ลำดับตอนที่ #17
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #17 : ทีเครุ 10/10
ห้องคอมพิวเตอร์
"ตอนที่ชั้นเป็นดิจิมอนไคเซอร์ นายซินะที่เป็นคนต่อยชั้นแล้วยังรับแส้ของไคเซอร์ได้น่ะ"อิิจิโจจิเปิดภาพในจอ
"ใช่ ผมเอง ไม่ใช่ทาเครุผู้แสนดีหรอก"ทีเครุตอบเสียงเรียบ
"แล้วทาเครุหายไปไหนทำไมนายออกมาได้"เคนเค้นเสียงถาม
"อยากรู้เหรอ"ทีเครุทอดเสียงนิดหน่อย
"ใช่ "เคนตอบกลับอย่ามั่นใจ
"ได้สิ ได้ ถ้านายอยากรู้ผมก็จัดให้ครับ"ทีเครุย่างสามขุมเข้าหาเคน
อื้มมม แฮ่ก "นายๆ ทำอะไรน่ะ"เคนแทบช๊อกเมื่อทีเครุต้องเค้าเข้ามุมแล้วจูบอย่างดุเดือด
"ก็นายอยากรู้นี่ ก็พี่ยามาโตะที่รักทำอย่างนี้ไง นี่ยังไม่จบมีต่ออีกนะเนี่ย หึ หึ มาต่อกันเถอะ"ทีเครุกล่าวไม่ทันจบก็จูบแล้วเริ่มเอามือไปสอดได้เื้สื้อเคนพลางไล่ริมฝีปากไปตามคออย่างช้าๆ
"นายจะทำอะไร..ของ..นาย อา..หยุดที"เคนที่ถูกกระทำชำเราหนักขึ้นเรื่อย(อย่าคิดมากเสื้อผ้ายังไม่ได้ถอด)
"หยุดนะ!!"เสียงระฆังช่วยชีวิตที่มาพร้อมกับหมัดของเจ้าของคำพูด
หมับ "หึ หึ น่าเสียดายนะ ไดสุเกะนายมาขัดจังหวะสนุกของผมซะได้ ไม่ทราบว่ามีธุระอะไรถึงได้มาขัดจังหวะผมอย่างนี้"ทีเครุรับหมัดเอาไว้ได้แล้วหันมาพูดด้วยสายตาเยาะเย้ย
"นาย นาย มันสารเลว นี่คือนิสัยจริงๆของนายสินะ หึ เลวที่สุด ทำไมทั้งพี่ไท พี่ยามาโตะ
ทั้งฮิคาริจังถึงได้รักนายได้ หึ นาย มันคนหลอกลวง ทั้งๆที่มีพี่ไท ฮิคาริ อยู่แล้วนายยังมาข่มขืนคนอื่นได้หน้าตาเฉย เลวสุดๆเลย ถ้าไม่ต่อยนายให้หายแค้นคงไม่สาสมกับที่นายทำหรอกมั้ง"ไดสุเกะด่าทออย่างร้ายกาจ
"หยุดนะ ไดสุเกะ นายจะทำอะไรทาเครุน่ะ หา!"ไทจิที่มาผิดเวลาเข้ามาแยกไดสุเกะออกห่างๆทาเครุ
"พะ พี่ไทจิ พี่มาที่นี่ได้ยังไง"ไดสุเกะตกใจอย่างมาก
"ก็มาทันเห็นนายกำลังจะต่อยทาเครุนั่นแหละ"ไทตอบอย่างมีน้ำเสียงโมโห
"เอ แต่พี่ไทกลับมาจากสวนสนุกเมื่อไหร่เหรอ"ทีเครุเปลี่ยนบุคลิกในทันที
"ไม่รู้อยู่ก็โดนแสงสีน้ำเงินพามาที่สนามบอลหน้าตาเฉยเลย"ไทอิจิตอบทาเครุที่ยังอยู่ในชุดแฟนตาซีเหมือนตัวเอง
"งั้นเหรอ พี่ไท ไปกันดีกว่า เดี๋ยวคนแถวนี้จะเก็บอารมณ์อิจฉาไว้ไม่อยู่ "ทีเครุถากถางแล้วลากไทอิจิออกไปโดยไม่รอไดสุเกะได้สวนกลับเลยแม้แต่น้อย
"หนอย แกทาเครุรุ"ไดสุเกะได้แต่ตะโกนกลับไปอย่างโกรธแค้น
"ไดสุเกะ อย่าไปโกรธทาเครุเลยนั่นไม่ใช่ทาเครุปรกติหรอกนะ"เคนยืนขึ้นถูปากไปมาจัดเสื้อผ้าให้เรียบร้อยพูดอย่างรวดเร็วก่อนที่ไดสุเกะจะพาล
"หมายความว่ายังไง"ไดสุเกะถามแฝงน้ำเสียงคาดคั้น
