ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fanfic พิภพพญามังกร เมื่ออ๋าวเยี่ยนโตเป็นผู้ใหญ่

    ลำดับตอนที่ #5 : บทที่ 4 การละเล่นของเป๋าเป่า (ครบแล้ว)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.08K
      4
      2 ก.พ. 54

    "เฮ้ เฮ้ ว้าก อย่าเพิ่งมาสิ"ชิงถงลอยตัวหลบซ้ายขวาจากมีดของเซียวหง

    "อะไรอีกล่ะ "เซียวหงชะงักไปพักนึงเปิดช่องว่างให้ชิงถงจอมเจ้าเล่ห์

    "ไม่มีอะไรหรอก"ชิงถงฉวยโอกาส กระโดดเตะหน้าเซียวหงทันที

    อ๊อก  อั่ก อั่ก "ชิงถง ชิงโจมตี อย่างหมาลอบกัดอย่างดุเดือด"เสียงของอ๋าวเยี่ยนพากษ์ตามอย่างเมามัน

    "เอ่อ...เป๋าเป่า "เจี๋ยเซียวสะกิดเป๋าเป่าโตแต่ตัวของเขาอย่างเป็นกังวล

    "เดี๋ยวน่า เจี๋ยเจี๋ยกำลังมันส์อยู่เลย "อ๋าวเยี่ยนปัดมือเจี๋ยเซียวแล้วหันไปพากย์ต่ออย่างเมามัน

    "เตะซ้าย เตะขวา เข้าต่อยหน้า สถานการณ์วิกฤตแล้วสำหรับเซียวหง"

    "เป๋าเป่า..เป๋าเป่า"เจี๋ยเซียวยังสกิดต่อไปอย่างอดทน

    "อะไรเล่า เจี๋ยเซียว"อ๋าวเยี่ยนหันไปตวาดใส่้

    "เป๋าเป่าถ้าชิงถงชนะเราจะเสียเงินพนันมหาศาลเลยนะ"เจี๋ยเซียวรีบโพล่งสิ่งที่รอมานาน

    "อึก...จริงด้วย แต่เรามีวิธี รับรองวิธีนี้สนุกแน่ๆ" ขุนโจรเวินเยี่ยนสะอึกแต่ไม่นานเปลี่ยนสีหน้าเป็นเจ้าเล่ห์สุดหยั่ง

    "จิ่นเอ๋อร์  เจ้าส่งเสียงทางลมปราณได้ใช่่มั๊ย ให้ส่งความนี้ให้ชิงถง " อ๋าวเยี่ยนกระซิบข้างหูเจี๋ยวเซียวว่า"..."

    "ฮิ ฮิ เป๋าเป่านี่ สุดๆเลยนะก็ได้ ข้าจะส่งข้อความให้ชิงถง"เจี๋ยเซียวหัวเราะนิดหน่อยแล้วก็ทำปากขมุบขมิบ

    ชิงถงที่กำลังต่อยเตะอย่างเมามันก็เกิดอาการชะงักกระทันหัน หัวใจวายสลบไปในทันที

    "ชิงถง ชิงถง ชิงถง ชิงถงหัวใจวายออกกำลังมากไปหมดสภาพต่อสู้ เซียวหงเป็นผู้ชนะ"อ๋าวเยี่ยนพากย์ด้วยสีหน้าสาสมใจเรียกเสียงหัวเราะอย่างเอ็นดูจากคนรอบข้าง

    "มันส์มากๆ ไม่ได้ตังแต่ก็ตลกแล้วกันฮ่าๆๆ"พวกคนดูพึมพำออกไปท่ามกลางความสงสัยของปี้โยว

    "มาที่นี่เพื่อจะดูเวินเวิน พากย์โดยเฉพาะเลยนะเนี่ย แต่วันนี้ไม่ใช้ร่างเด็ก เสียดายไม่เป็นไรวันหน้ามาใหม่พรุ่งนี้มันส์กว่าเห็นจะเป็นปลาทองจิ่งอวี้ กับเสนาจิ้งจอกเฒ่าเซียงซีเห็นว่าท่าจะสนุกมาก"พวกคนดูคุยกันพลางเหลียวมองไปยังอ๋าวเยี่ยนที่ยิ้มส่งแขกอย่างน่ารัก

    "คุณชายผมว่า เขาเก่งมากๆที่ดึงเงินคนไปได้มากมาย แต่นี่ก็เป็นการพนันที่ผิดกฏหมายคุณชายจะทำอย่างไร"เทียนซ่าจื่อพูด

    "ใช่เก่งมากๆ แต่เรื่องหลอกเงินประชาเนี่ย ยังไงก็ต้องตรวจสอบว่าจะเอาเงินนั่นไปทำอะไร ที่สำคัญทำไมนครสามพิภพส่วนกลางถึงมีขุนโจรอยู่กลางเมืองได้"ปี้โยวหันไปถามเทียนซ่าจื่อ

    "เอ่อ เรื่องความปลอดภัยในเมืองอยู่ในมือเสนาขวา เจ้าชายเผ่ามังกรอ๋าวเสวียนคิดว่า น่าจะเป็นการซูเอี๋ยกัน ดูจากฝีมือการพูดจาและเงินทองน่าจะพอให้องค์ชายอ๋าวเสวียนยอมรับสินบน แล้วก็รู้สึกว่าสินบนเหล่านั้นจะไปตกกับน้องชายที่เสนาขวารักมากยิ่งกว่าชีวิต ได้ชื่อว่า จอมงกสมบัติอ๋าวเยี่ยน ซึ่งเป็นอดีตฮ่องเต้ ไม่สิ เป็นฮ่องเต้คนแรกเลยทีเดียว"เทียนซ่าจื่อพูด

