ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Group O Mag. Issue 2 Vol.1

    ลำดับตอนที่ #13 : เคล็ด (ไม่) ลับ

    • อัปเดตล่าสุด 16 เม.ย. 55


           ใครที่มีคนที่แอบชอบอยู่มาทางนี้เลยค่ะ!!! >O< เพราะวันนี้เรามีวิธีเข้าใกล้คนที่แอบชอบแต่ละกรุ๊ปเลือดมาฝากกันค่ะ

    วิธีเข้าใกล้คนกรุ๊ป A

    -ใช้ความน่ารักผูกใจเขาไว้-

           ความตรงไปตรงมาของคนกรุ๊ป A ทำให้คนกรุ๊ป O จแสน่ห์ลำบากใจไม่น้อย ลองให้เขาเห็นมุมน่ารักๆ ของเราบ่อยๆ ไม่นานเขาต้องหันมามองแน่นอน

    -ช่างสังเกตและตื่นตัวตลอดเวลา-

           คนกรุ๊ป O ไม่ค่อยมีไหวพริบ ซึ่งคนกรุ๊ป A ไม่ค่อยชอบใจข้อนี้ ต้องสังเกตสีหน้าอีกฝ่ายและหาทางรับ

    -เน้นที่การกระทำ-

           คนกรุ๊ป O เด็ดขาด ไม่ลังเล ควรนำเสน่ห์ตรงนี้ไปใช้ให้เต็มที่ ทำให้คนกรุ๊ป A จอมโลเลเห็นพลังความเด็ดเดี่ยวของเรา

     

    วิธีเข้าใกล้คนกรุ๊ป B

    -เริ่มจากการเป็นเพื่อนสนิท-

           คนกรุ๊ป B เข้ากับคนอื่นง่าย การเริ่มจากความเป็นเพื่อนจึงเป็นวิธีที่ได้ผล คบแบบสบายๆ ต่อไปก็สนิทกันเอง

    -แสดงความสนใจอย่างเต็มที่-

           คนกรุ๊ป O ทำทุกอย่างเต็มที่เพื่อคนรัก เหมาะกับคนกรุ๊ป B ที่ชอบให้คนสนใจ วิธีที่ดีที่สุดคือควรเจอกันและคุยกันบ่อยๆ

    -ท่าทางสง่าและดูดี-

           คนกรุ๊ป B ชอบความสวยงามดึงดูดใจ ควรแต่งตัวให้ดูดีและโดเด่น เขาไม่ชอบอะไรที่จำเจ ต้องสร้างสีสันด้วยการเปลี่ยนแปลงตัวเองบ่อยๆ

     

    วิธีเข้าใกล้คนกรุ๊ป O

    -ให้เขาเห็นแต่ด้านที่ดี-

           คนกรุ๊ป O มักตั้งเป้าหมายสูง ต้องแสดงให้เขาเห็นด้านที่ดี อย่างเวลาไปเที่ยว ต้องแสดงให้เขาเห็นว่าเราก็ใส่ใจเรื่องเรียนด้วย

    -ผู้หญิงที่ดูไร้เดียงสา-

           คนกรุ๊ป O มีภาพลักษณ์ที่มั่นใจสง่างาม เวลาอยู่ต่อหน้าเขาก็ลองทำตัวอ่อนแอบ้าง ถึงคนกรุ๊ป O จะชอบแสดงให้ใครๆ เห็นว่าตัวเองดูดี แต่บางครั้งเสน่ห์ของความไร้เดียงสาก็จำเป็นเช่นกัน

    -มีมารยาท-

           ต้องรู้จักมีมารยาท โดยเฉพาะการแต่งตัวต้องสะอาดเรียบร้อย

     

    วิธีเข้าใกล้คนกรุ๊ป AB

    -อบอุ่นเหมือนแม่-

           คนกรุ๊ป O ช่างเอาใจอยู่แล้ว ถ้าจะใกล้ชิดเขาต้องนำสิ่งนี้มาใช้ เพราะคนกรุ๊ป AB ขี้เหงา ถ้าเราแสดงความอบอุ่นอ่อนโยน เขาจะอ่อนไหวได้ง่าย เวลาที่เขาทำผิดพลาด ควรให้กำลังใจและอยู่เคียงข้างอย่างเข้าใจ

    -อย่าเป็นผู้หญิงขี้เหนียว-

           เวลาไปไหนด้วยกัน อย่าทำตัวเป็นคนใจแคบ ถ้าจะต้องซื้อต้องจริงๆ ก็ซื้ออย่างมั่นใจไปเลย

    -อย่าก้าวก่ายเรื่องส่วนตัว-

           ถ้าชอบใคร คนกรุ๊ป O จะเดินไปสานสัมพันธ์ทันที และอยากรู้ทุกสิ่งทุกอย่างของเขา ต้องระวังท่าทีแบบนั้นให้ดี เพราะคนกรุ๊ป AB ไม่ชอบให้ใครก้าวก่ายเรื่องส่วนตัว

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×