ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic reborn]What is Day!!?[10069]//NC 13?//[yaoi]จบแล้ว!!

    ลำดับตอนที่ #1 : ปฐมบท

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 8.25K
      23
      21 มิ.ย. 52

      





    วันนี้ท้องฟ้าแจ่มใสเช่นเดิม ....

     

     

    ร่างบางผมสีไพลินสะท้อนสีส้มทองของอาทิตย์ยามเช้าจากหน้าต่าง   มือบางเปิดหน้าต่างออกสูดรับสายลมและกลิ่นหอมของดอกไม้อ่อนๆอย่างช้าๆ  วันนี้ท้องฟ้าสดใส อากาศสดชื่นสมวันจริงๆ มุคุโร่ยักไหล่ทั้งรอยยิ้มระรื่นผิดปกติอย่างที่เคยจะเป็น  

     

    ร่างบางในเสื้อเชิ้ตสีขาวโปร่งตัวใหญ่ขนาดหลวมโคร่งยาวมาถึงน่องนุ่มนิ่มของขาเพรียวทั้งสอง

     ดูๆก็รู้แล้วว่าเสื้อที่สวมไม่ใช่ของเจ้าตัวเป็นแน่   ใบหน้าสวยหันกลับไปมองบุรุษร่างสูงนอนหลับพริ้มบนเตียง

    ทั้งรอยยิ้มเอ็นดูและสายตาที่เต็มไปด้วยรักหาได้ยากจากเรือนผมสีน้ำเงิน

     

     

    ทว่า..วันนี้ออกจะเยิ้มเป็นพิเศษแหะ - -

     

     

    ร่างบางเดินนวยนาดมาทรุดนั่งข้างชายหนุ่มคนรัก มือบางปัดปอยผมสีขาวยุ่งๆก่อนจะเลื่อนไปรอยสักใต้ตาเด่น 

    มุคุโร่เหยียดยิ้มหวานก่อนจะโน้มลงไปกระซิบข้างหูคนหลับ  ตื่นได้แล้วครับ..คุณเบียคุรัน.. 

    ขายผมขาวมุ่นคิ้วลงตอบสนองคำปลุก เปลือกตากระปริบเล็กน้อยก่อนจะลืมขึ้นอย่างเชื่องช้า

     

    นัยน์ตาสีน้ำแข็งมองชายผมสีน้ำเงินปลอยยาวสลวยคลอเคลียหัวไหล่ แผ่นหลังจนถึงเอวคอดได้รูป 

    ภาพอันน่าอภิรมย์ยามเช้าแบบนี้เป็นใครได้เห็นมีอันต้องตื่นเต็มตากันทุกคน  และเบียคุรันบอสแห่งมิลฟิโอเล่ก็เป็นหนึ่งในนั้น  อรุณสวัสดิ์มุคุโร่คุง กล่าวทักทายจบมือหนากลับเริ่มทำงานโดยการจาบจ้วงจับเอาสะโพกกลมกลึงรั้งให้เคลื่อนมานั่งทาบทับบนตักตัวเอง 

     

    คึหึหึ คุณนี้..ลามกแต่เช้าเลยนะ.. เสียงหวานทุ้มเปล่งพูด  ก่อนจะโน้มลงจุมพิตที่ริมฝีปากหนาได้รูปเบาๆ

    ตาสีฟ้าใสเบิกกว้างแปลกประหลาดใจกับอาการของร่างบาง  จนร่างสูงเผลอเด้งตัวขึ้นมานั่งสบตาสองสีคู่งามของคนตรงหน้าให้ชัดๆ  เออ..มุคุโร่คุง..

     

    ว่าไงครับ.. เรือนผมสีน้ำเงินยาวสลวยเอ่ยทักขึ้นทั้งรอยยิ้มหวานเยิ้มใส่ พลางเอียงคอหน่อยๆเรียกเอาเลือดในกายของเบียคุรันพลุ่งพล่านกว่าเก่า  จนร่างสูงปรับอารมณ์ไม่ถูก..

     

     

     

     

    แปลก!!?

     

     

     

     

    มะ...ไม่มีอะไรช่างมันเถอะ..  เบียคุรันอ้ำอึ้งอยู่นานสุดท้ายก็ได้แต่ปฏิเสธข้อสงสัยไป  มุคุโร่เลิกคิ้วมองงงๆหน่อยๆก่อนจะหันมายิ้มหวานพร้อมผ้าเช็ดตัวในมือ  งั้นก็รีบไปอาบน้ำเถอะครับ วันนี้มีประชุมกับวองโกเล่ไม่ใช่หรอ  เมื่อพูดถึงนัดสำคัญที่เจ้าตัวบอสแห่งมิลฟิโอเล่ไม่เคยคิดจะจำซักเท่าไหร่  ก็ได้แต่ถอนหายใจเบื่อหน่าย และรับผ้าเช็ดตัวจากร่างบางแต่โดยดี..

     

     

     

     

     

    เอ๋!!!?ผ้าเช็ดตัว!!?

     

     

     

     

     

    เบียคุรันมองผ้าเช็ดตัวในมืออยู่นานทั้งสีหน้าประหลาดใจ  ก่อนจะหันกลับไปมองคนรักของตัวเองบนเตียง

    มุคุโร่สบตาสีฟ้าใสคู่คมพร้อมรอยยิ้มหวานจนผิดสังเกต  ยืนมองอะไรอีกละครับ ไม่รีบเดี๋ยวจะสายเอานะ

    เรือนผมขาวดึงสติกลับมาพร้อมรอยยิ้มชวนละลายตามปกติ เปล่าหรอก แค่อยากมองเธอนานๆนะ คำหวานหยิบยกเอามาพูดกลบเกลื่อนทิ้งท้ายก่อนเดินหายเข้าไปในห้องน้ำ

     

     

     

     

     

    TBC

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×