ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Digimon Koji x Koiji

    ลำดับตอนที่ #4 : ความในใจ 10/10

    • อัปเดตล่าสุด 23 มี.ค. 53



      "อ๊ะ"ยามาโตะสะดุ้งสุดตัว

       "มีอะไรหรือเห็นยืนเหม่อมาตั้งนาน"ไทอิจิถามด้วยสีหน้าสงสัย

       "ไม่มีอะไรหรอกแค่คิดถึงตอนที่เราไปดิจิตอลเวิร์ลเมื่อ 6 ปีก่อนน่ะ"ยามาโตะส่ายหน้า

       "ไปเถอะ"ยามาโตะทิ้งท้ายไว้โดยไม่ได้หันไปมองไทจิที่ลองหันไปมองก็เห็นทาเครุกับเคนที่ถูกคุ้มกันโดยมิยาโกะกับฮิคาริอยู่อย่างเข้มแข็ง

       "ทาเครุงั้นเหรอ หึ นายก็คิดเกินเลยกับทีเคเหมือนกันสินะ แต่ว่าด้วยการเป็นพี่ชายแล้วนายคงไม่สามารถทำอะไรได้สินะ หึ งานนี้ทาเครุต้องเป็นของชั้น นายวางใจได้ยามาโตะ ชั้นจะดูแลน้องชายนายอย่างดีไม่ให้นายต้องเสียใจหรอก "ไทอิจิยืนมองทาเครุอย่างหลงใหลอยู่สักพักแล้วเดินตามยามาโตะไป

                                         **************************

        "หมายความว่าไงยามาโตะไม่เล่นเหรอ"พวกผู้จัดงานแทบสะอึกเมื่อเจอคำปฏิเสธของยามาโตะอย่างเด็ดขาด

       "อืม นายก็รู้ทุกวันนี้ถ้าไม่ใช่ โซระ มีมี่ ฮิคาริ ชั้นไม่แตะต้องผู้หญิงคนไหนเลย"เมื่อเจอเหตุผลพวกผู้จัดงานก็สะอึกเป็นครั้งที่ 2

       "ไทอิจิ นายต้องช่วยเราน้า ยามาโตะไม่เล่น นายต้องหาวิธีให้เค้าเล่นให้ได้ ตอนนี้ถ้าได้ยามาโตะรับรองงานเราต้องรุ่ง100% ไม่มีพลาด ที่สำคัญคือโซระมีแข่ง มีมี่ที่ว่าอยู่อเมริกา ฮิคาริก็เด็กไปไม่เข้ากับยามาโตะ ที่สำคัญเขาเป็นน้องสาวนายด้วย"เมื่อเห็นยามาโตะพึ่งไม่ได้ดันเหลือบไปเห็นไทอิจิเดินตามมาเลยพุ่งเข้าไปเกาะหาทางรอดทันที

       "อืมๆ ชั้นรู้แล้วขอทีมช่างแต่งหน้าจัดผมและเครื่องแต่งกาย และไปเรียกทาเคอิชิ ทาเครุ ไปพบชั้นที่ห้องแต่งตัวด้วยละกัน"ไทอิจิทำสีหน้าเจ้าเล่ห์แล้วเดินจากไปที่ห้องแต่งตัวปล่อยให้พวกผู้จัดงานหัวปั่น

       ณ ห้องแต่งตัว

       "พี่ไทอิจิเรียกผมมาทำไมหรือครับ"ทาเครุที่เมื่อไหร่ก็ตัวเตี้ยกว่าไทอิจิเงยหน้าเอียงคอถามอย่างน่ารัก(อ๊าย เคะลูก-ฟิล(แปลงเพศ) )

       ไทอิจิและพวกช่างแต่งตัวผงะวูบไปชั่วขณะ "เอ่อ คือว่า พวกช่างเดินออกไปข้างนอกก่อนได้มั๊ยเดี๋ยวเรียกแล้วค่อยเข้ามา"

