ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic reborn]What is Day!!?[10069]//NC 13?//[yaoi]จบแล้ว!!

    ลำดับตอนที่ #3 : Part 2 จบแล้วจ้า

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 8.6K
      17
      5 ก.ค. 52



     

     

     

     

     

     

     

    คนบ้า..เกลียดคุณที่สุด.. มุคุโร่นอนซุกร้องไห้อยู่กับหมอนบนเตียง จนตาบวม มือบางขยำผ้าปูแน่นจนยับ แสดงถึงความรู้สึกคับแค้นและเสียใจ 

     

    ร่างบางในชุดแซกสีดำยันตัวขึ้นมานั่งคุกเข่าบนเตียงอย่างช้า นัยน์ตาต่างสีคู่งามช้อนมองพระจันทร์สีขาวนวลยามค่ำคืนส่องสว่างเรืองรองในผืนนภารัตติกาล

     

    -พระจันทร์เต็มดวงสวยเหมือนวันนั้นไม่มีผิด..-

     

     

    ใบหน้าสวยชักสีหน้าเศร้าสลดลง ก่อนก้มลงมองนิ้วนางข้างซ้ายประดับแหวนสีทองเกลี้ยงวงหนึ่ง สลักประโยคภาษาอิตาลีไว้บนแหวน ที่ทำให้ใจของร่างบางเต้นรัวทุกครั้งที่ได้อ่าน

     

     

     

     

    .

    .

    .

     

     

    1 ปีที่แล้ว

     

    ในวันเดียวกันนี้ ใต้ท้องฟ้ายามค่ำคืน

    ท่ามกลางแสงจันทร์เต็มดวง ..แบบนี้

     

     

     

     

     

     

     

    อะไรกันครับ..จู่ๆก็พาผมมาออกมาแบบนี้ มุคุโร่เอ่ยขำขันกับการที่บอสมิลฟิโอเล่พาเขาออกมานั่งรถเที่ยวเล่นกลางคืนดึกดื่น แทนที่จะพาเขาขึ้นเตียงตามนิสัย

    เบียคุรันฉีกยิ้มระรื่นยากแก่การคาดเดาตามปกติ แต่จากที่คบกันมานานตั้ง 1 ปี เขาก็พอจะรู้ว่า ท่าทางแบบนี้คนรักของเขาต้องคิดอะไรบางอยย่างออกมาแน่นอน

     

     

    รถฟอร์ลูร่าสีดำคับหรูจอดลงสนิทลงข้างถนนเงียบสงัดอย่างช้าๆ บุรุษผมขาวเปิดประตูลงจากรถ และเดินมาเปิดประตูให้ชายผมสีไพลินยาวสลวยรวบไว้อย่างลวกๆ  

     

    มุคุโร่เดินลงจากรถลงมา พร้อมรอยยิ้มลึกลับมีเสน่ห์ชวนลุ่มหลง คึหึหึ ทำแบบนี้เหมือนผมเป็นผู้หญิงเลยนะครับ  เรือนผมขาวฉีกยิ้มหวานตอบพร้อมจูงมือนุ่มนิ่มของอีกฝ่ายเดินไป หึหึ ฉันทำแบบนี้กับเธอเท่านั้นนะ

     

    นัยน์ตาสองสีหรี่มองแผ่นหลังกว้างของคนตรงหน้า เขาไม่ใช่คนโง่ถึงขนาดไม่รู้ว่าอีกฝ่ายสื่ออะไร แต่ด้วยนิสัยที่ไม่ค่อยจะพูดเถรตรงเท่าไหร่ จึงเลือกตอบยียวนกวนประสาทกลับไป

    คึหึหึหึ  หรอครับ..ผมควรตอบว่ารู้สึกดีใจไหมนะ

     

    ไม่มีเสียงตอบกลับจากอีกฝ่าย ทำเอาร่างเพรียวชะงักตัวอึ้งและเกิดความกลัวขึ้นมาว่าร่างสูงอาจโกรธเขาเป็นได้

    -ทำไมถึงเงียบไป..-

     

    แม้มือหนาจะไม่ได้ปล่อยมือเขา  แต่ตัวมุคุโร่เองก็กลัวว่าคนเบื้องงหน้าจะสลัดมือเขาทิ้ง

     

     

     

    หมับ!!!

