ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Digimon Koji x Koiji

    ลำดับตอนที่ #11 : เรื่องหวานที่สวนสนุก 2 10/10

    • อัปเดตล่าสุด 4 เม.ย. 53



        " 2 ขวด แล้วไง ทาเครุก็กินกับพวกเราได้นี่นา"ไทอิจิพูดอย่างไม่หยี่ระ

        "อืม ผมกินได้อยู่แล้วล่ะ"ทาเครุยิ้ม

        "ก็ได้ชิ แต่ขอกินน้ำหน่อยละกัน "ยามาโตะทำท่าไม่พอใจ แล้วดึงขวดน้ำมาจากมือไท

        " เอาสิ อะนี่ ทาเครุ"ไทก็ยื่นขวดน้ำที่ถูเปิดกินไปแล้วนิดหน่อยให้ทาเครุ เนื่องจากเจ้าตัวคิดว่านี่คือจูบทางอ้อม(ไทจิกินน้ำนั่นก่อนแล้ว)

        "อืม "ทาเครุก็ยื่นมือไปรับมาอย่างแสนซื่อ ท่ามกลางสายตาปวดร้าวของนิดๆของยามาโตะ และรอยยิ้มนิดๆของไทจิ

        "ฮ่า สดชื่นจังเลยว่าแต่ไปที่ไหนกันก่อนดีล่ะ"ทาเครุดื่มน้ำไปอึกใหญ่ แล้วลากเจ้าชายสององค์ที่เขม่นกันกลายๆไปเล่นม้าหมุนซะอย่างงั้นเนื่องจากไม่มีใครตอบว่าจะไปไหน

        แต๊ง แต๊ง แต๊ง เสียงม้าหมุนดังขึ้น

       "ฮะ ฮะ ฮะ "ทาเครุหัวเราะเสียงดังอย่างกับเด็กขณะที่นั่งอยู่บนตักพี่ชายสุดที่รักที่นั่งอยู่บนม้าหมุนอีกที

       "พี่ฮะ เป่าฮาร์โมนิก้าให้ฟังหน่อยสิฮะ"ทาเครุที่เหมือนย้อนเวลาไปเป็นเด็กก็หยิบฮาร์โมนิก้าของยามาโตะออกมายื่นให้ยามาโตะด้วยสายตาที่ทอประกายความหวัง

       "อืม "ยามาโตะก็เหมือนย้อนเวลาก็หยิบฮาร์โมนิก้าจากมือทีเคมาเป่า ด้วยท่วงทำนองอันไพเราะทำให้ทุกคนเหมือนอยู่ในโลกแห่งความฝัน

       "หยุดแล้ว"ทีเคร้อง เมื่อม้าหมุนหยุด เสียงฮาร์โมนิก้าก็หยุดด้วย และยามาโตะก็อุ้มทีเค
    ลงจากม้าหมุน เอามานั่งบนแขนแบบปรกติถึงจะโตแล้วแต่น้ำหนักทีเคกลับแค่ 35 โลเท่านั้นซึ่งมันไม่ค่อยต่างจากเด็กเท่าไหร่

       "กินไอติมมั๊ย"ยามะโตะถาม

       "อืม ก็ดีฮะ"ทีเคตอบเสียงใส

       "เอ แต่พี่ฮะเห็นพี่ไทรึเปล่า เขาไปไหนนะ"ทีเคถาม

       "อืมไม่เห็นเลยนะ เอาเป็นว่าเดี๋ยวพี่ไปซื้อไอติมก่อนละกัน"ยามาโตะพูดแล้วจากไปทิ้งทีเคนั่งอยู่คนเดียว

       "สวัสดีค่ะ ดิฉัน เฮน ผู้สร้างสรรค์ดารามานับไม่ถ้วน อยากทราบว่าคุณเป็นอะไร กับอิชิดะ ยามาโตะเหรอคะ คู่ขา แฟน น้องแฟน เพื่อน หรือว่าเด็กเก็บคะ เออ ขออภัยที่คำถามตรงเกินไปนะคะคือดิฉันต้องการทราบความจริง เออ แล้วน้องเป็นผู้ชายหรือผู้หญิงคะ"เจ็ผมบล๊อบสวมแว่นกันแดดเหมือนพวกไฮโซเดินเข้ามายิงคำถามที่ชวนกระอักกระอ่วนเป็นที่สุด

       "เออ ผมเป็นผู้ชายครับ ชื่อทาเคอิชิ ทาเครุ เป็นน้องชายของพี่ยามาโตะครับ แต่พ่อแม่เราหย่ากันตอนเด็กก็เลยไม่ค่อนได้เจอกัน ที่สำคัญคือวันนี้เป็นหนึ่งในไม่กี่วันที่เราจะได้มาเที่ยวกันอย่างนี้นะครับ"ทาเครุค่อยอธิบายอย่างช้าๆ

       "งั้นเหรอ ขอโทษด้วยที่เสียมารยาท อืมมม ดูๆไปก็หน้าตาใช้ได้สนใจจะลองรับงานพิเศษประเภทนายแบบไหม ว่าไง อืมจะลองดูก่อนก็ได้นะ อ่ะนี่นามบัตร"เจ๊เฮนพูดอย่างไม่รอคำตอบแล้วเดินไปทันที