       ไทอิจิไล่พวกช่างแต่งตัวออกไปหมดแล้วพูดกับทาเครุอย่างอบอุ่นว่า"ทีเค นายรู้ใช่มั๊ยว่าพี่นายไม่แตะต้องผู้หญิงคนอื่นนอกจากที่รู้จักแล้วเจ้าตัวก็ไม่คิดที่จะรู้จักผู้หญิงคนไหนใหม่ด้วย พี่จึงคิดได้ว่าทีเคสามารถช่วยได้ ทีเคจะช่วยไหม"

       "เออ แต่จะให้ผมช่วยอะไรล่ะ ถ้าให้ไปเกลี้ยกล่อมพี่เขาคงไม่มีทางหรอก"ทาเครุพูดอย่างนิ่มๆน่ารักต่างจากที่พูดกับพวกไดสุเกะลิบลับ

      "ไม่ต้องห่วงพี่คิดไว้แล้ว ขอแค่ทีเคให้ความร่วมมือ แม็กจะต้องเข้าร่วมการแสดงละครครั้งนี้แน่นอน"ไทอิจิยิ้มเจ้าเล่ห์แล้วก็เรียกพวกช่างแต่งตัวเข้ามา

      "จะทำอะไรน่ะฮะ พี่ไทอิจิ ว้ากก"เสียงโหยหวนของทาเครุดังไปทั่วห้องแต่งตัวแต่ไม่ทำให้ยามาโตะพี่ชายผู้คิดมากรู้สึกตัวเลยแม้แต่น้อย

                                      ************************

      จ้อก แจ้ก จอแจ เสียงพูดคุยดังสนั่น แล้วก็เงียบลงเมื่อไทอิจิเดินเข้ามาที่ไมด์

      "แฮ่ม แฮ่ม อย่างที่ทุกคนรู้ตอนนี้ยามาโตะไม่ยอมเล่นเนื่องจากนางเอกไม่ดีพอจึงได้จัดงานดูตัวให้ยามาโตะได้เลือกนางเอกเอง"สิ้นเสียงไทอิจินักเรียนหญิงทุกคนที่เปลี่ยนเป็นชุดเจ้าหญิงมากมายก็ขึ้นมาบนเวที แต่มีอยู่คนหนึ่งที่ปิดหน้าอยู่

      "เอาล่ะ ยามาโตะนายลองเลือกดูเองนะ แต่ชั้นขอให้นายดูให้จบนะ"ไทอิจิหันมากำชับยามาโตะก่อนที่จะเดินเปิดทางให้พระเอกเลือกนายเอก เอ๊ย นางเอก

     "อืม ยามาโตะเดินผ่านเจ้าหญิงทั้งหลายไปเรื่อยอย่างเหนื่อยหน่ายแต่เมื่อถึงคนที่ปิดหน้้ากำลังสั่นๆอยู่ๆยามาโตะก็เกิดลางสังหรณ์ประหลาดเปิดผ้าบังหน้าออกก็ปรากฏทาเครุในโหมดผู้หญิง

      ทาเครุโหมดผู้หญิงนั้นเป็นเหมือนผู้หญิงผมยาวสีทองละเอียดยาวถึงกลางหลัง ใบหน้าได้รูปขาวใสหมดจดชนิดผู้หญิงยังอาย รูปร่างก็มีส่วนเค้าส่วนโว้งเป็นผู้หญิง ทำเอายามาโตะตกตะลึงมองทาเครุลุกใหม่ที่กำลังหน้าแดงแปร๊ดไม่กล้าสบตาอยู่ในขณะ่ที่ทุกคนก็เดาไม่ออกว่าผู้หญิงคนนี้เป็นใคร

     "ทีเค นาย"พอหายตกตะลึงปุ๊บยามาโตะก็หันไปมองไทอิจิอย่างคาดโทษ

     "ตกลงยามาโตะจะเลือกคนนี้ไหม ไม่งั้นผมไทอิจิจะเลือกเองนะ"ไทอิจิประกาศหยอกไปทีนึงยามาโตะถึงกับรวนรีบตอบตกลงทันที