     

    เบียคุรันสะดุ้งตกใจเมื่อร่างเพรียวผมสีน้ำเงิน กุมมือตอบแน่นมาทันที แถมยังเดินมาอยู่ข้างๆเขาอีก

    นัยน์ตาสีน้ำแข็งมองใบหน้าสวยที่ก้มลงต่ำจนผมสีไพลินซอยสไลด์คลอเคลียแก้ม ปรกลงมามิดใบหน้า ก่อนจะฉีกยิ้มเจ้าเล่ห์เข้าใจถึงความคิดอ่านของอีกฝ่าย  ฉันไม่มีวันทิ้งมุคุโร่คุงหรอกนะ ..

     

    ไม่มีเสียงตอบกลับจากร่างบาง มีเพียงแรงบีบมือเพื่อต้องการถามความแน่ใจของร่างสูง

    ตามฉันมาซิ ฉันจะแสดงให้เธอรู้ว่าฉันไม่วันทิ้งเธอ.. ชายผมขาวในชุดเครื่องแบบมิลฟิโอเล่เดินจูงมือคนรักข้างกายไปยังจุดมุ่งหมายตรงหน้า

     

     

    ตาสองสีไม่กล้าแม้แต่จะเงยหน้ามองทาง ไม่กล้ามแม้จะสบตาคู่คมอบอุ่นของอีกฝ่าย

     

     

     

    เพียงเพราะกลัว...

     

     

    หากดวงตาคู่นั้นไม่ได้จับจ้องเขาอีกแล้ว

     

    หากทางตรงหน้าจากนี้ไป เขาไม่ได้กุมมือเดินไปด้วยกัน

     

     

    มันคงเจ็บปวดจนรับไม่ได้..

     

     

     

    .

    .

     

    เท้าทั้งคู่ของคนตรงหน้าหยุดลง ทำให้มุคุโร่หยุดตาม ใบหน้าสวยค่อยๆเงยหน้าขึ้นอย่างช้า

    ภาพที่พบคือทุ่งดอกไม้นานาชนิดบานสะพรั่งไปทั่ว ริมธารน้ำใส ที่สำคัญมีหิ่งห้อยมากมายต่างพากันส่องแสงระยิบระยับราวกับดาวบนฝากฟ้า  มุคุโร่อึ้งกับความงดงามเบื้องหน้าจนเผลอลืมตัวเคลิ้มกับบรรยากาศไปชั่วขณะก่อนจะได้สติกับความรู้สึกเย็นเรียบที่นิ้วนางข้างซ้าย  

     

    เอ๋!!?” มุคุโร่มองดูนิ้วนางของตัวเอง ที่เคยว่างเปล่า บัดนี้ประดับด้วยแหวนวงเกลี้ยงสีทองสะท้อนแสงจันทราเต็มดวง เผยให้เห็นการสลักภาษาอิตาลีบนผิวโลหะ  ความหมายของมันทำให้แก้มสวยแดงเรื่อทันที 

     

     

    ‘Ti amo’

     

     

     

    ร่างเพรียวถูกรั้งตัวให้หมุนตัวเข้ามาสบตาชายหนุ่มร่างสูง หน้าคมคายหล่อเหลาเต็มไปด้วยรอยยิ้มอบอุ่นของเทวดา

     

     

     

    ทั้งที่เมื่อก่อนคือความจอมปลอม

     

    ทว่า..

     

    บัดนี้มันคือความจริง

    ที่มีให้เขาเพียงผู้เดียว

     

     

    .

    .

     

    “Ti amo (ฉันรักเธอ..)  เสียงทุ้มกระซิบบอกข้างหู ตามด้วยอีกประโยคที่ทำให้อกซ้ายของมุคุโร่แทบหยุดเต้น

     

    แต่งงานกับฉันนะ.. สิ้นเสียงทุ้มริมฝีปากหนาเข้าประทับจูบลงบนหน้าผากลาดมน ก่อนจะค่อยเลื่อนลงมาที่ปากเรียวอิ่มอย่างนุ่มนวล 

    เบียคุรัน.. มุคุโร่เบิกตากว้างตกตะลึง ใบหน้าสวยถึงกับรีบหลุบสายตาลงกับความรู้สึกเออล้นเต็มอก  แก้มใสแดงจนเป็นสีของผลตำลึงสุก  ทั้งสีหน้าและท่าทางของมุคุโร่ปรับตัวแทบจะไม่ถูกด้วยซ้ำยามมาเจอเหตุการณ์ไม่คาดฝันแบบนี้   

     

    เรือนผมขาวหัวเราะขำๆในลำคอกับก่อนจะดึงร่างบางเข้ามากอดไว้  จมูกโด่งได้รูปสูดดมกลิ่นหอมแชมพูจากเส้นผมนุ่มสลวย ดวงตาสีน้ำแข็งมองคนในอ้อมอกงุดหน้าลงราวกับสาวน้อยไร้เดียวสาอย่างขำขัน

     

    -มุคุโร่ ก็มีส่วนใสซื่อเหมือนกันแหะ..-

     

    น่ารักจัง..