       "อะไรของเค้านะ แต่ก็น่าสนแฮะ"ทาเครุพึมพำ

       ***********************************************************

       "โคจิแยกกันตรงนี้ก่อนนะเดี๋ยวค่อยไปเจอกันที่บ้าน ชั้นนะ"โคอิจิตอบด้วยสีหน้าเขินอาย

       "อืม "โคจิตอบโดยมีสีหน้าติดแดงเรื่อๆ

       เสร็จแล้วโคจิก็ใช้พลังแสงหายแว้บไปทันที

       "ไปแล้วงั้นเดี๋ยวก็ไปที่ดิจิตอลเวิร์ลซักหน่อยก็ดี ฮึๆ นี่ยังเป็นความลับที่ไม่ได้บอกใครนะเนี่ยว่าเราค้นพบทางไปดิจิตอลเวิร์ลแล้ว"โคอิจิพึมพำๆโดยไม่รู้ว่าทาเครุแอบได้ยินเสียงนั้นเรียบร้อยแล้วถึงแม้โคจิจะพลังพิเศษแต่ก็ยังปกปิดได้เพราะมันเป็นการเคลื่อนที่ความเร็วสูงแต่สำหรับโคิจิมันคนละเรื่อง พลังของเขาสามารถถูกมองเห็นได้ว่าผิดปกติ

       "ไปดีกว่า"โคอิจิเดินไปที่ต้นไม้ต้นหนึ่งแถวนั้นแล้วยื่นมือไปเปิดเกท

       แว้บ โคอิจิหายไปจากสายตาทาเครุ

       "ว้าว มีที่ถูกเลือกมากกว่ารุ่นเรากับพี่ไทด้วย อืม ดูไปดูมานั่นมันดาวป๊อบปูล่าของโรงเรียนคู่แข่งโรงเรียนเรานี่นา ดูๆไปก็หน้าตาดีเหมือนกัน"ทาเครุยิ้ม แล้วก็เห็นยามาโตะเดินมา

       ************************************************************

      แว้บ โคอิจิปรากฏตัวขึ้นในโลกดิจิตอนเวิร์ล

     "ว้าว ไม่ได้มาตั้งนานแน่ะ อืม แถวนี้มันต้นไม้แห่งการกำเนิดนี่ แล้วมีเมืองที่มีดิจิทามะมากมายนี่คงพึ่งสร้างสินะ"โคอิจิพึมพำ

     "ว้าว มีดิจิทามะทีมีตราสัญลักษณ์ความมืดด้วย หรือว่าจะเป็นดิจิทามะของเรา"โคอิจิยิ้มอย่างตื่นเต้น

     "นั่นใครน่ะ"

      **************************************************************

      "อ่ะนี่ ไอติมที่ต้องการได้แล้ว"ยามาโตะยื่นไม้ไอติมให้ทาเครุ

      "ส่วนไทน่ะพี่เห็นมันโดนป้าท่าทางโหดเหมือนไฮโซลากไปไหนแล้วก็ไม่รู้"ยามาโตะยิ้ม

      "อืมงั้น พี่ครับ เราไปเที่ยวดิจิตอนเวิร์ลกันดีมั๊ย"ทาเครุยิ้ม

      "แต่จะไปยังไง ไม่มี คอมนะ"ยามาโตะถาม

      "งั้นเดี๋ยวดูนะ เกท โอเพน"ทาเครุยื่นมือไปที่เกท
    ------
    เดาซิไข่นั่นคืออะไร ส่วนเรื่องโครงการทุกท่านคงได้แต่เมนท์น้า เพราะเราค่อนข้างจะไม่เปลี่ยนแปลงแต่จะเร่งให้มาก่อนเท่านั้นเอง อืม แต่ถ้าค้านกันเยอะๆ อาจยกเลิก หรือเสนอออกมาก็จะพิจารณาว่าสามารถใส่พล๊อตได้ไหม แล้วจะประกาศไป
    ------

    ท่าอุ้มก็ทางขวานะ เผื่อใครนึกภาพไม่ออก
     อิ อิ ทุกอย่างหลังจากนี้ให้ไปถามกับท่านบลูเอาเอง(โยน) แต่บางอย่างท่านบลูอาจตอบไม่ได้แต่เรื่องทีเคดาร์กมันอยู่ที่ท่านบลูนะ
     

    ------
    ทาเคจังพาพี่ๆไปเล่นม้าหมุนซะและ อืม ฉากสวีทของยามะทีเค ใกล้จะออกแ้ล้ว   ส่วนทีเคดาร์กกว่าจะออกก็หลังจากสวนสนุกจบ (นานนะเนี่ย)  แล้วนอกจากนี้ตามการทำนายของหนังสือฟิล สตาร์จะเกิด ทีเคดาร์กเข้าสร้างความร้าวฉานให้กับโคจิ และโคอิจิ อย่างมโหลารแน่นอน

    รักคนอ่านทุกท่านจุ๊บๆ(แหวะ) ติดตามต่อไป
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×