ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Digimon Koji x Koiji

    ลำดับตอนที่ #5 : เรื่องหวานๆที่สวนสนุก 10/10

    • อัปเดตล่าสุด 28 มี.ค. 53


    ลิงค์สำหรับโหลดดิจิภาค1 2 ถ้าใครหาดูไม่ได้น้า
    http://www.freedownloadgamespc.com/board/index.php?topic=946.0 ภาค1
    http://www.munload.net/board/index.php?topic=10769.0 ภาค2 (ต้องรอแปปนึงเดี๋ยวมันจะไปที่โหลดเอง)
    ของปลอบใจที่อัพช้า

    ---------------------------------------

        "นี่สิค่อยหายโมโหหน่อย"สองพี่น้องยามาโตะ ทาเครุพูดขึ้นพร้อมกันเมื่อมองผลงาน
    ของตัวเอง

      ไทอิจิในสภาพหน้าเต็มไปด้วยรอยฟกช้ำดำเขียวแต่ก็แต่งตัวในชุดเจ้าชายที่สองพี่น้องจับแต่ง ส่วนทาเครุก็เปลี่ยนกลับไปเป็นชุดเด็กเลี้ยงม้าแล้วส่วนผมนั้นโดนพลังของไทอิจิที่ได้มาเรงให้ยาวขึ้นจึงจัดการอะไรไม่ได้ก็ปล่อยเลยตามเลยไป ว่าไปตอนนี้ทาเครุเลยมีสภาพเหมือนพวกหนุ่มน้อยที่มักไปอยู่ในนิยายชายรักชายไม่มีผิดเพี้ยน(ก็เช่นเรื่องนี้และอีกหลายๆเรื่องไง อิ อิ)

       ส่วนยามาโตะนั้นก็อยู่ในชุดเท่ห์เตรียมออกคอนเสิร์ต แต่ทว่าทั้งสามคนในสามไสตล์กลับไป ...สวนสนุก  แน่นอนค่าตั๋วค่าอาหารค่าที่ำัพักไทอิจิทัวร์รับเหมาทั้งหมด

       "ทาเครุมากับพี่ไทนี่ ส่วนยามาโตะ ถ้าหากุญแจรถเจอแล้วก็ตามมาเร็วๆล่ะ"ไทจิตะโกนเรียกทาเครุให้ขึ้นมากอดเอวบนมอเตอร์ไซด์อย่างชั่วร้าย ส่วนยามาโตะซึ่งไม่รู้ตัวว่าถูกเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดเอากุญแจไปทิ้งไว้ที่ห้องแต่งตัว เพื่อที่จะได้เอาทีเคไปก่อน ก็ต้องกลับไปเอากุญแจ

       "ทีเคเกาะเอวพี่ดีๆนะ "ยามาโตะหันไปพูดกับทาเครุอย่างอบอุ่น

       "ครับ พี่ไท"ทาเครุก็พาซื่อกอดเอวไทอิจิไปสวนสนุกในทันที แน่นอนมีสายตาน้อยอกน้อยใจของยามาโตะเป็นแบ็คกราวด์ 

                                            ******************
       "ฮ่า ฮ่า ฮ่า สนุกจังเลย"โคจิเดินไปหัวเราะไปโดยมีโคอิจิในสภาพเปียกปอนตามมา

       "หนาวๆ "โคอิจิตัวสั่นๆบ่นพึมพำ เพราะเขาเล่นบัมเบอร์(เครื่องเล่นที่เล่นบนน้ำแล้วเอามากระแทกกันนั่นแหละ

       "พี่ฮะ ถ้าหนาวเรามานี่กันดีกว่า"โคจิิร้องเรียกแล้วลากโคจิไปที่ร้านติดทะเลสาบทันที

       "เอ่อ ขอโต๊ะมุมข้างในด้านหลังริมทะเลสาบด้วยครับ"โคจิสั่งเจ้าของร้าน

       "เอ่อ โคจิเดี๋ยว"โคอิจิร้องแต่โคจิไม่ฟังดึงไปนั่งมุมที่ไม่มีใครเห็นแต่ติดทะเลสาบบรรยากาศดี

       "ขอฟองดูร้อนที่นึงครับ พี่ฮะ เดี๋ยวกินช๊อกโกแลตร้อนๆก็หายหนาวเองนั่นแหละ"โคจิยิ้มพลางถอดเสื้อคลุมส่งไปให้โคอิจิห่ม

