส่วนประเด็นที่สอง ก็ฉันรวยอ่ะ แล้วจะมามัวนั่งทำเองทำไม

                    ก็ฉันมันจน แม่ก็แก่แล้ว น้องนุ่งก็ยังเด็ก ทำอะไรช่วยพ่อแม่ได้ก็ต้องทำ แล้วจะไม่เถียงหรอกว่าเขารวย ไม่ต้องทำก็ได้ ไปกินนอกบ้านเอา แต่...

                    นายยังให้แม่ทำอยู่เลย แม่นายก็รวยเหมือนกันแหละ

                    ฮึ่ย!”

                    ยกนี้ฉันชนะ!

     

                    แนะนำตัวให้ฉันฟังซิ

                    หลังจากที่เรากินข้าวเสร็จฉันก็ไปล้างจาน เขาไปอ่านหนังสืออะไรก็ไม่รู้ แล้วเขาก็ลากฉันมาห้องรับแขกเพื่อให้แนะนำตัวให้ฟัง บ้าเหรอไง

                    กลับไปอ่านตอนแรกเอาได้มั้ย

                    “=_=?”

                    ลืมไป ฉันชื่อข้าวสวย อายุ 16 กำลังจะศึกษาชั้นม.5 ที่ I Genius High School นิสัยดี สวย ฉลาด จบป่ะ

                    ตาฉันแล้ว ชื่อรอน อายุ 17 รูปหล่อ พ่อรวย แม่สวย นิสัยน่ารัก หล่อและเก่งหาใดเปรียบ อยู่ชั้นม.6 I Genius High School เสน่ห์แรงมาก สาวๆ ทั้งโรงเรียนต่างหลงใหล เป็นเดือนโรงเรียนมาแล้ว 1 ปีเชียวนะ ^O^ สรุปดีหมดแหละ จบป่ะ พูดจบแล้วยื่นหน้ามาใกล้ๆ ฉัน

                    ตึกตัก ตึกตัก

                    เอ่อ...

                    พระเจ้าช่วย! เสน่ห์แรงขนาดนั้นเลยเรอะ แต่ก็ไม่อยากจะเถียงหรอก ก็ดูสิ หน้าตาดีจะตาย ดวงตาสีน้ำตาลเฮเซลนัท จมูกที่โด่ง ไหนจะริมฝีปากสีแดงที่อยู่บนใบหน้ารูปไข่ ประกอบกับผมซอยสไลด์สีน้ำตาลเข้ม

                    ...

                    กริ๊ดฉันสิ แหมทำเป็นอึ้งไปได้ ชอบฉันก็บอกมาเถอะ ไม่ว่าอะไรหรอกนะ

                    กริ๊ดดดดดดด~!!! @#$%^&*@#$%^&*@^% ไอ้ไม่มีหัวคิด ใครเขาจะไปชอบนาย หลงตัวเองจริงโว้ย!”

                    เธอขึ้นวะขึ้นโว้ยกับฉันเรอะ!”

                    แล้วจะทำไม ไม่ใช่พ่อแม่ซักหน่อย ฉันกำลังจะพูดประโยคนี้ออกไป แต่มีเสียงหญิงสาวขัดขึ้นมาซะก่อน

                    เสียงใครกริ๊ดน่ะ!”

                    ซวย แล้ว โว้ย!!!

     

    3

    หญิงสาวข้างบ้าน

     

                    นี่เธอมายุ่งอะไรเนี่ย! =O=”

                    พี่รอนลากฉันออกไปหน้าบ้าน แล้วก็ได้พบกับหญิงสาวที่บอกได้สามคำว่า สวย มาก มาย เธอยืนอยู่หน้าบ้าน ผมสีดำปลิวสยายตามลม ริมฝีปากเรียวบางกระตุกรอยยิ้มขึ้นมา ดวงตาสีดำเบิกกว้างเมื่อเห็นพี่รอนลากฉันออกมา

                    เธอมาทำไม

                    ก็เห็นบ้านนายเสียงดังกันน่ะ มีเสียงผู้หญิงกริ๊ดด้วย

                    ไม่ใช่เรื่องของเธอ -_-^”

                    นั่นใครเหรอ

                    หึงฉันหรือไง

                    อยากโดนฤทธิ์เทควันโดสายดำใช่มั้ย -_-“

                    ฉันก็สายดำเหมือนกัน อย่าลืมสิ

                    มาลองกันสักตั้งมั้ย

                    อย่าท้านะ!”

                    ดูเหมือนฉันจะไม่มีบทบาทเลยในตอนนี้ สองคนนั้นก็ตั้งท่าจะสู้กันแล้ว ทั้งๆ ที่รั้วมันกั้นไว้อยู่  =_= ลืมฉันไปแล้วเหรอคะ

                    ทุกคนคะ ช่วยสนใจฉันหน่อยได้มั้ย -_-;”

                    เออใช่! ฉันลืมเธอไปเลย เธอชื่อไรอ่ะ

                    ข้าวสวยค่ะ

                    ฉันโนริ แล้วมาอยู่กับอีตาบ้านี่ได้ไง

                    ใครบ้า!!” << รอน

                    เข้ามาก่อนสิคะ ฉันยิ้มแล้วเปิดประตูรั้วให้เธอ

                    เชิญเข้ามาทำไม

                    พี่รอนยังโวยวายไม่เลิก แต่ฉันไม่สน พี่โนริก็ด้วย ก้าวฉับๆ เข้ามาในบ้านอย่างรวดเร็ว ดูเหมือนจุดหมายจะเป็นห้องรับแขก

