Kiss at First Sight เกมรักสุดร้อนต้อนหัวใจให้จนมุม! - นิยาย Kiss at First Sight เกมรักสุดร้อนต้อนหัวใจให้จนมุม! : Dek-D.com - Writer
×

    Kiss at First Sight เกมรักสุดร้อนต้อนหัวใจให้จนมุม!

    เขาว่ากันว่าจูบนั้นเหมือนขนมหวาน เมื่อได้ลิ้มลองก็ยากจะต้านทาน! เพราะงั้นล่ะมั้งฉันถึงได้ตกหลุมรักจุมพิตของเธอจนถอนตัวไม่ขึ้นอย่างนี้!! (ภาคต่อจากเรื่อง Hot at First Kiss ค่า)

    ผู้เข้าชมรวม

    16,005

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    47

    ผู้เข้าชมรวม


    16K

    ความคิดเห็น


    87

    คนติดตาม


    68
    จำนวนตอน : 5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  1 ต.ค. 53 / 03:19 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    Dark_ Sniper


    เธอพูดไม่รู้เรื่องหรือไง ฉันบอกว่าอย่ามายุ่งกับฉันอีก

    พี่ก็พูดไม่รู้เรื่องนี่ ก็ฉันบอกแล้วว่าจะทำให้หัวใจพี่มาอยู่ในกำมือฉันน่ะ ^-^

    ...

    ทำไมละคะ? ฉันสู้ผู้หญิงคนนั้นไม่ได้ตรงไหนกันเหรอ? ฉันสวยกว่าเห็นๆ

    ฉันเตือนเธอแล้วนะ -_-

    ช่วยไม่ได้นี่คะ ฉันก็ตัดสินใจแล้วเหมือนกัน

    ...เธอ...ติดใจจูบฉันขนาดนั้นเชียวเหรอ คำถามนั่นทำเอาฉันถึงกับอึ้งตะลึงงันไป แต่ฉันก็มีสติพอจะกลับมาแก้เกมด้วยการยิ้ม (สยามเมืองยิ้มมมมม)

    เข้าใจแล้ว... พี่เวสท์พึมพำเสียงเรียบก่อนจะวางมือทั้งสองข้างลงบนเอวฉัน แล้วรั้งร่างฉันเข้าไปใกล้กับเขาจนน่าหวาดเสียว ถ้างั้นก็จูบฉันสิ

    อะ...เอ๊ะ...

    ถ้าชอบมากขนาดนั้นก็จูบเลย...พิสูจน์ให้ฉันดูหน่อย พี่เวสท์พูดหน้าตาเฉยพร้อมกับกดดันฉันด้วยการใช้สายตาร้อนแรงของเขาจ้องหน้าฉันนิ่ง แงๆๆๆ ฉันลืมนึกถึงเหตุการณ์นี้ไปซะสนิทเลยอ่า (พูดง่ายๆ ว่า...ลืมซ้อมนั่นเอง) ก็ฉันจูบไม่เป็นนี่หว่า สองครั้งแรกก็เขาเป็นฝ่ายรุกก่อนตลอดฉันก็เลยนึกว่าคราวนี้ก็น่าจะเหมือนกัน แต่ไหงเปลี่ยนบทกะทันหันตามใจชอบเงี้ยอ่ะ TTOTT!?!

    แต่ฉันมาถึงขั้นนี้แล้วถ้าจะถอยก็คงเสียหน้ายันหลานคลอดแหงๆ TOT เพราะงั้นเอาไงก็เอา! แค่จูบมันจะยากแค่ไหนกันเชียว

    ฉันยื่นมือทั้งสองข้างไปสัมผัสใบหน้าเขาอย่างกล้าๆ กลัวๆ และเก้ๆ กังๆ จนเกือบจะน่าสมเพช มือสองข้างแอบสั่นเล็กน้อยประหนึ่งป่วยเป็นพาร์คินสัน TOT พี่เวสท์ยังคงยืนนิ่งมองฉันด้วยใบหน้าเรียบเฉย ยิ่งทำให้ฉันกดดันกว่าเดิมอีก หัวใจฉันเต้นถี่รัวจนเกือบจะเด้งหลุดออกจากขั้วอยู่รอมร่อ นัยน์ตาสีเขียวนั่นน่ากลัวเกินไปแล้ว...

    ในที่สุดฉันก็ค่อยๆ ยื่นหน้าเข้าไปใกล้เขา...ใกล้จนรู้สึกได้ถึงลมหายใจร้อนของเขา...ฉันกลั้นหายใจเล็กน้อยก่อนจะประทับริมฝีปากนุ่มของฉันลงไปบนริมฝีปากร้อนจัดของพี่เวสท์...และ...

