ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Digimon Koji x Koiji

    ลำดับตอนที่ #1 : ความรู้สึก100%

    • อัปเดตล่าสุด 14 มี.ค. 53



        กริ๊ง กริ๊ง กริ๊ง  เสียงโทรศัพท์ดังขึ้นพร้อมกับการขยับของเด็กหนุ่มบนเตียงนอน

       "ฮ้าว เช้าแล้วเหรอเนี่ย ยังนอนไม่เต็มอิ่มเลย"ร่างเด็กหนุ่มผมม่วงเขยิบตัวขึ้นบ่นพึกพำ

    แต่ก็ยอมลุกออกไปทำธุระส่วนตัวอยู่ดี เด็กหนุ่มคนนั้นก็คือโคอิจิ อดีตผู้ถือครองสปิริต

    นักรบแห่งความมืดแห่งดิจิตอลเวิรด์นั่นเอง

       จากอดีตสู่ปัจจุบันรูปร่างของโคอิจิโตขึ้นมาก เป็นหนุ่มหล่อหน้าหวานเหมือนแฝดคน

    น้อง ทำให้มีผู้หญิงติดตรึม แต่เจ้าตัวกลับไม่สนใจเลยแม้แต่น้อยเดียวเพราะเค้าถือว่า

    ใครก็เทียบแฝดคนน้องไม่ได้นั่นเอง ถึงแม้เขาจะรู้ว่าความรู้สึกนี้เรียกว่าอะไรแต่เขากลัว

    ที่จะพูดออกไป กลัวว่าจทำลายความสัมพันธ์ระหว่างเรา กลัว กลัวไปหมด เขาจึงตัดสิน

    ใจเก็บความรู้สึกนี้ไว้ในใจ พยายามไม่แสดงออก เพราะเขาคิดว่าขอให้เขาได้มองโคจิ 

    อย่างนี้ต่อไป  มองด้วยความรู้สึกนี้ตลอดไปก็เพียงพอแล้ว หนุ่มน้อยในวัยม.ต้นจึง

    พยายามสร้างความสัมพันธ์ฉันพี่น้องแบบแปลกๆขึ้นมาโดยไม่รู้ตัว

       แต่ก็มีสิ่งนึงที่เขาแน่ใจก็คือ เขาไม่ได้โดดเดี่ยวอีกต่อไปแล้ว เขามีเพื่อนมีโคจิ มีทุกๆคนที่เข้า

    ใจเขาและรักเขา แค่นี้ก็เกินพอแล้ว วันนี้เขาจะไปเที่ยวกับโคจิ หรือเดทนั่นเอง แต่โคจิคงเรียก

    ว่าไปเที่ยวกันแบบพี่น้องล่ะมั๊ง ฮึ ฮึ

      "เอาล่ะ พร้อมเดินทาง ข้าวกล่อง กระติกน้ำ  ตั๋วสำหรับเราสองคน เงิน ครบหมดแล้วที่เหลือก็

    แค่ไปรับโคจิที่บ้านเท่านั้นเอง"โคอิจิตื่นเต้นมากซะจนแทบจะทนไม่ไหว ฉีกยิ้มสว่างไสวน่ารัก

    บนใบหน้าอย่างมีความสุขพลาง เดินลงไปข้างล่างที่เงียบเหงาเนื่องจากแม่ของเขาได้ไปพัก

    รักษาตัวที่อเมริกาภายนอกเหมือนนักธุรกิจสาวใจบุญเป็นคนส่งทุนไปให้ แต่ที่จริงแล้วเป็นโอฟา

    นิมอนที่มาใช้ชีวิตที่โลกมนุษย์และให้เป็นเงินรางวัล เรื่องของเรื่องก็คือโอฟานิมอนในโลก

    ดิจิตอลเวิร์ลได้แบ่งร่างมาอยู่ที่นี่เพื่อคัดเลือกผู้เหมาะสมแต่ว่าเกิดเหตุกระทันหันทำให้ไม่ทันคัด

    เลือกเลยจำต้องส่งไปทั้งหมดและไม่สามารถดุแลได้ทั่วถึงเป็นเหตุให้โคอิจิพลาดการพบเจอกับ

