One Love, One Lie หลอกรักวางกับดักหัวใจยัยตัวโกง - นิยาย One Love, One Lie หลอกรักวางกับดักหัวใจยัยตัวโกง : Dek-D.com - Writer
×

    One Love, One Lie หลอกรักวางกับดักหัวใจยัยตัวโกง

    เธอโกหก...เธอหลอกลวง...เธอคืออาชญากรอัจฉริยะที่บังเอิญต้องมาปะทะกับปีศาจร้ายสุดโหดที่วางกับดักมัดหัวใจยัยตัวโกงอย่างเธอด้วยรสสัมผัสเร่าร้อนที่ริมฝีปาก!! (ตีพิมพ์กับสนพ.แจ่มใสค่ะ)

    ผู้เข้าชมรวม

    41,484

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    53

    ผู้เข้าชมรวม


    41.48K

    ความคิดเห็น


    512

    คนติดตาม


    305
    จำนวนตอน : 8 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  10 มี.ค. 55 / 13:03 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    Dark_ Sniper


     

     

    แวะเอาโปสเตอร์มาอัพค่า ^O^ จากน้องไหมมี่ พ่อบ้านปีศาจสุดที่เลิฟ~~ >_<!!! อิมเมจคือมินโฮกับเน็ตไอดอลเกาหลีสาวสวยนามว่า Kim Eun-Ji ค่า ^^ รับโปสเตอร์นะค้า ใครอยากทำส่งมาได้เลย จะอัพลงให้หมด เย้ๆ

     

     




    คลิกเลยค่า!! >O<!! แอดแฟนพันธ์แท้กันเล้ยยย~ เฉพาะคนที่แอดเท่านั้นน้าถึงจะมีสิทธิ์เล่นเกมชิงรางวัลสุดเริ่ดค่า เพราะงั้นแอดกันเยอะๆ ถ้ามีข่าวอะไรจะได้แจ้งได้ทันทีเนอะ >_<!!






    ลีรอย! พอได้แล้ว! นายไม่ควรมายุ่งกับเรื่องนี้เลยนะ!

    ปล่อย ลีรอยสะบัดมือฉันแล้วทำท่าจะตามเข้าไปซ้ำผู้ชายที่นอนหมดสภาพอยู่ตรงนั้นต่ออีกรอบ แต่ถ้ามากไปกว่านี้หมอนั่นจะต้องตายแน่ๆ

    นายนั่นแหละเลิกบ้าได้แล้ว!! ฉันไม่ได้เป็นอะไรสักหน่อย!

    แล้วถ้าเมื่อกี๊ฉันมาไม่ทัน เธอคิดว่าตอนนี้เธอจะมีสภาพเป็นยังไง ลีรอยว่าก่อนจะหันกลับมามองหน้าฉันด้วยนัยน์ตาสีเทาดำที่แสนเย็นชาร้ายกาจดุจปีศาจของเขา

    ถึงอย่างนั้นก็เถอะ นายก็...

    จะบอกว่าไม่ให้ฉันมายุ่ง...แล้วจะให้ฉันปล่อยให้มันทำร้ายเธอเหรอ เสียงของลีรอยที่ขัดขึ้น...ทำให้ฉันถึงกับอึ้งไปครู่ใหญ่ คำพูดนั้นที่คล้ายกับพุ่งตรงเข้ามาแช่แข็งหัวใจของฉันอย่างแม่นยำ ลีรอยซัดหัวใจฉันอีกครั้งด้วยดวงตาสีเทาดำตอนที่เขายื่นมือมาแตะที่ริมฝีปากที่ถูกฟรองซ์ตบของฉันอย่างแผ่วเบา สัมผัสนั้นทำให้ฉันรู้สึกเจ็บจี๊ดจนต้องนิ่วหน้า แต่แค่ชั่วขณะเดียวความร้อนจากปลายนิ้วของเขากลับทำให้ฉันลืมความเจ็บปวดไปซะอย่างนั้น

    พูดบ้าๆ น่า! อย่างหมอนั่นทำอะไรฉันไม่ได้หรอก แล้วแผลแค่นี้มันก็เล็กน้อย ฉันไม่เป็นไร...