    และก็ไปต่อไม่ถูก... TTOTT

    ฉันรู้สึกอยากจะร้องไห้ขึ้นมาทันที TTTOTTT เพราะได้แต่นิ่งค้างอยู่อย่างนั้น ปากแตะปากกันอย่างนั้นหลายวินาทีจนกระทั่งพี่เวสท์เอ่ยขึ้น ...เธอน่ะ...จูบไม่เป็นจริงๆ ด้วยสินะ...

    ...!!!

    ผู้หญิงที่แม้แต่จูบก็ยังทำไม่เป็น...คิดจะมาคบกับฉันงั้นเหรอ เขาถามด้วยน้ำเสียงเย็นจับขั้วหัวใจฉัน ก่อนจะดันร่างฉันออกห่าง เลิกเล่นเกมเป็นเด็กๆ สักทีเถอะ เพราะฉันไม่ว่างจะมาเล่นกับเธอ พี่เวสท์พูดแค่นั้นแล้วก็หันหลังให้ฉันอีก...เหมือนที่ผ่านๆ มาเป๊ะ เขามักจะปฏิเสธฉันแล้วก็เดินจากไปอย่างไร้เยื่อไยทุกครั้งเลย...

    แต่ว่า...ครั้งนี้ฉันจะไม่ยอมให้เขาจากไปเฉยๆ แล้ว!

    วินาทีที่มือเขาสัมผัสประตูห้อง ฉันก็เอื้อมมือไปคว้าใบหน้าเขาไว้แล้วบังคับให้หันกลับมาหาฉัน...ก่อนจะเขย่งปลายเท้าขึ้นไปประทับริมฝีปากจูบเขาโดยไม่รอให้เขาตั้งตัวติด...ฉันบังคับให้เขาตอบรับสัมผัสที่ไม่ประสีประสาของฉัน แล้วถอนริมฝีปากออกก่อนที่ตัวเองจะถูกดูดกลืนด้วยความร้อนจากเขาเสียเอง ฉันสะกดกลั้นหัวใจที่กำลังเต้นรัวอย่างบ้าคลั่งไว้ก่อนจะพูดเสียงเฉียบอย่างมั่นใจ ถึงฉันจะจูบไม่เป็น...แต่ฉันก็จะทำให้พี่มาหลงรักฉันให้ได้! พี่คอยดูไว้ได้เลย!

    ใช่แล้ว...คอยดูไว้ได้เลย!! Go baby Chloe!!! J 

    ----------------------------------------------------

     

     

    Talk วันละนิดจิตแจ่มใสค่า ^^

    สำหรับเรื่องของจัสตินกับเทย่า [Stop at First Kiss] ที่หลายคนติดใจก็ได้วางแผงไปแล้ว >_< หลายคนได้อ่านแล้วและบางคนยังไม่ได้อ่าน (บางคนก็ควรจะรีบอ่านได้แล้น ห้ามพลาดเรื่องร้อนแรงอย่างนี้นะค้า~~~ อิอิ) หลายกระแสเสียงแว่วมาว่าอยากอ่านภาคต่อของพี่เวสท์... (และคิโด้คุงด้วย) (พี่)อายกับพี่โอ๋ก็เลย...จัดให้ค่า!! >_<!!!~

    Kiss at First Sight เราใช้ชื่อเดียวกัน แต่ในเล่มเดียวจะแยกออกเป็นสองเรื่อง สองคู่ชู้ชื่นเลยทีเดียว ซื้อเพียงหนึ่งได้ถึงสอง >O<!! แบบนี้พลาดไม่ได้แล้วใช่ม้า~

    เรื่องนี้จะวางแผงในงานหนังสือเดือนกรกฏาคมค่ะ ^^ (พร้อมกับลีรอยจากเรื่อง One Love, One Lie เลยทีเดียว) รีบเตรียมเงินและรอรับความร้อนแรงน่ารักหวานแหววกิ๊บกิ๊วของพี่เวสท์กับสาวน้อยโคลอี้ได้เลยค่ะ ^O^

     


    โพล94856
    โพล94867
    โพล94863


    มาแปะแบนเนอร์ไว้ก่อนค่า ^O^


     Kiss at First Sight [West's Story]


    ขอบคุณธีมสวยๆ จาก

    Free Theme . Free Style คลิก!!


    MusicPlaylist
    Music Playlist at MixPod.com

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น