คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : ...
APPLICATION FORM
“โลกนี้คือฉากในละคร และพวกเราคือนักแสดงที่ถูกกำหนดบทเอาไว้ แล้วใครเป็นวาทยากรผู้กำกับล่ะ? แน่นอน ก็ต้องเป็นพระเจ้าอยู่แล้ว :)”
บท: วัยรุ่นชาย
ชื่อ : นิโคลัส ฟรานน์โก้ (Nicolas Frannco)
บ้านเกิด : รัสเซีย
อายุ : 16 ปี
เพศ : ชาย
กรุ๊ปเลือด : AB
ลักษณะภายนอก : มีเรือนผมหยักศกยาวประบ่าสีบรอนซ์ซีดจนเกือบเป็นสีขาวล้วน กับนัยน์ตาสีเทาควันบุหรี่ไร้ชีวิตชีวา ผิวขาวซีดเหมือนกระดาษ ออกจะดูเหมือนคนป่วยระยะสุดท้ายยังไงชอบกล รูปร่างบอบบางและผอม ดูไร้เรี่ยวเเรง รวมกับหน้าตาที่ดูหวานกว่าชายและน่ารักกว่าผู้หญิงบางคน ทำให้มีคนเข้าใจผิดว่าเป็นผู้หญิงบ่อยๆ แต่ถึงหน้าตาจะน่ารักหรือหวานแค่ไหน นิสัยของเจ้าตัวก็ประหลาดมากอยู่ดี +-+ สูง 166 ซม. น้ำหนัก 45 กก.
ลักษณะนิสัย : 1. เด็กหนุ่มผู้รักสันโดษ
เขาเป็นเด็กหนุ่มที่ไร้ซึ่งมนุษย์สัมพันธ์โดยสิ้นเชิง และไม่สามารถเข้ากับใครได้ ไม่ว่าจะเป็นคนรุ่นเดียวกัน เด็กกว่า หรือแก่กว่า ทุกคนก็มักมองนิโคเหมือนเป็นตัวประหลาดกันทั้งนั้น เอาเข้าตามจริงแล้วนิโคเองก็เบื่อพวกมิตรภาพจอมปลอมเทือกๆนั้นที่พวกผู้คึนยังคงเห็นว่ามันมีค่าด้วยล่ะนะ เขาคิดว่ามนุษย์น่ะไม่เห็นจำเป็นต้องผูกสัมพันธ์กันเสียหน่อย โดยเฉพาะการผูกสัมพันธ์กันแบบหน้าไหว้หลังหลอกนั่นน่ะ มันยิ่งน่าเบื่อเข้าไปใหญ่เลย นิโคจึงชื่นชอบการอยู่คนเดียว มักหาที่ๆ จะอยู่คนเดียวแบบไม่มีใครกล้ามากวนใจ และไม่หยี่ระต่อการถูกบอยคอตจขากคนรอบข้างแต่อย่างใด ถ้าเขาไม่อยากพูดด้วยก็คือไม่พูด ไม่อยากรู้จักก็คือเมินออกจากความคิด เรื่องของคนอื่นจะเป็นจะตายยังไงก็ไม่เกี่ยวกับเขา และเขาไม่คิดจะสนใจเลยด้วยล่ะ
2. เด็กหนุ่มผู้แสนเข้าใจยาก
นอกจากจะชื่นชอบการอยู่คนเดียวแล้ว นิโคยังเป็นเด็กหนุ่มค่อนข้าง 'ติสท์' อีกด้วย เขาเป็นพวกเข้าใจยากและไม่มีใคร(กล้า)อยากจะเข้าใจ หัวสมองเด็กหนุ่มคนนี้แท้จริงแล้วมีสิ่งใด ก็ไม่มีใครทราบได้ เหมือนว่าคุณกำลังมองเครื่องปั่นน้ำผลไม้ที่กำลังปั่นอะไรหลายๆอย่างเข้าด้วยกัน โดยที่คุณไม่รู้ว่าวัตถุดิบคืออะไรและมันจะออกมาเป็นน้ำอะไร นอกจากนี้ เขายังมีโลกส่วนตัวสูงมาก และชอบเข้าไปอยู่ในโลกส่วนตัวโดยที่ไม่สนใจรอบข้างเลยแม้แต่น้อย มักพูดเรื่องที่คนอื่นไม่เข้าใจ อย่างพวกสูตรเคมีของระดับมหาลัย หรือไม่ก็พูดเรื่องโอดะ โนบุนากะมาสู้กับคิงอาเธอร์แล้วจะเป็นยังไง อะไรราวๆ นั้น หรือบางครั้งก็พึมพำอะไรน่ากลัวๆ เช่น 'แหมๆ ดูสิครับ พ่อนกแม่นกและลูกนกรักกันดีจัง ดูแล้วน่าจับมาถลกหนังเนอะ' พูดจบก็หันมายิ้มอย่างใสซื่อ(?) เอาง่ายๆ คือต่อให้คุณพยายามแค่ไหน คุณก็ไม่สามารถเข้าใจเด็กหนุ่มแสนประหลาดคนนี้ได้หรอก
3. เด็กหนุ่มที่มักถูกมองว่าเป็นพวกจิตไม่ปกติ แต่ความเป็นจริง...?