    โกหก

    เอ๊ะ! ก็บอกว่าไม่...

    ฉันอ้าปากจะเถียง แต่กลับไม่ทันลีรอย เมื่อเขาผลักร่างฉันไปชนกับผนังด้านหลังอย่างแรงก่อนจะปิดปากฉันที่กำลังจะเถียงด้วยริมฝีปากของเขาเอง รสเลือดฝาดเฝื่อนของฉันผสมปนเปเข้ากับรสขมฝาดบาดลิ้นของวิสกี้จากเขา ฉันตกใจจนเผลอยืนนิ่งอยู่ครู่ใหญ่ก่อนจะนึกขึ้นได้ว่าต้องผลักเขาออก แต่ถึงตอนนั้นมันก็สายไปเสียแล้ว ลีรอยถอนริมฝีปากออกไปเอง เขาเลียริมฝีปากตัวเองพลางจ้องตาฉันนิ่งด้วยดวงตาคมวาวสีเทาดำที่โคตรมีเสน่ห์มหาศาลของเขา...จ้องมาด้วยสายตาที่แทบจะหลอมละลายฉันให้ลงไปกองแทบเท้าเขา...

    ลีรอยใช้สายตาดับลมหายใจของเขาจ้องฉันต่ออีกหลายวินาทีก่อนจะพูดขึ้นในที่สุด ไหนว่าไม่เป็นไรไง ปากเธอแตกชัดๆ...

    นะ...นาย!!!

    ฉันเคยเตือนเธอแล้วใช่มั้ยว่าหมอนั่นมันอันตราย...ถึงเธอจะเป็นอาชญากรอัจฉริยะ หลักแหลมแกมโกงแค่ไหนยังไงเธอก็ยังเป็นผู้หญิง

    จะบอกว่าฉันต้งให้ผู้ชายอย่างนายมาปกป้องงั้นหรือไง

    ...

    สำคัญตัวเองผิดมากไปแล้ว ฉันเคยบอกแล้วไม่ใช่หรือไงว่าคนอย่างฉันไม่เคยต้องการให้ใครมายุ่งเกี่ยว ฉันอยู่ของฉันเองได้ และ...

    โกหก

    นายจะมารู้อะไรล่ะ

    ฉันก็เคยบอกเธอแล้วไม่ใช่หรือไง...ว่าครั้งหนึ่งฉันเองก็เคยใช้ชีวิตอยู่กับคำโกหกหลอกลวง...จนเกือบลืมไปแล้วว่าอะไรคือความจริง

    ...

    แต่มันก็ต้องมีสักวันหนึ่งที่เธอจะต้องเริ่มพูดความจริง เพราะฉะนั้นเธอเลิกโกหกได้แล้ว"

    "ก็ฉันมันเป็นอย่างนี้! นี่มันคือตัวฉัน! ฉันโกหก! ฉันหลอกลวง! ฉันต้มตุ๋นคนอื่น! สิ่งที่ฉันพูดไม่เคยเป็นความจริง..."

    "นั่นมันไม่ใช่ตัวเธอจริงๆ สักหน่อย"

    "หนวกหู นายอย่ามาสู่รู้นะว่าฉันเป็นยังไง นายไม่รู้จักฉันสักหน่อย!"