    "หืม ฮ่องเต้คนแรกทำไมข้าไม่รู้เลย อ๋าวเยี่ยนชื่อนี้คุ้นเหมือนเคยได้ยินที่ไหน...ช่างมันเถอะ เจ้าอธิบายประวัติศาสตร์มาก่อนว่าทำไมโอรสมังกรองค์นั้นถึงได้เป็นฮ่องเต้ได้"ปี้โยวพยายามนึกอยู่ซักพักแล้วก็ปัดทิ้งไปโดยไม่คิดเลยว่านั่นคือเด็กทารกที่เขาพยายามฆ่าทิ้งที่ปากทางเข้าพิภพเซียน

    "เอาตั้งแต่ก่อตั้งเลยใช่ไหมขอรับ.."เทียนซ่าจื่อพูดแล้วสูดหายใจเอาลมเข้าปอดให้มากที่สุด

    "นครสามพิภพก่อตั้งโดยองค์ชายอ๋าวเยี่ยน ซึ่งตอนนั้นมีอายุ 5 ขวบ.."เทียนซ่าจื่อพูดไปยิ้มไปนึกถึงทารกที่ก่อความวุ่นวายมากมายที่พิภพมนุษย์

    "จากการณ์นี้ทำให้ได้รับการขนานนามว่าอัจฉริยะแห่งเผ่ามังกร ฝ่าบาทเจ็ดแห่งเผ่ามังกรคนนี้ได้เดินทางไปเจรจากับราชาแดนเทพ กับราชามารที่ปกรครองทั้งพิภพปีศาจและพิภพมารในขณะนั้นให้เปิดพรมแดนเพื่อสร้างนครสามพิภพขึ้น..."เทียนซ่าจื่ออธิบาย

    "แล้วทำไมพวกเขาถึงยอมง่ายๆล่ะ"ปี้โยวถามขณะเดินสะกดรอยตามขุนโจรตัวดีไป

    "หึ ราชาแดนเทพเจอกับบรรณาการปนบีบบังคับด้วยโบตั๋นพันเชื้อพิษจึงยอมตอบตกลงอย่างเสียไม่ได้ ส่วนราชามาร องค์ชายเจ็ดวัย 5 ขวบก็ยื่นข้อเสนอ แลกกับการเปิดพรมแดน คือ การมีลูกของราชามารกับหย่าเล่อซึ่งเป็นยอดปราถนาของราชามารแต่ไม่มีวันสำเร็จได้ ได้ถูกทำลายโดยฝีมือองค์ชายเจ็ด  ผู้ค้นพบ หญ้าหยกพันปีในเทือกเขาหิมะมรกต(ตำหนักที่มีเงาอ๋าวหลี) หญ้านี้ขอแค่สัมผัสก็ท้องได้แล้ว ถ้ากินทั้งหมดจะกลายเป็นผู้หญิงเลย...และรสนิยมของราชามารก็เป็นที่รู้กันทั่วพิภพว่ารักหย่าเล่อถึงขนาดยอมทุ่มกำลังปั่นป่วนพิภพปีศาจจนได้ตัวหย่าเล่อ มีหรือจะไม่ยอมตกลง กับข้อเสนอจิ๊บ จ๊อย ที่นอกจากเขาจะได้ลูกแล้วเขายังได้ดูดไอทิพย์ของพิภพเทพหรือไอทิพย์ดัดสันดาน ที่หย่าเล่อเรียกเพราะไอทิพย์พวกนี้จะหยุดอารมณ์กระหายเลือดบ้าคลั่งได้เพราะมันจะบั่นทอนพลังมารในตัวทำให้เป็นผู้เป็นคนมากขึ้น"เทียนซ่าจื่อเว้นวรรดหายใจ

    "นี่คือจุดประสงค์ขององค์ชายเจ็ด เพราะการที่ พิภพเทพกับพิภพมารรวมถึงปีศาจอ่อนกำลังลง ในขณะที่พิภพมังกรเท่าเดิม ก็สามารถตัดปัญหาสงครามได้ แล้วถึงมีสงครามพิภพมังกรก็ชนะได้อย่างง่ายดาย "เทียนซ่าจื่อต่อให้จบ

    "องค์ชายองค์นี้มองการไกลดีแท้ อ๊ะเจ้าขุนโจรนั่นจะออกจากส่วนกลางไปทางส่วนนครของพิภพมังกรแล้ว"

      ปัจจุบันนครสามพิภพแบ่งเขตการปกรครองออกเป็น 4 ส่วนการปกรครอง 1.พิภพมังกรปกรครองดินแดนทางเหนือ ผู้ปกรครองมีตำแหน่งเซิงหลงอ๋อง 2.พิภพมารปกรครองแดนตะวันตกเฉียงใต้ ตำแหน่งเม่ยหลานอ๋อง 3.พิภพเทพปกรครองแดนตะวันออกตำแหน่งเนียนอ๋อง4.เผ่าเซียนปกรครองดินแดนตรงกลาง ซึ่งมีสิทธิ์ก้าวก่ายดินแดนทั้งหมดเรียกว่าฮ่องเต้  


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×