"ก็ทาเครุที่ข่มขืนชั้นน่ะเป็นทาเครุด้านมืดนายดูนี่นะ "เคนวาดมือไปที่คอมพิวเตอร์แล้วภาพที่ทาเครุต่อยไกเซอร์รวมถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อกี๊ก็ปรากฏขึ้นเป็นฉากๆ
"นี่ทาเครุก็มีบุคลิกด้านมืดเหมือนนายด้วยเหรอเนี่ย"ไดสุเกะตกตะลึงกับภาพที่ได้เห็น
"ต่างกันนะ กับชั้นน่ะเป็นด้านมืดที่ไม่มีความเมตตาต่อสิ่งใด แต่ถ้าเดาไม่ผิดทาเครุที่คอยเป็นความหวังก็มีความสิ้นหวังอยู่ แต่ว่ามันไม่เคยปรากฏให้เราเห็นที่สำคัญมันยังเหลือความอาทรต่อผู้คนอยู่ด้วย ในขณะที่ไกเซอร์ไม่เหลือความเห็นใจต่อใครทั้งสิ้น เดิมทาเครุเป็นคนอดทนทุกอย่างแต่ทาเครุที่เราเห็นนี่เจ้าคิดเจ้าแค้นทำลายทุกสิ่งที่คิดว่าจะทำร้ายตนเองนับว่าเป็นปฏิกิริยาโดยพื้นฐานของคน แล้วทาเครุเดิมทีเป็นคนที่มีกำลังเยอะ แต่ไม่ใช้ ในขณะเดียวกันทาเครุด้านมืดกลับใช้มันฆ่าคนถึง 8 คนได้อย่างสบายๆ แถมหาต้นตอไม่ได้ สถานการณ์ตอนนี้กำลังจะแย่แล้ว ถ้าขืนเป็นอย่างนี้ต่อไปโดยที่ทาเครุคนเดิมไม่กลับมา ทาเครุด้านมืดจะต้องทำอะไรอีกแน่ๆ"เคนพล่ามเป็นต่อยหอย
"แล้วเราจะทำยังไงดี"ไดสุเกะถาม
"ปรึกษากับโคจิโร่กับเกนไนกันก่อนดีกว่า"เคนเสนอแล้วรีบติดต่อไปหาโคจิโร่ให้รวมพลพิเศษโดยห้ามเรียกยามาโตะกับไทอิจิรวมทั้งฮิคาริด้วย
******
"หืม เผลอหลับไปเมื่อไหร่เนี่ย"โคอิจิลืมตาขึ้นมาพึมพำเบาๆ
"เอ๊ะ เด็กคนนี้ลูกใครกันเนี่ยเหมือนเราเปี๊ยบเลย มาอยู่ที่ดิจิตอลเวิร์ลได้ไงด้วย"โคอิจิร้องเสียงดังจนเด็กตื่นขึ้นมางัวเงีย
"ปะ๊ป๊า ปะ๊ป๊า"เด็กน้อยนั่นร้องออกมาสั้นๆเสียงน่ารักใสๆทำเอาโคอิจิแข็งค้างไปพักนึงทีเดียว
"ปะ๊ป๊า ปะป๊า"เด็กน้อยตะเกียกตะกายตัวไปซุกกับอกของโคอิจิ
"อืม ไม่ต้องกลัวนะ"ถึงจะยังมึนๆแต่โคอิจิกลับรู้สึกรักใคร่อย่างประหลาดจึงยกมือขึ้นประคองแล้วอุ้มไว้กับอกอย่างทะนุถนอม
"ปะป๊า งึมๆ"เด็กน้อยครางเบาๆแล้วซุกตัวเข้าในอ้อมอก
"ช่างมันเถอะ จำไว้นะไม่ว่าหนูจะเป็นใครเป็นอะไรก็ตามต่อแต่นี้ ปะป๊าจะดูแลหนูตลอดไป
ไม่ให้หนูขาดอะไรเลยซักอย่าง ต่อแต่นี้และตลอดไป"โคอิจิอุ้มเด็กน้อยอย่างทะนุถนอม สัญญากับเด็กน้อยที่นอนหลับอย่างสบายใจ
"อืม ไปถามโอฟานิมอนดีกว่า เธอน่าจะรู้ว่าเด็กคนนี้มาได้ยังไง"โคอิจิก็เปิดประตูแว้บ ไปโลกแห่งความจริง
ที่บริษัท แองเจิล คอร์เปเรชั่น ครืน โครม คราม เสียงฟ้าร้องดังสนั่น
****
ลูกน้อยน่ารักของโคอิจิเปิดตัวแล้ว แต่ เอ่อ ควรให้เรียกปะป๊าหรือมะม๊าดีล่ะ
***
แสงสีฟ้าเดาไม่ผิดเป็นของใครเอ่ย จะมีใครไหมที่จะไปดูโครงการต่อไปของฟิลอ่ะซิกๆ มีแต่ท่านบลูเท่านั้นที่ใส่ใจ ฮือๆๆ
****
ย่างสามขุม อุ อุ ทิ้งไว้ให้ค้างเล่น
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น