                    พี่โนริสวยดีนะ เธอเป็นคนที่มั่นใจในตัวเอง น่าจะนิสัยดีพอสมควร แต่ดูเหมือนว่าสองคนนี้จะไม่ถูกกันแฮะ เห็นตั้งหน้าทะเลาะกันจริง

                    ตกลงแล้วมาอยู่ที่นี่ได้ไงจ๊ะ พอได้นั่งบนโซฟาปุ๊บ พี่โนริก็ถามปั๊บ

                    ฉันเล่าเรื่องทั้งหมดให้ฟังพร้อมกับแนะนำตัวด้วย พี่โนริมองตาปริบๆ ส่วนพี่รอนก็นั่งคิดอะไรอยู่มั้ง หน้าเครียดเชียว พอเล่าจบ บรรยากาศภายในห้องก็ชวนน่าอึกอัด มันเงียยบซะจนได้ยินเสียงแอร์เลย ฉันเองก็ไม่รู้จะทำยังไงกับสถานการณ์แบบนี้ ก็เลยชวนหญิงสาวตรงหน้าคุย

                    แล้วพี่กับไอ้พี่รอนเนี่ยเป็นคู่กัดกันเหรอคะ ^^”

                    ศัตรูด้วยซ้ำ =O=” ประโยคนี้ผู้ชายที่เหมือนว่าจะหลับไปแล้วตอบแทนเฉย

                    ใช่! กัดกันมาตั้งแต่เด็กแล้วล่ะ

                    เธอเห็นด้วยกับฉันเหรอเนี่ย >_O น่าคลิปถ่ายคลิปไปลง YouTube ยอดวิวคงสูงพิลึก

                    ก็มันเป็นเรื่องจริง -__- นายจะให้ฉันเถียงเรอะ แล้วใครเขาอยากดูคลิปคนตีกันแบบนี้ด้วย ไร้สาระจะตายไป

                    เอ่อ... << เสียงจากคนที่ไม่มีใครสนใจแล้ว

                    แต่แปลกแฮะที่สายตาของพี่รอน... ดูแปลกๆ เหมือนเขาเอ็นดูพี่โนริที่วีนเขาอยู่ขณะนี้ หัวเราะออกมาเบาๆ ด้วยอ่ะ! ยังไงกันแน่เนี่ย

                    ชิ่งดีกว่าเรา...

                    ฉันขอตัวไปเข้าห้องน้ำก่อนนะคะ

                    ไปเถอะ!” << นายปากปีจอ (พี่รอน)

                    ชิ!!!

     

                    เฮ้อ~ จริงๆ แล้วฉันไม่ได้ไปเข้าห้องน้ำหรอก แต่ฉันหนีออกมาจากสถานการณ์ความรุนแรงทางวาจา (?) ที่สองคนนั้นฟาดฟันกันอย่างไม่ยอมแพ้ นี่ถ้าไม่เกรงอกเกรงใจฉันล่ะก็ พวกเขาคงแปรสภาพห้องนั่งเล่นสุดหรูเป็นสนามกีฬา เพื่อให้ประลองเทควันโดสายดำแล้วล่ะ -_-^^

                    นายนี่มัยแย่จริงๆ เลยนะ ทำไมถึงทำแบบนั้นกับน้องข้าวสวยได้

                    ฉันเหรอ?

                    แล้วไง ก็ฉันไม่ชอบให้คนนอกมาอยู่ร่วมบ้าน

                    คนนอกหรือยัยบ้านนอกกันแน่ นายพูดตามที่ใจคิดสิ

                    “-_- ต้องตามใจเธอเหรอไง ฉันไม่ใช่คนใจบุญพอที่จะยอมให้ใครมาแชร์กันใช้เงินที่พ่อแม่หามาให้ฉันหรอกนะ

                    หนอยยยย~!!! คิดว่าฉันอยากใช้จนตัวสั่นล่ะสิ ถ้าไม่จำเป็นฉันจะไม่มาเหยียบที่นี่หรอก! ดูถูกคนอื่นเกินไปแล้วนะ!!

                    เห็นแก่ตัว!!! สมควรแล้วที่โนริ สาวสวยสุดเลิศหาใดเปรียบจะเกลียดคนอย่างนาย!”

                    ฉันไม่ได้ขอให้เธอมาชอบนี่ แต่พูดอย่างนี้เธอมั่นใจในตัวเองมากสินะ ^^ ว่าเธอดีกว่าใครๆ

                    มั่นใจ แล้วน้องสาวของฉันย่อมดีกว่ายัยบ้านนอกนั่นอยู่แล้ว! ^^”

                    นี่เหรอพี่โนริ! ธาตุแท้เผยออกมาแล้ว ต่อหน้าฉันทำเป็นดี ลับหลังหาว่าฉันบ้านนอก! (ถึงจะจริงก็เถอะ TOT)

                    อย่าเอาเยลลี่มาเกี่ยวข้อง! นี่มันเรื่องของเราสองคน

                    แต่เผอิญว่าฉันรับรู้แล้วอ่ะนะ

                    เพราะว่าเยลลี่กับยัยข้าวสวยบ้านนอกนั่นจะเป็นตัวสำคัญของเรื่องที่ฉันกำลังจะพูดต่อไปนี้

                    ...

                    ... << ฉัน

                    เรามาพนันกันมั้ย >_O”

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×