     

     

     

     

    .

    .

    .

     

     

     

     

     

    ประตูห้องนอนปิดออกอย่างช้าๆ พร้อมการปรากฏตัวของชายร่างสูงผมขาว โกรธอยู่รึเปล่านะ..-

    เบียคุรันคิดตก พลางเอามือเกาหัวตัวเองไปมา  ดวงตาสีน้ำแข็งมองเจ้าของผมสีน้ำเงินยาวสลวยนอนหลับพริ้มลงบนเตียงนุ่ม 

     

    ชายหนุ่มกล้วยไม้ขาวกลืนน้ำลายลงคออย่างยากเย็น และรวบรวมความกล้าเดินเข้าไปในห้องนอนอย่างช้าๆ

    จนถึงเตียงกว้าง ก่อนค่อยทุดลงนั่งข้างภรรยาตัวเอง   มือแกร่งเกลียปอยผมที่ปรกข้างแก้มใสออกช้าๆ ทำให้เห็นดวงตาคู่งามบวมเบ่งอย่างเห็นได้ชัด และความเปียกชื้นบนขนตาแพยาว

     

     

     

    ..ร้องไห้งั้นหรอ...

     

     

     

    อื้อ.. มุคุโร่มุ่นคิ้วลงอย่างหงุดหงิด ร่างบางขยับตัวช้าๆพร้อมเปลือกตาบางค่อยๆเปิดออก คุณเบียคุรัน!!”

    มุคุโร่ร้องเสียงหลง และรีบเด้งตัวลุกขึ้น แต่กลับถูกร่างสูงไหวตัวทันจับแขนอรชรทั้งสองกดลงบนเตียงไว้

     

    ปล่อยผมนะ!!” ชายร่างบางดีดดิ้นให้หลุดจากการพันธนาการของคนเบื้องบน เบียคุรันเห็นท่าไม่ดีเลยตัดสินใจดึงมุคุโร่เข้ามากอดไว้แน่น อึก...

     

    ฉันคง..ล้อเล่นหนักไปซินะ เสียงทุ้มแหบพร่าเอ่ยกระซิบบอก ดวงตาสองสีคลอเบ้าสั่นระริกก่อนจะค่อยๆ ช้อนมองคนรักตัวเอง

     

     

     หมายความ..ว่าไง?”

    อ้อมแขนแกร่งค่อยๆคลายตัวออก มือหนาเชยคางคนในอ้อมอกขึ้น ก่อนจะปาดน้ำตาจากอัญมณีสองสีอย่างช้าๆทั้งรอยยิ้มอ่อนโยน ฉันไม่เคยลืมหรอกนะ..ก็วันนี้ เป็นวันครบรอบวันแต่งงานนี้ของเรา...

    ดอกกุหลาบสีขาวสลับแดงช่อโตปรากฏขึ้นต่อหน้ามุคุโร่  ดวงหน้าสวยขึ้นสีทันทีก่อนจะยืนมือไปรับช่อดอกไม้

    ตาสองสีคู่งามเฉหลบคนยิ้มระรื่นตรงหน้า ก่อนจะพึมพำว่ากล่าวอีกฝ่าย ผมนึกว่า..คุณลืมไปซะอีก..

     

     

    ยังไม่ทันได้เอ่ยอะไรต่อ เรือนผมสีน้ำเงินกลับถูกอีกฝ่ายดึงให้มานั่งบนตักแถมยังถูกสวมกอดด้านหลังอีก

    อ๊ะ!!คุณเบียคุรัน!!ดะ..เดี๋ยว!!!” มุคุโร่ปรามคนที่ละลาบละล้วงไล้วนยอดอกสีชมพู และขาขาวเนียนตามรอยแหวกของเสื้อแซกสีดำสนิท  ทำฉันอารมณ์ตื่นแล้วทิ้งกันไปแบบนี้ ต้องลงโทษ..

     

    กล้วยไม้ขาวฉีกยิ้มเจ้าเล่ห์ และจับคนช่างยั่วกดลงไปนอนราบกับเตียงนุ่ม คนเจ้าเล่ห์... มุคุโร่พูดเสียงเขียวใส่แต่ก็หาได้มีปฏิกิริยาต่อต้านไม่  วงแขนอรชรโอบรอบคออีกฝ่ายและรั้งให้คนเบื้องบนเข้าทาบทับเรือนกายตนเองพร้อมการแลกจูบแสนเร้าร้อนยาวนานตลอดค่ำคืน….