     "เอา เอ่อ ชั้นเอาคนนี้"ยามาโตะตอบอย่างรวนๆ

     "ทุกท่านครับในเมื่อพระเอกยามาโตะตกลงแล้วว่าเอา ทาเคอิชิ ทาเครุน้องชายตัวเองเป็นนางเอกไม่ทราบว่าทุกท่านจะเอายังไงกันครับ"นี่แหละคือสิ่งที่ไทอิจิเดิมพันไว้กับชื่อเสียงของยามาโตะกับทาเครุ

     "เอาค่าาาาาาาาาาาา /คร๊าบบบบบบบบบบบบบ"เสียงตอบรับดังกระหึ่มโดยมีชายและหญิงมองทาเครุด้วยดวงตาเป็นรูปหัวใจ

     "ได้นางเอก พระเอกแล้ว การประชุมในวันนี้คงต้องจบแค่นี้นะครับขอให้ทุกท่านกลับบ้านโดยสวัสดิภาพ"ไทอิจิประกาศแล้วรีบวิ่งไปที่ประตูแต่สองพี่น้องเคราะห์ร้ายไปดักอยู่หน้าประตู

     "ฮือ ฮือ พี่ไทอิจิทำกันได้ ทั้งที่อุตส่าห์ไว้ใจ"ทาเครุที่ร้องไห้แต่มือมาจับไหล่ซ้าย

     "ไท นายกล้ามาก กล้าเอาชื่อเสียงของน้องกับชั้นมาเดิมพัน หนอย เสียทีที่อุตส่าห์ไว้ใจนาย"
    ยามาโตะที่มีไอสังหารพูดอย่างช้าแล้วก็จับที่ไหล่ขวา

     "ตายซะเถอะ"สองพี่น้องพร้อมใจกันจับตัวไทอิจิเข้าห้องแต่งตัว

                                  ******************************
     ทิ้งเรื่องราววุ่นๆในโรงเรียนมัธยมไว้ก่อนกลับมาที่สวนสนุกของฝาแฝด

     "ฮะ ฮะ ฮะ สนุกจังเลย"โคอิจิเดินลงมาจากรถไฟเหาะตีลังกาด้วยให้ยิ้มระรื่นผิดกับแฝดคนน้องที่มีสภาพดูไม่ได้ หน้าซีดเขียวสลับไปมาเดินไม่ตรงทาง

     "พี่ครับ พี่ครับ เอ่อผมขอไป อ๊อก เข้าห้องน้ำก่อนนะ"โคจิที่หมดสภาพพูดไม่ได้ถนัดรีบวิ่งไปอ้วกที่ห้องน้ำทันที

     "ไปเถอะ ฮะๆ "โคอิจิมองส่ไปหัวเราะไปด้วย

     ย้อนความไปถึงหลังจากตอนบอกรักเสร็จแล้วเราก็ลงไปกินข้าวกับครอบครัวมินาโมโตะ
    แม่เลี้ยงโคจินี่น่ารักจริงๆด้วยเป็นคนดีขนาดนี้นี่เอง ไม่งั้นโคจิคงไม่ยอมง่ายๆหรอก ต่อมาที่คุณพ่อที่เพิ่งตวาดไป เราก็ไม่รู้หรอกนะว่าทำไมถึงได้ไปแต่พอพูดเสร็จแล้วรู้สึกปรอดโปร่ง เราเลยไม่เอาเรื่องคุณพ่อต่อ แล้วจากนั้นก็เป็นการพูดคุยเหมือนครอบครัวที่โหยหามานานแสนนาน

     "พี่ครับ นี่น้ำครับผมเพิ่งไปซื้อมา จากร้านเมื่อครู่นี้เอง "โคจิ คอยเทคแคร์โคอิจิตลอดเวลาเดินเอาน้ำมาส่งให้พี่ชายพร้อมรอยยิ้มกระชากใจสาว

