ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Group O Mag. Issue 2 Vol.1

    ลำดับตอนที่ #12 : What About U

    • อัปเดตล่าสุด 16 เม.ย. 55


           เย้! วันนี้ What About U จะมาบอกนิสัยของเราผ่านกรุ๊ปเลือดของพ่อแม่ อ๊ะ! น่าสนใจล่ะสิ งั้นไปดูกันเลย

    กรุ๊ปเลือดของพ่อ

    กรุ๊ปเลือดของแม่

    สไตล์

    A

    A

    กรุ๊ป O แบบที่ 1

    A

    B

    กรุ๊ป O แบบที่ 2

    A

    O

    กรุ๊ป O แบบที่ 3

    B

    A

    กรุ๊ป O แบบที่ 4

    B

    B

    กรุ๊ป O แบบที่ 5

    B

    O

    กรุ๊ป O แบบที่ 6

    O

    A

    กรุ๊ป O แบบที่ 7

    O

    B

    กรุ๊ป O แบบที่ 8

    O

    O

    กรุ๊ป O แบบที่ 9

     

    กรุ๊ป O แบบที่ 1 (ผู้ท้าทายที่เงียบขรึม)

          กล้าหาญและกระตือรือร้น เพราะโตมาจากพ่อแม่ที่เงียบขรึมจึงมีด้านสงบเยือกเย็น ชอบทำงานมั่นคงมากกว่างานเสี่ยงภัย เนื่องจากได้รับอิทธิพลจากกรุ๊ปเลือด A ของทั้งพ่อและแม่ ชอบสร้างบรรยากาศรอบๆ ให้ดี มากกว่าเป็นผู้นำกลุ่ม แต่ยังมีนิสัยเด่นๆ ของคนกรุ๊ป O ที่ชอบความท้าทาย เมื่อต้องตัดสินใจเรื่องสำคัญๆ

     

    กรุ๊ป O แบบที่ 2 (ชอบเข้าสังคมและร่าเริงแจ่มใส)

          ตอนเด็กๆ คงอยู่ใกล้ชิดผู้ใหญ่ จึงดูเป็นผู้ใหญ่เกินวัย อิทธิพลจากแม่กรุ๊ป B ทำให้ชอบสังคมและดูแลเอาใจใส่คนอื่นดี จนเป็นที่ยอมรับจากคนรอบข้าง แต่คิดเร็วทำเร็ว ไม่รอบคอบ เป็นผลจากแม่กรุ๊ป B เช่นกัน ทำให้เพื่อนๆ ไม่เชื่อถือ

     

    กรุ๊ป O แบบที่ 3 (กระตือรือร้น มีพลัง)

          มีลักษณะพิเศษของคนกรุ๊ป O อยู่ทั้งหมด ชอบแข่งขันและมุ่งมั่นในเป้าหมายกล้าหาญ กระตือรือร้น ตั้งใจทำทุกสิ่งเต็มที่ มองโลกในแง่ดีและตรงไปตรงมา จึงมีเพื่อนเยอะ แต่ก็ยึดมั่นความคิดตัวเองมากเกินไป อาจทำให้เพื่อนๆ ไม่ชอบ

     

    กรุ๊ป O แบบที่ 4 (สุภาพอ่อนโยน)

          ปรับตัวตามอารมณ์ฝ่ายตรงข้ามได้ดี จึงเลี่ยงความขัดแย้งได้เสมอ แต่การใส่ใจอารมณ์คนอื่น อาจทำให้ไม่เข้าใจตัวเอง จนรู้สึกเครียดได้บ่อยๆ

     

    กรุ๊ป O แบบที่ 5 (ชอบเป็นจุดเด่น)

          อิทธิพลจากเลือดกรุ๊ป B ของแม่ทำให้ชอบเรียกร้องความสนใจ ชอบจัดงานเลี้ยง หรือลงไปทำกิจกรรมต่างๆ อย่างเต็มตัว เพราะพูดเก่ง จึงเป็นที่ชื่นชอบ แต่ถูกชักจูงง่าย จึงดูโลเลในสายตาผู้อื่น ควรใจเย็นและรอบคอบมากกว่านี้

     

    กรุ๊ป O แบบที่ 6 (เหมือนพี่สาวที่อบอุ่น)

          จิตใจที่อบอุ่น ทำให้ไม่อาจนิ่งเฉยได้ เวลาเพื่อนมีทุกข์หรือลำบาก คนกรุ๊ป O จะชอบดูแลใส่ใจ และปกป้องคนอื่นอย่างดี จึงเป็นที่ปรึกษาที่ดีสำหรับเพื่อนๆ จะคอยตักเตือนให้คำแนะนำที่อบอุ่นเหมือนพี่สาว

     

    กรุ๊ป O แบบที่ 7 (เป็นผู้นำที่น่าเชื่อถือ)

          มีลักษณะของคนกุร๊ป O ที่มีแรงผลักดันสูงบวกกับนิสัยอดทน จึงทำงานได้สมบูรณ์แบบ เป็นที่คาดหวังของคนอื่น เป็นผู้นำที่น่าเชื่อถือ แต่ก็ดื้อรั้นและไม่ยอมรับความผิดตัวเอง ควรจำไว้ว่าใครก็พลาดได้ทั้งนั้น แต่เมื่อผิดไปแล้ว ควรยอมรับอย่างกล้าหาญ

     

    กรุ๊ป O แบบที่ 8 (อยากรู้อยากเห็น)

          ความอยากรู้อยากเห็นของคนกรุ๊ป O รวมกับนิสัยชอบผจญภัยของคนกรุ๊ป B ทำให้ชอบแสวงหาสิ่งใหม่ๆ บุคลิกสดใสมีชีวิตชีวา สามารถประยุกต์สิ่งต่างๆ เช่น เสื้อผ้า ได้อย่างสร้างสรรค์ มีน้ำใจ มองโลกในแง่ดี ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ก็ยิ้มสู้ไม่ถอย

    กรุ๊ป O แบบที่ 9 (ไม่สามารถทนความพ่ายแพ้ได้)

          เป็นคนกรุ๊ป O ขนานแท้ เพราะพ่อแม่ต่างก็เป็นคนกรุ๊ป O ทั้งคู่ ทำให้มีความเข้มแข็ง ทุกอย่างต้องสำเร็จตามเป้าหมาย ชอบการแข่งขัน แต่ข้อควรระวังคืออย่าจริงจังกับชีวิต และชอบเอาชนะมากเกินไป อาจทำให้เพื่อนๆ ไม่อยากอยู่ใกล้

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×