     

     

     

    .

    .

    .

    .

     

     

    ประตูห้องทำงานของผู้ดำรงตำแหน่งสูงสุดของมิลฟิโอเล่เปิดขึ้นพร้อมกองงานเป็นกองพะเนินสูงเกือบชิดเพดานห้อง ทำเอาเจ้าของตำแหน่งอ้าปากค้าง เอ๋!!ทำไมมันเยอะอย่างงี้ละ!!!”

     

    ท่านเบียคุรันก็น่าจะรู้ตัวอยู่แล้วนี้ครับ เสียงว่าของหนุ่มแว่นผมส้มดังขึ้นจากด้านหลัง  หน้าคมคายหันไปมองเลขาของตนในชุดเสื้อลายดอกสีสันแปลกตาจและกางเกงสามส่วน ตามด้วยรองเท้าแตะ ผิดวิสัย พร้อมรอยยิ้มแห้งๆ ฮะๆโชจังละก็...ทำหน้าจริงจังเชียว ..

     

    จะไม่ให้จริงจังได้ไงครับ คุณเล่นไม่เข้างานตั้ง 5 วันเต็มๆแบบนี้ โชอิจิโวยวายใส่ ก่อนจะถอนใจอย่างเอือมระอา

     

     

    เจ้าคนตัวดียังคงฉีกยิ้มหน้าระรื่นไม่รู้ร้อนรู้หนาวเช่นเคย กับการที่ตัวเองทำกิจกรรมใต้ร่มผ้า 5 วันติดๆกันไม่ยอมหยุด   ถ้าไม่ใช่ว่าภรรยาคนสวยของเขาดุเสียงเขียวไล่ให้ไปทำงานละก็  วันนี้ให้ตายก็ไม่ยอมเข้าก้าวขาออกจากห้องนอนหรอก 

     

    แต่ปกติโชจังเคลียร์งานให้ฉันไม่ใช่หรอ ไหงงวดนี้ไม่ทำให้ละกล้วยไม้ขาวเอ่ยถาม

    หนุ่มผมส้มดันแว่น พร้อมหยักยิ้มเจ้าเล่ห์แบบที่บอสแห่งมิลฟิโอเล่ยังต้องอึ้ง ก็..ถือเป็นค่าตอบแทนที่ให้ผมไปสืบข้อมูลวันสำคัญของมุคุโร่ไงครับ เบียคุรันถึงกับอ้าปากค้าง ก่อนจะยิ้มแห้งๆกลบเกลื่อน อะ..เออ โชจังอย่าบอกนะว่า โชจังจะไม่ช่วยผมทำงาน..

     

     

    ครับ ผมเองก็อยากมีเวลาพักร้อนของผมเหมือนกัน...เพราะงั้น..

    ร่างบางผมสีทองม้วนในชุดเสื้อยืดสีขาวกางเกงยีนส์ ยืนเลียอมยิ้มสุดโปรดสะพายเป้ใบใหญ่ไว้ด้านหลัง

    โชอิจิเร็วๆเข้าเดี๋ยวขึ้นเครื่องไปเกาะฮาวายไม่ทัน  

     

    จ้าๆสปาน่า โชอิจิพูดเสียงหวานใส่แฟนหนุ่มหน้าหวานจ๋อยใสซื่อน่ารัก ก่อนจะหันมายิ้มระรื่นตามแบบฉบับของเบียคุรัน ไปก่อนจะครับ ท่านเบียคุรัน แล้วถ้าคิดจะฟ้องวองโกเล่ละก็ ผมจะเอาเรื่องที่คุณลืมวันครบรอบแต่งงานไปบอกมุคุโร่

     

     

    คำขู่ของโชอิจิทำเอาร่างสูงผมขาวชะงักตัวอ้าปากค้างตะลึงทันที  นัยน์ตาสีมรกตมองบอสที่เอาแต่แจกงานให้เขาทำเป็นว่าเล่นด้วยความรู้สึกสะใจ ก่อนเดินไปโอบไหล่สปาน่าที่ยืนรออยู่ไปขึ้นรถแท็กซี่ที่จอดรออยู่หน้าตึกฐานบัญชาการ 

     

     

    ไม่น้า!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!”  

     

     

     

     

    FIN

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×