       "อืมๆ ขอบใจนะ"โคอิจิตอบอ้อมแอ้มหน้าแดง

       "ไม่เป็นไรหรอก ก็ผมรักพี่นี่นา"โคจิตอบหน้าตาเฉย

       "ฟองดูที่สั่งได้แล้วครับ"พนักงานเดินเอาฟองดูมาส่งแล้วโคจิก็แอบส่งเงินให้ไปไล่พนักงานไปไกลๆ

       "อ่ะผมป้อนนะครับ พี่"โคจิจิ้มไอติมลงไปในช๊อกโกแลตแล้วป้อนใส่ปากโคอิจิ

       "อืม อร่อยจังเลย"โคอิจิพึมพำ

       "มาชั้นป้อนนายบ้าง"โคอิจิก็ป้อนโคจิกลับ

       "อ๊ะ เลอะหมดแล้ว"โคจิยื่นหน้าไปจูบเอาช๊อกโกแลตจากหน้าโคอิจิ

       "โคจินาย"โคอิจิช๊อกแล้วมองมาที่โคจิอย่างประหลาดใจ

       "อ๊ะ นี่"โคจิกลับยื่นไอติมจิ้มช๊อกโกแลตส่งมาให้อย่างหน้าตาเฉย

       "อืม ขอบใจนะ"โคอิจิก้มหน้าก้มตาพูด

       "เอ่อ โคจิมานี่หน่อยสิ"โคอิจิก็ลากโคจิบ้าง ลากไปยืนข้างสะพาน แล้วคุกเข่าลง

       "เอ่อ ไม่รู้ว่านายจะรับได้ไหม แต่ว่าชั้นรักนาย รักนายเกินกว่าที่พี่จะรักน้อง  แต่ก่อนชั้นกลัว กลัวว่ามันจะทำลายความสัมพันธ์ของเรา แต่วันนี้ขอให้ชั้นได้พูดหน่อยนะ นายจะตอบรับหรือไม่ก็ตาม แต่งงานกับชั้นนะ"โคอิจิพึมพำเบาแล้วขอแต่งงานดะๆเลย

                  ภาพประกอบโดย บลูแกลเลอรี่ ขอขอบคุณผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ
       

       "เอ่อ อืมตกลง พี่ฮะ แ่ต่งงานกันนะครับ"โคจิยิ้มกว้างอย่างดีใจและมีความสุข

       "จริงเหรอ ขอบใจมาก ขอบใจจริงที่ยอมแต่งกับชั้นขอบใจมาก ฮึก ฮึก ฮือ"โคอิจิคว้าตัวสามีเอ๊ย น้องชายมากอดไว้อย่างมีความสุข

       ไม่น่าเชื่อเลยเขาได้พูดออกไปแล้ว โคจิก็ตอบรับความรู้สึกของเขาด้วยไม่น่าเชื่อ เขาดีใจจริงๆ ดีใจเหมือนขึ้นสวรรค์เลย

       พี่ครับ ผมก็รักพี่มาตลอด ผมก็เหมือนพี่นั่นแหละ แต่ความจริงคนขออแต่งงานมันต้องผมสิ พี่นี่แย่งซีนจริงๆเลย  พี่น่ะเป็นคนที่จะคอยอยู่เคียงข้างตลอดไป ไม่เปลี่ยนแปลง

       "โรแมนติกจังเลย "เสียงแหลมสูงของผู้หญิงคนหนึ่งดังขึ้นในพุ่มไม้ที่อยู่้ไม่ไกล

       "ซึ้งสุดๆ บรรยากาศก็ดี"เสียงเด็กตามมา 

       "ในที่สุดก็สารภาพกันออกไปซะทีนะสองคนนั่นน่ะ"เสียงหนุ่มแต่ติดหวานดังตามมา

       "หึ นายไม่เสียใจเหรอ ทาคุยะ นายชอบโคจิไม่ใช่ นายด้วยโทโมคิ นายชอบโคอิจิไม่ใช่เหรอ
    "อิซึมิผู้หญิงคนเดียวในกลุ่มหันมาแดกดัน