อืม...ก็ตามที่เห็นภายนอกว่าทั้งเข้าใจยาก ทั้งไร้มนุษย์สัมพันธ์ขนาดนี้ ใครๆ มองมาก็คงไม่พ้นคำครหาว่าเป็นพวกจิตไม่ปกติแน่นอนอยู่แล้ว ทั้งเรื่องที่เขาชอบหัวเราะในสถานการณ์ที่คนอื่นขำไม่ออก ทั้งเรื่องที่มองทุกอย่างเหมือนเป็นเรื่องเล่นแม้เวลาเสี่ยงเป็นเสี่ยงตาย และมักจะยิ้มอย่างดีใจเวลาที่ได้เห็นคนตายนั่นน่ะ มันยิ่งตอกย้ำภาพลักษณ์ที่ 'ไม่ปกติ' ของเขาขึ้นไปอีก แต่ถึงจะดูจิตไม่ปกติแค่ไหน เด็กหนุ่มคนนี้ก็มีมันสมองระดับอัจฉริยะเลยล่ะ เป็นหัวกะทิที่ทางรัฐบาลเคยติดต่อทาบทามเมื่อเรียนจบอยู่หลายหน เพียงแต่เจ้าตัวบอกปัดไป เนื่องจากบอกว่า 'มันไม่น่าสนใจ' และเขาก็มักหมดมันสมองไปกับเรื่องอะไรก็ไม่รู้เสียเยอะแยะ นิโคเคยพูดคร่าวๆเอาไว้ว่าอยากเรียนจบจากมหาวิทยาลัยอ็อกส์ฟอร์ด แล้วค่อยไปทำงานเป็นสัปปะเหร่อแถวๆ สุสานร้างในลอนดอน (?) คนที่ได้ฟังก็คิดไปแบบเดียวกันว่า 'อะไรของมัน(วะ)!?' แต่ถ้าคิดในมุมของนิโคแล้ว เรื่องความตายมันไม่ใช่เรื่องน่ากลัวเลยเเม้แต่นิด ที่เขามองความตายเป็นเรื่องน่าสนุก ก็เป็นเพราะปมในใจตั้งแต่เด็กนั่นล่ะ ตามจริงแล้วนิโคเองก็มีความเป็นคนดีอยู่เหมือนกันนะ เพียงแต่มันอยู่ลึกกกก เกินไปหน่อย
4. เด็กหนุ่มคนนี้เชื่อในพระเจ้า :)
อาจเป็นเรื่องที่ฟังดูแล้วเหลือเชื่อใช่เล่น แต่ว่านิโคน่ะเชื่อในพระเจ้าจริงๆนะ เพียงแต่ความเชื่อของนิโคไม่ได้อยู่ในรูปลักษณ์ของคำว่า 'ศรัทรา' เท่านั้นเอง นิโคเห็นโลกนี้เป็นเหมือนโรงละครเล็กๆและมีนักแสดงอยู่มากมายจนนับจำนวนไม่หมด เขาเชื่อว่าทุกสิ่งทุกอย่างในโลกที่เกิดขึ้น พระเจ้าคงเป็นผู้ชักใยอย่างสนุกสนานแน่แท้ นิโคจึงมีความคิดที่ว่า 'อ่า...ถ้าเราเป็นคนเขียนบทให้พวกนักแสดงได้เล่นบ้างมันคงสนุกดีนะ'
ชอบ เกลียด แพ้ กลัว : ชอบความตาย ชอบเห็นคนอื่นทุรนทุรายเหมือนหนูโดนไฟลนหาง ชอบดื่มโกโก้ร้อน (เวลามีคนให้โกโก้ร้อน ก็จะยิ้มอย่างไร้เดียงสาและยอมเชื่อฟังคนที่ให้จนกว่าจะดื่มหมด เรียกได้ว่าโกโก้ร้อนนี่คือจุดอ่อนของนิโคเลยล่ะ แต่ไม่ค่อยมีใครรู้เท่าไหร่) / เกลียดคนที่ดูมีความสุข เกลียดพริกหยวกกับเเครอท / แพ้ควันบุหรี่ (ดมเข้าไปจะไอคอกๆ แคกๆ แต่ไม่ได้เเพ้ขั้นร้ายแรงอะไร) / กลัวไม่มี
อาชีพ : นักเรียนไฮสคูล ชั้นปีที่1
งานอดิเรก :
ของที่ชอบพกติดตัวเสมอ :
ความสามารถพิเศษ : ( พอเหมาะพอควรนะครับ ให้ตรงกับอายุด้วย )
ประวัติ : ( ขอสักสามบรรทัด ขอเรื่องราวฝั่งใจด้วยก็ได้ ถ้าไม่มีเรื่องร้ายก็ละไปเลยครับ )
แผนกที่เรียน : ( ถ้าสมัครคนไม่เรียน ก็ไม่ต้องใส่มาครับ )
เพิ่มเติม :
สุ่มเลขมหาสนุก : ( เลือก 1 – 10 เป็นการสุ่มเลขครับ )
คุยกับแฟลชหน่อยนะครับ
สวัสดีครับรีดเดอร์ผู้น่ารัก ม๊วฟฟ เค้าแฟลชเน่อะ
:::
คิดไงมาสมัครเนี่ยครับบบ ขอทราบความรู้สึกหน่อย ( ยื่นไมค์ใส่ปาก )
:::
ถ้าติดแล้วอย่าทิ้งนะ เพราะคนอื่นเค้าจะยากกับเรานา มันกึ่งโรลเพลย์งะ เดี๋ยวตอนแรกก็เข้าใจเองนะครับ
:::
มีอะไรจากฝากมั้ยครับ ( ยิ้มแฉ่ง )
:::
โชคดีนะครับ อ่อ! ถ้าใบสมัครยาวไปก็ขอโทษด้วยนะครับ ^__^
ความคิดเห็น