    "งั้นก็มาทำความรู้จักกันเดี๋ยวนี้เลยเป็นไง?" ลีรอยทาบมือเข้ากับผนังก่อนจะโน้มใบหน้าลงมาทาบทับริมฝีปากร้อนจัดราวกับไฟของเขาลงบนริมฝีปากฉันอีกครั้งโดยไม่รอให้ฉันตั้งตัว

    สัมผัสของเขาทั้งร้อนแรงและดุดันจนฉันรู้สึกคล้ายเขากำลังยื่นมือมาฉีกกระชากหัวใจฉันออกจากร่าง รสขมฝาดของวิสกี้ที่แผ่ซ่านอยู่ในริมฝีปากกำลังทำให้ฉันมึนเมาราวกับเผลอตกอยู่ใต้มนตร์สะกดของปีศาจร้ายผู้มีนัยน์ตาสีเทาดำเช่นเขา ลีรอยกดแนบริมฝีปากลงมาแนบแน่นกว่าเดิมในขณะที่ฉันรู้สึกเหมือนร่างกายไร้เรี่ยวแรงขึ้นมาเสียเฉยๆ จนต้องหาที่ยึดเกาะไว้ก่อนที่จะล้มลงไป เส้นผมสีดำสนิทที่ยาวระต้นคอหน่อยๆ นั่นเองที่ถูกฉันคว้าเอาไว้ ลมหายใจร้อนของลีรอยกำลังตรงเข้ามาทำลายกำแพงที่ฉันสร้างขึ้น เขาไม่ปล่อยให้ฉันได้หายใจ...ไม่ปล่อยให้ฉันได้ถอยหนี...และไม่ปล่อยให้ฉันได้ปฏิเสธ...

    นาย...คิดจะทำให้ฉันเลิกโกหกด้วยวิธีนี้หรือไ ฉันพูดขึ้นเมื่อเขายอมปล่อยให้ฉันหายใจ หัวใจฉันยังเต้นรัวเสียจนน่าหวั่นใจว่ามันจะหลุดออกมาจากขั้ว

    ลีรอยเงียบไปอึดใจหนึ่งก่อนจะถามกลับ แล้วเธอจะไม่หยุด?

    ฉันบอกแล้วไงว่าฉันทำเป็นแต่โกหก

    ถ้างั้นก็ได้ ลีรอยพูดเสียงเรียบ และแล้วตอนที่ฉันกำลังงง...เขาก็ฉุดกระชากฉันให้จมลงไปในมนตร์สะกดร้ายกาจของปีศาจร้ายผู้มีดวงตาสีเทาดำอีกครั้งด้วยการทาบทับริมฝีปากลงมา มอบสัมผัสที่ทั้งรุนแรง เร่าร้อน และลึกซึ้งเสียจนหัวใจแทบหยุดเต้น... ในหัวขาวโพลนไปหมดจนแทบไม่ได้ยินคำพูดสุดท้ายที่เขากระซิบที่ข้างหูฉันก่อนที่จะตรงเข้าครอบครองริมฝีปากฉันด้วยริมฝีปากร้อนจัดของเขาเองอึกครั้ง...

    ...ฉันก็จะแค่จูบเธอจนกว่าเธอจะยอมเลิกโกหกสักทีเท่านั้นเอง! 

     One Love, One Lie หลอกรักวางกับดักหัวใจยัยตัวโกง

    แอบแวบมาเปิดเรื่องใหม่ค่า เรื่องนี้เป็นเรื่องของหนุ่มลีรอย หนุ่มสุดฮอตจากเรื่อง Fake หลอกรักลวงหัวใจยัยตัวร้ายค่ะ! ^_^  ใครอยากทดลองอ่านภาคแรก ก็ตามแบนเนอร์ด้านล่างไปได้เล้ย~


    FAKE หลอกรักลวงหัวใจยัยตัวร้าย

    แอดแฟนพันธ์แท้กันไว้เยอะๆ นะคะ ^^ เวลาอัพแล้วจะได้ทราบกันทันท่วงทีเลยค่า~ ^O^ ส่วนตอนนี้ก็ปูเสื่อรอชมกันไปก่อนนะคะ >_<



    โพล94856

    โพล94863
    โพล94867


     

    ขอบคุณธีมสวยๆ จาก...

    Free Theme . Free Style คลิก!!


    MusicPlaylist
    Music Playlist at MixPod.com

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น