ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Room Tsurara] ห้องส่วนตัวของภูติหิมะเจ้าค่ะ!

    ลำดับตอนที่ #3 : Ori No.3

    • อัปเดตล่าสุด 21 ก.พ. 58


    ใบสมัคร (นักเรียน)


    รูป : 



    ชื่อ / ชื่อเล่น : อูซูไร ยูคิอนนะ / ยูคิ

    เผ่าพันธุ์ : ครึ่งนางเงือกครึ่งภูติหิมะ

    นิสัย : นางเงือกครึ่งภูติหิมะนิสัยเอ๋อโดยธรรมชาติ ตามใครเขาไม่ค่อยจะทันและใสซื่อ(บื้อ)มากกกกก หัวอ่อนและโดนหลอกง่ายเป็นที่สุด เป็นคนสดใสร่าเริง เอาแต่ใจในบางครั้ง และขี้งอน (ที่ง้อง่ายมากกก บางทีไม่ต้องง้อ สักพักเธอก็หายโกรธฉับพลัน) มองโลกในแง่ดีสุดๆ ดีจนเหมือนบ้าหน่อยๆ เป็นพวกบ้ายุและบ้ายอ มักจะโดนคนอื่นแกล้งเป็นประจำ ถึงเจ้าตัวจะโวยวายเวลาโดนแกล้ง แต่ก็ไม่เคยโกรธอย่างจริงๆจังๆ ถึงจะเอ๋อและซื่อบื้อ แต่ก็เป็นคนดี มีน้ำใจและจริงใจมากๆ เป็นมิตรกับทุกคน และไม่มีอคติกับใคร ติ๊งต๊องหน่อยๆและชอบสร้างเสียหัวเราะ งานอดิเรกคือปล่อยมุกแป๊ก(?) อ้อ เธอออกจะซุ่มซ่ามหน่อยๆด้วยล่ะนะ บางครั้งสะดุดขาตัวเองล้มก็มี! ข้อเสียคือ เวลาที่อารมณ์เเปรปรวน เช่น โกรธ เขิน เธอจะเผลอไปแช่แข็งคนอื่นเข้า ป.ล. ยูคึิเกลียดอากาศร้อนมากกกกกก เลยชอบไปหลบแช่น้ำอยู่ในห้องอาบน้ำหญิงบ่อยๆ และเวลาขา (ทั้งขา)ของเธอถูกน้ำ ช่วงขาจะกลายเป็นหางปลาทันที (หางปลาจะเป็นสีขาวเหลือบฟ้า)

    อาวุธ : น้ำแข็งที่สร้างจากฝ่ามือและลมหายใจ (เป่าออกมาทางปาก) ซึ่งถ้าสร้างจะฝ่ามือจะกลายเป็นแท่งหอกน้ำแข็งแหลมๆ ชื่อว่า 'ฮาคุ' แต่ถ้าพ่นออกทางปากจะกลายเป็นเกล็ดน้ำแข็งแช่แข็งศัตรู ชื่อ 'ฟูยูคิ'

    อยากอยู่หอ : Balefire โพธิ์แดง

    สัตว์เวทย์ / ผู้ติดตาม : 


    ชื่อ / เผ่าพันธุ์ : ฟุโยะ / ตุ๊กตาหิมะมีชีวิต

    นิสัย : เหมือเจ้านายทุกประการ และมีพลังเสกลูกบอกหิมะและละอองหิมะได้ (เอาไว้ปาใส่คนอื่น)


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×