       "ไม่หรอก ตอนนี้พวกเราลองคบกันดูแล้ว ถามตัวเองดีกว่านะว่าไม่เสียใจรึไงที่หนุ่มหล่อสองฝาแฝดมารักกันเองตอนนี้ก็เหลือเธอที่จะได้คู่กับจุนเปย์แล้วล่ะ ฮ่า ฮ่า"ทาคุยะหัวเราัะเยาะเย้ยถากถางแล้วก็รีบอุ้มโทโมคิหนี นางกรี๊ดอิซึมิที่บ้าคลั่งออกจากร้านทันที

                                     *************************

       "เอ้า ถึงแล้วทาเครุลงได้"ไทจิพูดด้วยน้ำเสียงอบอุ่น


    รูปทีเคต่างตรงสีผม

         "ฮะ ขอบคุณมากฮะพี่ไทอิจิ"ทาเครุยิ้มอย่างสดใส

         "หืม ตรงทางเข้ามีอะไรเกิดขึ้นน่ะ "ทาเครุหันไปชี้ทางที่พวกเขาเพิ่งเข้าบังเกิดฝูงชนเพศหญิงไปขวางทางไว้หมดเลย 

         "หึ หึ ฮ่า ฮ่า ฮ่า"ไทอิจิกลับหัวเราะเพราะรู้ว่านั่นคือแฟนคลับของยามาโตะนั่นเอง

         "หัวเราะอะไรเหรอฮะพี่ไทอิจิ อ๊ะนั่นพี่นี่ ทำไมไม่รู้จักปลอมตัวมาก่อนนะไม่ได้เรื่องจริงๆรู้อยู่แล้วแท้ๆว่าตัวเองเป็นดารานักร้อง ต้องไปช่วยซะหน่อยแล้ว"ทาเครุบ่นนิดหน่อยแต่ในที่สุดก็ลงทุนแทรกเข้าไปหาพี่ชายตัวเองได้

         "พี่ฮะ มัวทำอะไรอยู่ แว่นกันแดด หน้ากากไปไหนไม่รู้จักเตรียมตัวเลยนะพี่เนี่ย"ทาเครุก็ถูกเบียดไปหายามาโตะที่ตรงกลางในขณะที่ถูกเบียดอยู่นั้นก็เผอิญเบียดพลาดไป หน้าผากไปถูกริมฝีปากยามาโตะพอดี เล่นเอาทั้งสองคนแข็งค้างลืมเรื่องที่จะคุยไปหมดเลย

        "เอ่อ ขอโทษ เอ่อ คือพี่ไม่ได้ตั้งใจ"ยามาโตะรีบบ่ายเบี่ยงด้วยอาการคุมสติไม่อยู่ หน้าแดงโบกไม้โบกมือไปทั่วทาเครุก็มีปฏิกิริยาไม่ต่างกัน

        "ไม่ ไม่ เป็นไร  รปภ. รปภ. มาช่วย"ทาเครุตอบกลับพลางเรียกรปภ.ให้ช่วย

        และแล้วรปภ.ก็กันคนออกไปสำเร็จ

        "พี่นี่ไม่รู้จักปลอมตัวเลยรึไงฮะ ทำเอาลำบากไปหมดเลยรู้มั๊ย"ทาเครุทำแ้ก้มป่องๆ อย่างงอนๆ

        "ขอโทษๆ ส่่วนนายไทอิจิ ทำไมนายไม่รู้จักไปช่วยชั้นฮ้า"ยามาโตะหันไปขอโทษของโพยทาเครุ แล้วแว้งกลับมาเล่นงานไทในทันที

       "ก็ไปซื้อน้ำมาให้ไง อืม ไปไหนกันก่อนหละ"ไทอิจิชี้น้ำ 2 ขวดที่หิ้วขึ้นมา

       "ทำไมซื้อน้ำมาแค่ 2 ขวดหละเรามี 3 คนนะ"ยามาโตะถามเสียงห้วน

    ------------------
    น้ำ 2 ขวด 3คน ทายซิ ต่อไปจะเกิดอะไรขึ้น

           
    ------------------
    หวานกันจนมดจะท่วมจอ แต่ว่าคนที่คุยกันสามคนนั่นใครกันน้า ทายดูซิ ตอนต่อไป ฉากสวีทของยามาโตะกับทีเคที่รัก

    ------------
    อย่าลืมโหวตท้ายเรื่องที่แล้วด้วย ถ้าไม่โหวตเดี๋ยวเค้าตัดสินใจเอาเองนะ (งอน ไม่มีคนสนใจซิกๆๆ) 
    ของแถม ภาพแห่งความรัก




          
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×