    โคจิก็เลยต้องมีการชดใช้กันหน่อย 

         แน่นอนการที่แม่ไม่อยู่ก็ทำให้โคอิจิสามารถมีชีวิตอยู่อย่างอิสระที่สำคัยโอฟานิมอนในโลกนี้

    ร่ำรวยมากเธอส่งเงินมาให้โคอิจิทุกเดือน พร้อมข้อความขอบคุณและขอโทษที่ทำให้ไปเจอกับ

    ความทรงจำแสนเศร้าและถูกความมืดกลืนกินจนเกือบฆ่าพี่ชายฝาแฝดด้วยมือตัวเอง ถึงแม้โคอิ

    จิจะไม่ถือสาหาความแต่โอฟานิมอนก็ยังส่งมาทุกเดือนอยู่ดี 

         "ไปรับโคจิดีกว่า"โคอิจิรวบของเข้าเป้ใบเล็กแล้วหันไปหน้ากระจก

         แน่นอนเขาไม่ได้คิดจะส่องกระจกอยู่แล้วแต่มันคือทางลัดไปบ้านโคจิโดยที่ไม่มีใครเเห็น

    ต่างหาก กระจกเนี่ยใช้พลังแห่งความมืดของดัสมอนบวกกับพลังของเมอคิวเรมอนที่ทาคุยะมี

    สร้างขึ้น มันเชื่อมกับทางที่โคอิจิต้องการไปทุกอย่างทั้งยังฟังแต่โคอิจิคนเดียวอีกด้วย

         "ไปบ้านโคจิ"เขาสั่งกระจกพลางเดินเข้าไป

                                             *****************

          เขาคือแสง แสงที่ไม่มีวันบรรจบกับความมืดได้ ตอนแรกเขาได้แต่เหงา เพราะเป็นเพียง

    แสงที่ไร้เงา แต่ตอนนี้เขามีพี่ชาย แล้ว ส่วนหนึ่งที่ขาดหายรู้สึกเติมเต็ม ถึงแม้ตอนแรกจะยังไม่

    ชินกับการมีพี่ชายโดยไม่ทันตั้งตัวแถมอยู่ในโลกที่ไม่ใช่มนุษย์อีกด้วย ซ้ำตอนที่เงาคนนั้นแลก

    ชีวิตกับการช่วยเขาและทาคุยะออกมา ทำให้เขารู้สึกถึงคำว่าสูญเสียสิ่งที่รักได้ในพริบตา แต่ฟ้า

    ก็ยังเข้าข้างเขา ที่ทำให้พี่ชายของเขารอดตายมาได้อย่างปาฏิหารย์สุดๆ มันทำให้เขาดีใจจน

    แทบจะขึ้นสวรรค์ ทำให้เขาคิดได้อย่างนึงว่า เขาจะไม่ยอมสูญเสียคนสำคัญคนไหนไปจากชีวิต

    เขาอีกแล้ว

           "โคจิ โคจิ ตื่นได้แล้วลูก ลงไปกินข้าวกันปะ"นั่นคือเสียงแม่เลี้ยงของโคจิซึ่งตอนนี้เขายอม

    รับให้เป็นแม่อย่างจริงใจแล้ว ทุกวันนี้ แม่เลี้ยงคนนี้แหละที่เป็นคนดูแลเขาแทนคุณพ่อ ถึงยังไง

    เขาก็ไม่ค่อยจะรังเกียจแล้วตั้งแต่วันที่เอาช่อดอกไม้มาเรียกว่าแม่ เขากับแม่คนใหม่ก็เข้ากันได้

    มากขึ้นสนิทกันมากขึ้น
     
           "ครับ ครับ "ถึงจะสนิทแค่ไหนเสียงห้วนสั้นและเย็นชาก็ไม่มีเปลี่ยนแปลง ร่างหนุ่มมัธยม

    ต้น ที่เป็นที่ชื่นชมของทั้งโรงเรียนก็ลุกขึ้นจากที่นอน ไปเข้าห้องน้ำเพื่ออาบน้ำทันที   

           วิ้ง วิ้ง กระจกในห้องของโคจิเรืองแสงขึ้นหลังจากที่โคจิเข้าไปอาบน้ำได้ 3 นาที  



       
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×