     "อ๊ะ โคจิขอบใจมาก"โคอิจิก็ยิ้มตอบกลับไปพลางคว้าน้ำมาเปิดกิน

     "กรี๊ด ฝาแฝดคู่นั้นน่ารักมากเลยเนอะคนพี่ก็ยิ้มเท่ห์ คนน้องก็ยิ้มสวย น่าจับไปเป็นนายแบบจังเลยค่ะ เจ๊เฮน(ไก่)"แต๋วคนนึงยืนกรี๊ดร่วมกับสาวๆพลางบอกคนคาสติ้งนักแสดงชื่อดังข้างๆตัว

     "ใช่น่ารักมาก แต่ดูไปก่อนอย่าพึ่งตัดสินใจ จากหนังสือฟิลสตาร์บอกว่าชั้นจะพบนายแบบทั้งหมด สี่คนในสวนสนุกนี่  จะแม่นมั๊ยต้องดูกัน"เจ้าของนามเจ๊เฮนกล่าวพลางหันไปอ่านหนังสือฟิลสตาร์ในมือ

     "ค่ะ"

      การพูดคุยของสองคนนี้สร้างความหนาวยะเยือกให้สองฝาแฝด จนต้องหันไปมอง
    ดูรอบๆ

      "พี่ฮะ รู้สึกหนาวยะเยือกขึ้นมารึเปล่า"โคจิถาม

      "อืมแต่หายไปแล้วล่ะ  ไปเที่ยวกันต่อดีกว่า"โคอิจิวิ่งเข้ามาจูงมือโคจิไปทางเครื่องเล่นบัมเบอร์

                                            **********************

      "นี่สิค่อยหายโมโหหน่อย"สองพี่น้องยามาโตะ ทาเครุพูดขึ้นพร้อมกันเมื่อมองผลงาน
    ของตัวเอง

      ไทอิจิในสภาพหน้าเต็มไปด้วยรอยฟกช้ำดำเขียวแต่ก็แต่งตัวในชุดเจ้าชายที่สองพี่น้องจับแต่ง ส่วนทาเครุก็เปลี่ยนกลับไปเป็นชุดเด็กเลี้ยงม้าแล้วส่วนผมนั้นโดนพลังของไทอิจิที่ได้มาเรงให้ยาวขึ้นจึงจัดการอะไรไม่ได้ก็ปล่อยเลยตามเลยไป ว่าไปตอนนี้ทาเครุเลยมีสภาพเหมือนพวกหนุ่มน้อยที่มักไปอยู่ในนิยายชายรักชายไม่มีผิดเพี้ยน(ก็เช่นเรื่องนี้และอีกหลายๆเรื่องไง อิ อิ)
      
    *********
    เจ๊าะแจ๊ะท้ายเรื่องกับ เป๋าเป่าฟิล 5/10

    นี่คือการอัพชดเชยล่วงหน้ามี ข่าวดี อาจจะแค่5วันนะ คือลดลงหน่อยดีกว่าไม่ลดเลย
    เป็นไงอิอิ ดูสิ สามเส้า ไท*ทาเครุ*ยามาโตะ  แยกออกได้ดังนี้ ไท*ทีเค ยามาโตะ*ทีเค
    แน่นอนทีเค เคะน้า เพื่อความน่้ารักไม่ให้เมะหรอกชิ โคโคทั้งหลายไม่ต้องน้อยใจเดี๋ยวกลับมาแล้วจะบันดาลให้

    แวะมานิดหน่อย

    ที่ๆมาพักเป็นที่มีไวร์เลสแต่มาดึกไปเลยอัพได้ไม่เยอะขอแค่นี้นะ ขอบคุณสำหรับคอมเมนท์ดูๆไป อืมโหวดหน่อยดีกว่าว่าทีเคจะคู่ใคร ไท หรือยามาโตะ อิ อิเสร็จธุระแล้วจะมาดูนะ

    แวะมาอีกนิดหน่อย

    อย่าลืมโหวตกันล่ะโหวตไหนมาก่อนก็จะทำให้คนนั้นเด่นน้า อย่าลืม

     


       


       

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×